พิชชยา
Mosii
(11 รีวิว)
Age Miracle Ultimate Youth Serum
POND'S
Age Miracle Ultimate Youth Serum
รีวิว Pond’s Age Miracle Ultimate Youth Essenceเนื้อสัมผัส :เป็นเนื้อเอสเซนส์เข้มข้นสีขาวขุ่นเมื่อทาลงไปที่ผิวให้ความรู้สึกเบาสบาย ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ซึมลงผิวได้ดีมาก ทาปุ๊บผิวมีความชุ่มชื่นขึ้นทันทีกลิ่น : หอมอ่อนๆวิธีใช้มอสจะลงเอสเซนส์ตัวนี้หลังจากการเช็ดโทนเนอร์ค่ะโดยการหยดเอสเซนส์ลงที่หน้า 2-3 หยด จากนั้นนวดเบาๆให้เนื้อเอสเซนส์ซึมเข้าสู่ผิวหน้าและลำคอควรใช้เป็นประจำจะได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นค่ะหลังใช้ Pond’s Age Miracle Ultimate Youth Essence ตัวนี้ก็รู้สึกว่าผิวหน้าดูเปล่งปลั่งมากขึ้น ผิวดูฟูขึ้น ริ้วรอยเล็กๆดูจางลง ที่สำคัญคือเนื้อสัมผัสดีมากๆค่ะ มอสรู้สึกชอบมาก เป็นสกินแคร์อีกตัวที่ตอนนี้ขาดไม่ได้เลยค่ะ
more
White Magic Whip Foam (Pollute Clear)
KA
White Magic Whip Foam (Pollute Clear)
สวัสดีค่ะ!!วันนี้มอสขอมารีวิวโฟมล้างหน้า KA White Magic Whip Foam โฟมล้างหน้าที่มอสกำลังใช้อยู่ในช่วงนี้เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อโฟมสีขาว กลิ่น : เป็นโฟมที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เวลาใช้รู้สึกสดชื่นมากเลยค่ะวิธีใช้ : บีบเนื้อโฟมใส่ตาข่ายที่แถมมาคู่กัน จากนั้นตีโฟมฟู แล้วนำเนื้อวิปโฟมมานวดเบาๆให้ทั่วทั้งใบหน้า เสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลยค่ะความรู้สึกหลังการใช้ : เป็นโฟมล้างหน้าที่เนื้อสัมผัสดีมากค่ะ เนื้อโฟมหนานุ่มมาก ตีโฟมง่าย เวลาใช้รู้สึกฟินสุดๆ หลังล้างหน้าเสร็จรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าสะอาดมากและหน้าดูสว่างกระจ่างใสขึ้นทันที ที่สำคัญหน้าไม่แห้งตึงผิวยังคงมีความชุ่มชื่นอยู่ราคา :ปริมาณ 50 กรัม ราคา 79 บาท
more
White Beauty Lotion
SENKA
White Beauty Lotion
SENKA White Beauty Lotion II (สูตรสำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง)ปรมาณ :200 มล.เนื้อสัมผัส : เนื้อน้ำนมสีขาวขุ่นๆ ซึมลงผิวได้ดีกลิ่น : ไม่ผสมน้ำหอม แต่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์เนื้อโลชั่น ที่ใช้เป็นเหมือนน้ำตบบำรุงหน้าได้เลยค่ะเนื้อสัมผัสของเค้าค่อนข้างเข้มข้น แต่ซึมลงผิวได้ดี เป็นตัวที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว ป้องกันความแห้งกรานที่จะเกิดขึ้น อีกทั้งยังช่วยชะลอการเกิดจุดด่างดำทำให้ผิวดูสวยสุขภาพดีค่ะผลลัพธ์หลังการใช้และหลังจากที่มอสได้ลองใช้มาสักพัก ก็รู้สึกได้ว่าตัวนี้เป็นโลชั่นน้ำตบที่ให้ความชุ่มชื่นดีมากๆค่ะ ใช้แล้วผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นสกินแคร์ที่สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลย
more
