แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
รีวิว

แกะกล่อง! รองพื้น BSC ผิวโกลว์สวย เนื้อวาว เข้ากับผิวสาวไทย

114
7 ต.ค. 2567
แกะกล่อง! รองพื้น BSC ผิวโกลว์สวย เนื้อวาว เข้ากับผิวสาวไทย

แกะกล่องรองพื้นน้องใหม่จาก BSC แบรนด์สกินแคร์และเมคอัพที่สาวไทยไม่มีไม่ได้! บอกเลยว่ารอบนี้เขากลับมาพร้อมกับรองพื้นผิวโกลว์ เพื่อผิวสวยเล่นแสง เปล่งประกาย สมกับผิวสาวไทยที่มีเฉดผิวที่สวยสุขภาพดี แต่จะดีขึ้นมากกว่านี้ถ้าได้ลองใช้รองพื้น BSC AUTHENTIQ BIO GLOW FLUID FOUNDATION SPF 50 PA++++

งั้นก็ไปดูความจึ้งความปังของรองพื้น BSC ตัวใหม่ล่าสุด ว่าเกิดมาเพื่อเสกผิวโกลว์สวยช่วยให้ผิวดูมีออร่าได้ขนาดไหนกันเลยดีกว่าค่าา ~


รีวิว BSC AUTHENTIQ BIO GLOW FLUID FOUNDATION SPF 50 PA++++


แกะกล่อง! รองพื้น BSC ผิวโกลว์สวย เนื้อวาว เข้ากับผิวสาวไทย

รองพื้นผิวโกลว์จาก BSC รุ่น AUTHENTIQ BIO GLOW FLUID FOUNDATION SPF 50 PA++++ เป็นรองพื้นสูตรปรับปรุงใหม่ล่าสุด ที่บอกเลยว่าประทับใจตั้งแต่แพ็คเกจจิ้ง เป็นขวดปั๊มจับถนัดมือ ให้ปริมาณรองพื้นที่พอดี มาพร้อมกับคุณสมบัติปัง ๆ อย่างเทคโนโลยี PEARLANT SPECIAL ผงมุกเล่นแสงให้ผิวโกลว์ าง มาพร้อมกับ ULTIMATE BLURRING FIX TECHNOLOGY ช่วยเบลอรูขุมขน และช่วยเบลนด์สีผิวให้สวยสม่ำเสมอ ผิวดูมีออร่าเหมือนสาวผิวสวยสุขภาพดีและเปล่งประกายจากใต้ชั้นผิว

นอกจากนี้รองพื้นผิวโกลว์ BSC สูตรนี้ยังมี HYA 8 SHIELD และ SUPER MOIST ที่เติมความชุ่มชื่น ให้ผิวอิ่มน้ำ ดูเนียนนุ่มเด้ง เปล่งปลั่งในทุกครั้งที่ทา สาวผิวแห้ง และคนที่แต่งหน้าเป็นขุยต้องชอบสุด ๆ ยังไม่พอ เขายังใส่ GOLDEN LIANA BG สารสกัดอันทรงคุณค่าจากใบไม้สีทองที่เป็น Anitioxidant ปกป้องผิวจากมลภาวะ ให้ผิวเปล่งปลั่ง และมี Encap-sa Technology ไม่ก่อให้เกิดสิว และการระคายเคืองจากการใช้ แถมปกป้องรังสี UV ด้วย SPF 50 PA++++ แบบจัดเต็ม!
บอกเลยว่านอกจากจะเป็นรองพื้นผิวโกลว์สวย ยังเป็นรองพื้นสกินแคร์ที่แคร์ทุกสภาพผิวของคนไทยสุด ๆ ไปเลยค่าา


รีวิวเนื้อสัมผัสและเฉดสี BSC AUTHENTIQ BIO GLOW FLUID FOUNDATION SPF 50 PA++++


แกะกล่อง! รองพื้น BSC ผิวโกลว์สวย เนื้อวาว เข้ากับผิวสาวไทย

เฉดสีของ BSC AUTHENTIQ BIO GLOW FLUID FOUNDATION SPF 50 PA++++ เนี่ย เขามีมาให้เลือกหลัก ๆ อยู่ 3 สี ได้แก่

