ณัฐนันต์
Melodyy29
(29 รีวิว)
Anti Acne Cream
TOMEI
Anti Acne Cream
พึ่งเริ่มใช้ค่ะ เนื่องจากมีอาการเป็นสิว ปกติจะปล่อยให้สิวแห้งเอง แต่เป็นปัญหาคือเมื่อทิ้งไว้ จะมีรอยสิว และบางครั้งสิวมีอาการอักเสบ บวมแดง Packaging สีสันสวยงาม น่าลองหยิบมาใช้ ^^ หลังจากเปิดผลิตภัณฑ์ กลิ่่นไม่ฉุนแรง เนื้อครีมบางเบา ซึมค่อนข้างไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ระคายเคืองค่ะ พอลองแต้มๆสิวก่อนนอน เช้าวันรุ่งขึ้นสิวยุบค่ะ จากที่เป็นลักษณะบวมแดง จึงใช้เป็นเวลาติดต่อกัน หลังจากสิวแห้ง ไม่พบรอยด่างค่ะ หลังใช้ผลิตภัณฑ์ ไม่พบรอยด่างดำ และช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นค่ะ ผิวไม่แห้ง แต่เรื่องกระชับรูขุมขนยังไม่เห็นชัดเจนค่ะ ต้องลองใช้เป็นระยะนานกว่านี้ โดยรวมชอบมากค่ะ ^^
more
Life Plankton™ Essence
BIOTHERM
Life Plankton™ Essence
จากเสียงลือเสียงเล่าอ้างมายาวนาน ทนไม่ไหว ต้องลองสอยมาลองค่ะ ^^ จากรูปลักษณ์ภายนอกคือขวดสวยค่ะ แต่ขอตินิดนึงเรื่องการจับ ไม่ค่อยถนัดมือ จะร่วงเอาง่ายๆ ต้องคอยระวัง หลังจากเขย่าขวด เหยาะๆออกมา ลักษณะจะเป็นเนื้อขุ่นขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ มีความข้นหนืดเล็กน้อย พอลองตบๆ บนผิวหน้า จะมีความหนึบๆ แต่ไม่เหนอะหนะค่ะ ซึมซับไวพอควร ไม่ระคายเคือง ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ถือว่าใช้แล้วไม่แพ้ ผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้น ยิ่งตอนนี้หน้าหนาว เหมาะมาก ผลที่เห็นได้ชัดคือรูขุมขนเล็กลงเล็กน้อย ความกระจ่างใสเพิ่มมากขึ้น ดูไม่โทรม คือเริ่ดค่ะ เพราะเป็นคนไม่แต่งหน้าเลยในชีวิตประจำวัน หน้าสดตลอด 555 สำหรับ Biotherm Life Plankton ตัวนี้ ตอบโจทย์สำหรับคนทำงานอย่างดิฉันค่ะ เริ่ด ดีงาม ควรมีไว้ในครอบครอง ไม่ผิดหวังแน่นอน^^
more
HydroDerma White Essence
KA
HydroDerma White Essence
กำลังเริ่มทดลองใช้เป็นประจำลงบำรุงก่อนการลงกันแดดตอนเช้า และ บำรุงก่อนนอนค่ะ ภาพรวมเรื่อง Packaging มีความน่ารัก สีชมพู น่าใช้ค่ะ - กลิ่น มีความหอมอ่อนๆ เบาๆ - เนื้อผลิตภัณฑ์ ลักษณะเซรั่ม ซึมซาบลงผิวอย่างรวดเร็ว ไม่แพ้ระคายเคืองผิว - ความรู้สึกหลังใช้ รู้สึกผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้น เหมือนมีน้ำในผิว แม้ว่าจะอยู่ในสภาพอากาศที่แห้ง ก็ไม่ได้รู้สึกแห้ง คันผิว ตามที่สินค้าเคลมมาเรื่องมี Oxy-G-skin Booster อีกทั้งยังมีการผสมวิตามิน แร่ธาตุ จากน้ำทะเลลึก ซึ่งเป็น Natural Spring sea water ทำให้ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ตอนนี้กำลังรอดูผลเรื่องความขาวจาก whitening active อยู่ค่ะ คิดว่าจะลองใช้ไปเรื่อยๆ เพราะราคาไม่แรง อันนี้เลิฟเลยยย !!! ^^
more
UV Face Milk 50+/PA++++
Biore
UV Face Milk 50+/PA++++
สำหรับผลิตภัณฑ์กันแดด Biore ตัวนี้ ได้มาจากกิจกรรมของทาง cosmenet ค่ะ ปลื้มปริ่มเบาๆ เลยต้องเอามาใช้งานซะหน่อย เมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมาเลยพาเจ้า Biore UV perfect face milk ไปตะลุยระยอง จันทบุรีมาค่ะ ท่ามกลางอากาศอันร้อนระอุ สลับฝนตก ตลอดทั้งทริป 555 เริ่มใช้ตั้งแต่เริ่มออกเดินทางกันเลยทีเดียว - เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นลักษณะของเหลว สีขาว ไม่เหนียวข้น ไม่มีกลิ่นน้ำหอมค่ะ แต่แอบมีกลิ่นแอลกอฮอล์เบาๆ อันนี้พอเข้าใจ อันเนื่องจากไม่มีกลิ่นน้ำหอมมาช่วยกลบ แต่ก็หวั่นๆ กลัวรูขุมขนจะกว้าง >.< - ประสิทธิภาพการกันแดด ในระดับ SPF 50 PA+++ นับว่าใช้ได้เลย เพราะความรู้สึกที่ทาคือไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบไว ไม่ระคายเคืองสำหรับผิวแพ้ง่ายอย่างเรา จากการผ่านมรสุมแดด วิ่งไปมา กลางทะเล 555 กลับมาห้องหน้าก็ไม่หมองนะคะ อันนี้คือดีงาม !!!! ปรบมือรัวๆ - ความรู้สึก ผลลัพธ์หลังการใช้ ถือว่าเริ่ดค่ะ คิดว่าเพราะ คุณสมบัติของ Sebum Absorbing Technology ที่ช่วยดูดซับความมัน หน้าไม่เยิ้ม แถมหลังใช้ หน้าก็ยังคงไม่หมองคล้ำ จากการป้องกันด้วย SPF 50 +PA+++ ทำให้ผิววัย 30 อย่างเรา (รู้สึกแก่เบาๆ 555) รู้สึกอุ่นใจปัญหาจากแสง UV ที่จะทำให้เกิดริ้วรอย ฝ้า กระ ก่อนวัยค่ะ ^^ ที่สำคัญสุดราคาเอื้อมถึง ไม่แพงมหาโหดเมื่อเทียบกับประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขนาดนี้ สรุป ผลิตภัณฑ์ Biore UV Perfect face milk SPF 50+PA+++ตัวนี้ ผ่านแน่นอนค่ะ ^^
more