สุธามาศ
Yok
(4 รีวิว)
Mineral 89
VICHY
Mineral 89
บอกลาริ้วรอย หน้าแก่ก่อนวัยไปได้เลยค่ะ เพราะตอนนี้หยกมีตัวช่วยดี ๆ ที่จะฟื้นฟูผิวของหยกให้กลับมาหน้าเด้งดุจผิวเด็กได้อีกครั้งนึงแล้ว ก็เจ้า วิชี่ มิเนอรัล 89 นี่แหละค่ะ ที่เข้ามาเป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงผิวของหยก ก่อนจะลงเซรั่ม หยกจะลงพรีเซรั่มตัวนี้ 2 หยดบนผิวหน้าของหยกของหยกก่อน เพื่อให้ผิวของหยกได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก ก่อนใช้หยกยอมรับเลยว่าเป็นคนหน้ากร้านมากค่ะ ผิวไม่เรียบเนียน ไม่กระจ่างใสเท่าที่ควร ไม่นุ่มเด้งน่าสัมผัสเท่าไหร่อีกด้วย แต่พอได้พรีเซรั่มน้ำแร่เข้มข้นที่มาจากภูเขาไฟฝรั่งเศส หยกดีใจมากเลยค่ะ ที่ใบหน้าของหยกค่อย ๆ เรียบเนียนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ริ้วรอยต่าง ๆ ค่อย ๆ จางลงไป ภายในเวลา 3 สัปดาห์ที่หยกใช้ บอกเลยว่าดีจริง ๆ และอยากให้สาว ๆ หลายคนได้ลองใช้กันค่ะ หยกใช้แล้วไม่แพ้เลย เพราะเขาปราศจากพาราเบน, ซิลิโคน, น้ำหอม, สี และแอลกอฮอล์ จึงเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่จัดได้ว่าปลอดภัย เหมาะกับทุกสภาพผิว และอ่อนโยนต่อผิวหน้าของเราสุด ๆ ไปเลยค่ะ สาว ๆ คนไหนที่อยากมีผิวนุ่มเด้งเหมือนผิวเด็ก ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน ไม่หยาบกร้าน และกระจ่างใสขึ้น อย่าลืมไปตำกันได้ที่ช่องทางออนไลน์ก็มีขายแล้วนะคะ ทั้ง Shopee และ Lazada เลยค่ะ หยกบอกเลยว่าเลิฟมากจริง ๆ ค่ะ
more
Acne Clearing Cleanser
Clean & Clear
Acne Clearing Cleanser
หลังจากทดลองใช้มา 7 วัน บอกเลยว่าชอบมากค่ะ สิวอักเสบเม็ดใหญ่ ค่อย ๆ ยุบลงอย่างเห็นได้ชัด เจลล้างหน้าใช้ง่าย เป็นเจลสีเหลืองใส หยกใช้ล้างหน้าเช้า-เย็น วันละ 2 ครั้ง ผสมน้ำนิดนึง แล้วนวดเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้า ระวังอย่าให้เข้าตานะคะ เดี๋ยวจะแสบตาเอาได้ หลังจากล้างเจลล้างหน้าออก ผิวหน้าไม่แห้งตึง ยังคงความชุ่มชื้นอยู่บนผิวหน้าอยู่ด้วยค่ะ เหมาะสำหรับผู้ที่ผิวหน้ามีสิวเสี้ยน หรือสิวอักเสบแบบหยกมาก ๆ เลย ยิ่งใช้ทุกวัน ผิวหน้ายิ่งใสมากยิ่งขึ้น รอยสิวจางลง ซึ่งในเจลล้างหน้าตัวนี้ มีส่วนผสมที่สำคัญมาจาก Salicylic Acid และสารสกัดจากธรรมชาติ ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาแล้วเป็นเรียบร้อยอีกด้วยนะคะ เพราะฉะนั้นสามารถใช้ล้างหน้าได้อย่างปลอดภัย สบายใจ หายห่วงได้เลย เป็นเจลล้างหน้าที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย และสิ่งสกปรกที่อยู่บนใบหน้าของเรา ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว สาว ๆ คนไหนที่หน้ามัน เป็นสิวง่าย อยากหน้าใสเร็ว ๆ หยกแนะนำเจลล้างหน้า "คลีน แอนด์ เคลียร์ แอคเน่ เคลียริ่ง คลีนเซอร์" หลอดนี้เลยนะคะ คุ้มค่าคุ้มราคามาก ราคาไม่แรง แถมหาซื้อง่ายอีกด้วย อย่าลืมมาใช้กันเยอะ ๆ แล้วมามีผิวใสไปด้วยกันนะคะ ^^