  • C1 สี Light Beige เหมาะกับผิวขาว ค่อนข้างสว่างแต่เบลนด์เข้าผิวแล้วกระจ่างใส ไม่โดดไม่ลอย ผิวสวยสุด ๆ
  • C2 สี Natural Beige เหมาะกับผิวขาว-ปานกลาง พอดีกับสีผิวของสาวขาวเหลืองเว่อ ออร่าจับ
  • C3 สี Soft Tan เหมาะกับผิวปานกลาง-สองสี สาวผิวผสมถูกใจแน่นอนเพราะเขาช่วยให้ผิวโกลว์สวย เข้ากับทุกโอกาส
โดยเนื้อสัมผัสเขาก็เป็นเนื้อลิควิดบางเบา ที่ค่อนข้างปกปิดได้ค่อนข้างโอเค เฉดสีสวยดูเข้ากับผิวสาวไทยได้ดี เป็นรองพื้นงานผิวที่เหมาะกับการใช้ใน everyday look และเพิ่มเลเยอร์การปกปิดสำหรับแต่งหน้าในโอกาสพิเศษต่าง ๆ ได้ดี รองพื้น BSC สูตรนี้เขาการันตีว่าไม่มีเยิ้ม เพราะติดทนนานเต็ม max ถึง 24 ชั่วโมง แถมกันน้ำกันเหงื่อ 12 ชั่วโมง!

ผลลัพธ์หลังการใช้ BSC AUTHENTIQ BIO GLOW FLUID FOUNDATION SPF 50 PA++++


แกะกล่อง! รองพื้น BSC ผิวโกลว์สวย เนื้อวาว เข้ากับผิวสาวไทย

หลังจากได้ทดลองใช้รองพื้นลงผิวแล้วตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงตอนเย็น บอกเลยว่ารองพื้น BSC AUTHENTIQ BIO GLOW FLUID FOUNDATION SPF 50 PA++++ ตัวนี้ทำสีมาได้เนียนสวยไปกับผิว อย่างในรูปใช้เบอร์ C2 พิกเมนต์แน่น แต่เนื้อไม่หนักแต่ให้การปกปิดได้ดี กลบความคล้ำใต้ตา รอยสิวและจุดด่างดำได้กริบ อีกอย่างที่ชอบคือรู้สึกว่าผิวสว่างเปล่งปลั่งขึ้นทันทีที่ใช้ คุมมันได้ยาวนานนนน ผลทดสอบบอกว่าคุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมง แต่ยังให้ผิวดูโกลว์สวยเป็นธรรมชาติแบบแทบไม่ต้องใช้ไฮไลท์ เริ่ดมากกก!

พิกัด BSC AUTHENTIQ BIO GLOW FLUID FOUNDATION SPF 50 PA++++


แกะกล่อง! รองพื้น BSC ผิวโกลว์สวย เนื้อวาว เข้ากับผิวสาวไทย

ก็ต้องยอมรับเลยว่าหลังจากได้ลองใช้รองพื้น BSC สูตรนี้ ประทับใจในคอนเซปท์ AUTHENTIQ ที่รวม “ความงามที่แท้จริง” เข้าความ “ชาญฉลาด” ที่นอกจากจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อผิวแล้ว BSC ยังมองลึกซึ้งไปถึงการเลือกใช้ส่วนผสมที่มีความเป็น Natural และ Science ได้อย่างลงตัว, มี Smart Technology, การใช้งานที่ไม่ซับซ้อนแต่ดูเชี่ยวชาญ และรักษาความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม (Sustainability)

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ไม่ซื้อไม่ได้แล้วมั้ยย >< ใครที่สนใจอยากรับน้อง BSC AUTHENTIQ BIO GLOW FLUID FOUNDATION SPF 50 PA++++ กลับบ้าน ก็สามารถไปทดลองสินค้าจริงและซื้อสินค้ากันได้ที่ BSC Cosmetology ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำใกล้บ้านเลยค่าา ~

#BSCcosmetology #ตัวจริงสวยจริง #รองพื้นBSC #รองพื้นผิวโกลว์
#AUTHENTIQ #BSCAuthentiqBioGlowFluidFoundation

What's new
แกะกล่อง! รองพื้น BSC ผิวโกลว์สวย เนื้อวาว เข้ากับผิวสาวไทย5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น5 อันดับคลีนซิ่งบาล์ม ยี่ห้อไหนดี ล้างหน้าสะอาด ไม่อุดตันผิว จากรีวิวผู้ใช้จริงดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ BSC AUTHENTIQ BIO GLOW FLUID FOUNDATION SPF 50 PA++++ รองพื้นผิวโกลว์ เล่นแสง จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
รอลุ้นค่ะ
7 ต.ค. 2567 เวลา 14:45 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลอง
7 ต.ค. 2567 เวลา 14:02 น.