5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
ทริคความงาม

5 อันดับคลีนซิ่งบาล์ม ยี่ห้อไหนดี ล้างหน้าสะอาด ไม่อุดตันผิว จากรีวิวผู้ใช้จริง

91
4 ต.ค. 2567

ใครผิวระคายเคืองง่ายงานนี้ต้องหนีมาซบอก "คลีนซิ่งบาล์ม" เปลี่ยนปัญหาเรื่องผิวอุดตัน ความแห้งตึงและระคายเคือง หลังคลีนเมคอัพให้กลายเป็นเรื่องเก่า เพราะเจ้าคลีนซิ่งบาล์มจะช่วยจะทำให้การล้างหน้าเป็นเรื่องง่าย และสะอาดหมดจด แม้แต่เมคอัพติดทนก็ยังต้องยอม

วันนี้ *Cosmenet เลยได้รวบรวมรีวิวจากผู้ใช้จริงที่บอกต่อถึงความปังของ 
Cleansing Balm จนติด 5 อันดับแรก จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลยดีกว่า~

คลีนซิ่งบาล์ม ยี่ห้อไหนดี


ผิวแบบไหนที่เหมาะจะใช้คลีนซิ่งบาล์ม


ปัจจุบันหลาย ๆ แบรนด์ได้ออกคลีนซิ่งบาล์มมาแบบฉ่ำ จนหลายคนคล้อยใจไปตาม อยากมีอยากใช้บ้าง แต่เนื่องจากคลีนซิ่งบาล์มที่เนื้อสัมผัสที่เข้มข้นมาก หลายคนก็ไม่รู้อีกว่าสภาพผิวแบบไหนเหมาะที่จะใช้ งั้นวันนี้เรามาหาคำตอบกันค่ะ
  • การใช้คลีนซิ่งบาล์มสำหรับผิวแห้ง : ถือเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะเค้าช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวในขณะทำความสะอาด ช่วยลดปัญหาผิวแห้งหรือรู้สึกตึงหลังการล้างหน้าได้
  • การใช้คลีนซิ่งบาล์มสำหรับผิวธรรมดา : ก็สามารถใช้ได้เพราะบาล์มจะช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก โดยที่ยังคงความสมดุลไว้ในผิว จึงไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งหรือระคายเคืองนั่นเอง
  • การใช้คลีนซิ่งบาล์มสำหรับผิวมัน : แม้คลีนซิ่งบาล์มจะมีส่วนผสมของน้ำมันเป็นหลัก แต่คนผิวมันก็สามารถใช้ได้นะ เพราะเค้าช่วยทำความสะอาดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกออก ลดการอุดตันรูขุมขนที่ส่งผลต่อปัญหาผิวได้ในอนาคต
  • การใช้คลีนซิ่งบาล์มสำหรับผิวบอบบาง : ให้เลือกจากส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับผิวที่แพ้ง่ายโดยเฉพาะ ตรงนี้ก็จะลดโอกาสในการเกิดอาการระคายเคืองได้
สรุปแล้วไม่ว่าจะมีสภาพผิวแบบไหนก็สามารถหยิบคลีนซิ่งบาล์มมาใช้ได้ เพียงแต่อาจจะต้องเลือกสูตรที่ตรงกับสภาพผิวของตัวเองนิสนึง ถือว่าเก็บไปเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการดูแลผิวให้สะอาดหมดจด สุขภาพผิวดีในทุก ๆ วันน้าา -.-


