รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์

72,809
22 มี.ค. 2567

คุชชั่นคุมมัน 2024


คุชชั่น เป็นเมคอัพไอเทมที่ได้ลองแล้วจะเลิฟออกจากวงการไม่ได้ เพราะเป็นรองพื้นที่มาในรูปแบบสะดวกใช้ง่ายสุด ๆ แถมเดี๋ยวนี้เค้าก็มีสูตรที่เข้ากับสภาพผิวของสาวไทยแบบเรากันเพียบ ทั้งเรื่องการคุมมัน การปกปิด และโทนสี วันนี้ *cosmenet เลยจะมาป้ายยาคุชชั่นตัวปังอัปเดตใหม่สุดในปี 2024 ยี่ห้อไหนที่ของมันต้องมี ให้ฟินิชผิวสวยแบบจึ้งแบบสับ พร้อมทริคเลือกคุชชั่นให้เป๊ะปัง ไปดูกันเลย!


อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี?



วิธีเลือกคุชชั่นให้เหมาะกับผิว


  • เลือกตามสภาพผิว - สำหรับคนที่มีผิวแห้งก็สามารถใช้คุชชั่นที่ให้ฟินิชผิวฉ่ำวาวได้ มีส่วนผสมของสารบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างไฮยาลูรอน จะทำให้ผิวหน้าดูชุ่มชื้นและแต่งหน้าติดไม่เป็นคราบค่ะ ส่วนคนผิวมันหรือผิวผสม ก็ให้เลือกคุชชั่นฟินิชผิวแมตต์ ที่ให้การคุมมันยาวนาน ไม่ทำให้หน้าหยาเยิ้มระหว่างวัน หรือถ้าใครหัวใจอยากจะผิวฉ่ำ ให้เลือกสูตร semi matte ก็จะให้สัมผัสผิวโกลว์เบา ๆ เล่นแสงสวยนะ

  • เช็คโทนสีให้เป๊ะ - สำหรับคุชชั่นทางฝั่งเกาหลีต้องเช็กให้ดีเลยว่าสีไหนเป็นโทน warm/natural/cool บ้าง จะได้ไม่พลาดหน้าเทานะเออ อย่างคนที่มีผิว warm จะสามารถเลือกเฉดสีให้สว่างกว่าผิวเล็กน้อยก็ได้ เผื่อให้ผิวหน้าดูผ่องสดใส ส่วนคนผิว natural/cool แนะนำให้เลือกโทนสีที่พอดีผิว จะทำให้หน้าไม่เทาวอกจนเกินงาม 

    ♥♥♥

ทริคลงคุชชั่นยังไงไม่ให้โป๊ะ  : ถึงคุชชั่นจะใช้ง่าย แต่ถ้าเพื่อน ๆ ใช้พัฟคุชชั่นไม่ถูกต้องก็อาจจะทำให้หน้าวอกหรือปกปิดได้น้อยกว่าที่ควรเป็นเหมือนกันนะ งานนี้เรารวมเทคนิคจากพส.เกา Makeup Artist มาให้แล้ว


  • แตะพัฟเบา ๆ ที่ฟองน้ำคุชชั่น ไม่ต้องแตะจนจมก็ได้ จะทำให้เนื้อรองพื้นคุชชั่นออกมาเยอะเกินไป แตะแล้วให้มาวนที่ฝาปิดฟองน้ำ ก่อนตบลงบนหน้า จะช่วยให้ได้ปริมาณเนื้อคุชชั่นที่พอดี ไม่เยอะจนหนาหนักผิว จะทำให้คุชชั่นเรียบเนียนไปกับผิวและติดทนขึ้นด้วย

  • แตะพัฟลงบนใบหน้า ห้ามลากเด็ดขาดดด! เพราะผิวจะเป็นคราบ ตบเบา ๆ ลงบนผิวก็พอน้า (แต่พส.บางคนก็บอกว่ายิ่งตบแรงยิ่งดี อันนี้ก็แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคลเลย > <)