Micellair Skin Breathe Micellar Rose Water
NIVEA
Micellair Skin Breathe Micellar Rose Water
รีวิว :Nivea Micellair Skin Breathe Micellar Rose Waterปริมาณ : 400 มล.เนื้อสัมผัส : มีส่วนผสมของน้ำมันอยู่ด้านบน ด้านล่างเป็นน้ำสีชมพู กลิ่น : กลิ่นกุหลาบ หอมอ่อนๆหลังจากที่มอสได้ลองใช้ Nivea Micellair Skin Breathe Micellar Rose Water ตัวนี้ก็กลายเป็นคลีนซิ่งตัวโปรดของมอสเลยค่ะ เพราะสามารถใช้เช็ดได้ทั้งหน้า รอบดวงตา และริมฝีปาก เช็ดเครื่องสำอางกันน้ำได้ดี คือขวดเดียวจบเลย แถมเนื้อสัมผัสของเค้ามีความอ่อนโยนต่อผิวมากค่ะ เช็ดรอบดวงตาได้ไม่แสบ ไม่ระคายเคืองต่อผิว และหลังเช็ดเสร็จผิวไม่แห้งตึง ให้ความชุ่มชื่นกับผิวดีมากวิธีใช้-ให้เขย่าขวดก่อนใช้ทุกครั้ง เพื่อให้มันน้ำผสมกับRose Waterรวมเป็นเนื้อเดียวกัน-หยดลงสำลีและทำความสะอาดให้ทั่วใบหน้าให้คะแนน 10 10 10 ไปเลยค่ะ
more
Anti Acne Cream
TOMEI
Anti Acne Cream
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้มอสมีรีวิวครีมแต้มสิวTomei Anti - Acne Cream มาฝากกันค่ะ เป็นครีมแต้มสิวที่มอสใช้มาตลอดๆ ซึ่งมอสชอบมาก ใช้หมดไปแล้วหลายหลอดเลยค่ะ ซึ่งครีมแต้มสิวตัวนี้ทางแบรนเครมว่าเป็นครีมแต้มสิวที่ให้คุณสมบัติในการรักษาสิว และดูแลผิวแบบ 7 ประการ ในหลอดเดียว คืิอ -ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย P.Acnes ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว -ลดอาการบวมแดง ที่เกิดจากการอักเสบของสิว -ลดความมัน -ลดการอุดตันโดยการผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ -ลดการเกิดแผลเป็นแดง/ดำ ที่เกิดจากสิว -บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก -กระชับรูขุมขนและสมานผิว เนื้อผลิตภัณฑ์ : สีขาวขุ่น กลิ่น : ประมาณคูลมิ้น เย็นๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมซึ่มไว ให้ความชุ่มชื่นกัยผิว ผลลัพธ์หลังใช้ : สิวยุบลงอย่างเห็นได้ชัดเจน ทาแล้วหน้าไม่แห้งลอก ที่สำคัญไม่แสบไม่กัดผิวด้วยนะคะ เป็นครีมแต้มสิวที่มอสใช้มาตลอด ให้คะแนน10/10 ไปเลยค่ะ
more
Rapid Wrinkle Repair Regenerating Cream
Neutrogena
Rapid Wrinkle Repair Regenerating Cream
Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Regenerating Cream เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมเข้มข้น ซึมเข้าผิวได้ดีกลิ่น : กลิ่นหอมอ่อนๆขนานและราคา : 48g. ราคา 1099 บาทสำหรับ Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Regenerating Cream ตัวนี้เป็นลดเลือนริ้วรอยที่เนื้อสัมผัสดีมากๆค่ะ เปิดกระปุกออกมาจะเห็นได้ว่า เนื้อครีมของเค้ามีความเข้มข้นมากค่ะ แต่เมื่อทาลงผิวกลับซึมลงผิวได้เป็นอย่างดี ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ เป็นเนื้อสัมผัสที่มอสชอบมากๆ สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยค่ะส่วนผลลัพท์ที่ได้หลังการใช้คือ หลังทาทันทีผิวจะมีความชุ่มชื่นขึ้น ดูอิ่มน้ำ ใช้ไปประมาณ 1 สัปดาห์ ริ้วรอยเล็กๆดูจางลง ผิวหน้าดูตึงขึ้น วิธีใช้ : ใช้เป็นครีมทาขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุง ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ โดยมอสจะให้วิธีการนวดยกผิวทำให้ผิวยกกระชับมากขึ้นค่ะ