-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------


5 อันดับคลีนซิ่งบาล์มใช้ดีบอกต่อ
ล้างหน้าสะอาด ไม่อุดตันผิว จากรีวิวผู้ใช้จริง


: : No.1 BANILA CO Clean It Zero Cleansing Balm Renewal Original



ขอแนะนำคลีนซิ่งบาล์มจากรีวิวผู้ใช้จริงที่มาเป็นมาโน.1 จากแบรนด์ BANILA CO ที่สุดของการล้างเมคอัพแบบหมดจด แม้ใช้เมคอัพกันน้ำก็เอาอยู่! ด้วยส่วนผสมหลักจาก Acerola+ และวิตามินซี ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้แลดูกระจ่างใส พร้อมป้องกันผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า ผสานกับ Spa Biome ที่เข้ามามอบความชุ่มชื้นให้ผิวแบบจุก ๆ ถึง 22% เรียกได้ว่าชุ่มฉ่ำเลยทีเดียว ซึ่งตัวนี้เป็นบาล์มสีชมพูใส ๆ สกัดจากรากต้นมุราซากิ ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งความมันบนผิว และไม่ทำให้แสบตาขณะใช้ สำหรับคนที่ชอบความง่าย สะดวก แต่ได้รับการดูแลผิวขั้นสุดขอป้ายยาเลย

  • เหมาะสำหรับ : ทุกสภาพผิว
  • ราคา : 1,200 บาท / ปริมาณ 180ml
  • พิกัด : ShopeeLazada

: : No.2 CLINIQUE Take The Day Off Cleansing Balm



ไปกันต่อกับอันดับ 2 จากรีวิวผู้ใช้จริงที่คนต่างพูดถึงอย่างคลีนซิ่งบาล์ม CLINIQUE Take The Day Off Cleansing Balm ตัวช่วยขจัดสิ่งสกปรกและคราบเมคอัพติดทนได้แบบเกลี้ยงกริบ ด้วยคุณสมบัติของ Safflower Seed Oil ที่ช่วยสลายเครื่องสำอางให้หลุดออกง่ายดาย แถมยังช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื้นไว้บนผิว โดยไม่ทำให้รู้สึกแห้ง ๆ ตึง ๆ หลังล้างหน้าอีกด้วย มาในสัมผัสที่เนียนนุ่ม สามารถเปลี่ยนเป็นครีมน้ำนมได้เมื่อสัมผัสกับน้ำ ไม่ต้องถูแรง ไม่แสบตา ล้างออกง่าย และไม่ก่อให้เกินการอุดตันผิวในอนาคต ใครที่มีแนวโม้มว่าผิวจะระคายเคืองง่ายคือหยิบมาใช้ได้แบบชิล ๆ

  • เหมาะสำหรับ : ทุกสภาพผิว
  • ราคา : 1,650 บาท / ปริมาณ 125ml
  • พิกัด : Clinique

: : No.3 SKINTIFIC Purifying Barrier Ice Cream Cleansing Balm



คลีนซิ่งบาล์ม ยี่ห้อไหนดี ? จากรีวิวผู้ใช้จริงในหมวดคลีนซิ่งบาล์มที่มาเป็นอันดับ 3 มอบมงให้ตัวนี้เลย SKINTIFIC Purifying Barrier Ice Cream Cleansing Balm ด้วยส่วนผสมของ Superberry Complex, Ceramides และ Vitamin E ที่เข้ามาฟื้นบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย และปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้น ซึ่งคลีนซิ่งบาล์มตัวนี้เค้ามาในสัมผัสที่นุ่มราวกับไอศกรีม กลิ่นหอมเบอร์รี่อ่อน ๆ สามารถละลายคราบเมคอัพและสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยนได้ภายใน 10 วินาที* โดยไม่ทำให้แสบตา เอาจริงคุณสมบัติครบจนในกระปุกเดียวขนาดนี้ ของมันต้องมีแล้วมั้ยอะ~

  • เหมาะสำหรับ : ทุกสภาพผิว
  • ราคา : 699 บาท / ปริมาณ 40g
  • พิกัด : ShopeeLazada

