ตรีเพชร
ตรีเพชร
(43 รีวิว)
Facial Cleanser
St.Ives
Facial Cleanser
หลังจากที่ได้ลองใช้สูตรRenewing Avocado & Coconutมาได้ระยะนึงแล้วความรู้สึกหลังใช้1. แพ็คเกจสวยงามน่าซื้อ น่าหยิบจับมาใช้2. เนื้อโฟมมีความเข้มข้น ให้ฟองที่ละเอียดดีมาก ใช้แล้วไม่บาดผิว แถมตีฟองขึ้นง่ายด้วย3. หลังล้างหน้า หน้ายังมีความชุ่มชื้นอยู่4. มีกลิ่นอ่อนๆ มีข้อติ ที่ควบปรับปรุงนิดนึงนะคะ ตรงที่ว่า1. ฝาเปิด-ปิด ไม่ค่อยแน่น ทำให้เนื้อโฟมหกเลอะเทะใช้งานไม่สะดวก2. อาจเป็นเพราะสูตรนี้ด้วย เลยทำให้เวลาล้างแล้ว มันเหมือนกับว่าหน้ามันๆ ล้างแล้วไม่รู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้น ไม่ชอบผลลัพท์ที่ได้สักเท่าไหร่ สูตรนี้น่าจะเหมาะกับผิวที่แห้งมากๆ มากกว่า คนผิวผสมแบบเราน่าจะไม่เหมาะสรุป ให้ 3/5 คะแนนรู้สึกเฉยๆกับผลลัพพ์ แต่ชอบแพ็คเกจสวยงามน่าใช้มากคะ
more
Age Miracle Ultimate Youth Serum
POND'S
Age Miracle Ultimate Youth Serum
อัพเดต การใช้ POND'S. กันหน่อยจ้าหลังใช้ได้ 22วัน รู้สึกว่าหน้าใสขึ้น แต่เรื่องริ้วรอยไม่เห็นความแตกต่าง ความชุ่มชื่นของผิวยังต้องใช้ครีมตัวอื่นควบคู่ไปด้วยการใช้ของตั๊ก จะหยด 5จุดทั่วหน้า. เป็นประจำ เช้าและเย็นนะสรุปคะแนนโดยรวม 3.5/5จ้า หัก 0.5คะแนน เรื่องความชุ่มชื้น เพราะรู้สึกต้องใช้ครีมตัวอื่นช่วยเรื่องความชุ่มชื้นหัก 0.5คะแนน เรื่องริ้วรอย จุดด่างดำ เพราะยังไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงอะไรเลยหัก 0.5คะแนน เรื่องหลอดที่ใช้ดูดตัวผลิตภัณฑ์ มันไม่ค่อยขึ้นต้องกดหลายครั้งแต่ถ้าใครอยากลอง แนะนำนะตัวนี้ เพราะช่วยให้หน้าใสขึ้นได้จริง รู้สึกว่า จะมีแบบซองในเซเว่นด้วยแหละ ลองไปหามาใช้กันดูน๊าาา
more
Oil in Bath
Parrot
Oil in Bath
ครีมอาบน้ำ Parrot Oil in Bath          มอบสัมผัสผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ด้วยครีมอาบน้ำเนื้อน้ำนม ผสม ออร์แกนิค อาร์แกน ออยล์ สุดยอดน้ำมันบำรุงผิวล้ำลึกจากโมร็อคโค พร้อมกลิ่นหอมหรูสไตล์ฝรั่งเศส จาก Parrot Oil in Bath ครีมอาบน้ำที่ให้การดูแลผิวคุณเป็นพิเศษ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ล้างออกง่าย หลังจากลองใช้ทั้ง3สูตรชอบสูตร SOFT ROMANCE เพราะคิดว่าหอมสุดแล้วในบรรดา3กลิ่นที่่ได้ลองใช้แต่รู้สึึกแต่รู้สึกไม่ค่อยประทับใจในไลด์สินค้าตัวนี้เท่าไหร่ เพราะกลิ่นก็ไม่ค่อยหอมติดผิว ฟองน้อยก็พอจะเข้าใจเพราะต้องการให้ผิวไม่แห้งตึงชอบรุ่นก่อนจากนี้มากกว่า เพราะรุ่นนั้นขวดสีชมพูหอมมาก หอมติดผิวเลย รุ่นนี้เลยอยากให้ปรับปรุงเรื่องกลิ่นนิดนึง ถ้าทำให้มีกลิ่นหอมติดผิวได้มากกว่านี้ คงจะชอบรุ่นนี้มาก เพราะใช้แล้วผิวไม่แห้งตึงเลย ล้างออกง่ายด้วย แพ็คเกจสวยดูดี น่าหยิบจับมาใช้มากค่ะ
more