ภาวิดา
ภาวิดา
(210 รีวิว)
Lash Sculpt Lengthening & Volumizing Mascara
ANASTASIA
Lash Sculpt Lengthening & Volumizing Mascara
รีวิวมาสคาร่า Anastasia Beverly Hills Deluxe Mini Lash Sculpt Lengthening & Volumizing Mascara ที่เค้าเครมว่าเป็น มาสคาร่าที่สุดแห่งความยาวและความหนา ออกแบบมาเพื่อมอบความเซ็กซี่ เอฟเฟกต์ขนตาเสมือนต่อโค้งงอนในทุก ๆ การปัดคุณประโยชน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ! Anastasia Beverly Hills Deluxe Mini Lash Sculpt Lengthening & Volumizing Mascara มอบความเซ็กซี่ เอฟเฟกต์ขนตาเสมือนต่อโค้งงอนในทุก ๆ การปัด สูตรพิเศษที่ช่วยจัดทรงและเพิ่มความยาวขนตาเพื่อความหนาขั้นสุด! ยืดและจัดทรงเส้นขนตาจากโคนจรดปลายโดยไม่หลุดร่อน จับตัวเป็นก้อนหรือเลอะเลือน หลังได้ทดลองใช้ เพคเกจจิ้งคือหรูหรามาก สวย เปิดใช้งานง่ายสะดวกไม่ก็องแก็งส่วนตัวชอบมาก สีคือดำสนิท ขนตางอลยาว แต่ขนตาหนา ไม่จับตัวเป็นก้อน ล้างออกง่าย น้องไม่กันน้ำนะทุกคนหนังตามันใช้รอด แต่ต้องระวังสำหรับคนที่เหงื่อออกมากน้องมีหลุดออกมาแต่ขอบตาไม่แพนด้าจร้า ส่วนตัวชอบระดับนึงถ้าน้องกันน้ำจะเลิศมาก
more
Pro Acne Solution SOS Serum
Eucerin
Pro Acne Solution SOS Serum
รีวิว เซรั่มลดสิวเร่งด่วน Eucerin Pro Acne Solution SOS Serum ซรั่มจบทุกสิวซ้ำซากใครที่มีทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ แล้วมองหาตัวช่วยอยู่ล่ะก็ นี่เลยค่าา Eucerin Pro Acne Solution SOS Serum เซรั่มลดสิวแบบเร่งด่วน! ด้วยสารลดอักเสบ X2 ที่ช่วยให้ สิวเริ่มยุบใน 8 ชม.! ส่วนผสมของเซรั่มนั้นครอบคลุมการรักษาสิวได้แบบครบทุกกลไก ไม่ว่าจะเป็น 1. ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดสิวอุดตัน สิวอักเสบ รอยสิว 2. ฆ่าเชื้อสิว C.acnes ลดการเกิดสิวซ้ำ 3. ลดอักเสบ ปลอบประโลมและฟื้นฟูผิวเป็นสิว 4. คุมความมันบนใบหน้าให้สมดุล ที่สำคัญคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ผ่านการทดสอบไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน (non-comedogenic) และไม่ก่อให้เกิดสิว (non-acnegeneic) นอกจากนั้นยังไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ และมีผลการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าสิวเริ่มยุบใน 8 ชม. อีกด้วย ผลจากการทดลองใช้ เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นครีมเหลวๆขาวๆ บรรจุภัณฑ์เป็นหลอดฝาหมุน คือเนื้อครีมน้องค่อนข้างเหลวเวลาเทใส่มือต้องระวังนิดนึงคะ น้องไม่มีน้ำหอมไม่มีแอลกอฮอล์ เวลาใช้ไม่แสบผิว ซึมซาบไว ใช้แล้วรู้สึกหน้าไม่แห้ง ความมันลดลง ส่วนตัวเป็นคนหน้ามันใช้ได้ ใช้ลงก่อนแต่งหน้าได้คะไม่มีผลไม่เยิ้ม สิวที่เคยมีเริ่มแห้งรู้สึกสิวอุดตันลดลงอย่างเห็นได้ชัดส่วนตัวชอบมากคะ
more
ESSENTIAL SKIN CUSHION MATTE
CHY
ESSENTIAL SKIN CUSHION MATTE
รีวิวคุชชั่น CHY ที่ทางแบรนเค้าเครมว่ามีสูตรพิเศษที่ทำให้ไม่ติดแมสก์ ใช้แล้วช่วยบำรุงผิว ปกปิดได้ดี เนื้อเนียนบางเบาให้งานผิว ลดการเกิดสิว ทำหน้าที่เหมือนรองพื้นแต่ใช้งานง่ายกว่ามาก ๆ ไม่ว่าจะรอยดำใต้ตา รอยสิว รอยฝ้ากระ ใช้ตัวนี้ตัวเดียวปิดมิดทุกรอยคุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ต่างประเทศชั้นนำ แต่ได้ในราคานี้ จุดเด่น : ใช้ได้กับทุกสีผิว ไม่เทา ไม่ลอย ปกปิดแต่บางเบา ไม่ติดแมสแมสก์ ช่วยบำรุงผิว ลดการเกิดสิว และยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวให้ Finish Look ผิวเนียนเบลอรูขุมขน ติดทนนาน กันน้ำ หน้าไม่มัน ไม่เยิ้ม ผลจากการทดลองใช้ เนื้อครีมคือแมตเลย แมตไว ทาแล้วแห้งเลย เข้ากับสีผิว ทาง่าย สีผิวคือเข้ากับหน้าเราเลยเราลองเบอร์ 1 แต่ว่าระหว่างวันแอบมีเป้นคาบ ตกร่อง เพราะเราหน้ามันมากมันแบบมันเยิ้มแต่น้องไม่เยิ้มนะ แต่มีหลุดและเป็นคาบคะ บรรจุภัณฑ์ไม่ก้องแก๊งสวยน่ารัก พับใช้ได้ดีเข้าตรงซอกพอดีขนาดนิ้วเราใหญ่มากยังยัดใส่ได้
more
Liftactiv Specialist B3 Serum
VICHY
Liftactiv Specialist B3 Serum
รีวิว VICHY LIFTACTIV SPECIALIST B3 SERUM เซรั่มตัดวงจรจุดดำ ทางแบรนเค้าเครมว่า วิชี่ ลิฟแอ็คทีฟ สเปเชียลลิสต์ บีทรี เซรั่ม ขวดนี้ ยกให้เป็น The Master of dark spot serum เลยค่ะ ที่มงต้องลงเพราะตัดวงจรจุดด่างดำด้วย 4D Action ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้มากถึง -70% เตรียมพร้อมรับผิวใหม่ไกลจุดดำใน 4 สัปดาห์* ได้เลยค่า จัดการสัญญาณการก่อตัวของจุดด่างดำฝังลึก ลดเลือนจุดด่างดำบนผิวอย่างมีประสิทธิภาพด้วยการยับยั้งเอนไซม์ ไทโรซิเนส ตัดวงจรการเกิดปัญหาจุดด่างดำใหม่ ๆ ด้วย ไนอาซินาไมด์ (B3) ฟื้นฟูผิวให้ดูกระจ่างใส ด้วยไกลโคลิค แอซิด ส่วนผสมจัดเต็มมาแน่นๆ ในหนึ่งขวดขนาดนี้ ใครที่กังวัลเรื่องความระคายเคือง