Mellow Matte Lipstick
BSC

Mellow Matte Lipstick

อันดับที่ 2 ของ lipstick
ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ arrow_drop_down

  • star
  • star
  • star
  • star
  • star
ช่วงนี้มีคอนเสิร์ตเยอะมาก จากใจคนชอบไปคอน แน่นอนว่าตัวเราเองก็อยากสวย โดดเด่น พร้อมถ่ายรูปกับเพื่อนๆอย่างมั่นใจ 👌วันนี้เราเลยอยากชวนทุกคนมาดูแลริมฝีปากก่อนไปคอน ด้วยลิปสติกแมทจาก bsc cosmetology กัน ✨

👉 ดูแลริมฝีปากด้วย ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick 🖤❤️ที่มีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม บางเบาเกลี่ยง่าย และเม็ดสีสดเข้มคมชัด ปรับลุคริมฝีปากให้เรียบเนียน เติมร่องลึก และไม่แห้งจนเกินไป

เป็นลิปแมทที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ

✅ น้ำมันเมล็ดดอก Camellia จากเกาะเชจูประเทศเกาหลีใต้ มาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก พร้อมบำรุงให้เรียบเนียนและดูมีสุขภาพดี

✅ Tocopheryl Acetate ซึ่งเป็นอนุพันธ์ของวิตามินอี ทำหน้าที่เป็นมอยส์เจอไรเซอร์และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สุขภาพดี

เฉดสีที่เราทาวันนี้ คือ เฉดสี PN- SMOOTHY PINK 💗 : เป็นสีชมพู เหมือนกับสมูทตี้ผลไม้ ทาบางๆ ให้ฟิลสาวหวานและสดชื่น หากอยากได้ลุคแกลม ก็ทาทับหลายรอบหน่อย จะได้ความคมชัดของเม็ดสี แค่เเท่งเดียวทาไปคอนรอบนี้รอดแน่นอนค่าา ✨

• เราใช้แล้วรู้สึกสีสดเข้ม คมชัด และมอบความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากได้ดี
•แพคเกจทำมาแบบเล็กกะทัดรัด พกพาง่าย ไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋า จะหยิบมาทาบางๆ ให้ลุคธรรมชาติก็เริ่ด หรือใครอยากได้ริมฝีปากสวยคมชัดตลอดทั้งวัน ก็เติมทับได้เรื่อยๆ ไม่เป็นคราบ เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง แถมยังไม่หนักปาก ลิปแท่งนี้ เป็นแบบ 3 in 1 ทาตา แก้ม ปาก ได้หมดเลย ☺️

ใครอยาก Go to คอนเสิร์ตแบบสวยสดใส โดดเด่น พร้อมโยกตามเพลงแบบม่วนจอย ลองหยิบไอเทมนี้มาดูแลริมฝีปากให้ลุคสวยปังพร้อมไปคอนเสิร์ตกันได้เลย 💃✨

ราคา: ลิป 149 บาท


🛒 ช้อป BSC Mellow Matte Lipstick ได้ที่

ลิป :
💗💜🩵💚💛 KONVY : https://s.lazada.co.th/s.LMROl




#BSCCosmetology #ตัวจริงสวยจริง
PreviewPreviewPreviewPreviewPreview
การใช้งานใช้เป็นประจำ
รีวิวเมื่อเริ่มใช้
ผลหลังการใช้เฉดสีหลากหลาย ,คุ้มราคา ,ติดทน ,ชุ่มชื้น ,เหมาะกับผลิตภัณฑ์นี้ ,ล้างออกง่าย ,สีสวยชัด ,ไม่เป็นคราบ ,แพ็กเกจสวย
ซื้อผลิตภัณฑ์จากกิจกรรม cosmenet.in.th

รีวิวเมื่อ 26 ก.ค. 2567 เวลา 20:32 น.