บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 22 - 28 ก.ย. 67 (ทุกราศี)

84
22 ก.ย. 2567



ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “อย่าได้แคร์”   


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งไพ่ดวงดาวน่าจะทำให้คนโสดและคนมีคู่มีความสุข ติดอยู่ตรงไพ่เจ็ดดาบที่ทำให้ต้องระแวดระวังเล่ห์เหลี่ยมหรือคนอิจฉาที่แฝงอยู่รอบตัว คนโสดอาจจะถูกเมาท์ลับหลัง ในขณะที่คนมีคู่อาจจะเจอกับการใส่ร้ายป้ายสีจากผู้หวังดีประสงค์ร้าย หูหนัก ๆ เข้าไว้

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่โดดเด่นทั้งการเรียน การงาน คุณจะมีพลังและได้รับแรงบันดาลใจใหม่ ๆ แต่ในขณะเดียวกันเส้นทางที่จะไปถึงจุดนั้น มันก็มีคนที่แอบริษยา พยายามแช่งชักหักกระดูกคุณอยู่ อย่าได้แคร์ อันนินทากาเลเหมือนเทน้ำ ไม่ชอกช้ำเหมือนเอามีดไปกรีดหิน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณพอมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีคนชื่นชมในตัวคุณและให้ลาภผล แต่ในขณะเดียวกันฝ่ายอิจฉาหลอกลวงก็แฝงตัวอยู่ในจุดนั้นเหมือนกัน

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ๆ อาจมีปวดหัว เครียด หงุดหงิดอยู่บ้าง


ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์ และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 32 , 41

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงเวลาที่ดีแต่มีความน่ารำคาญอยู่บ้าง ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดีจะช่วงสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คุณ ปัญหาต่าง ๆ ที่มีจำต้องแก้ไขไปตามครรลอง อาจมีบางเรื่องไม่ค่อยเข้าหูจริงบ้างเท็จบ้างต้องใช้วิจารณญาณและมีสติในการรับฟัง


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ประมวลผลสำเร็จ” 


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาที่ดีที่คนโสดจะรู้หัวใจของตัวคุณเอง พร้อมกับเรียนรู้ทั้งภายในและภายนอกของความสัมพันธ์อย่างนิ่งและนิ่มนวล ส่วนคนมีคู่ต้องการเวลาพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย รอชาร์ตพลังให้เต็ม

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่รอรับผลสำเร็จของการงาน การเรียน ธุรกิจ ที่เคยทำมาจะมีผลงานเป็นที่ยอมรับ แต่คุณยังไม่พอใจกับรายได้เท่าไหร่นัก คุณอาจจะต้องประหยัดและระมัดระวังการจับจ่ายใช้สอย ความเป็นตัวของตัวเองมากเกินไปของคุณ ทำให้คนรอบข้างเข้าถึงได้ยาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ แต่ด้วยชะตากรรมบางอย่าง อาจทำให้โชคลาภที่จะเข้ามาถูกชะลอออกไป รวมทั้งผลประโยชน์ที่คุณจะได้รับก็อาจจะถูกผลัดไปก่อนเช่นกัน

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พักหายเหนื่อยอยู่บ้าง แต่คุณจะคิดมากและวิตกจริต

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ประมวลผลสำเร็จและหยุดพักไต่ตรองผลลัพธ์ที่ผ่านมา อาจมีปัญหาหรืออุปสรรคบางอย่าง โดยเฉพาะเรื่องสภาพคล่องทางการเงินที่ทำให้คุณอึดอัดอยู่บ้าง แต่คุณก็จำเป็นต้องแสดงอาการ รื่นเริงบันเทิงใจไปกับสิ่งแวดล้อม ถึงแม้ข้างในก็ยังวิตก


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “ดาวรุ่งพุ่งแรง” 


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาแลดูมีความคล่องแคล่วว่องไว ซึ่งเขา/เธอก็อาจจะแอบชอบคุณอยู่นานแต่ไม่กล้าเปิดเผยใจ คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก ช่วงนี้อยากได้ให้รีบขอ อะไรก็ตามที่คุณอยากได้ อาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษและคนรักของคุณจะมีโชคหรือลาภลอยด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าไปได้สวยเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคน สร้างสรรค์ผลงานให้ดี ช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ ดวงบริวารสนับสนุน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย บริวารเพศชายหนุนดวง

