รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน
ทริคความงาม

5 อันดับมาสคาร่า ขนตาโค้งงอน เรียงเส้นสวย ติดทนนาน จากรีวิวผู้ใช้จริง

45
18 ต.ค. 2567
5 อันดับมาสคาร่า ขนตาโค้งงอน เรียงเส้นสวย ติดทนนาน จากรีวิวผู้ใช้จริง

มาสคาร่าถือเป็นอาวุธลับสำคัญที่ขาดไม่ได้ เพราะทั้งเพิ่มมิติให้กับดวงตาและทำให้ฟินิชลุคของดวงตาดูเต็มมากขึ้น วันนี้ *Cosmenst มัดรวม 
5 อันดับมาสคาร่าที่มาแรงที่สุดจากรีวิวผู้ใช้จริง การันตีความจึ้ง เป๊ะปังจนใคร ๆ ก็ต้องเหลียวมอง! ไม่รีรอไปชมกันเลยดีกว่า -.-

5 อันดับมาสคาร่า ยี่ห้อไหนดี



ทริคปัดมาสคาร่าให้ขนตางอนเด้งอยู่ทรงนานตลอดวัน


การปัดขนตาให้งอนเด้งตลอดวันนั้น แอบดูเหมือนไม่ยาก แค่ปัด ๆ ก็น่าจะจบ แต่ของแบบนี้มันก็ต้องมีทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ บ้างแค่ทำตามวิธีนี้

  • ดัดขนตาก่อนปัดมาสคาร่า – ใช้ที่ดัดขนตาดัดเบา ๆ โดยเริ่มจากโคนขนตาไปจนถึงปลายขนตา งัดขนตางอนเด้งตั้งแต่ตอนต้น ยิ่งใช้ที่กับดัดขนตาแบบอุ่นนิด ๆ ยิ่งช่วยอัปเลเวลความงอนเข้าไปได้อี๊ก
  • เลือกมาสคาร่าแบบกันน้ำ – สูตรกันน้ำ (Waterproof) จะช่วยให้ขนตาอยู่ทรงและไม่ตก ไม่อ่อมระหว่างวัน แถมยังกันเหงื่อกันเหงื่อ ไม่ไหลเยิ้มเป็นแพนด้ำระหว่างวันได้ด้วย
  • ปัดแบบซิกแซก – ทริคปัดขนตาคือให้เริ่มจากโคนแล้วค่อย ๆ ขยับแปรงซิกแซกขึ้นไปจนถึงปลาย วิธีนี้จะทำให้มาสคาร่าเคลือบขนตาได้แบบเส้นต่อเส้น แถมยังทำให้ดูหนาขึ้นด้วย
  • ปัดซ้ำหลังจากชั้นแรกแห้ง – อย่าปัดหลายชั้นในครั้งเดียวหลายคนทำวิธีนี้ เลิกด่วน! รอให้ชั้นแรกแห้งก่อนแล้วปัดชั้นที่สอง จะช่วยให้ขนตาดูหนาแต่ไม่โป๊ะดูจับตัวเป็นก้อน
  • ใช้แป้งฝุ่นช่วยเซ็ต – หลังปัดชั้นแรก ลองใช้แป้งฝุ่นเบา ๆ โรยบนขนตา แล้วปัดซ้ำด้วยมาสคาร่าทับลงไปอีก ซึ่งจะช่วยทำให้ขนตาอยู่ทรง แม้ปัดซ้ำก็ยังเป็นธรรมชาติ
เพียงทำตามทริคนี้ แน่นอนว่าขนตาจะดูงอนเด้งสวยได้แบบธรรมชาติ แถมติดทนนานตลอดวัน แบบไม่มีตก!


-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ https://www.cosmenet.in.th/
-----------------------



5 อันดับมาสคาร่าใช้ดีบอกต่อ จากรีวิวผู้ใช้จริง



: : No.1 มาสคาร่า Inn Beauty Magic Lash Curl 01 Long Black



เปิดมาด้วยมาสคาร่าแบบซอง Inn Beauty ที่มาเป็นอันดับ 1 จากรีวิวผู้ใช้จริง ตัวนี้ขึ้นชื่อเรื่องทำให้ขนตางอนยาวเป็นธรรมชาติสุด ๆ ผสานเข้ากับส่วนผสมของ Panthenol ที่ช่วยบำรุงเส้นขนตาให้ยาวและแข็งแรงทุกครั้งที่ใช้ ซึ่งตัวนี้มาพร้อมตัวแปรงที่ถูกออกแบบมาให้เข้าถึงทุกเส้นขนตา ปัดง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน ให้ลุคขนตาสวยเรียงเส้นเป๊ะ ติดทนยาวนานตลอดวันแบบไม่มีเลอะ คือสมมงสุด ๆ ถือว่าเป็นมาสคาร่าแบบซองอีกหนึ่งตัวที่อยากให้ปักหมุดไว้ในลิสต์

