ชวัลญา
isabella
(54 รีวิว)
Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream
Cetaphil
Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream
Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream แพคเกจ: ซองเล็กๆสีขาว เป็นแบบทดลองใช้ เนื้อผลิตภัณฑ์: เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะแต่ทาแล้วหน้าจะมันหน่อยๆ กลิ่น: มีกลิ่นจางๆจนแทบจะไม่ได้กลิ่นเลย ไม่เหม็นและไม่หอม แต่สรุปคือไม่ชอบกลิ่น ผลลัพธ์หลังการใช้: ช่วงนี้เข้าสู่หน้าหนาวแล้ว หน้าก็จะแห้งและลอกเป็นบางบริเวณ พอทาครีมตัวนี้ลงไปแล้วจะรู้สึกแสบอยู่แป๊ปนึงแต่ก็ไม่ได้แพ้อะไร ใช้แล้วไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นในระดับหนึ่งเพราะหลังใช้แล้วหน้าเราก็ยังลอกเหมือนเดิมแต่น้อยลง รอยแดงจางลงนิดหน่อย หน้าไม่ได้ดูไบร์ทขึ้น
more
Mineral 89
VICHY
Mineral 89
VICHY Mineral 89 เซรั่มน้ำแร่ภูเขาไฟที่ช่วยกู้ผิวให้กลับมาแข็งแรงและปกป้องผิวจากปัจจัยทำร้ายต่างๆเช่นฝุ่นควันและแสงแดด แพคเกจ: หลอดสีน้ำเงินเล็กๆ ฝาเป็นแบบหมุน ดีไซน์เรียบๆแต่ดูน่าใช้ เนื้อผลิตภัณฑ์: เนื้อเซรั่มสีใสเข้มข้น ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้ามัน กลิ่น: หอมอ่อนๆ ผลลัพธ์หลังการใช้: ใช้เป็นพรีเซรั่ม ลงเป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว ทาแล้วผิวเย็นสบาย รอสักพักจะซึมลงผิวหมด รู้สึกได้ทันทีเลยว่าผิวนุ่มและเด้งขึ้น ชอบมากๆ ช่วงนี้ผิวบริเวณรอบปากของเราจะลอกเป็นขุยนิดหน่อย ตัวนี้แก้ปัญหาได้ดีเพราะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น
more
Acne Clearing Cleanser
Clean & Clear
Acne Clearing Cleanser
Clean & Clear Acne Clearing Cleanser ที่ได้มาลองใช้เป็นหลอดเล็ก ขนาด40กรัม ราคาน่ารัก แพคเกจ: เป็นแบบหลอดบีบ ฝาเปิดปิด ใช้งานง่าย พกพาสะดวก เนื้อผลิตภัณฑ์: เจลล้างหน้าสีใสออกเหลืองนิดๆ ค่อนข้างเข้มข้น กลิ่น: หอมแต่ฉุนเกินไป แต่พอล้างหน้าเสร็จก็จะเหลือแค่กลิ่นอ่อนๆแบบนิดเดียวจริงๆ ผลลัพธ์หลังการใช้: พอผสมน้ำแล้วใช้ล้างหน้าจะมีฟองนิดหน่อย อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้แสบตาหรือแสบจมูก ช่วยให้สิวหัวเหลืองกับหัวแดงยุบเร็วขึ้นแต่สิ้วเสี้ยนไม่ได้ลดลงเท่าไหร่ เราเป็นคนหน้ามันมาก ตัวนี้ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดี ใช้เสร็จแล้วรู้สึกหน้าสะอาดนุ่มชุ่มชื่น ไม่ทำให้หน้าแห้งเอี้ยด
more
Whitening Roll On Less Shave
Twelve Plus
Whitening Roll On Less Shave
Twelve Plus Whitening Roll On Less Shave สูตร Nourish ตัวนี้เป็นโรลออนที่ช่วยทำให้ขนขึ้นช้า20% และช่วยระงับกลิ่นกายด้วย คือดีมาก ได้แบบ2in1เลย แพคเกจ: สูตรนี้ใช้สีขาวและชมพู เป็นขวดลูกกลิ้งเหมือนโรลออนทั่วไป ใช้งานง่าย ข้างๆขวดจะมีรอยเว้าทำให้จับได้ถนัดมือ ขนาด45ml. ราคาเพียง67บาทเท่านั้น เนื้อผลิตภัณฑ์: สีขาวขุ่นๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ พอแห้งแล้วไม่เป็นคราบ กลิ่น: รู้สึกหอมดีตอนทา ช่วยระงับกลิ่นกาย แต่กลิ่นติดไม่นานตลอดทั้งวัน ผลลัพธ์หลังการใช้: เราใช้วิธีถอนขนรักแร้ค่ะ ทำให้ผิวเป็นหนังไก่ ดูไม่เรียบเนียน พอใช้โรลออนตัวนี้แล้วรู้สึกว่าขนขึ้นช้าลง ไม่ต้องถอนบ่อย ผิวใต้วงแขนดูขาวและเนียนขึ้น รอยดำรอยแดงจางลง อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ระคายเคือง ใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ
more
Deep Moist Lotion II
SENKA
Deep Moist Lotion II