: : No.4 Cute Press Pure Origin Micellar Cleansing Balm



คลีนซิ่งบาล์มที่มาเป็นอันดับ 4 จากรีวิวผู้ใช้จริงตัวนี้เลย Cute Press Pure Origin Micellar Cleansing Balm มาพร้อม Micellar Technology ตัวช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึ้ก ไม่ว่าจะคราบเมคอัพ คราบสิ่งสกปรกบอกเลยเก็บเรียบ ผสานเข้ากับส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ 100% อย่างน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิค และเชีย บัตเตอร์ ออร์แกนิค ที่คอยปกป้องระดับความชุ่มชื้น ทำให้ผิวไม่รู้สึกถึงความแห้งตึงหลังล้างนั่นเอง ซึ่งสูตรนี้เนื้อบาล์มค่อนข้างเนียนนุ่มเลยทีเดียว แถมยังปราศจากสาร SLS/ SLES มิเนรัล ออยล์ เพโทรลาทัม สี และพาราเบนด้วยนะ หากกำลังลังเลว่าจะใช้คลีนซิ่งบาล์ม ยี่ห้อไหนดีอยู่ ตัวนี้ก็ถือว่าเป็นอีกตัวที่ต้องเก็บไว้ในลิสต์

  • เหมาะสำหรับ : ผิวแห้ง - ผิวผสม
  • ราคา : 265 บาท / ปริมาณ 80g
  • พิกัด : ShopeeLazada

: : No.5 Elemis Pro Collagen Rose Cleansing Balm



ขอปิดท้ายแบบสวย ๆ ด้วยจาก
รีวิวผู้ใช้จริงที่มาเป็นอันดับ 5 กับคลีนซิ่งบาล์ม Elemis Pro Collagen Rose Cleansing Balm อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากน้ำมันอิงลิชโรส (English Rose Oleo) ที่ช่วยหลอมละลายคราบสิ่งสกปรก รวมถึงเมคอัพไปพร้อมกับการบำรุงผิว ผสานเข้ากับ Elderberry และ Padina Pavonica ที่อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ เข้ามาช่วยถนอมผิวและฟื้นบำรุงให้ผิวเรียบเนียน แลดูกระชับ เป็นผิวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความชุ่มชื้น มาในเนื้อน้ำมันเปลี่ยนเป็นน้ำนม มีกลิ่นหอมละมุนฟิลดอกไม้ในสวนอังกฤษที่จะให้ความผ่อนคลายทุกครั้งหลังใช้ !

  • เหมาะสำหรับ : ผิวแห้ง-ผิวแพ้ง่าย
  • ราคา : 2,450 บาท / ปริมาณ 100g
  • พิกัด : Lazada

︾︾︾︾︾

และนี่ก็เป็น 5 อันดับคลีนซิ่งบาล์ม ยี่ห้อไหนดี ล้างหน้าสะอาด ไม่อุดตันผิว แต่ละตัวที่ติดโพลนี่บอกเลยสมมงสุด ๆ 
เพราะได้รับการคอนเฟิร์มจากรีวิวผู้ใช้จริง บนเว็บไซต์ *Cosmenet มาแล้วว่าปังจริง
สำหรับใครแอบไว้ในใจแล้วสามารถกดสั่งซื้อได้ตามพิกัดที่แปะไว้ให้ได้เลยน้า


และส่วนคนที่เคยใช้ในลิสต์นี้กันไปแล้ว อยากตรอกย้ำความจึ้ง
ก็อย่าลืมมารีวิวผู้ใช้จริงในเว็บไซต์ *Cosmenet ของเราได้น้า -.-


-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------

อ่านบทความคลีนซิ่งที่น่าสนใจเพิ่มเติม

What's new
แกะกล่อง! รองพื้น BSC ผิวโกลว์สวย เนื้อวาว เข้ากับผิวสาวไทย5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น5 อันดับคลีนซิ่งบาล์ม ยี่ห้อไหนดี ล้างหน้าสะอาด ไม่อุดตันผิว จากรีวิวผู้ใช้จริงดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) เทรนด์ใหม่ จัดตารางสระผม 7 วัน เคล็ดลับผมสวย นุ่มลื่นที่ไม่รู้มาก่อนกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ BSC AUTHENTIQ BIO GLOW FLUID FOUNDATION SPF 50 PA++++ รองพื้นผิวโกลว์ เล่นแสง จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
7 ต.ค. 2567 เวลา 16:48 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
7 ต.ค. 2567 เวลา 14:48 น.