Jariya Jaekam
ReindeerGal
(473 รีวิว)
Intensive Skin Serum Foundation SPF40 Pa+++
Bobbi Brown
Intensive Skin Serum Foundation SPF40 Pa+++
รองพื้นเซรั่ม Bobbi Brown Intensive Serum Foundation SPF 40 น่าสนใจเลยซื้อมาใช้ดู เฉดที่ใช้คือ N-52 Natural และแบรนด์ก็มีเฉดสีมีให้เลือกเยอะ แพคเกท: ขวดแก้วมีน้ำหนัก หัวปั๊มใช้งานง่าย ขวดสีดำสวยหรูหรา โดดเด่นมาก เรียกได้ว่าตอนแรกชอบเพราะขวดเลย แต่นานๆใช้ไปขวดดันลอก สีดำหลุดติดกับมือมาด้วย ขอหักคะแนนตรงนี้ เนื้อ:เนื้อรองพื้นเบาบาง เกลี่ยง่ายมาก ชอบมากค่ะ กลิ่น: มีกลิ่นนิดๆ หอมดีค่ะ หลังใช้: เป็นเนื้อรองพื้นที่บางแต่ปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ ระหว่างวันไม่ค่อยดรอป ไม่แตก หรือเป็นคราบ แถมยังได้ทั้งบำรุงไปในตัว รองพื้นดูเป็นงานผิว โกลว์สวย ล้างรีมูฟออกก็ง่าย ไม่อุดตัน ดีมากค่ะ
more
HD Skin Twist & Light Loose Powder
MAKE UP FOR EVER
HD Skin Twist & Light Loose Powder
HD Skin Twist & Light เป็นการผสมผสานของแป้งที่สามารถจับแสงสร้างงานผิวที่ดูเปล่งปลั่ง และแป้งที่ช่วยสร้าง Blurring Soft Focus Effect เบลอผิวช่วยให้ดูนวลเนียน แพคเกท: แพคเกจจิ้งที่ล้ำสมัย เก๋ดีค่ะ ไม่เหมือนใคร บอกลาปัญหาการฟุ้งกระจายของแป้ง แค่บิดและปัดลงบนผิว เฉดสี: แบรนด์ทำออก 4 เฉด แต่ในไทยน่าจะมีขายสองเฉด ตัวนี้เรา Redeem จาก Cosmenet เป็นสี 1.0 Claire/Light ในตลับมีสามสี พอผสมกันแล้ว ได้งานผิวที่กระจ่างใส เรียบเนียนดี หลังใช้: ปกปิดที่เสมือนผิวจริง แก้ไขและปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ และสร้างความกระจ่างใสให้สีผิวด้วย ใช้ดีค่ะ น่าไม่มันระหว่างวัน ใช้ทัชอัพก็เริ่ดดี
more
Oil in Bath
Parrot
Oil in Bath
อัพเดทรีวิว Parrot Oil in Bath สูตรปรับปรุงใหม่ ครีมอาบน้ำที่ให้การดูแลผิว พร้อมกลิ่นความหอมที่หรูหรา แพ็คเกท: ขวดใหญ่ ขนาด 400 ml ใช้ได้นาน คุ้มค่าและราคาดีงาม หัวปั๊มใช้งานง่ายและสะดวก กลิ่น: Soft Romance เนื้อเจลสีเหลืองอำพัน กลิ่นหอมติดผิวที่ยาวนาน ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น หลังใช้ทันที: ตีฟองให้นุ่มฟู ทำความสะอาดทั่วกาย ให้ฟองนุ่มลื่น แต่ล้างออกง่าย ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งเอี๊ยด ช่วยให้ผิวเนียนและหอมยาวอีกด้วย ------------------------- ได้ลองใช้ครีมอาบน้ำ Parrot Natural Oil in Bath ทั้งสามกลิ่นแล้วค่ะ แพ็คเก็ท - ขนาดทดลอง 100 ml ฝาเป็นแบบกดเปิดปิดสลับกัน ปิดไม่ค่อยสนิทเท่าไร  ตอนของแพ็คมาถึงมีแอบหกไหลเต็มกระเป๋าใสที่บรรจุมา กลิ่นหอมฟุ้งเลย  อาจจะไม่เหมาะสำหรับพกพา แต่วางตั้งไว้ใช้ในห้องน้ำก็เปิดปิดสะดวกดีค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์ - เนื้อโลชั่นเข้มข้น สีขาวมุก สัมผัสผิวกายแล้วลื่นๆ ฟองเยอะดีค่ะ แต่ล้างออกง่าย กลิ่น 1.WHITE PERFECT ขวดสีชมพู ส่วนตัวชอบกลิ่นนี้ที่สุด กลิ่นคล้ายๆกลิ่น Morning Peony รุ่น Parrot Natural: Natural Filler Hyaluron กลิ่นดอกไม้อ่อน กลิ่นหอมละมุน นวลๆชวนฝัน  2.SOFT ROMANCE ขวดสีส้ม กลิ่นนี้แนวน้ำหอมๆ กลิ่นจะทนที่สุดในบรรดาสามกลิ่นนี้  3.HYDRO FRESH ขวดสีฟ้า กลิ่นสะอาดๆ สมชื่น ให้ความรู้สึกเบาสบาย ผ่อนคลาย  ผลลัพธ์หลังใช้ - หลังใช้ทันที คือผิวสะอาด เนียนเด้ง ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง หอมสดชื่น รู้สึกผ่อนคลาย หลังใช้ 4-5 วัน ผิวกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย ชอบมากๆค่ะ หลงใหลการอาบน้ำไปเลย
more
Skin Relief Moisturizing Lotion
Aveeno
Skin Relief Moisturizing Lotion
โลชั่นบำรุงผิวกาย Averno Skin Relief Moisturizing lotion สูตรปรับใหม่ (ปล. ยังไม่เคยใช้สูตรเดิม เลยไม่แน่ใจความต่าง) ผลิตภัณฑ์: ขนาดทดลอง หลอดเล็กๆ ใช้ง่าย เนื้อ: โลชั่นเป็นกึ่งเจล เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่รู้สึกเหนอะหนะ กลิ่น: ตอนแรกคิดไว้ว่าต้องกลิ่นหอมนมๆ ปรากฎว่าไม่เลย ไม่มีกลิ่นจ้า เนื่องจาก เป็นสูตรสำหรับคนแพ้ง่าย เลยไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน สี สเตียรอยด์ ถ้าใครผิวบอบเบา แพ้ง่าย ตัวนี้คือเหมาะเลยค่ะ หลังใช้: ผิวนุ่มชื้นดี ไม่แห้ง ปกตินั่งทำงานห้องแอร์นานๆ จะผิวแห้งขุ่ย ใช้ทาแล้วคือดีมากๆ ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ระยะยาวผิวก็จะไม่เหี่ยวแห้ง ชอบค่ะ
more