  • ไม่ต้องลงคุชชั่นทั้งหน้า ให้เริ่มลงคุชชั่นจากกึ่งกลางใบหน้าออกด้านข้าง เว้นช่วงกรอบหน้าไว้ลงท้ายสุด ด้วยการใช้พัฟที่มีเนื้อคุชชั่นแค่น้อยนิดเกลี่ยบริเวณกรอบหน้าเบา ๆ เท่านี้ก็จะเป็นการคอนทัวร์กรอบหน้าไปในตัวด้วยนั่นเอง จะได้ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นด้วย เทคนิคพร้อมแล้วขาดแต่ตัวคุชชั่นนี่แหละ ไปเลือกกันเลยจ้าว่าคุชชั่นตัวไหนปังเหมาะกับผิวเราจนต้องตำโล้ด


︾︾︾

คุชชั่นตัวปัง ยี่ห้อไหนดี 2024


1. CHY ESSENTIAL SKIN CUSHION MATTE


คุชชั่นคุมมัน CHY

คุชชั่นคุมมัน CHY เป็นคุชชั่นตัวดังใน TikTok ที่เนื้อแมตต์ บางเบา แต่ปกปิด ติดทน ไม่ติดแมสก์ ช่วยเบลอรูขุมขนและปกปิดรอยสิว ฝ้า กระ รวมทั้งรอยดำรอยแดงได้แบบเนียนกริ๊บ ที่สำคัญคือตัวพัฟของเขานุ่มแน่น ทำให้เนื้อคุชชั่นกระจายตัวได้ดี แถมให้ฟินิชช์ผิวที่ดูแมตต์ เรียบเนียน แต่ไม่แห้ง และไม่ตกร่อง ให้การปกปิดได้เหมือนรองพื้นเลยทุกคน แต่ใช้ง่ายกว่ามาก เป็นคุชชั่นที่มือใหม่หัดแต่งหน้าก็ใช้ได้ และมั่นใจว่าเป็นคุชชั่นที่คนไทยใช้ได้ชัวร์ เพราะเขามีให้เลือกถึง 4 เฉดสี แถมใช้ได้ทุกสภาพผิว :D

นอกจากนี้ คุชชั่น CHY ตัวนี้ยังเป็นคุชชั่นบำรุงผิวให้สวยเป๊ะ เพราะเขามี AQUATIDE™ ที่มีส่วนช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ปลอบประโลมผิว เสริมสร้างเซราไมด์ที่ช่วยเสริมพลังให้เกราะปกป้องผิว และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น ลดเลือนริ้วรอย ต่อต้านมลภาวะที่ทำร้ายผิว และยังมีส่วนช่วยป้องกัน UVA และ UVB พร้อมลดอาการอักเสบของผิว ป้องกันการทำลายผิวจากอนุมูลอิสระที่ก่อให้เกิดสิวและผิวคล้ำเสีย เอาดี ๆ เขาเป็นเมคอัพที่ให้การบำรุงแบบครบจบเหมือนแต่งหน้าไปบำรุงผิวไปในตัว เริ่ดอยู่น้าา ~

จุดเด่น : คุชชั่นคุมมันเนื้อแมตต์ บางเบา ติดทนแต่ไม่ติดแมสก์ มี 4 เฉดสีรองรับเฉดสีผิวของคนไทย ปกปิดดี เบลอรูขุมขน ผิวสวยฉ่ำ มีออร่าเหมือนใส่ฟิลเตอร์ให้ผิว!
ราคา : 12g 390 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / Facebook  / Tiktok / Line OA



2. JUNGSAEMMOOL Skin Nuder Cover Layer Cushion


คุชชั่นคุมมัน Jungsaemmool


คุชชั่นคุมมันสุดฮิตไม่พูดถึงแบรนด์จองแซมมุลไม่ได้เลย สูตรนี้หลายคนต่างรีวิวว่าฟินิชผิวสวยมาก ให้ฟินิช Soft Matte ช่วยคุมมันยาวนาน 24 ชั่วโมง เนื้อบางเบาสบายผิว ไม่หนา ไม่โบ๊ะ เนื้อคุชชั่นเค้าจะแนบไปกับผิวเลย และช่วยพรางรูขุมขนเหมือนกับทาไพรเมอร์ ให้การปกปิดแบบ full coverage เรียกว่าเป็นคุชชั่นเสกผิวสวยแบบเป็นธรรมชาติเลยค่ะ มีสารกันแดด SPF50 PA ด้วยค่ะ มีให้เลือก 5 สี เฉดสีที่คนไทยใช้ได้เพราะเค้ามีสีที่ไปทางอมเหลือง warm tone ด้วย จนถึงผิวสองสีเลยค่ะ


