13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

เผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก

226
4 ต.ค. 2567
ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับ Paris Fashion Week คอลเล็กชัน Spring/Summer 2025 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 23 กันยายน-1 ตุลาคม 2567 ในกรุงปารีส ฝรั่งเศส แน่นอนว่านอกจากแบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ทั้งหลายจะพาเหรดมาอวดคอลเล็กชันใหม่สุดครีเอทีฟบนรันเวย์ บิวตี้แบรนด์ทั่วโลกก็มาร่วมจอยอีเวนต์แฟชั่นใหญ่นี้กันเพียบ หนึ่งในนั้นคือ Y.O.U แบรนด์ความงามระดับอินเตอร์จากเซี่ยงไฮ้ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน Paris Fashion Week เป็นครั้งแรก พร้อมกับเปิดตัววิดีโอคลิปล่าสุดแนะนำปรัชญาความงามใหม่ของแบรนด์ ซึ่งไปถ่ายทำกันที่ Paris Fashion Week นี่ล่ะ ทั้งยังนำเสนอ 3 ผลิตภัณฑ์คุณภาพอินเทรนด์และน่าใช้สุดๆ รับรองว่าโดนใจสายบิวตี้รุ่นใหม่ชัวร์!

เผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก

Y.O.U เปิดตัววิดีโอคลิป ‘GLOW YOUR OWN UNIQUE’
สะท้อนปรัชญาความงามใหม่ ‘เปล่งประกายในแบบที่เป็นคุณ’

Y.O.U บินไปไกลถึงมหานครปารีส เมืองแฟชั่นสุดชิคและโรแมนติกทั้งที เราเลยชวนเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่มาร่วมเช็กอินงานนี้ ให้มาร่วมแชร์นิยามความงามและเคล็ดลับดูแลผิวพรรณ รวมถึงสไตล์ของตัวเองผ่านวิดีโอคลิป ‘GLOW YOUR OWN UNIQUE’ ที่ตั้งชื่อตามปรัชญาความงามใหม่ของแบรนด์ สายแฟชั่นรุ่นใหม่เหล่านี้มาจากหลากหลายวัฒนธรรมและมาพร้อมสไตล์การแต่งตัวที่แตกต่าง ไม่ว่าหรูหรา มินิมอล โดดเด่น อะวองการ์ด เท่ ทันสมัย ธรรมชาติ หรือสบายๆ แต่ในความต่างและหลากหลายนี้ ทุกคนล้วนเปล่งประกายในแบบของตัวเอง ใช้ชีวิตสนุกสนาน มีชีวิตชีวา และมั่นใจ ทั้งหมดนี้สะท้อนความ ‘GLOW YOUR OWN UNIQUE’ ของ Y.O.U ได้อย่างเด่นชัด เราสนับสนุนให้ทุกคนมั่นใจและยอมรับในตัวตน เมื่อบวกกับการใช้ผลิตภัณฑ์ของ Y.O.U ด้วยแล้ว ไม่ว่าใครก็ดูสวยโกลว์ในเวอร์ชันของตัวเองได้ ซึ่งนอกจากการใส่ใจดูแลผิวพรรณตามสภาพผิวของตนเองและแต่งหน้าในแบบที่ชอบจะให้เราดูดี มีออร่า น่ามองยิ่งขึ้น มันยังสะท้อนถึงความรักและใส่ใจในตัวเอง คาแรกเตอร์ และสไตล์ได้อีกด้วย

เผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก

เผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก 

Y.O.U นำเสนอ 3 โปรดักต์อินเทรนด์ เสิร์ฟการดูแลผิวเฉพาะตัว สวยโกลว์ไม่มีดรอปที่ Paris Fashion Week แบรนด์ Y.O.U ยังนำเสนอ 3 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเมกอัปที่กำลังเทรนดิ้ง ได้แก่ Radiance Glow Serum, Sunbrella Triple UV Sunscreen และ Cloud Touch Skin Tint ที่ล้วนมอบความชุ่มชื้นยาวนาน มีเนื้อสัมผัสบางเบา ช่วยให้ผิวโกลว์ดูสุขภาพดี เผยความเปล่งประกายและอ่อนวัยได้ตลอดทั้งวัน
 
  • Radiance Glow Serum
เซรั่มที่ช่วยแก้ปัญหาผิวจากมลภาวะและความหมองคล้ำ เหมาะสำหรับผู้มีผิวบอบบางหรือเป็นสิวง่ายที่ต้องการงานผิวดูกระจ่างใสอ่อนวัยโดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ตอบโจทย์เรื่องการเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ฟื้นคืนความมีชีวิตชีวา และฟื้นฟูผิวให้กลับมาดูโกลว์เปล่งปลั่งสุขภาพดี
  • Sunbrella Triple UV Sunscreen
ครีมกันแดดสูตรอ่อนโยนที่มาพร้อมส่วนผสมหลากหลายประเภทที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิว เนื้อบางเบาเป็นพิเศษตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ตลอดทั้งวัน เหมาะกับทุกสภาพผิว
  • Cloud Touch Skin Tint
ทินต์ที่ทั้งใช้บำรุงผิวและเป็นเมกอัปในหนึ่งเดียว ใช้งานสะดวก ให้เนื้อสัมผัสบางเบาและลุคที่เป็นธรรมชาติ มีเฉดสีและฟินิชให้เลือกหลายรูปแบบ ช่วยให้ครีเอตลุคสุดชิคที่แมตช์กับสไตล์ส่วนตัวได้ง่าย เผยความมั่นใจในแบบ ‘GLOW YOUR OWN UNIQUE’ ได้แบบจัดเต็ม

เผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก

เผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก

เผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก

Y.O.U มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ความงาม ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาทางวิทยาศาสตร์โดยอิงจากงานวิจัยระดับโลกและเทรนด์ความงามระดับนานาชาติ ตอบโจทย์ปัญหาผิวที่หลากหลาย ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปราศจากการทดลองกับสัตว์ ช่วยให้สายบิวตี้ทุกคนสนุกกับการดูแลผิวได้แบบไม่ต้องกังวล อัปเวลความโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติให้ผิวได้อย่างแท้จริง

เผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก

เผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก


จากเซี่ยงไฮ้สู่ระดับโลก กับภารกิจสร้างความเปล่งประกายให้ผิวและการใช้ชีวิตเสมอ!

Y.O.U ก่อตั้งขึ้นในเซี่ยงไฮ้ จีน ตั้งแต่ปี 2018 เราเชื่อมั่นว่าความงามนั้นไม่มีข้อจำกัดและมุ่งมั่นที่จะสร้างความเปล่งประกายให้ผิวและการใช้ชีวิตเสมอ ทั้งยังสนับสนุนความหลากหลาย ความงามที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และการมีสุขภาพที่ดีให้แก่สาวๆ ทั่วโลก นอกจากผลิตภัณฑ์คุณภาพที่สร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องแล้ว เรายังจัดกิจกรรมและโครงการต่างๆ หลายโครงการ เช่น ก่อตั้ง Y.O.U SKIN LAB และร่วมกับคุณทาดาฮิโระ ชิมาดะ (Tadahiro Shimada) อดีตผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนาของ Shiseido เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ Radiance Glow Serum นอกจากนี้ ยังร่วมกับมูลนิธิการวิจัยมะเร็งผิวหนังเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดที่ใช้เทคโนโลยีการดูแลผิวขั้นสูง ในอินโดนีเซีย เราจับมือกับ Lovepink เพื่อสร้างการรับรู้เรื่องมะเร็งเต้านมและให้บริการตรวจคัดกรองฟรี และในปี 2022-2023 ที่ผ่านมา ยังได้จัดแคมเปญ #WouldYouLoveYou ขึ้น 2 ครั้ง เพื่อรณรงค์ให้ทุกคนมอบความรักให้กับตนเองและมีความมั่นใจอีกด้วย

YOUniquer คอมมิวนิตี้ที่เป็นกระบอกเสียงด้านความงามของคนรุ่นใหม่

ปัจจุบันคนรุ่นใหม่เปิดกว้างเรื่องแฟชั่นและความงามมากขึ้น พวกเขาแสดงออกผ่านเมกอัปและสไตล์การแต่งตัว ขณะเดียวกันก็กล้าแสดงออกถึงตัวตน อารมณ์ความรู้สึก และมุมมองความคิด เมื่อตัดสินใจเลือกแบรนด์ พวกเขาไม่ได้สนใจแค่ผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังใส่ใจประเด็นทางสังคมหรือสิ่งแวดล้อมอื่นๆ ที่แบรนด์ให้ความสำคัญด้วย แน่นอนว่า Y.O.U พร้อมตอบรับเทรนด์ดังกล่าว ปี 2024 นี้ Y.O.U กำลังจะฉลองครบรอบ 6 ปี เราตั้งเป้าที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ทั่วโลกผ่านคอมมิวนิตี้ YOUniquer ที่เต็มไปด้วยพลังและการมองโลกในแง่บวก อัปเวลความมั่นใจและเปล่งประกายความเป็นตัวเอง สร้างวัฒนธรรมและเทรนด์ใหม่ที่สดใส ยูนีก และล้ำสมัย ซึ่งสะท้อนจิตวิญญาณของคอมมิวนิตี้ YOUniquer

การที่ Y.O.U ร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน Paris Fashion Week ครั้งนี้ จึงตอกย้ำแนวคิดและกลยุทธ์ระดับสากลของแบรนด์ ที่ต้องการมอบประสบการณ์การดูแลผิวและความงามที่จะช่วยเปล่งประกายความงามและตัวตนได้แบบเต็มแม็กซ์ ทั้งยังสนับสนุนเสียงของเจเนอเรชันใหม่ที่แสวงหาเสรีภาพและความเป็นตัวเอง ทั้งเรื่องรูปแบบการใช้ชีวิตและสไตล์การแต่งตัว ให้ดังไกลกว่าที่เคย!

  • Lazada
  • Shopee
  • OTHER
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
เยี่ยม
4 ต.ค. 2567 เวลา 19:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
วู้ววว เริศมากแม่ !! เพิ่งรู้ว่าแบรนด์ Y.O.U เป็นแบรนด์ความงามระดับอินเตอร์จากเซี่ยงไฮ้
4 ต.ค. 2567 เวลา 17:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
4 ต.ค. 2567 เวลา 15:16 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ปังมาก💙💜❤️💛💚
4 ต.ค. 2567 เวลา 11:35 น.