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วยเพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ดาวบริวารให้การสนับสนุนอยู่บนหลักการของเหตุผลและความคิดสร้างสรรค์ ยิ่งถ้าทำอะไรที่ท้าทายความสามารถจะประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "นิ่งให้มากที่สุด" 


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่ ความรักอาจมีความผันผวนขัดแย้ง บางครั้งคุณจะรู้สึกโดดเดี่ยว หากมีเหตุให้จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงควรเปลี่ยนด้วยเหตุผลที่ชัดเจนหนักแน่นและทรงพลัง คนโสดอาจจะเข้มงวดต่อตัวเองจนคนรอบข้างเกรงใจไม่กล้าเข้าใกล้ ลองผ่อนคลายความเครียดลงบ้างอาจดีขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่งของชีวิตทั้งการเรียน ธุรกิจ การงาน คุณต้องทำอย่างหนักและต้องทำให้ดีด้วย ปมปัญหาความขัดแย้ง ค่อนข้างเข้มข้น ติดขัด ขัดแย้งตรงไหนให้นิ่ง ๆ ไว้ พยายามอย่าชนหรือมีปากเสียงกับใคร บางทีก็รู้สึกเหมือนขาดคนช่วยเหลือ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด


ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะช่วยลดอุปสรรค และส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 49 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้ภาวะอารมณ์จะหงุดหงิดง่ายและหยิ่งในศักดิ์ศรี ขาดคนช่วยเหลือและจะมีสถานการณ์กดดันแบบต่อเนื่องเป็นระลอก เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุด จนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลง เมื่อปัญหาต่าง ๆ คลี่คลาย ทุกอย่างจะเข้าสู่สภาวะปกติ


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “บุญหนุนนำเสริมส่ง” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ไม่ค่อยไปด้วยกันสักเท่าไหร่ แต่เมื่อมี ไพ่ THE GARDEN ประกบ อย่างน้อยคนโสดก็จะมีที่ให้พักใจไม่ว้าเหว่ คนที่มีคู่แล้วก็จะมีบุญหนุนนำเสริมส่งซึ่งกันและกัน ประกอบกิจการกิจกรรมงานใด ๆ ก็รุ่งโรจน์

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณเป็นพิเศษเลยทีเดียว ทำอะไรถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลปนอยู่ด้วยจะรุ่งเป็นพิเศษ หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ญาติสนิทมิตรสหาย จะส่งเสริมคุณในทุก ๆ ด้าน อาจมีการเหน็ดเหนื่อยการลงทุนลงแรงอยู่บ้างแต่เหนื่อยแค่กายใจเป็นสุข

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดีสิ่งศักดิ์สิทธ์จะให้โชคให้ลาภคุณได้(ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตกำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 43 , 52

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงเวลาที่แรงบุญที่คุณสั่งสมมาได้บังเกิดผลอันควร หากมีโอกาสไปทำบุญเพิ่ม นั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตา แผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น และให้ระลึกถึงบุญคุณ บุพการี ครูบาอาจารย์จะดีมาก




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “อยู่ในมุมที่ดี” 


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก ในส่วนคนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับคนที่อายุน้อยกว่าหรือว่ารุ่นราวคราวเดียวกัน คนที่มีครอบครัวจะมีกิจกรรมที่สนุกสนาน หรือไปเที่ยวแบบยาว ๆ ด้วยกัน หรือไปในที่ ที่ไม่เคยไปมาก่อนและมีแอบหวานด้วยนิดหน่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตเปลี่ยนมาอยู่ในมุมที่ดี สมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งมีผู้สนับสนุน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง บริวารดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจากการงานและครอบครัว การก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด และดวงของบริวาร ลูกน้อง หุ้นส่วน หนุนทำให้การประกอบการรุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค มีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 15 , 35 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้มีการปรับเปลี่ยนในหลายอย่าง ซึ่งล้วนเป็นเรื่องบวก ทั้งทัศนคติภายใน เพิ่มแรงใจให้อิ่มเอมมากขึ้น และมีการปรับวิธีคิดการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุข ความพอใจ รวมทั้งคนแวดล้อม ส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุก ๆ อย่าง



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “สมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว” 