  • จุดเด่น : เข้าถึงทุกเส้นขนตา แถมยังได้การบำรุงเส้นขนตาให้ยาวและแข็งแรงทุกครั้งที่ใช้
  • ราคา : 49 บาท / ปริมาณ 2ml
  • พิกัด : Inn Beauty




: : No.2 มาสคาร่า Maybelline New York Hyper Curl Waterproof Mascara



ตามมาติด ๆ กับมาสคาร่าจากรีวิวผู้ใช้จริงที่มาเป็นอันดับ 2 กับ Maybelline รุ่น Hyper Curl ด้วยนวัตกรรมใหม่ของแว็กซ์สูตรเจล บวกกับหัวแปรงที่ออกแบบมาเฉพาะ เพื่อให้ตัวแว็กซ์เคลือบขนตาได้แบบเส้นต่อเส้น ไม่จับตัวเป็นก้อน และโค้งงอนมากขึ้นถึง 75% หนาเพิ่มไปอี๊ก 3 เท่า ง่าย ๆ คือปัดปุ๊บจึ้งปั๊บ! ฟินิชดวงตาเลยดูกลมเด่นมีมิติแต่ยังคงความเบาสบายกว่าที่เคย แถมยังกันน้ำกันเหงื่อได้แบบขึ้นสุด งอนเด้งนานไม่มีตกกว่า 48 ชั่วโมง* ถือว่าเป็นตัวมัมอีกตัวของวงการมาสคาร่า ไม่แปลกใจที่ทั้งใช้ดีบอกต่อกันมา แบบเจนสู่เจนเลยก็ว่าได้ -.-

  • จุดเด่น : เคลือบขนตาได้แบบเส้นต่อเส้น ไม่จับตัวเป็นก้อน งอนเด้งนานไม่มีตกกว่า 48 ชั่วโมง*
  • ราคา : 179 บาท / ปริมาณ 9.2ml
  • พิกัด : ShopeeLazada



: : No.3 มาสคาร่า SIS2SIS Volumizing Mascara



จากรีวิวผู้ใช้จริงที่บอกต่อมาเป็นอันดับ 3 กับมาสคาร่า SIS2SIS Volumizing Mascara ที่มาในรูปแบบซอง แต่คุณภาพนี่ไม่ไก่กาเลย ด้วยนวัตกรรมสูตรเฉพาะของซิสทูซิส ที่ช่วยงัดขนตาให้งอนเด้งนานตลอดทั้งวัน มาพร้อมหัวแปรงปัดรูปทรงอ้วน เมื่อปัดแล้วคือเห็นได้เลยว่าขนตานั้นเรียงเส้นสวยขึ้น ไม่จับตัวเป็นก้อน และยังสามารถปัดทับปัดซ้ำได้ เพื่อบิ้วท์ความสะพรึงได้อี๊ก กันน้ำกันเหงื่อ ที่สำคัญเลยแพ็กเกจจิ้งพกง่ายมาก ประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าแบบสุด ๆ ใครที่กำลังมองหามาสคาร่าถูกและดี มีตัวนี้ไว้ช่วยชีวิตได้เยอะ!

  • จุดเด่น : หัวแปรงปัดรูปทรงอ้วน ปัดแล้วขนตาเรียงเส้นสวย ไม่จับตัวเป็นก้อน สามารถปัดซ้ำได้
  • ราคา : 49 บาท / ปริมาณ 2ml
  • พิกัด : Shopee





