พรนภัส
ployfortune
(4 รีวิว)
Whitening Roll On Less Shave
Twelve Plus
Whitening Roll On Less Shave
เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อเหลวๆ สีขาว กลิ่น : หอมอ่อนๆ ไม่ฉุนน้ำหอม ผลลัพธ์ก่อนใช้ : 1. เมื่อก่อนทาโรลออนตอนเช้า พอผ่านไปสักครึ่งวันเหงื่อเริ่มออก และเริ่มมีกลิ่นที่รักแร้ 2. เมื่อก่อน หลังจากเรากำจัดขนรักแร้ไปได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ขนก็จะเริ่มขึ้นใหม่ ทำให้ต้องโกนขนบ่อยๆ แทบทุกสัปดาห์ 3. เมื่อก่อนเวลาทาโรลออนหลังจากอาบน้ำ ต้องรอโรลออนแห้งก่อนถึงจะใส่เสื้อผ้าได้ ทำให้เสียเวลา ผลลัพธ์หลังใช้ : 1. หลังจากได้ลองใช้ Twelve Plus Whitening Roll On Less Shave ผ่านไปครึ่งวันก็ยังไม่มีกลิ่นรักแร้ แต่ถ้าบางวันเล่นกีฬา เหงื่อออกเยอะมากๆ ตกเย็นมาจะเริ่มมีกลิ่น แต่ก็ไม่เป็นปัญหา เพราะกลับบ้านมาเราก็อาบน้ำได้แล้วค่ะ 2. หลังจากได้ลองใช้โรลออนตัวนี้ เราทดลองใช้มาประมาณเกือบ 3 สัปดาห์ พบว่าขนรักแร้ขึ้นช้าลงอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่ต้องโกนแทบทุกสัปดาห์ แต่ตอนนี้ 2 สัปดาห์โกน1 ครั้งยังได้ 3. เนื้อโรลออนแห้งไวมาก ทาไปไม่นานก็แห้งแล้ว ทำให้ไม่ต้องเสียเวลามานั่งรอโรลออนแห้ง แพคเกจจิ้ง : เป็นขวดแก้ว มีลักษณะโค้งเว้าตรงข้างขวดทั้งสองด้าน จับถนัดมือ ไม่ลื่นหลุดมือ ฝาปิดสนิท ไม่ว่าขวดจะนอนหรือตั้งอยู่เนื้อโรลออนก็ไม่ซึมออกมาเลย พกพาไปเที่ยวค้างคืนได้สะดวก เพราะมีทั้งขวดเล็กและขวดใหญ่
more
Hyaluron Vitamin C&E
Parrot
Hyaluron Vitamin C&E
อากาศร้อนๆแบบนี้ ต้องนี่เลย Parrot Hyaluron Vitamin C&E สูตร Orange Booster ขนาดที่เราใช้คือ 200 ml ขนาดกำลังพอดี พกพาสะดวก ฝาเปิดง่ายมากๆ รูไม่เล็กไม่ใหญ่ไป เนื้อสัมผัสจะเหลวๆสีส้ม พอผสมกับน้ำแล้วถูก็จะเกิดฟองเนื้อละเอียดสุดๆ แถมนุ่มด้วย ล้างออกง่าย ไม่เหนียวติดตัวเลย และที่สำคัญ กลิ่นหอมมาก กลิ่นออกส้มๆ สดชื่น หอมติดตัวนานอยู่นะ ส่วนเรื่องความกระจ่างใสต้องใช้สม่ำเสมอไปเรื่อยๆก็จะเห็นผลงับ แต่หลังใช้แล้วผิวเนียนนุ่มขึ้นจริง อันนี้คอนเฟิร์ม คือผิวดูสุขภาพดีมากๆ สุดท้ายก็อยากจะบอกว่า ของดีขนาดนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้วป่ะ ไปตำกันเลยจ้าา
more
Bio:renew White Grapefruit & Mosa Mint Shampoo
Herbal Essences
Bio:renew White Grapefruit & Mosa Mint Shampoo
ถ้าคุณกำลังมองหาแชมพูดีๆสักตัว เราก็ขอแนะนำเป็นตัวนี้เลยค่ะ"Herbal Essences Bio:renew White Grapefruit & Mosa Mint Shampoo " น้องกลิ่นหอมละมุนมาก สระผมทีหอมฟุ้งไปทั่วห้องน้ำเลยค่ะ 55 ส่วนตัวเราชอบกลิ่นสุดๆ เนื้อสัมผัสจะเหลวใส แต่ไม่ถึงกับเหลวเป็นน้ำนะคะ น้องจะมีความข้นนิดหน่อย พอผสมกับน้ำ แล้วถูเป็นฟอง น้องจะแตกตัวง่ายมากๆ มีฟองเยอะอยู่น้า บีบไม่ต้องเยอะมาก ก็จะได้ฟองนุ่มๆมาแล้ว พอเราถูจนเกิดฟองแล้ว เราก็นำมาสระผมได้เลย อยากจะบอกว่าน้องล้างออกง่ายมาก ไม่เหนียวผมเลยค่า สุดท้ายพอสระผมเสร็จ เราก็เป่าให้แห้ง ผมก็จะนุ่มสลวย จัดทรงง่าย แถมยังหอมละมุนอีกด้วยค่ะ ของดีขนาดนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้วน้า พิกัด: ห้างทั่วไป , โลตัส , บิ๊กซี , Shopee , Lazada
more
Pure Repairing Jelly
Vaseline
Pure Repairing Jelly
หลายๆคนคงกำลังมองหาลิปมันที่ถูกใจกันอยู่ใช่มั้ยล่ะคะ ถ้าใช่ล่ะก็ เราขอแนะนำเป็นตัวนี้เลย" Vaseline Pure Petroleum Jelly "วาสลีนเป็นลิปมันที่หลายๆคนเลือกใช้ เพราะน้องให้ความชุ่มชื้นจริงๆค่ะ ยิ่งทาก่อนนอนนะ ตื่นมาจะรู้สึกปากอิ่มน้ำมากๆเลยแต่เดี๋ยวก่อน มันไม่ใช่แค่นั้นน่ะสิ เพราะวาสลีนตัวนี้สามารถทาผิวกายได้ด้วย!วิธีใช้ : ทาริมฝีปากและผิวแห้งกร้านอย่างที่บอกว่าน้องให้ความชุ่มชื้นดีมาก เพราะฉะนั้นก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาวๆหรือหนุ่มๆที่กำลังประสบปัญหาผิวแห้งกร้าน เช่น มือลอก นิ้วลอก เพราะอากาศหนาว น้องสามารถช่วยได้จริงๆตัวนี้จะมีความเหนอะหนะนิดนึงน้า แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็คุ้มใช่มั้ยล่ะ แถมขนาดใหญ่จุใจ ใช้ได้นาน แต่ราคากลับไม่แพงเลยสักนิดราคาแต่ละที่ก็จะจะแตกต่างกันเล็กน้อย ตามขนาด และ แหล่งที่เราเลือกซื้อด้วยค่ะอย่าลืมไปตำมาใช้กันน้าทุกคน!!พิกัด : เซเว่น , บิ๊กซี , โลตัส , วัตสัน , ห้างทั่วไป , Shopee , Lazada
more

ไม่มีรีวิวเพิ่มเติม