ชัชชฎา
Ivy
(40 รีวิว)
Super UV-Invisible Serum Sunscreen SPF50+ PA++++
GARNIER
Super UV-Invisible Serum Sunscreen SPF50+ PA++++
ทดลองใช้มาได้สองอาทิตย์แล้ว ได้ใช้ในช่วงหน้าร้อน ร้อนแบบสุด ๆ พอดี ซึ่งอันดับแรกก็ต้องพูดถึงเนื้อสัมผัสของกันแดดก่อนเลย ถือว่าดีงามเหมาะกับช่วงอากาศร้อนแบบนี้มาก เพราะบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมง่าย ไม่ทิ้งคราบและความมัน กลิ่นหอมสดชื่น สไตล์การ์นิเย่ แต่ส่วนตัวก็รู้สึกว่าอาจจะแรงไปนิดนึง ตัวนี้มีน้ำหอมนะคะ บางคนอาจไม่ชอบ หลังออกแดดหรือเผชิญอากาศร้อนมาทั้งวัน ก็ถือว่าทำได้ดีเลย ไม่เยิ้ม ไม่ดรอป ไม่ทำให้หน้าหมอง แต่อาจจะมีมันเงานิดๆ ความชอบส่วนตัวคือชอบที่กันแดดผสมวิตามินซี เพราะช่วยให้ผิวกระจ่างใสและแข็งแรง แต่หักคะแนนความไม่ชอบส่วนตัวคือ กันแดดไม่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เพราะส่วนตัวเป็นคนผิวแห้งค่ะ แต่ใดๆ เทียบกับราคาก็ถือว่าทำได้ดีเลย 4/5 ค่ะ
more
Liftactiv Specialist B3 Serum
VICHY
Liftactiv Specialist B3 Serum
จากคำเคลมของแบรนด์ว่าเซรั่มตัวนี้สามารถตัดวงจรปัญหาจุดด่างดำด้วย 4D Actions จากส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ ทรานสมิก แอซิด วิตามินซีจี ไนอาซินาไมด์ (บี3) และไกลโคลิค แอซิดหลังจากทดลองใช้มา 1 สัปดาห์ โดยโฟกัสที่รอยสิวบริเวณแก้ม ถือว่าประทับใจมาก ๆ เลยค่ะ รอยสิวจางลง จากรอยดำเหลือเป็นรอยสีน้ำตาลจาง ๆ ยังไม่หายสนิท เทียบกับระยะเวลาที่ใช้ถือว่าเห็นผลไวเลยค่ะ และนอกจากรอยสิวจางลงแล้ว รุ้สึกว่าผิวหน้าโดยรวมก็ดูดีขึ้น มีความชุ่มชื้น ใส และเรียบเนียน ตัวผลิตภัณฑ์ที่ถึงแม้จะให้ผลดีและไว แต่ปราศจากน้ำหอม เอธิลแอลกอฮอล์ ซิลิโคน และ ไฮโดรคิวโนน คนที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่ต้องกังวลใจเลย สามารถใช้ได้หายห่วง เพราะโดยส่วนตัวก็ผิวแพ้ง่ายมาก แต่ใช้แล้วไม่มีปัญหาใด ๆ ตามมา เซรั่มซึมลงผิวง่ายมาก ทาปุ๊บ ซึม หน้าเด้งค่ะ หักคะแนนนิดนึงตรงหลอดบีบ คือเวลาใช้งานมันต้องคว่ำขวดและบีบบริเวณปลายหลอดหยดเพื่อให้เซรั่มออกมาง่าย แล้วขวดมันก็มีน้ำหนักนิดนึง รู้สึกว่าจับขวดผลิตภัณฑ์ยากค่ะ
more
Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum
GARNIER
Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum
ชอบเซรั่มในรูปแบบแอมพูลมากค่ะ เพราะมีข้อดีคือสามารถมั่นใจถึงความสดใหม่ของเซรั่มได้ เนื่องจากเราไม่ได้เปิดบรรจุภัณฑ์ทิ้งไว้ให้อากาศหรือสิ่งสกปรกเข้าไปได้ แกะปุ๊บใช้ปั๊บ และมีความเข้มข้น เห็นผลไว สำหรับการ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท แอมพูล เซรั่ม หลังจากใช้มาได้ 5 วัน ถือว่าประทับใจมาก ตัวเซรั่มหอมอ่อนๆ กลิ่นสดชื่นๆ การใช้ก็ง่ายมาก แค่หักฝาแอมพูลแล้วบีบตัวเซรั่มออกมา เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมสู่ผิวได้ดี ลดจุดด่างดำได้ดี เห็นได้ชัดจากรอยดำจากสิวบนหน้าผากที่ค่อยๆ เลือนหายไป จุดที่ใกล้ไรผมจะเห็นได้ชัดมาก จางไปเกือบหมดแล้วค่ะ
more
Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Cream
Oriental Princess
Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Cream
แพคเกจจิ้ง: สวยงาม หรูหรา มาพร้อมพายตักครีม ช่วยลดความสกปรกที่จะลงไปปนเปื้อนในตัวครีมได้ กลิ่นและเนื้อสัมผัส: กลิ่นหอมละมุน ไม่ฉุน เนื้อครีมกึ่งเจล ข้นใช้ได้เลยค่ะ แต่สิ่งที่ดีมากคือ ถึงเนื้อครีมจะเข้มข้นแต่พอทาแล้วซึมลงผิวได้รวดเร็ว ไม่ทิ้งความมันความหนืดใด ๆ ไว้เลย แต่จะรู้สึกผิวชุ่มชื้น ผิวเด้งทันที ผลลัพธ์: ผิวดูแน่นกระชับขึ้น โดยเฉพาะรอยจาง ๆ รอบดวงตาดูดีขึ้นมาก แต่ด้วยระยะเวลาที่เพิ่งเริ่มใช้ได้ไม่นานเลยทำให้ยังไม่เห็นผลกับริ้วรอยที่ชัดเจน เช่น ร่องแก้ม สรุปคือ คุ้มค่าคุ้มราคามาก ให้ผลลัพธ์ที่ดีมาก
more