จุดเด่น : คุชชั่นฟินิช Soft Matte คุมมันนาน 24 ชั่วโมง เนียนไปกับผิวได้ดี ไม่หนาหนักหน้า มีกันแดด SPF50 PA

ราคา : 14 g. x2 1,500 บาท

ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada


ดูรีวิวและอ่านรายละเอียดคุชชั่นคุมมัน JUNGSAEMMOOL  เพิ่มเติม



3. Rom&nd Nu Zero Cushion


คุชชั่นคุมมัน Rom&nd


คุชชั่นคุมมันจากจากโรแมนด์ เค้าให้ฟินิช Semi-matte ไม่แมตต์ด้าน ยังคงให้งานผิวอยู่  เนื้อบางเบาสบายผิวสุด ๆ แนบสนิทไปกับผิว ไม่หนักหน้า ปกปิดได้ตั้งแต่ medium-to-full coverage เลย ให้งานผิวสวยแบบกำมะหยี่ ปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ ปกปิดรอยสิว รูขุมขนได้ดี ทำให้ผิวดูเนียนเป็นธรรมชาติแบบสายเกาเลยค่ะ และเค้าคุมมันยาวนานตลอดทั้งวันด้วยไมโครพาวเดอร์ และมีส่วนผสมบำรุงผิวอย่างไฮยาลูรอนิค แอซิดที่จะทำให้ผิวเรียบเนียนและชุ่มชื้นขึ้น น่าใช้สุด ๆ เลยค่า มีให้เลือก 5 สี ตั้งแต่ผิวขาวถึงผิวสองสีเลย


จุดเด่น : คุชชั่นคุมมันฟินิช Semi-matte ปกปิดระดับ medium-to-full coverage มีส่วนผสมบำรุงผิวช่วยให้ความชุ่มชื้นคือ ไฮยาลูรอนิค แอซิด

ราคา : 15 g. x2 / 750 บาท

ช้อปออนไลน์ : Lazada


ดูรีวิวและอ่านรายละเอียดคุชชั่นคุมมัน Rom&nd เพิ่มเติม


4. Clio Kill Cover The New Founwear Cushion SPF50 PA


คุชชั่นคุมมัน Clio


คุชชั่นคุมมัน ตัวนี้เค้าจะเด่นเรื่องปกปิดได้เนียนกริบ ช่วยเบลอรูขุมขน และกลบรอยดำรอยแดงได้ดี และช่วยคุมมัน ติดทนนาน 72 ชั่วโมง เป็นคุชชั่นไม่ติดแมสก์ สำหรับใครที่ไม่ได้อยากให้ผิวแมตต์มาก จะไม่เซตด้วยแป้งก็ได้ค่ะ เป็นคุชชั่นที่เหมาะมากสำหรับคนผิวมัน และพัฟเค้ามาในรูปทรงพิเศษที่เก๋สุด ๆ มีส่วนเว้าโค้งที่พอดีกับการใช้บริเวณร่องจมูก ใต้ตา มีให้เลือก 6 สี แต่คุชชั่นรุ่นนี้สีเค้าจะค่อนข้างขาวมากกกก ต้องเลือกกันดี ๆ เลยแหละ สำหรับผิวขาวเหลืองจนถึงผิวกลาง ๆ จะเป็นเบอร์ 3.5 / 4 ค่ะ


จุดเด่น : คุชชั่นคุมมัน ปกปิดดีมาก ติดทนนาน ไม่ติดแมสก์ ไม่ต้องเซตแป้งก็ได้ รูปทรงพัฟแบบพิเศษ ช่วยให้เข้าบริเวณร่องจมูก ใต้ตาได้ดี

