บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น
ทริคความงาม

แนะนำ 12 ดินสอเขียนขอบปาก กลบปากคล้ำ เบลอปากฟุ้งเป็นธรรมชาติ

131
27 ก.ย. 2567

ลิปไลเนอร์ ยี่ห้อไหนดี


12 ดินสอเขียนขอบปาก ยี่ห้อไหนดี


ถ้าอยากทาปากให้นัวฟุ้ง ๆ เบลอ ๆ ก็ต้องมีดินสอเขียนขอบปาก หรือลิปไลเนอร์ ช่วยในการเบลนด์ขอบปากให้ละมุน เหมาะกับคนที่มีปัญหาสีปากคล้ำก็ถือเป็นไอเทมที่ต้องมี! วันนี้ขนมาให้ช้อปปิ้งกันทั้งหมด12 แบรนด์ ดินสอเขียนขอบปาก ยี่ห้อไหนดีใช้แล้วเป๊ะ และต้องใช้ลิปเขียนขอบปากยังไงให้ปังมาดูกันนน~

วิธีการใช้ลิปไลเนอร์

  • บำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น บำรุงริมฝีปากให้สุขภาพดีไว้ก่อนเริ่มทาปากด้วยลิปบาล์มหรือสครัปริมฝีปากเพื่อผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป จะทำให้ทาปากแล้วไม่หยา ไม่เป็นขุยนั่นเอง
  • ใช้ลิปไลเนอร์สีใกล้เคียงกับสีลิปสติก เลือกใช้ลิปไลเนอร์สีอ่อนหรือสีเดียวกันกับสีลิปสติกที่ต้องการทา เพื่อกลบขอบปากและเบลอขอบปากให้ฟุ้งสวยเป็นธรรมชาติ แต่ถ้าใครชอบแต่งหน้าสายฝอขอบปากชัด เลือกลิปไลเนอร์สีเข้มกว่าลิปสติกได้เลย
  • เบลนด์ลิปไลเนอร์ให้ขอบปากฟุ้ง ใช้แปรงทาลิปหรือนิ้วมือเบลนด์ขอบปากให้ดูฟุ้ง โดยค่อย ๆ เกลี่ยไล่จากกึ่งกลางปากออกไปยังมุมปากแต่ละข้าง

-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------


แนะนำ 12 ดินสอเขียนขอบปาก กลบปากคล้ำ เบลอปากฟุ้งเป็นธรรมชาติ



ลิปไลเนอร์ Heart Percent Dote On Mood Lip Pencil

ใครที่เพิ่งก้าวเข้าวงการทาลิปไลเนอร์ก็อยากจะแนะนำเป็น Heart Percent แบรนด์นี้เค้าเป็นตัวฮิต ตัวปังที่กำลังมาแรงเลยค่ะ ใช้แล้วปากดูเนียนละมุนมาก ๆ ยิ่งขับสีลิปที่ทาให้ดูนัว ๆ ปากสวยยิ่งขึ้นและที่สำคัญเลยคือเค้ามีให้เลือกถึง 20 เฉดสี!! เลือกใช้ให้เหมาะกับตัวเองทั้งสาว Cool Tone และ Warm Tone เค้าเป็นได้ทั้งลิปเขียนขอบปาก ลิปเบส และทาเป็นลิปสติกได้ด้วย และนอกจากงานปาก ยังสามารถทาแก้ม ทาตา หรือใช้เป็นคอนทัวร์ปากได้ในหนึ่งเดียว

ข้อดี : ลิปไลเนอร์ 5in1 ใช้งานได้หลากหลาย มีทั้งหมด 20 เฉดสี
ราคา : 410 บาท / 0.8 g.
พิกัด : Heart PencilShopeeLazada



ลิปไลเนอร์ dasique Mood Blur Lip Pencil

ลิปไลเนอร์ dasique เค้าก็ปังเช่นกัน เนื้อลิปเกลี่ยง่าย ทาปากเนียนละมุน มีให้เลือก 10 สีก็ถือว่าเยอะอยู่นะ เลือกใช้ให้เข้ากับ Undertone ผิวได้เลย มีส่วนผสมบำรุงปากจาก Rose hip oil และ Apricot ด้วย สำหรับคนปากแห้งแนะนำให้บำรุงให้ปากชุ่มชื้นเพื่อป้องกันการตกร่อง จะได้ทาลิปให้สมูธขึ้นด้วยน้าา