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก ทั้งคนโสดและคนมีคู่ในเรื่องรักจะมีการเฉลิมฉลองเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมุม คนโสดจะเจอคนที่ใช่ จริง ๆ จัง ๆ รักจริงหวังแต่ง ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอม มีความมั่นคงทางความรักสูง สำหรับท่านที่ต้องการมีบุตรจะได้รับข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่สุขสมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว การเรียน การงาน ความสำเร็จจะหลั่งไหลเข้ามาสู่คุณ โดยเฉพาะด้านระบบการจัดการ การประสานงานที่ยอดเยี่ยม การมีเพื่อนและทีมงานดีรวมถึงหุ้นส่วนจะช่วยให้ยิ่งรุ่งขึ้นไปอีกในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณจะมีการเฉลิมฉลองงานรื่นเริงที่ให้ทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้านชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริม ช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่อยู่ดี มีความสมบูรณ์พูนพร้อม รวมทั้งหุ้นส่วนคู่คิดเพื่อนร่วมงาน ทุกคนทุกอย่างจะช่วยเสริมโชคลาภ บารมี และการมองโลกในแง่ดีของคุณ ยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้างอีกด้วย บางท่านจะได้บุตรอย่างที่ตั้งใจไว้ ทำอะไรก็รุ่งโรจน์


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ตรงไปตรงมา”” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่มมีการมองใคร ๆ อยู่บ้างแต่จะใช้หลักการเหตุผลมากกว่าอารมณ์ความรู้สึก ในส่วนของคนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้มีโชคหรือมีข่าวดี คู่หรือคนรักจะส่งเสริมดวงของคุณ ความจริงใจตรงไปตรงมาจะส่งเสริมความเข้มแข็งของครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนางานทางด้านเทคนิคมากขึ้น จะเกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการทั้งเงินและวัตถุ สินค้า สิ่งของที่มีมูลค่าสูง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรื่องโชคลาภเด่นมาก อาจได้ผลประโยชน์จากอสังหาริมทรัพย์ หรือจากการ ซื้อ-ขาย ที่ดิน มีลาภก้อนโต เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายโดยรวมแข็งแรงให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ ที่สำคัญ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ 
ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 26 , 50 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการ ความละเอียดลออต่าง ๆ จะมีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังอย่างเต็มที่ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย เงินทองลาภผลค่อนข้างโดดเด่น สมองแจ่มใสเฉียบคม


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “พลิกแพลงทุกกลยุทธ์” 


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้จะชอบการปลีกวิเวกเป็นสรณะ แต่จังหวะนี้อาจมีวี๊ดวี้วจนทำให้คุณต้องเปิดตำราเมตตามหาเสน่ห์กันเลยทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่ในความเรียบง่าย อาจแฝงความหวานไว้ในตัว แม้จะดูเฉย ๆ ชินชา แต่ว่าความห่วงหาอาวรณ์กันและกันเต็มเปี่ยม

ดูดวงการงาน-การเรียน งานทางด้านวิชาการ หรืองานเฉพาะทางจะเด่นมากเป็นพิเศษ รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ คุณได้แสดงฝีมือจนประสบผลสำเร็จมาระดับหนึ่งแล้วผลงานน่าประทับใจ อย่างไรก็ตามในช่วงนี้คุณจะมีช่องทางในการพัฒนาตนเองและโอกาสใหม่ ๆ ในหน้าที่การงานเพิ่มมากขึ้นไปอีก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้ ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอกำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์
 นับเป็นช่วงเวลาที่ประสบการณ์ของคุณจะได้ทำงานอย่างเหนือระดับ และต่อยอดความสำเร็จได้อย่างดียิ่ง แต่คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และการคร่ำหวอด พลิกแพลงทุกกลยุทธ์ เพื่อก้าวไปสู่จุดที่อยู่ในระดับบน ระวังในส่วนที่จะต้องรับผิดชอบ ในเรื่องที่ไม่ได้ก่อไว้ด้วย


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “จุดประกายพรสวรรค์” 