ราคา : 15 g. x2 / 1,290 บาท

ช้อปออนไลน์ : Shopee


ดูรีวิวและอ่านรายละเอียดคุชชั่นคุมมัน Clio เพิ่มเติม


5. LANEIGE NEO Cushion Matte SPF 42 PA


คุชชั่นคุมมัน Laneige


คุชชั่นคุมมันจากลาเนจที่ฮิตมาเนิ่นนานมาก สำหรับสูตรใหม่ล่าสุดนี้จะเป็นคุชชั่นคุมมันที่ให้ฟินิช Soft Matte ให้การปกปิดสูง ช่วยปกปิดทั้งรูขุมขน รอยแดงและรอยดำ เนื้อคุชชั่นบางเบา เซตตัวเป็นเลเยอร์บาง ๆ ทำให้รู้สึกสบายผิว คุมมันและกันเหงื่อด้วยเทคโนโลยี Humid defence™ ทำให้ติดทนนานถึง 24 ชั่วโมง ไม่ติดแมสก์ ไม่เป็นคราบติดหน้าจอมือถือด้วยนะ เค้ามีสารกันแดด SPF 42 PA นอกจากนั้นยังช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าด้วย เริ่ดมาก มีให้เลือก 6 สี มีทั้ง warm tone และ cool tone ไม่ต้องกลัววอกน้า


จุดเด่น : คุชชั่นคุมมัน ฟินิช Soft Matte สีเทคโนโลยี Humid defence™ ทำให้ติดทนนานถึง 24 ชั่วโมง ไม่ติดแมสก์ ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า

ราคา : 15 g. x2 / 1,400 บาท

ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada




6. JOVINA COSMETICS Everyday Perfecting Cushion Long Wear SPF 25 PA


คุชชั่นคุมมัน Jovina


คุชชั่นคุมมันแบรนด์ไทยกันบ้าง เค้าจะให้ฟินิชผิวกึ่งแมตต์ เนื้อบางเบาสบายผิว ช่วยเบลอรูขุมขนทำให้ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอขึ้น คุมมันยาวนานติดทนตลอดทั้งวัน ไม่ไหลเยิ้ม ไม่ดรอป ผิวสวยเป็นธรรมชาติ มีสารสกัดจาก Astragalus membranaceus ช่วยควบคุมสมดุลการผลิตน้ำมันบนผิว ลดความมันบนใบหน้า ผิวดูแมตต์ละมุนด้วย Marshmallow Powder ทำให้ผิวเนียนแบบไร้รูขุมขน และกระจายแสงให้ผิวสว่างไบรท์ ไม่ดรอป ใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไม่มีส่วนผสมของ Oil Free, Alcohol Free, Fragrance Free และ Paraben Free มีให้เลือก 6 สี ทั่งโทนผิว warm tone และ cool tone แถมเค้าทำเฉดสีสำหรับโทนผิวคนไทยโดยเฉพาะด้วยค่ะ


จุดเด่น : คุชชั่นคุมมัน มีสารสกัดที่ช่วยควบคุมการผลิตน้ำมันบนใบหน้า และ Marshmallow Powder ทำให้ผิวแมตต์แบบเนียนละมุน ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการแพ้ มีเฉดสีสำหรับคนไทยโดยเฉพาะ

ราคา : 15 g. 690 บาท

ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada


ดูรีวิวและอ่านรายละเอียดคุชชั่นคุมมัน JOVINA เพิ่มเติม


7. RAN Bright Touch Cushion by Pom Vinij


คุชชั่นคุมมัน RUN


คุชชั่นคุมมันของช่างแต่งหน้าชื่อดัง ป้อม วินิจ เค้าจะเป็นนวัตกรรมใหม่ Soft Air Cover เนื้อคุชชั่นนุ่มลื่น เบาสบายผิว พอลงบนผิวคุชชั่นเค้าจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้ง ช่วยควบคุมความมัน และให้การปกปิดระดับ Full Coverage รอยดำรอยแดงต่าง ๆ ได้เนียน มีส่วนผสมบำรุงผิวจากไฮยาลูรอน 3 ชนิด ให้ผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ ล็อคเม็ดสีไม่ให้ดรอประหว่างวัน มี PM Protector ช่วยปกป้องผิวจากฝุ่น มลภาวะต่าง ๆ มีให้เลือก 3 สี โทนสีของคนไทยค่ะ