ข้อดี : สีละมุนเบลอปากฟุ้ง มีให้เลือก 10 สี
ราคา : 470 บาท / 0.9 g.
พิกัด : KonvyShopeeLazada



ลิปไลเนอร์ 4U2 Blending Lip Liner

ดินสอเขียนขอบปากถูกและดีจาก 4U2 น่ารักมาก สีเค้าชัดเจนเลยนะ เหมาะกับการใช้กลบขอบปากคล้ำ เบลอปากฟุ้ง ๆ ได้สวยมาก เนื้อลิปไม่แห้งเกินไป ทาลงบนปากแล้วเนียนนุ่มไม่เป็นขุย และสามารถใช้งานได้หลากหลายทั้งทาปาก ทาตาหรือเฉดดิ้งสร้างมิติให้ปากได้อีก มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ซื้อ 1 แท่งคือใช้คุ้มเกินนน

ข้อดี : เนื้อลิปเกลี่ยง่าย กลบสีปากได้ดี
ราคา : 299 บาท / 0.9 g.
พิกัด : 4u2ShopeeLazadaBeautriumWatsons



ลิปไลเนอร์ tarte Maracuja Juicy Lip Liner

แบรนด์ต่อมาเป็นลิปไลเนอร์ Tarte เนื้อสัมผัสไม่แห้งเกินไป มีไฮยาลูรอนิคบำรุงริมฝีปากไปในตัว ทำให้ปากดูอิ่มฟูฉ่ำวาว พิกเมนท์แน่น แต่ยังคงเบลนด์ได้ฟุ้งสวย กลบสีปากได้ดี ที่ต้องยอมเลยคือสีติดทนมาก เค้ามีให้เลือกทั้งหมด 4 สี เป็นโทน Everyday Look ที่ใช้ได้บ่อยแน่ ๆ ค่า

ข้อดี : สีชัดติดทน มีไฮยาบำรุงปาก
ราคา : 920 บาท / 0.5 g.
พิกัด : LazadaSephoraKonvy



ลิปไลเนอร์ ROM&ND Lip Mate Pencil

ดินสอเขียนขอบปากยี่ห้อไหนดีที่จะเหมาะกับการพกพาติดกระเป๋า แนะนำเป็น ROM&ND ลิปไลเนอร์ที่มีแปรงไว้เบลนด์สีลิปในตัว ไม่ต้องหาแปรงหรือใช้มือให้เปื้อนเลย สะดวกมาก ๆ สีสวยเป็นธรรมชาติสุด ๆ ทาลิปไลเนอร์ของเค้าแล้วจะได้ลุคละมุน ๆ ขอบปากเบลอฟุ้งสวยมากกฟุ้งมาก แถมติดทน มีให้เลือกด้วยกัน 6 เฉดสีที่ตอบโจทย์การแต่งหน้าทุกโทนสีเลย

ข้อดี : สีธรรมชาติติดทนนาน มีแปรงในตัว
ราคา : 390 บาท / 0.5 g.
พิกัด : ShopeeLazadaKonvy



ลิปไลเนอร์ MEILINDA Fitting Lip Shaper

ลิปไลเนอร์ MEILINDA หัวลิปเค้าจะมีความแหลมขึ้นมาหน่อยทำให้ทาง่าย สีน่ารักละมุนมาก มีทั้งหมด 6 เฉดสี แบ่งออกเป็นสี Warm และ Cool Tone ให้เลือกกันตามสีผิว เนื้อลิปเค้าลื่นเกลี่ยง่ายทาแล้วรู้สึกชุ่มชื้น ไม่แห้งเป็นขุย ใครที่ใครที่อยากได้ดินสอเขียนขอบปากนุ่ม ๆ ไม่แมตต์เกินไป ต้องลองรุ่นนี้ แถมเขายังเข้ากับลิปสติกทุกเนื้อสัมผัสเลยด้วยย

ข้อดี : เนื้อไม่แมตต์เกินไป สีธรรมชาติเหมาะกับ Everyday Look
ราคา : 390 บาท / 0.5 g.
พิกัด : MEILINDAShopeeLazada