more
UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++
Biore
UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++
Hello!!! Summer Time หน้าร้อนมาแล้วค่ะทุกคน มาพร้อมแสงแดดที่ร้อนแรงมากเว่อออ บอกเลยว่าแดดเมืองไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ เพราะฉะนั้นสิ่งที่จะมาช่วยป้องกันหน้าของเราให้ปลอดภัยจากแสงแดดได้นั้นก็คือ ครีมกันแดดนั่นเองค่ะ วันนี้มอสเลยจะมาแนะนำครีมกันที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นกันแดดจากประเทศญี่ปุ่นมาแนะนำกันค่ะ ตัวนี้เลย Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ เป็นกันแดดสูตรใหม่ของบิโอเรนั่นเองค่ะ ถ้าพูดถึงบิโอเรสาวๆหลายๆคนน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว เพราะเค้าโด่งดังเรื่องกันแดดมากๆค่ะ สำหรับสูตรใหม่ทางแบรนได้เพิ่มประสิทธิภาพกันน้ำและเหงื่อ เพื่อการปกป้องผิวยาวนานยิ่งขึ้น และยังปกป้องขั้นสุดลึกถึงชั้นคอลลาเจนด้วย PA++++ให้ผิวไม่แก่ก่อนวัย ไม่กลัวแก่ไม่แคร์แดด หลอดนี้ปริมาณ 50 กรัม ราคา 420 บาท ราคากลางๆไม่แรงมาก เพื่อความหน้าเด็ก มอสว่าคุ้มค่าค่ะ เนื้อสัมผัส : เนื้อสีขาวบางเบา เวลาทาลงที่ผิวให้ความรู้สึกเหมือนเป็นน้ำ ซึมลงผิวได้ง่าย ไม่เหนียว ไม่หนักหน้า กลิ่น : มีกลิ่นมะนาวอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น หลังใช้ : ประสิทธิภาพการกันแดดดี สามารถลงทับเมคอัพได้ ไม่เป็นคราบ
more
Facial Cleanser
TOMEI
Facial Cleanser
รีวิวเจลล้างหน้าTOMEI Facial Cleanser เจลล้างล้างสำหรับสาวๆที่มีผิว เนื้อผลิตภัณฑ์: เนื้อเจลสีขาวขุ่น กลิ่น : หอมสดชื่นอ่อนๆ มอสต้องบอกก่อนเลยว่า ปกติแล้วมอสดูเป็นคนที่มีสิวไม่ค่อยเยอะ แต่จริงๆแล้วเป็นคนที่มีสิวอุดตันเยอะมากๆค่ะ เนื่องจากมอสชอบแต่งหน้ามาก แต่งทุกวัน บางครั้งเวลาทำความสะอาดหน้าหรือล้างหน้าอาจจะไม่ค่อยสะอาดเท่าไร เวลามีสิวผดขึ้นมาก็มักจะมาพร้อมๆกันหลายเม็ด ล่าสุดมอสได้ลองเจลล้างหน้าตัวใหม่ของโทเมอิ ซึ่งเป็นเจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นที่เป็นสิวค่ะ หลังทดลองใช้ได้2สัปดาห์ สรุปว่าสิวยุบลงจริงๆ ส่วนรอยแดงจากสิวก็ค่อยๆจางลงด้วยค่ะ เป็นเจลล้างหน้าที่ไม่ระคายเคืองต่อผิว แถมเวลาใช้เสร็จจะรู้สึกได้ทันทีเลยว่า ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น มอสแนะนำเลยว่าสาวๆที่กำลังมีปัญหาเรื่องสิวต้องลองค่ะ
more

ไม่มีรีวิวเพิ่มเติม