จุดเด่น : คุชชั่นคุมมันพอลงบนผิวจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้ง ปกปิดระดับ Full Coverage มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนและช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ

ราคา : 15 g. 790 บาท

ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada


ดูรีวิวและอ่านรายละเอียดคุชชั่นคุมมัน RAN เพิ่มเติม


8. bnb barenbliss True Beauty Inside Cushion SPF45 PA


คุชชั่นคุมมัน BNB


คุชชั่นคุมมันแบรนด์ดังใน Tiktok แพคเกจน่ารักสุด ๆ เป็นคุชชั่นฟินิชผิวแมตต์ คุมมันนาน 24 ชั่วโมง กันน้ำกันเหงื่อ ช่วยทั้งเรื่องการปกปิดจุดด่างดำต่าง ๆ ได้ดี พร้อมสารบำรุงผิวจากดอกไม้เกาหลี 5 ชนิด ทำให้ผิวเนียนสวยนานตลอดทั้งวัน เป็นคุชชั่นไม่ติดแมสก์ มีสารกันแดด SPF 45 PA แถมเค้ามีความคลีนเป็นเมคอัพ Cruelty Free ไม่ทดลองกับสัตว์ และ Dermatologist Tested ผ่านการทดสอบทางแพทย์ผิวหนัง ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไม่มีส่วนผสมของ พาราเบน แอลกอฮอล์ มิเนอรัลออยล์ มีให้เลือก 5 สี มีทั้งโทนผิว warm tone และ cool tone ค่ะ เค้ามีสีสำหรับสาวผิวสองสีด้วย


จุดเด่น : คุชชั่นคุมมันฟินิชผิวแมตต์ คุมมันนาน 24 ชั่วโมง กันน้ำกันเหงื่อ ปกปิดดี มีสารบำรุงผิวและกันแดดในตัว ไม่ทดลองกับสัตว์และไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการอุดตัน

ราคา : 15 g. x2 1,019 บาท

ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada


ดูรีวิวและอ่านรายละเอียดคุชชั่นคุมมัน bnb barenbliss เพิ่มเติม


9. Innisfree No Sebum Powder Cushion


คุชชั่นคุมมัน Innisfree


คุชชั่นคุมมันน้องวอนยองมาแล้ว เค้าเป็นคุชชั่นไม่ติดแมสก์ ไลน์นี้จะเด่นเรื่องเบลอรูขุมขนและผิวไม่มันนานตลอดทั้งวัน ใครผิวมันต้องลองใช้เลย เค้าจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้ง ให้ความสบายผิว ไม่จำเป็นต้องเซตแป้งเพิ่มก็ได้ ติดทนนาน 48 ชั่วโมง สีไม่ดรอประหว่างวัน ปกปิดปานกลาง เนื้อคุชชั่นบางเบาสบายผิว ไม่อึดอัดหน้า พัฟออกแบบพิเศษ ให้ฟินิชผิว 2 แบบ ก็คือบางเบาหรือเพิ่มการปกปิด มีสารกันแดด SPF35 PA ปราศจากน้ำหอม สารก่อแพ้ สารกันเสีย มีสีให้เลือกเยอะถึง 7 สีเลยค่ะ


จุดเด่น : คุชชั่นคุมมัน ไม่ติดแมสก์ เด่นเรื่องเบลอรูขุมขน ผิวไม่มันตลอดทั้งวัน คุชชั่นเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้ง มาพร้อมพัฟแบบพิเศษ