: : No.4 มาสคาร่า L’Oreal Paris Voluminous Panorama Waterproof Mascara



L’Oreal Paris มาสคาร่า ยี่ห้อไหนดี? จากรีวิวผู้ใช้จริงที่มาเป็นอันดับ 4 ที่ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ขนตาแบบพาโรนามา มิติดวงตาดูโตมากขึ้นถึง 1.4 เท่า มาพร้อมหัวแปรงมาหลายระดับเพื่อเคลือบขนตาแต่ละเส้นให้เรียงสวยเท่ากัน เอาง่าย ๆ คือต้องสวยทุกมุมเป๊ะทุกองศา ผสานเข้านวัตกรรมใหม่ล่าสุด StretchFlex Complex 5% ช่วยเพิ่มความยืนหยุ่นให้ขนตาดูนุ่มฟู อ่อนโยน บางเบา ไม่จับตัวเป็นก้อน ล็อกได้แบบแน่นหนึบ ไม่เลอะ ไม่เยิ้มนานถึง 24 ชั่วโมง* ใครที่ดวงตาบอบบางและสวมใส่คอนแทคเลนส์เป็นประจำมาสคาร่าลอรีอัลตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์

  • จุดเด่น : ขนตาดูนุ่มฟู ไม่จับตัวเป็นก้อน ล็อกแน่น ไม่เลอะ ไม่เยิ้มนานถึง 24 ชั่วโมง*
  • ราคา : 499 บาท / ปริมาณ 9.4ml
  • พิกัด : L’Oreal ParisShopeeLazada




: : No.5 มาสคาร่า DEJAVU Keep Style Mascara



ขอปิดท้ายด้วยมาสคาร่าจากรีวิวผู้ใช้จริงที่มาเป็นอันดับ 5 ตกไปเป็นของมาสคาร่าแบรนด์ญี่ปุ่นอย่าง DEJAVU Keep Style Mascara ด้วยเนื้อฟิล์มเข้มข้นผสมเฟควอเตอร์ โพลิเมอร์ มาช่วยเคลือบขนตาทุกเส้นให้เด้งงอนอยู่ทรง เป๊ะนานตลอดวันแบบไม่มีอ่อม แถมยังใส่สารบำรุงเพื่อให้ขนตาแข็งแรง ลดการขาดหลุดร่วงง่าย และยังเป็นอีกตัวถือว่าติดทนนานมาก กันน้ำ กันความมันได้ดี ถืงแม้จะขยี้ตาแรง ๆ ก็ไม่ทำให้เป็นแพนด้าจ่ะ เริ่ดเกิ๊น~ สาว ๆ ที่ชอบดวงตาแบ๊วสุดคาวาอิ ขอป้ายยาแรง ๆ ให้ตัวนี้เลยค่าา

  • จุดเด่น : เคลือบขนตาทุกเส้นให้เด้งงอนอยู่ทรง แถมยังใส่สารบำรุงขนตาเพื่อให้แข็งแรง
  • ราคา : 390 บาท / ปริมาณ 7.2ml
  • พิกัด : ShopeeKonvy



︾︾︾︾︾

บไปแล้วกับมาสคาร่า 5 อันดับที่ผู้ใช้จริงต่างรีวิวว่าจึ้ง! จนอยากบอกต่อมากที่สุดบนเว็บไซต์ *Cosmenet 
มีเก็บไว้ในใจกันไว้บ้างมั้ยเอ่ย?? สารภาพมาซะดี ๆ 

ยังไงก็สามารถกดสั่งซื้อได้ตามพิกัดที่แปะไว้ให้ได้เลยน้า 
แล้วอย่าลืมกลับมารีวิวผู้ใช้จริงในเว็บไซต์ *Cosmenet ของเราบ้างหล่ะ อิอิ


-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ https://www.cosmenet.in.th/
-----------------------

อ่านบทความมาสคาร่าที่น่าสนใจเพิ่มเติม

What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!ใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glowเช็กลิสต์! 6 อาหารที่คนมีภาวะถุงน้ำรังไข่หลายใบ PCOS ควรหลีกเลี่ยง5 อันดับมาสคาร่า ขนตาโค้งงอน เรียงเส้นสวย ติดทนนาน จากรีวิวผู้ใช้จริง10 ครีมทาผิว แก้ผิวแห้งลอกเป็นขุย ใช้สกินแคร์อะไรบำรุงผิวดี? ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 13 - 19 ต.ค. 67 (ทุกราศี) ตัวเฟมัส! แนะนำ INGU 3 สเต็ป 3 สกินแคร์ดูแลผิว ใช้น้อยก็ผิวดีมากได้ ~กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
บทความที่มีตัวอย่างรีวิวแบบนี้ค่อนข้างดีเลยค่ะ รู้สึกประทับใจมาก ขอบคุณทีมหลังบ้านที่พัฒนาเว็บตลอดนะคะ 🌷✊🏼
18 ต.ค. 2567 เวลา 20:12 น.