หรือมีผิวที่มีแนวโน้มบอบบางแพ้ง่าย หายห่วงได้เลย เซรั่มวิชี่ขวดนี้ผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยน ปราศจากน้ำหอม เอทิลแอลกอฮอล์ ซิลิโคน และ ไฮโดรคิวโนน จากผลการทดลองใช้ เนื้อน้องเป็นน้ำใสๆไม่มีสีไม่มีกลิ่น บรรจุภัณฑ์เล็กๆน่ารักกระปุกกระปิก ตอนแรกแอบตกใจกับฝาน้องที่มาเป็นแท่งยาวๆพลาสติกนึกว่าจะปิดไม่แน่นแต่แน่เดอะว่าไม่ได้ หลังทาเนื้อน้องซึมได้ดีกับผิวหน้าไม่แหนะหนะ ไม่แสบไม่คัน ทาเหมือนทาน้ำ แต่ได้ประสิทธิ์ภาพดี เราผิวแพ้ง่ายไม่แพ้ ผิวมันมากใช้ได้ รอยสิวเริ่มจางหายส่วนตัวชอบมากคะให้เต็ม
more
Body Wash Glutaglow
Vaseline
Body Wash Glutaglow
รีวิว Vaseline Body Wash Luminous Glow Glutaglow ครีมอาบน้ำที่เค้าเครมว่าสร้างความกระจ่างใส หรือเติมน้ำให้ผิวต้องสูตรสีชมพูเลยค่ะ เพราะเค้ามี ‘ไฮยาลูรอน’ ถึง 4 ชนิด เป็นตัวช่วยสำคัญที่ให้ผิวดูไบร์ท ดูฉ่ำโกลว์ เหมือนผิวถูกเติมน้ำ กลิ่นติดผิวหลังอาบที่ได้ จะออกแนวฟรุตตี้ หวานละมุนจากดอกฟรีเซียและ กลีบกุหลาบ แล้วยังได้ความสดชื่นจากกลิ่นราสป์เบอร์รี ผลจากการรีวิว บรรจุภัณฑ์สวยทันสมัย ดูดี เนื้อผลิตภัณฑ์ น้องมีเนื้อเหมือนซิมเมอร์ใสๆชมพูเล็ก ฟองน้องนุ่มแน่น กลิ่นหอมหอมแบบหอมมากหอมแบบอยู่ในท่ามกลางดอกไม้ หลังใช้คือน้องกลิ่นหอมติดตัวแล้วก็ผิวนุ่มไม่แห้ง ไม่ตึงไม่เอี้ยด ส่วนตัวชอบมากคะ
more
Black Berry Rice And Honey Shampoo
HERBAL GROUND
Black Berry Rice And Honey Shampoo
รีวิวHerbal Ground Black Berry Rice & Honey Shampoo แชมพูข้าวก่ำน้ำผึ้ง แชมพูออร์แกนิคที่มีส่วนผสมจากวัตถุดิบทางธรรมชาติ 100% ประกอบด้วย ข้าวเหนียวดำ ส่วนผสมจากน้ำผึ้ง 30% ประกอบไปด้วยน้ำผึ้งดอกกาแฟและน้ำผึ้งดอกลำไย ถั่วดำ ถั่วแดง ว่านหางจระเข้ ดอกอัญชัน เมล็ดแมงลัก โรสแมรี่ โปรวิตามินบี 5 น้ำมันรำข้าว น้ำมันจากเปลือกมะนาว ปราศจาก SLS (ซัลเฟต) ซิลิโคน สารกันบูด ทำให้หมดห่วงเรื่องสารเคมีใด ๆ ที่จะเป็นอันตรายต่อเส้นผมและหนังศีรษะ หลังการทดลอง เนื้อผลิตภัณฑ์น้องจะเป็นสีดำ กลิ่นหอมสมุนไพรกลิ่นอาร์มแบบกลิ่นลูกอมฮอลสีเหลือง กลิ่นน้ำผึ้งมะกรูดคือหอมมาก ผลการใช้ ผมนุ่ม กลิ่นหอมติดผม น้องไม่ค่อยมีฟอง ขอหักเรื่องคนผมมันน่าจะใช้ไม่รอดเพราะน้องล้างความมันออกไม่ค่อยหมด แต่ว่าผมนุ่มลื่นดี ส่วนตัวชอบคะ เรื่องการป้องกันผมหลุดล่วงอาจต้องใช้เวลาสักพักคะ
more