SENKA deep moist lotion II เป็น step แรกของเซ็ต SENKA deep moist skincareแพคเกจ: ขวดเล็กๆ พกพาสะดวก เป็นแบบมีฝาเปิดปิด ต้องแกะพลาสติกที่หุ้มขวดออกก่อนใช้ มั่นใจได้ว่าเป็นของใหม่เนื้อผลิตภัณฑ์: เนื้อเอสเซ้นส์เข้มข้นแต่บางเบา เป็นน้ำสีใสๆ ไม่ใส่สารแต่งสี กลิ่น: ไม่มีกลิ่นค่ะ เพราะปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม ผลลัพธ์หลังการใช้: เราใช้วิธีเทโลชั่นลงบนฝ่ามือ แล้วตบเบาๆให้ทั่วใบหน้าทุกเช้าและก่อนนอน โลชั่นตัวนี้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่หน้าจะออกมันนิดๆ รู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้นจริงๆ ใช้ตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาหน้าก็ยังเนียนนุ่มอิ่มน้ำอยู่เลยค่ะ อ่อนโยนต่อผิวด้วย
more
UV Body Care Serum Refresh Bright SPF50+ PA+++
Biore
UV Body Care Serum Refresh Bright SPF50+ PA+++
Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50+/PA+++แพคเกจ: เป็นแบบหลอด ปริมาณสุทธิ 150 มล. ก่อนใช้ต้องแกะสติ๊กเกอร์ที่ติดอยู่ที่ฝาออก ตัวฝาปิดได้มิดชิดดี พกพาสะดวก ไม่ต้องกลัวว่าจะหกเลอะเทอะเนื้อผลิตภัณฑ์: เซรั่มสีขาว ออกเหลวๆหน่อย บางเบา ทาแล้วสบายตัว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้เป็นทั้งกันแดดและโลชั่นเนื้อเซรั่มสูตรเย็นในหลอดเดียว ดีงามเวอร์ กลิ่น: ผสานสารสกัดจากแตงกวา กลิ่นหอมสดชื่นมากๆ ติดทนนานด้วยค่ะผลลัพธ์หลังการใช้: รู้สึกเย็นทันทีที่ทา ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน เวลาโดนแดดก็ไม่แสบผิว กันน้ำกันเหงื่อได้ดีเลยทีเดียว ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ (ฝุ่น ควัน สิ่งสกปรก) หลังจากลองใช้เป็นประจำแล้วรู้สึกว่าผิวดูไบรท์ กระจ่างใสขึ้น ลดความหมองคล้ำ สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น เหมือนได้บำรุงผิวไปด้วย ให้10เต็ม10เลยค่ะ
more
Perfect Gel Gentle Wash
SENKA
Perfect Gel Gentle Wash
SENKA Perfect Gel Gentle Wash เจลล้างหน้าสูตรใหม่ล่าสุดของ Senkaแพคเกจ: เป็นหลอดเหมือนเดิม สีฟ้าอ่อน ดูน่าใช้มากๆ ขนาด 100 กรัม พกพาสะดวก ฝาปิดได้แน่นสนิทดีเนื้อผลิตภัณฑ์: เจลล้างหน้าสีใส ไม่เหลว ถูแล้วไม่มีฟอง ล้างออกง่าย มีบิวตี้เซรั่มที่ช่วยบำรุงผิวกลิ่น: หอมกลิ่นซิตรัส ดมแล้วสดชื่น พอล้างหน้าเสร็จจะยังเหลือกลิ่นอ่อนๆอยู่ผลลัพธ์หลังการใช้: อ่อนโยนต่อผิว ไม่ระคายเคือง เพราะเป็นสูตรไม่มีฟอง ทำให้ล้างออกง่าย ไม่เข้าตาและจมูก ทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น ไม่แห้งตึง แต่ยังรู้สึกว่าหน้ามันหน่อยๆ เหมือนล้างความมันออกได้ไม่หมด
more
Skin Relief Moisturizing Lotion
Aveeno
Skin Relief Moisturizing Lotion
Aveeno Skin Relief Moisturizing Lotionแพคเกจ: เป็นหลอดสีครีม ฝาสีน้ำเงิน ดูน่าใช้ ก่อนใช้ต้องแกะฝาออกแล้วเอาที่ปิดออกก่อนเนื้อผลิตภัณฑ์: เนื้อโลชั่นเป็นสีขาว บางเบาแต่เข้มข้น ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะกลิ่น: ปราศจากน้ำหอมและสเตียรอยด์ แต่เราว่ากลิ่นมันเหม็นอ่ะ ไม่ชอบกลิ่นเลยผลลัพธ์หลังการใช้: ปกติเราเป็นคนผิวแห้ง จะคันผิวนิดหน่อยเวลาอาบน้ำเสร็จ พอใช้โลชั่นตัวนี้แล้วทำให้ไม่คันผิว เวลาทาตอนกลางคืน ตื่นมาตอนเช้าผิวก็ยังนุ่มชุ่มชื้นอยู่เลยค่ะ ซึ่งถ้าเป็นโลชั่นยี่ห้ออื่นจะไม่รู้สึกว่าผิวยังชุ่มชื้นแบบนี้ เหมือนโลชั่นมันหลุดออกไปหมดแล้ว แต่ของ Aveeno ชุ่มชื้นยาวนานตลอด 24 ชั่วโมงจริงๆ ดีมากๆเลย ติดแค่เรื่องกลิ่นที่เราไม่ชอบค่ะ
more