more
Whitening Roll On Less Shave
Twelve Plus
Whitening Roll On Less Shave
ใครที่เจอปัญหาเดียวกัน เวลาถอนขนรักแร้ ขนขึ้นไวมาก แถมยังมีกลิ่นเหงื่อ กลิ่นเต่าคอยรบกวน ทำให้หมดความมั่นใจไปเลย แนะนำตัวนี้เลยนะคะ ทเวลฟ์ พลัส โรลออน ที่ช่วยให้กลิ่นกายของเราหายไปในทันที ด้วยส่วนผสมของหัวน้ำหอมจากฝรั่งเศสแท้ ทำให้วงแขนของเรามีกลิ่นหอม หลังจากที่ได้ใช้ไปสักระยะนึงแล้ว รู้สึกได้ว่าใต้วงแขนขาวขึ้นด้วยค่ะ โรลออนทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ แห้งไว ไม่เป็นคราบ ทาแล้วสามารถสวมใส่เสื้อผ้าทับได้ทันที เพราะปกติเป็นคนที่มีกลิ่นรักแร้เหม็นอับพอสมควร แต่พอทาโรลออนขวดนี้ไปแล้ว กลิ่นรักแร้หอมติดทนนานตลอดทั้งวันเลยค่ะ ขนรักแร้ก็ขึ้นช้าลง ทำให้ไม่ต้องถอนบ่อย ทำให้หลงรักเจ้าโรลออนขวดนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยไปแล้วค่ะ สำหรับใครที่ยีงลังเล ตัดสินใจไม่ได้ รีบ ๆ ตัดสินใจกันเลยนะคะ เพราะโรลออนขวดนี้เขาดีจริง ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่คัน ไม่ระคายเคืองผิวหนังอีกด้วย เพราะผ่านการทดสอบแล้วจากผู้เชี่ยวชาญว่าเหมาะกับทุกสภาพผิว เป็นสูตรอ่อนโยน ถึงแม้ว่าจะมีกลิ่นหอม แต่ไม่ฉุนเลย เป็นกลิ่นหอมง่าย ๆ และปราศจากแอลกอฮอล์แน่นอน 100% ใช้แล้วดี ใช้แล้วปัง มีความมั่นใจในวงแขนของตัวเองมากขึ้น จึงมาบอกต่อกันนี่แหละค่ะ
more
UV Body Care Serum Intensive Aura SPF50+ PA+++
Biore
UV Body Care Serum Intensive Aura SPF50+ PA+++
กันแดดที่เป็นมากกว่ากันแดดทั่วไป เพราะมีสารสกัดของส้มยูซุ ทำให้มีกลิ่นหอมละมุนติดกายของเราไปได้นาน ๆ อีกทั้งยังเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ จะร้อนมากแค่ไหนก็ไม่เหนียวเหนอะหนะตัวเลยค่ะไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยปกป้องผิวกายของเราจากมลภาวะต่าง ๆ ที่เข้ามาทำร้ายผิวของเราให้แห้งเสียได้ ทำให้มั่นใจได้ว่าแดดแรงแค่ไหน หรือจะต้องพบเจออีกกี่มลภาวะก็เอาอยู่อย่างแน่นอนค่ะโดยเนื้อครีมเป็นสีขาว บีบออกมาค่อนข้างเหลว แต่เมื่อทาลงบนผิวกายกลับซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วมากเลยค่ะ ไม่ทิ้งคราบขาวคอยกวนใจเรา ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถทาแทนโลชั่นน้ำหอมก็ยังได้ ทาแล้วไม่แพ้ด้วยค่ะถ้ามี 10 คะแนน ก็ให้ 10 คะแนนไปเลยค่ะ กับโลชั่นกันแดดบิโอเรที่ปกป้องแสงแดดและมลภาวะ อีกทั้งยังมีวิตามินบี 3 ที่ช่วยบำรุงผิวของเราให้ขาวกระจ่างใสมากขึ้นอีกด้วย และยังมีกลิ่นหอมติดผิวเราอีก ดีขนาดนี้จะไม่ให้หลงรัก คงไม่ได้แล้วล่ะค่ะ ใครที่ยังไม่ได้ลองใช้ อย่าลืมไปหาซื้อกันนะคะ
more

ไม่มีรีวิวเพิ่มเติม