Isaya's profile picture

Isaya

จำนวนรีวิว : 12 รีวิว
Luminescence Glowing Brilliance Perfecting Powder
SRICHAND / ศรีจันทร์
Luminescence Glowing Brilliance Perfecting Powder
ได้ลองใช้แป้งอัดแข็งผสมรองพื้น ศรีจันทร์ สี IVORY (SC10) สำหรับผิวขาวเหลือง (เราเป็นคนออกไปทางผิวขาวค่ะจึงเลือกสีนี้มาค่ะ) หลังจากลองใช้แล้วพบความประทับใจ ดังนี้ค่าา 1.ความรู้สึกหลังใช้ - เนื้อแป้ง : บางเบา ทาแล้วไม่หนักหน้า ไม่วอก ไม่ลอย ไม่เป็นคราบ สีแป้งกลมกลืนกับสีผิวดูเป็นธรรมชาติดีค่ะ - พัฟ : นุ่ม เกลี่ยได้แป้งง่าย ไม่ระคายเคืองผิวหน้าค่ะ 2.แพคเกจดีไซน์ - ชอบในความเป็นศรีจันทร์โฉมใหม่ สมัยใหม่ค่ะ ตลับแป้งดูดี แต่คิดว่าเปิดตลับยากไปนิดนึงค่ะ ตอนแรกแบบว่าหาที่เปิดไม่เจอเปิดตรงไหน เปิดยังไงอ่าาา เห็นที่เปิดแล้วแต่แงะไม่ขึ้น (เล็บสั้นง่าค่า) คิดว่าน่าจะทำที่เปิดตลับแบบกดที่ที่เปิดตลับแล้วฝาตลับเด้งขึ้นมานะค้าา แต่เปิดออกมาภายในตลับออกแบบด้านในมาดีทีเดียวค่ะ ชอบ ด้านล่างมีห้องแห่งความลับเป็นที่ใส่พัฟนุ่มๆค่า 3. แบรนด์ - ประทับใจและภูมิใจในตัวแบรนด์ ศรีจันทร์ มากๆค่ะ เมื่อก่อนหากพูดถึงศรีจันทร์เราอาจจะไม่ค่อยอยากใช้เท่าไหร่ แต่หลังจากที่ได้ใช้แป้งฝุ่น ศรีจันทร์ ทรานส์ลูเซนท์ พาวเดอร์ ก็มีความประทับใจและเชื่อมั่นในแบรนด์มากขึ้นค่ะ เชื่อว่าต้องเป็นในใจของสาวไทยหลายๆคน (เราคนนึง) และเชื่อว่าต่อไปต้องเป็นแบรนด์ในใจของสาวทั่วโลกด้วยค่ะ :)) ขอบคุณกิจกรรมดีๆจากทาง cosmenet.in.th และขอบคุณผลิตภัณฑ์ดีๆจาก ศรีจันทร์ ด้วยมากๆค่ะ
more
Ayurvedic Rejuvenating Oil for Skin & Scalp [Sesame Ritual]
Sabai-arom
Ayurvedic Rejuvenating Oil for Skin & Scalp [Sesame Ritual]
ใช้ดีมากๆค่ะ ทั้งบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะก็ได้ นวดก็ได้ หรือจะเช็ดเครื่องสำอางก็ยังได้เลยค่ะ เคยใช้เช็ดเครื่องสำอางค์ครั้งนึงค่ะ ก็เช็ดออกได้ แต่ไม่ค่อยออกหมดจดเท่าไหร่ค่ะ ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางค์เช็ดออกอีกทีนึง ไม่ระคายเคืองค่ะ แต่ประทับใจกับการนำมาใช้นวดบำรุงผมและหนังศีรษะ นวดขมับด้วยค่ะ เพราะกลิ่นหอมอโรมา ผ่อนคลายจริงๆค่ะ ที่ได้มาเป็นขนาดทดลอง ว่าจะไปถอยขนาดจริงมาไว้ติดบ้านเมือนกันค่ะ เพราะสรรพคุณเยอะมากๆ ถ้าเกอดเครียดๆ เหนื่อยๆ ก็หยิบมาใช้รับรองผ่อนคลายหายเหนื่อย หายเครียด ชัวร์ค้าาา^^
more
INTENSIVE ANTI-WRINKLE SERUM
RoC
INTENSIVE ANTI-WRINKLE SERUM
RoC Retin-ox Wrinkle Correxion Intensive Anti-wrinkle Serum ตัวนี้ได้รับเป็นของรางวัลมาจากเพจ Roc Thailand ไซส์จริงเลยค่ะ (ได้มานานแล้วแต่วาพึ่งเอาออกมาใช้ค่ะ) ตอนนี้ใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์กว่าๆแล้วค่ะ ทีแรกก็ใช้ก่อนนอนอย่างเดียว 1 อาทิตย์ หลังๆตอนนี้ใช้เช้าเย็นเลยค่ะ ครั้งแรกที่ใช้ก็รู้สึกยิบๆนิดๆค่ะ แต่ไม่ระคายเคืองอะไร อาจเพราะใช้เป็นครั้งแรกมั้งคะ แต่ส่วนตัวแล้วไม่ระคายเคืองนะคะ อาจเพราะเป็นคนหน้าหนา ฮาาา หลังจากใช้รู้สึกผิวหน้าแน่นขึ้น กระชับขึ้นค่ะ รู้สึกได้เลยค่ะบริเวณช่วงแก้มว่าผิวกระชับขึ้นมากๆค่ะ เรียบเนียนขึ้นค่ะ เนื้อครีมออกสีเหลืองๆเข้มข้นมากๆ ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะเลยค่ะ แลักลิ่นหอมมากๆด้วยค่ะ ประทับใจสุดๆ เห็นผลและใช้ดีจริงๆค่ะ ขอบคุณ cosme*net ที่คอยแนะนำกิจกรรมดีๆเสมอมา และขอบคุณ RoC ที่สนันสนุนผลิตภัณฑ์ดีๆค่ะ^/^
more

ไม่มีรีวิวเพิ่มเติม