คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!
มาใหม่

พาส่อง !! กันแดด ALLIE สูตรใหม่ที่รักษ์โลก รักผิวมากกว่าเดิมมม

2,676
25 เม.ย. 2566
พาส่อง !! กันแดด ALLIE สูตรใหม่ที่รักษ์โลก รักผิวมากกว่าเดิมมม

      ในช่วงที่หลาย ๆ จังหวัดค่าดัชนีความร้อนสูงปรี๊ดดด นอกจากจะส่งผลกระทบต่อสุขภาพแล้ว ยังส่งผลกระทบต่อผิวหนังโดยตรง บางคนถึงกับผิวไหม้แดด ลอกแสบ คันยุบยิบ ทำเอาซะไม่อยากออกไปใช้ชีวิตกลางแจ้งเลยทีเดียว แต่สำหรับบางคนที่หลีกเลี่ยงไม่ได้จริง ๆ แนะนำให้สวมเสื้อป้องกันยูวี หรือโบกกันแดดไปแบบรัว ๆ

     วันนี้ *Cosmenet เลยหยิบกันแดดของคนรักผิว สูตรใหม่จาก ALLIE มารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน นอกจากจะรักผิวแล้ว ยังช่วยรักษ์โลกอีกด้วย เพราะ ALLIE เค้าได้พัฒนาสูตรกันแดดให้มีความเป็นมิตรต่อท้องทะเล โดยคำนึงถึงกฏข้อบังคับในการใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดจากหลากหลายประเทศทั่วโลก จึงเป็นที่มาของ ALLIE ผลิตภัณฑ์กันแดดปกป้องผิวจากรังสียูวีพร้อมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม


ALLIE CHRONO BEAUTY MILK UV EX SPF50+ PA++++


พาส่อง !! กันแดด ALLIE สูตรใหม่ที่รักษ์โลก รักผิวมากกว่าเดิมมม

     เปิดมาที่ตัวแรก ! เจลกันแดดเนื้อน้ำนม สัมผัสเบาสบาย เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ทิ้งคราบขาว ติดผิวแน่น แต่ไม่ติดแมสนะจ๊ะ มาพร้อมประสิทธิภาพกันแดดสูงถึง SPF50+ PA++++ นอกจากจะปกป้องผิวจากแสงแดดแล้วยังสามารถปกป้องผิวจากฝุ่น PM 2.5 หรือฝุ่นต่าง ๆ ไม่ให้มาเกาะผิวหนังได้อีกด้วยนะ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เหมาะกับทุกกิจกรรม


ALLIE CHRONO BEAUTY COLOR TUNING UV SHEER BEIGE SPF50+ PA++++ 


พาส่อง !! กันแดด ALLIE สูตรใหม่ที่รักษ์โลก รักผิวมากกว่าเดิมมม

     กันแดดที่ไม่ต้องง้อเมคอัพ ปกป้องผิวจากยูวีด้วย SPF50+ PA++++ สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้ เพิ่มความมั่นใจให้เพื่อน ๆ แม้ไม่ได้แต่งหน้า ตัวนี้จะเป็นเบสเนื้อน้ำนม SHEER BEIGE สัมผัสเบาสบาย ไม่เหนอะหนะ 
ติดทนยาวนาน ป้องกันเหงื่อ ควบคุมความมัน ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เบลอรูขุมขน มอบงานผิวที่ดูสวยเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ตัวนี้กลิ่นเค้าจะหอมส้มและพิมเสน ใช้แล้วเพื่อน ๆ จะรู้สึกถึงความผ่อนคลายแน่นอน

ALLIE CHRONO BEAUTY TONE UP UV BRIGHT SHOWER SPF50+ PA++++ 


พาส่อง !! กันแดด ALLIE สูตรใหม่ที่รักษ์โลก รักผิวมากกว่าเดิมมม

     ตัวถัดมากันแดดปรับโทนผิว สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างกระจ่างใส ราวกับประกายแสงแดด สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยประสิทธิภาพกันแดดสูงถึง SPF50+ PA++++ เนื้อเจลสีขาวประกายมุก เบาบาง เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ กันน้ำกันเหงื่อ แบบไม่ต้องกลัวติดแมส ส่วนกลิ่นจะมี
กลิ่นมะลิและพีชแบบสดชื่นนนนนนน

ALLIE CHRONO BEAUTY GEL UV EX SPF50+ PA++++ 


พาส่อง !! กันแดด ALLIE สูตรใหม่ที่รักษ์โลก รักผิวมากกว่าเดิมมม

     กันแดดเนื้อเจล ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50+ PA++++ ตัวนี้จะไม่แต่งสี และไม่แต่งกลิ่น สัมผัสเบาบาง ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะ ทนทานต่อเหงื่อ น้ำและการเสียดสี มอบความชุ่มชื้นยาวนานให้ผิวสวยแลดูเรียบเนียน พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

ALLIE CHRONO BEAUTY FACIAL GEL UV EX SPF50+ PA+++ 


พาส่อง !! กันแดด ALLIE สูตรใหม่ที่รักษ์โลก รักผิวมากกว่าเดิมมม

     มากันที่ตัวสุดท้าย เจลกันแดดเมคอัพเบสสำหรับผิวหน้า ป้องกันผิวด้วยประสิทธิภาพกันแดดสูง SPF50+ PA++++ เนื้อเบาสบายผิว เกลี่ยง่าย กันน้ำสูง ตัวนี้จะช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ควบคุมความมัน ทำให้ผิวเปล่งประกาย และทำให้เครื่องสำอางติดทนนานยิ่งขึ้น 

  • Beautrium
  • Eve and Boy
  • Lazada
  • Shopee
  • Watsons
  • KONVY
  • OTHER
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากกก😄🍭🌷🦄💘
27 เม.ย. 2566 เวลา 8:56 น.