ลิปไลเนอร์ Lilybyred Smiley Lip Blending Stick

อีกหนึ่งตัวตึงลิปไลเนอร์เลยค่ะกับลิปแบรนด์ Lilybyred มีส่วนผสมของน้ำมันอัลมอนด์ให้ปากชุ่มชื้น เติมปากให้ดูอิ่มฟูยิ่งขึ้น ช่วยกลบปากคล้ำ มาด้วยกันทั้งหมด 4 สีให้เลือกใช้ โดยแบ่งเป็นโทน Cool และ Warm อย่างละ 2 สี เหมาะกับการทาลิปแนว MLBB เบลอขอบปากด้วยสีธรรมชาติ และยังสามารถใช้ 2 สีคู่กันเพื่อเพิ่มมิติให้ริมฝีปากได้เลย เพราะเค้าเป็นเฉดดิ้งและอายไลเนอร์ได้ในตัว สิบเต็มสิบไปเลย!! 

ข้อดี : กลบขอบปากได้เป็นธรรมชาติ ช่วยสร้างมิติให้ริมฝีปาก
ราคา : 590 บาท / 0.8 g.
พิกัด : LillybyredShopeeLazada



ลิปไลเนอร์ Sephora Collection Nano Lip Liner

ดินสอเขียนขอบปากราคาย่อมเยาจาก Sephora Collection ตัวนี้เค้าจะไม่ได้เป็นเหลาออโต้มาให้ต้องเหลาเอง แต่เนื้อลิปลื่นเขียนง่าย มีให้เลือก 7 สี เฉดสวยสีชัดกลบสีปากได้มิด เหมาะกับคนชอบเมคอัพชัด ๆ สไตล์สายฝอคือได้ หรือใช้สีโทนอ่อนเบลอขอบปากก็ได้เหมือนกัน สำหรับสายพกพา แนะนำให้ซื้อขนาดมินิติดกระเป๋าเครื่องสำอางไว้คือเริ่ด!

ข้อดี : เฉดสีสวย เนื้อลื่นเขียนง่าย 
ราคา : 230 บาท / 0.7 g.
พิกัด : SephoraLazada



ลิปไลเนอร์ Huda Beauty Lip Contour 2.0 Lip Liner

ลิปไลเนอร์ Huda Beauty เนื้อดีสมูททาง่าย ไม่ทำให้ปากแห้ง สามารถเกลี่ยให้ปากฟุ้งหรือจะบิลด์ให้ปากคมชัดสไตล์ฝอก็ได้หมด มาพร้อมที่เหลาดินสอ เค้ามีให้เลือกตั้งแต่โทนสีนู้ดไปจนถึงสีเข้ม ๆ ใช้แล้วปากจึ้งละมุนตัวแม่ตัวมัมมาก ใครที่ชอบแนวขอบปากชัดก็สามารถเลือกสีลิปไลเนอร์ที่เข้มกว่าสีปากเล็กน้อยได้ ซึ่งเค้าก็ขนมากันถึง 12 สี เลือกสีที่ชอบสไตล์ที่ใช่ได้เลย

ข้อดี : เนื้อลิปเขียนง่าย มีตั้งแต่โทนนู้ดถึงโทนเข้ม
ราคา : 950 บาท / 0.5 g.
พิกัด : SephoraLazada



ลิปไลเนอร์ Rare Beauty Kind Words Matte Lip Liner

ลิปเขียนขอบปาก Rare Beauty มีให้เลือกด้วยกัน 10 เฉดสี ไล่ระดับตั้งแต่โทนนู้ดไปจนถึงสีเข้มน้ำตาลชัด ๆ เหมาะกับทุกสีผิว เนื้อลิปลื่นเนียนเขียนขอบปากได้ง่าย สีสวยละมุน ๆ ทาลงปากแล้วสีจะไม่ได้ชัดมาก ใครที่ขอบปากคล้ำหรือสีเข้มมากต้องบิลด์เพิ่มนิดนึง และควรทำความสะอาดริมฝีปากก่อนใช้เพื่อให้ดินสอเขียนขอบปากติดทนมากยิ่งขึ้น 

ข้อดี : สีละมุนดูเป็นธรรมชาติ เนื้อลิปเกลี่ยง่าย
ราคา : 650 บาท / 0.4 g.
พิกัด : Sephora



ลิปไลเนอร์ Anastasia Beverly Hills Lip Liner

ดินสอเขียนขอบปาก Anastasia Beverly Hills ที่มีสีให้เลือกจุก ๆ 22 เฉดสี แต่บางสีฮอต ๆ ก็แอบ Sold Out กันไปบ้างแล้ว ใครชอบแต่งหน้าสไตล์ฝอก็ต้องบอกว่าเค้าทำถึงมาก สีชัดกลบขอบปากมิด ปลายลิปเขียนง่ายด้วยดีไซน์แบบสีเหลี่ยมจัตุรัสที่แหลมแต่ยังคงพื้นที่เล็ก ๆ ไว้ทำให้เกลี่ยสีได้ดี เนื้อลิปจะมีความแมตต์และแข็งเล็กน้อย แต่แลกมากับความติดทนและฟินิชที่เบาสบายปากก็คือคุ้ม! ใช้แล้วติดทน ฟินิชดีไม่หนักปากเลย 

ข้อดี : สีชัดติดทน มีสีให้เลือกเยอะ
ราคา : 840 บาท / 1.5 g.
พิกัด : SephoraLazada



ลิปไลเนอร์ MAKE UP FOR EVER Artist Color Pencil

ปิดท้ายด้วยดินสอเขียนขอบปากยี่ห้อไหนดีที่ใช้งานได้แบบ Multi-function ลิปไลเนอร์ MAKE UP FOR EVER คือตอบโจทย์ ใช้เขียนขอบปากได้ หรือจะนำมาเขียนอายไลเนอร์ เขียนคิ้ว หรือสร้างมิติคอนทัวร์ก็ได้เช่นกัน พกไว้แท่งเดียวคือสวยจบทั้งใบหน้ากันไปเลย และเขามีให้เลือกถึง 10 เฉดสี จับมาแมทช์กับสไตล์การแต่งหน้าได้เยอะแบบจุก! ใครอยากได้งานปากเบลอฟุ้งสวยทุกลุค ต้องจัด

ข้อดี : ใช้งานได้หลากหลาย สีเนียนเขียนง่าย
ราคา : 850 บาท / 1.41 g.
พิกัด : MAKE UP FOR EVERSephora


ปิดจบลิปไลเนอร์ตัวปังกันไปแล้ว บอกเลยว่าเป็นไอเทมที่ไม่มีก็ได้ แต่ถ้ามีคือโฮ่งมากแน่นอน งานปากละมุนนี และหลาย ๆ แบรนด์ยังออกแบบดินสอเขียนขอบปากมาให้ใช้งานได้หลากหลาย เรียกว่าซื้อ 1 แต่ใช้งานได้เยอะมาก ๆ ใครชอบแบรนด์ไหนก็อย่าลืมตามไปสอยมาลองใช้กันน้าา

-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------

อยากทาลิปแล้วได้งานปากฉ่ำวาวสุขภาพดี ต้องอ่านนี่ต่อเลย!

What's new
แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนรีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย FIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวันบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 22 - 28 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
9 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
ต้องหามาใช้บ้างหล่ะ
27 ก.ย. 2567 เวลา 18:19 น.
ความคิดเห็นที่ 8
เริ่ดค่า
27 ก.ย. 2567 เวลา 15:18 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดีค่ะ
27 ก.ย. 2567 เวลา 13:00 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีค่ะ
27 ก.ย. 2567 เวลา 12:57 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เยี่ยมค่ะ👍
27 ก.ย. 2567 เวลา 12:27 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ปกติไม่ค่อยได้ใช้ แต่รีวิวนี้ สีละมุนน่าลองใช้ มากค่ะ
27 ก.ย. 2567 เวลา 12:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ไม่เคยใช้ลยค่ะ น่าลอง
27 ก.ย. 2567 เวลา 11:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ไม่เคยใช้ดินสอเขียนขอบปากเลยค่ะ แต่พออ่านดูแล้วก็อยากลองเลย
27 ก.ย. 2567 เวลา 9:20 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อูยดีงาม ใช้ง่าย
27 ก.ย. 2567 เวลา 8:55 น.