Blemish-Clearing Solution
Kiehl's

Blemish-Clearing Solution

อันดับที่ 2 ของ acne care
ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ arrow_drop_down

  • star
  • star
  • star
  • star
  • star
รีวิว 📌Kiehl's Blemish-Clearing Solution

เซรั่มช่วยลดสิวตัวใหม่ของแบรนด์ Kiehl’s ที่ให้ส่วนผสมช่วยปราบสิวมาแบบจุกๆ ทั้ง 2% Salicylic Acid พน้อมส่วนผสมอื่นๆที่ช่วยเรื่องลดรอยแดง และลดการอักเสบจากการเกิดสิวอีก

มาดูที่เนื้อกันก่อน เนื้อจะเป็นเนื้แฟิล์มใสๆ ก็คือใสมากก ใสจนแทบจะทาลงในผิวแล้วล่องหนไปเลย5555 แต่ต่อให้เนื้อจะใส แต่มีความเหนียวพอสมควร ด้วยความที่เราเป็นสิวบริเวณแก้มเป็นวงกว้าง เวลาทาก็ต้องทาเป็นวงกว้างเช่นกัน เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่ไม่ได้เป็นสิวมาก เป็นสิวเป็นเม็ดๆ อุดตันไม่มาก ใช้แต้มเฉพาะจุด ทิ้งไว้ซักพักก็ต้องสามารถแต่งหน้าต่อได้เลย แต่สำหรับเราที่เป็นสิวแบบวงกว้าง ต้องทิ้งไว้ซัก10นาที ตัวเซรั่มถึงจะแห้ง

ประสิทธิภาพ สำหรับเราแล้วถือว่าเป็นเซรั่มลดสิวที่ไม่ห่วงส่วนผสมจริงๆ ด้วยทั้ง 2% Salicylic Acid 4%Niacinamide 0.2% Licorice Root ต่างมีประสิทธิภาพครอบจักรวาล ทั้งลดสิว ลดรอย และลดการอักเสบ แต่ใจเย็นๆ ก่อนนะทุกคน แม้ส่วนผสมจะดีแต่ทุกอย่างล้วนต้องใช้เวลาจริงๆ

ผลลัพธ์สำหรับเราในเรื่องการลดสิว ด้วยความที่เราเป็นสิวอุดตัน การใช้ BHA ทำให้มีการดันสิวออก แต่ก็อย่าพึ่งกลัวไป ด้วยเสต็ปที่เราสังเกต หลังจากการใช้เซรั่ม จะมีการดันสิวอุดตันออก แล้วทำให้สิวเริ่มแห้ง แล้วค่อยๆ ยุบไป ความชอบของเราคือ การที่ใช้ตัวนี้คือลดทั้งสิวและการอักเสบไปในตัว ตอนที่สิวเราดันขึ้นจะอักเสบแค่แปปเดียว เรียกได้ว่าปลอบปะโลมผิวได้ดีเช่นกัน ในส่วนเรื่องลดรอยสำหรับเราต้องดูกันยาววๆ จริงๆ ในเวลา1สัปดาห์เราสามารถเห็นได้ว่าสิวเรายุบลงแต่ก็ยังทิ้งรอยแดงไว้อยู่ เพราะฉะนั้นในมุมมองเรื่องลดรอยก็อาจจะต้องดูไปยาวๆ

*ในรูปจะเห็นว่าเราต้องใส่เซรั่มลงบนผิวกระดาษ เพราะเนื้อมันใสมากจริงๆ 55555 ทาลงบนผิวคือดูไม่ออกเลย
** ใครผิวแพ้ง่าย เราแนะนำให้ test ดูว่าแพ้ไหมก่อน เพราะด้วยส่วนผสม 2% Salicylic Acid เป็น%ที่สูงสุดที่ใช้ได้ใน Skincare แล้ว ตอนเราใช้ก็มีคันยิบๆ อยู่บ้าง ด้วยความเป็นตัวผลัดเซลล์ผิว ใครแพ้ง่ายถ้า Test แล้ว ไม่แพ้ แนะนำให้ใช้สลับวัน หรือใช้ในรูปแบบ Skin cycling ก็ได้

PreviewPreviewPreviewPreview
การใช้งานใช้เป็นประจำ
รีวิวเมื่อกำลังใช้
ผลหลังการใช้ไม่ระคายเคือง ,รักษาสิว ,ใช้งานง่าย ,ซึมซาบเร็ว ,เหมาะกับผลิตภัณฑ์นี้
ซื้อผลิตภัณฑ์จากกิจกรรม cosmenet.in.th

รีวิวเมื่อ 26 ก.ค. 2567 เวลา 3:49 น.