ศิรินภา
OPelRingo
(18 รีวิว)
SUPER SHARP LINER BK , BR-1 WINTER 2009
KATE TOKYO
SUPER SHARP LINER BK , BR-1 WINTER 2009
ใช้มานานแล้วค่ะตัวนี้ เหมาะกับมือใหม่หัดกรีดค่ะ เส้นบางเล็กกำลังดี ใช้แ่ต่งตาในทุกๆวัน อยากเปรี้ยวหน่อยก็เติมเส้นเอาได้ค่ะ ที่ใช้อยู่จะเป็นสี BR-1 (น้ำตาลไหม้) ไม่อยากให้เวอร์มาก แต่ก็สามารถเสริมดวงตาให้ดูสวยขึ้นได้จริงๆค่ะ เรื่องติดทนนี่ไม่เท่าไหร่ค่ะ เจอน้ำตาซึมที่หางตาก็หลุดค่ะ ร้องไห้ก็หลุดค่ะ แต่เจอความมันของหน้าไม่หลุดค่ะ เพราะฉะนั้นหลายๆคนที่ใช้ตัวนี้จะประสบปัญหาเวลาล้างออกค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าล้างออกยากขนาดนั้นนะคะ ขึ้นอยู่กับยี่ห้อรีมูฟเวอร์ที่ใช้ด้วยค่ะ อย่างไรซะเวลาเช็ดเครื่องสำอางค์รอบดวงตาต้องชุบสำลีแล้วโปะเอาไว้ซักครู่ก่อนเช็ดออกอยู่แล้วค่ะ(โดยเฉพาะคนที่ชอบใช้อายไลเนอร์และปัดมาสคาร่า^^) ซึ่งจากการใช้ส่วนตัวผ่านการทดสอบอายรีมูฟเวอร์มา 3 ตัวกับอายไลเนอร์ตัวนี้ ผลปรากฏว่า 2 ใน 1 สามารถเช็ดออกแบบหมดรอยภายในการโปะสำลีเพียงครั้งแรกค่ะ ส่วนอีก 1 ยี่ห้อนั้นต้องโปะสำลีเช็ดซ้ำอีกสองสามรอบถึงจะยอมออกหมด-..- คาดว่าอายไลเนอร์ตัวนี้น่าจะแพ้ส่วนประกอบที่เป็นน้ำมากกว่าน้ำมันค่ะ
more
Pore Essence
DHC
Pore Essence
นี่ขนาดลองใช้แบบ Trial Kit ก่อนยังเห็นผลได้ชัดเจนแบบไม่น่าเชื่อเลยค่ะ ตอนนี้กำลังมองหาผลิตภัณฑ์กระชับรูขุมขนพอดี เนื่องจากผิวมันอยู่แล้ว สิวเสี้ยนเต็มจมุก-*- สิวอื่นๆก็เป็นๆหายๆ อารมณ์ชอบแคะแกะเกาด้วยแหละค่ะ 55+ เลยเป็นรอยสิวทิ้งไว้ดูต่างหน้าเยอะขึ้นเรื่อยๆ-*- พออายุมากขึ้นรูขุมขนมันก็เริ่มเห็นชัดขึ้น(เพราะขี้เกียจทำสกินแคร์+ไม่ดูแลสุขภาพด้วย) อ๊ากกกก~!!! แต่เราก็มาเจอเอสเซนส์ตัวนี้นี่กำเนิดมาเพื่อพิฆาตสิวหัวดำโดยเฉพาะ!! เนื่องจากเทคโนโลยีที่ดีเอชซีใช้(ตามข้อมูลด้านบน) ไม่ค่อยเชื่อค่ะว่ามันจะเห็นผลได้ภายใน 1 เดือน น่าจะนานกว่านั้นนะ แต่ผลลัพธ์ที่ได้ใช้ คือ สิวหัวดำที่จมูกมันดูเล็กและจางลงจริงๆค่ะ ใช้อาทิตย์แรกก็คิดว่า...อืม อุปทาน...อาทิตย์ที่สอง...อืม อุปทานไปเอ๊งง~ อาทิตย์ที่สาม...เออนะ มัีนคงได้ผลจริงๆน่ะแหละ 55+ ใช้บวกกับตัวมิลค์และเอซเซ้นส์เซ็ตนี้เวิร์คสุดๆค่ะ~
more
Pore Milk
DHC
Pore Milk
นี่ขนาดลองใช้แบบ Trial Kit ก่อนยังเห็นผลได้ชัดเจนแบบไม่น่าเชื่อเลยค่ะ ตอนนี้กำลังมองหาผลิตภัณฑ์กระชับรูขุมขนพอดี เนื่องจากผิวมันอยู่แล้ว ก็เลยมีสิวก็เป็นๆหายๆ อารมณ์ชอบแคะแกะเกาด้วยแหละค่ะ 55+ เลยเป็นรอยสิวทิ้งไว้ดูต่างหน้าเยอะขึ้นเรื่อยๆ-*- พออายุมากขึ้นรูขุมขนมันก็เริ่มเห็นชัดขึ้น(เพราะขี้เกียจทำสกินแคร์+ไม่ดูแลสุขภาพด้วย) อ๊ากกกก!!! พอมาเจอตัวนี้นี่ก็ ได้ถึง 3 ผลลัพธ์ที่ต้องการทีเดียวเชียวค่ะ^^ ส่วนผลลัพธ์ของตัวเองจากการใช้มิลค์ตัวนี้ก็คือ ซึบซับดีเยี่ยม!! 55+ เนื่องจากเทคโนโลยีที่ดีเอชซีใช้(ตามข้อมูลด้านบน) มันซึมหายวับไปกับผิวไวจริงๆค่ะ หน้าชุ่มชื้น นุ่ม และการกระจ่างใสขึ้นค่ะ ใช้บวกกับตัวมิลค์และเอซเซ้นส์เซ็ตนี้เวิร์คสุดๆค่ะ~
more
Pore Lotion
DHC
Pore Lotion
นี่ขนาดลองใช้แบบ Trial Kit ก่อนยังเห็นผลได้ชัดเจนแบบไม่น่าเชื่อเลยค่ะ ตอนนี้กำลังมองหาผลิตภัณฑ์กระชับรูขุมขนพอดี เนื่องจากผิวมันอยู่แล้ว ก็เลยมีสิวก็เป็นๆหายๆ อารมณ์ชอบแคะแกะเกาด้วยแหละค่ะ 55+ เลยเป็นรอยสิวทิ้งไว้ดูต่างหน้าเยอะขึ้นเรื่อยๆ-*- พออายุมากขึ้นรูขุมขนมันก็เริ่มเห็นชัดขึ้น(เพราะขี้เกียจทำสกินแคร์+ไม่ดูแลสุขภาพด้วย) อ๊ากกกก!!! พอมาเจอตัวนี้นี่ก็ ได้ถึง 3 ผลลัพธ์ที่ต้องการทีเดียวเชียวค่ะ^^ ส่วนผลลัพธ์ของตัวเองจากการใช้โลชั่นตัวนี้ก็คือ ซึบซับดีเยี่ยม!! 55+ เนื่องจากเทคโนโลยีที่ดีเอชซีใช้(ตามข้อมูลด้านบน) มันซึมหายวับไปกับผิวไวจริงๆค่ะ หน้าชุ่มชื้นขึ้นค่ะ ใช้แบบโลชั่นทาหน้านะคะ ไม่ได้เช็ดหน้า ใช้บวกกับตัวมิลค์และเอซเซ้นส์เซ็ตนี้เวิร์คสุดๆค่ะ~
more