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก 
คนโสดยังทุมเทให้กับงานมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่ถ้าจะมีคู่ก็จะเกิดจากบุญกุศลเก่าชักนำคนที่เคยทำบุญร่วมชาติกันมาก่อน คนที่มีคู่จะมีแนวความคิดต่อยอดทำธุรกิจ แม้จะไปพักผ่อนหรือมีกิจกรรมก็จะเน้นไปทางด้านการท้าทายสมองและศักยภาพร่วมกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน
คุณจะมีความคิดสร้างสรรค์ความกระตือรือร้นมากขึ้น ทั้งเรื่องเรียน และการทำงาน จะได้ใช้ความสามารถและพรสวรรค์อย่างเต็มที่ การงานที่เกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศลจะส่งผลดีต่อตัวคุณ การงานที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจจะรุ่ง เป็นช่วงเวลาที่เหมาะในการเริ่มต้นทำในสิ่งที่ปรารถนามานานแล้วแต่ไม่กล้า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่บุญเก่าจะเข้ามาเกื้อหนุนจุนเจือให้ได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา ธุรกิจด้านความคิดสร้างสรรค์เด่นมาก โดยเฉพาะถ้าคุณได้เข้าไปเจรจา ต่อรองหรือนำเสนองานด้วยตัวเองก็จะมีโอกาสสำเร็จมาก

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทาน ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ด เพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 16 , 25 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้โดยภาพรวมแล้ว ถือเป็นช่วงเวลาที่แรงบุญผลักดันให้มีสุขสมหวัง จะมีโชคดี สมปรารถนา คุณจะจุดประกายพรสวรรค์ ความคิดสร้างสรรค์ และนำสิ่งใหม่ ๆ เข้าสู่ชีวิต ส่งให้ได้ใช้สติปัญญา กำลังมันสมอง ประสบการณ์ในทุกมิติ อย่าลืมถ้ามีโอกาสทำบุญให้รีบเลย


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "สำคัญที่สุดคือปัญหาจากตัวเอง " 


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณพุ่งพล่านและมีความเพ้อฝันค่อนข้างเยอะ รักอะไรชอบอะไรจะทุ่มเต็มที่ แต่อาจเป็นพวกคิดไปเองฝ่ายเดียว คนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสที่มีมากจนข้ามเส้นผิดชอบชั่วดีจะครอบงำคุณ บางอย่างคุณก็คิดเหมาเอาเองจนเกินเหตุ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหา ทั้งความสุขและความสำเร็จ จนบางครั้งอาจใช้จินตนาการมากเกินไปจนถึงขั้นหลอกตัวเอง ส่งผลเสียมากกว่าผลดี มีเหนื่อยและท้อปัญหามาได้หลายทิศทางแต่ที่สำคัญที่สุดคือปัญหาที่เกิดจากตัวคุณเองเป็นหลัก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณมีแรงผลักให้มีศักยภาพในการแสวงหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา แต่มันมากเกินไปจนขาดสมดุลขาดความพอดี

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์ หรือหนังสือ สื่อธรรมมะ ต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ระวังอย่าให้การติดยึดในวัตถุและแรงปรารถนากำหนดชีวิตคุณ จนคิดฟุ้งซ่าน ความกระหายในตัวคุณมีพลังมาก จนบางครั้งดูไร้การควบคุมและส่งผลเสียหายให้แก่ตัวคุณในที่สุด ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรมาทวงคืน มีโอกาสควรทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้โดยด่วน


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “เน้นการบริหารเวลา” 

ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นอาจจะเศร้านิด ๆ ที่อาจไปแอบรักคนมีเจ้าของ แต่คุณก็มองอย่างชื่นชมและยินดีมิได้หวังครอบครอง คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย หรือเน้นงานมากจนบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถ้าคุณอยู่ได้กับตัวเองอย่างเพียงพอจะสามารถสร้างสรรค์งานอันสุดยอดได้ ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงาน ในด้านการเรียนคุณจะสามารถล่วงรู้ถึงสถานะในอนาคตที่คุณต้องการทำให้รู้ว่าวิชาอะไรที่คุณต้องการเรียนอย่างแท้จริง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมาก ๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสร่ำรวยสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมจะส่งผลอย่างดี

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ 
ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวร ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการงานของคุณจะโดดเด่นมาก แต่คุณก็ต้องการการพักผ่อน ไม่เพียงแค่ทางร่างกายเท่านั้น แต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย หาสมดุลให้ดี ทำไปพักไปไม่ต้องหักโหม คนประสบความสำเร็จแท้จริงคือผู้ที่มีความสามารถในการบริหารเวลา

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 22 - 28 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 22/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล
COMMENTS