ราคา : 14 g. 800 บาท

ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada


ดูรีวิวและอ่านรายละเอียดคุชชั่นคุมมัน Innisfree เพิ่มเติม


10. ETUDE Double Lasting Cushion Matte


คุชชั่นคุมมัน Etude


คุชชั่นคุมมันที่มาจากรองพื้นสูตรดังของเค้าค่ะ เค้าจะเด่นเรื่องปกปิดได้ดีมาก รอยต่าง ๆ คือกลบได้มิด ให้ฟินิชผิวแมตต์ มีเทคโนโลยี Double Fix System เพื่อให้เมคอัพติดทนนาน ไม่เป็นคราบ มีส่วนผสมช่วยบำรุงผิวให้ดูสวยสุขภาพดีด้วย มีให้เลือก 9 สี มีตั้งแต่โทนผิว warm tone และ cool tone สาวผิวเข้มก็ใช้ได้นะ


จุดเด่น : คุชชั่นคุมมัน ปกปิดดีมาก ผิวเนียนสวยติดทนนานตลอดทั้งวัน ไม่เป็นคราบ มีส่วนผสมช่วยบำรุงผิว

ราคา : 15 g. 890 บาท

ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada


ดูรีวิวและอ่านรายละเอียดคุชชั่นคุมมัน ETUDE เพิ่มเติม


11. Cute Press Bye Bye Oil Cushion Foundation SPF 50 PA


คุชชั่นคุมมัน Cutepress


คุชชั่นคุมมันแบรนด์ไทย คุมมันนาน 12 ชั่วโมง กันน้ำกันเหงื่อ หน้าไม่หมองระหว่างวัน ให้ฟินิชผิวแมตต์ ปกปิดได้เรียบเนียน รอยสิวรอยแดงก็เอาอยู่ เนื้อคุชชั่นกลืนไปกับผิว เกลี่ยง่ายเซตตัวไว ไม่ทำให้ผิวดูหนาจนเกินไป ยังคงงานผิวสวยเป็นธรรมชาติอยู่ เป็นสูตรที่ออกแบบมาเพื่อสภาพอากาศของบ้านเราโดยเฉพาะ มีสารกันแดด SPF 50 PA มีให้เลือกด้วยกัน 4 สีค่ะ


จุดเด่น : คุชชั่นคุมมันนาน 12 ชั่วโมง กันน้ำกันเหงื่อ หน้าไม่หมองระหว่างวัน ให้ฟินิชผิวแมตต์ ปกปิดได้ดี

ราคา : 20 g. 450 บาท

ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada


ดูรีวิวและอ่านรายละเอียดคุชชั่นคุมมัน Cute Press เพิ่มเติม



และนี่ก็คือ 11 คุชชั่นคุมมัน ที่ทางเรารวมตัวฮิตมาฝากสาว ๆ กันในวันนี้ เพื่อน ๆ เคยใช้ยี่ห้อไหนแล้วก็มารีวิวแชร์ความรู้สึกกันได้น้า ครั้งหน้าอยากให้ทางเราป้ายยาเมคอัพอะไร Comment บอกกันมาได้เลยจ้าา


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
เราใช้ Clio ค่ะ คุมมันได้ดี ติดทนนาน ไม่เป็นคราบ
28 ต.ค. 2566 เวลา 14:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สำหรับเราถ้าเป็นคุชชั่นที่ใช้ดี ราคาไม่แพง ต้อง Woonae Cushion SPF50 PA+++ เท่านั้นค่ะ ผิวสวยทั้งวันเลย คุมมันดีมาก ๆ ไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว
24 ต.ค. 2566 เวลา 11:46 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Jung Saem Mool เราใช้อยู่ค่ะ บอกเลยว่าตอบโจทย์มากๆ
19 ต.ค. 2566 เวลา 18:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอแนะนำ Woonae Cover Soft Matte Cushion SPF50 PA+++ เพิ่มให้อีกตัวค่ะ อันนี้ใช้ดีเหมือนกัน ปิดรอยสิว รอยดำ ได้ดีเลย ติดทนนาน ราคาน่าคบ
14 ต.ค. 2566 เวลา 18:58 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจหลายตัวเลย?????
27 ก.พ. 2566 เวลา 7:54 น.