รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

บอกต่อ 12 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

854
22 มี.ค. 2567
โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน

12 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน ยี่ห้อไหนดี


สายตาทุกคู่ต้องมองมาเลยค่า กับความขาวออร่า ผิวผ่องแลดูกระจ่างใสด้วยโลชั่นผิวขาว กับส่วนผสมช่วยบำรุงผิวกายให้เนียนใส ลดเลือนความหมองคล้ำ ลดจุดด่างดำบนผิวให้แลดูจางลง ใครผิวทูโทนหรือผิวคล้ำแดดอยู่ตอนนี้ต้องลอง จัดมาให้จุก ๆ กับ 12 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น มาพร้อมทริคทำยังไงให้ผิวขาวไว ไปดูกันค่าา

ทริคใช้โลชั่นผิวขาวให้ผิวใสไวขั้นสุด

  • ผสมเซรั่ม เซรั่มที่มีส่วนผสมของวิตามินซี หรือ AHA ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ลองนำมาผสมเข้ากับโลชั่นทาผิวกาย  เป็นวิธีทำให้ผิวขาวที่จะยิ่งช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใส เร่งผิวเนียนได้ไวขึ้น โดยเทโลชั่นลงฝ่ามือแล้วหยดเซรั่มลงไปผสมให้เข้ากัน แล้วนำมาทาผิวกายได้เลย
  • ผสมน้ำตบ วิธีทำให้ผิวขาวไวเช่นเดียวกับการใช้เซรั่มเลยค่ะ คือน้ำตบที่มีส่วนช่วยให้ผิวขาวไว ตัวไหนเด็ดก็สามารถนำมาใช้ร่วมกับโลชั่นผิวขาวได้เลย  
  • ขัดผิวเป็นประจำ ที่มาของความแห้งกร้านอย่างหนึ่งเลยคือ คราบไคลสะสม หรือเซลล์ผิวเก่าที่ค้างอยู่บนผิวของเราจนทำให้ผิวดูหมองคล้ำไม่สดใส แนะนำให้ขัดผิวหรือสครับผิวสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง จะช่วยเพิ่มความไวแบบเร่งด่วนได้
  • ใช้สบู่ผิวขาว อีกหนึ่งทริคเร่งขาว เผยผิวกระจ่างใสแบบทันใจ ด้วยการใช้สบู่ผิวขาวช่วยผลัดเซลล์ผิวตั้งแต่ตอนอาบน้ำ เช่น สบู่ที่มีส่วนผสมของวิตามินซี AHA และวิตามินบี 3 แล้วจึงทาโลชั่นต่อหลังอาบน้ำเสร็จได้ทั้งผิวชุ่มชื้นและผิวกระจ่างใสขึ้นแบบเร่งด่วนเลย
  • กันแดดต้องมา ข้อนี้สำคัญสุด ๆ คือการทาครีมกันแดด หรือโลชั่นที่มีส่วนผสมของสารกันแดดเพื่อให้ผิวได้รับการปกป้องจากรังสียูวี จะได้ไม่คล้ำเพิ่ม และเป็นอีกหนึ่งวิธีทำให้ผิวขาวไวแบบเร่งด่วน

วิธีเลือกโลชั่นผิวขาวเร่งด่วน

  • มีส่วนผสมของสารไวท์เทนนิ่งปรับผิวขาว เช่น Alpha Arbutin, Vitmin C,Vitamin B3, Vitamin E, Licorice Extract และ AHA
  • ไม่มีสารอันตราย โลชั่นผิวขาวเร่งด่วนหลายแบรนด์ที่มีส่วนผสมอันตรายอย่างสารปรอท ไฮโดรควิโนนใส่มาเพื่อให้ผิวขาวไว แต่ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงอันตรายต่อสุขภาพ และทำให้ผิวบาง ระคายเคืองได้
  • สำหรับผู้มีผิวบอบบางแพ้ง่าย หลีกเลี่ยงครีมทาผิวที่มีส่วนผสมของน้ำหอมหรือสารผลัดเซลล์ผิวที่เข้มข้นจนเกินไป
  • เลือกโลชั่นผิวขาวที่มีส่วนผสมของสารกันแดดในตอนกลางวันจะยิ่งช่วยทั้งเรื่องผิวขาวกระจ่างใส และป้องกันแสงแดดให้ผิวไม่คล้ำขึ้นไปในตัว

บอกต่อ 12 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น



โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน BHAESAJ Extra Whitening Lotion Alpha Arbutin

โลชั่นผิวขาวเร่งด่วนแบรนด์เภสัชที่เลืองลือเรื่องความขาวไว มาพร้อมกับราคาค่าตัวที่ย่อมเยาสามารถโบกได้ทั่วตัวแบบไม่ต้องกลัวเปลืองเลย มันเริ่ดตรงนี้! สูตรนี้เป็นสูตรสีเขียวมีส่วนผสมของ Alpha-Arbutin ช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนผิวให้ดูจางลง ไม่ทำให้ผิวบาง ใช้ได้ทุกสภาพผิว นอกจากช่วยเรื่องขาวไวแล้วยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย

จุดเด่น : ลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวขาวกระจ่างใส
ข้อจำกัด : ควรใช้ควบคู่กับครีมกันแดด
ราคา : 115 บาท / 400 ml.
พิกัดชอป : KonvyBig C



โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน BHAESAJ Extra Whitening Lotion Alpha Arbutin

เซรั่มบำรุงผิวกายเข้มข้น บำรุงผิวล้ำลึกเหมือนได้ใช้เซรั่มบำรุงผิวหน้า ปรับผิวขาวกระจ่างใสพร้อมบำรุงเสริมชั้นผิวให้ดูแข็งแรงเรียบเนียนขึ้น มีส่วนผสมของ Vitamin B3, AHA, Ceramide Complex และ Vitamin B5 ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสียอย่างอ่อนโยน ใครอยากผิวขาวเร่งด่วนพร้อมบำรุงผิวจุก ๆ สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวันเช้า-เย็นได้เลย

จุดเด่น : ผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสีย พร้อมบำรุงผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น
ข้อจำกัด : ผิวแพ้ง่ายใช้อย่างระมัดระวัง และควรใช้ควบคู่กับครีมกันแดด
ราคา : 690 บาท / 250 ml.
พิกัดชอป : ShopeeKonvyWatsonsBeautrium


โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน Vaseline Pro Derma No.3 Brightening with Niacinamide Body Lotion

โลชั่นผิวขาวเร่งด่วนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว กับบอดี้โลชั่นแอมพูลสูตรใหม่ ด้วยส่วนผสมเข้มข้นเหมือนกับเซรั่มผิวหน้าเลยค่า เป็นสูตรเข้มข้นพร้อมโปรเซราไมด์ ช่วยให้ผิวเสริมสร้างเซราไมด์ให้ความชุ่มชื้น มีให้เลือกหลายสูตร แนะนำเป็นสูตร No.3 Brightening with Niacinamide Body Lotion สำหรับผู้ที่มีผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ยิ่งซัมเมอร์แบบนี้ใครไปทะเลกลับมาแล้วผิวดำแดดรีบกลับมาทาตัวนี้ด่วน ๆ 

จุดเด่น : บอดี้เซรั่มแอมพูลเข้มข้น ฟื้นฟูผิวคล้ำเสียเร่งด่วน
ข้อจำกัด : เนื้อค่อนข้างหนัก
ราคา : 359 บาท / 250 ml.
พิกัดชอป : WatsonsKonvyEveandboy


โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน Garnier Bright Complete Extra Body Serum

โลชั่นผิวขาวเร่งด่วนสูตรคลาสสิกขวดสีเหลืองของการ์นิเย่ ที่เห็นหน้าตาน้องเค้ามานานและยังใช้ดีสุดปังเหมือนเดิม ใครอยากเร่งผิวขาวลดเลือนความหมองคล้ำได้ไวต้องลองเลย มีส่วนผสมของสารสกัดจากมะนาวเข้มข้น 2 เท่า ลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำบนผิว เนื้อโลชั่นน้ำนมบางเบา ซึมซาบเร็ว มีสารป้องกันแสงแดดใส่มาในตัว ใครมองหาโลชั่นผิวขาวที่ค่าตัวเบา ๆ ใช้ได้แบบไม่กลัวเปลืองต้องสอย!

จุดเด่น : มีส่วนผสมของสารสกัดมะนาวเข้มข้น จุดด่างดำจางไว
ข้อจำกัด : ควรใช้ควบคู่กับครีมกันแดด
ราคา : 59 บาท / 120 ml., 159 บาท / 400 ml.
พิกัดชอป : GarnierLazadaKonvyTops


โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน NIVEA extra bright super c+ vitamin serum

ต่อกันที่โลชั่นผิวขาวเร่งด่วนสูตรวิตามินซีจาก NIVEA เป็นเซรั่มบำรุงผิวกายเนื้อสัมผัสบางเบาที่มาพร้อมสารกันแดด SPF 50 PA+++ ใช้เป็นครีมกันแดดได้ในตัว และยังใส่วิตามินซีถึง 50 เท่ามาช่วยบูสต์ผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสมากยิ่งขึ้น หลอดนี้ใช้ได้แบบคุ้ม ๆ เป็นโลชั่นผิวขาวที่ควรมีติดบ้านเลยค่า

จุดเด่น : เร่งผิวขาวด้วยวิตามินซี มีสารกันแดดในตัว
ข้อจำกัด : หากต้องการประสิทธิภาพการป้องกันแสงแดดควรทาซ้ำระหว่างวัน
ราคา : 89 บาท / 70 ml., 189 บาท / 180 ml., 279 บาท / 320 ml.
พิกัดชอป : ShopeeLazadaKonvyWatsons


โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน INGU Brightening Pineapple Body Lotion

โลชั่นบำรุงผิวกายให้ขาวแบบเร่งด่วน เป็นสูตรสารสกัดจากสับปะรด ผลัดเซลล์ผิวและบำรุงผิวจากธรรมชาติ ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวให้ผิวแลดูกระจ่างใสเรียบเนียนยิ่งขึ้น ผสานสารบำรุงผิวที่ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีให้ผิวแลดูกระจางใส พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ใช้ทาบำรุงผิวกายหลังอาบน้ำเช้า-เย็นเป็นประจำได้เลย

จุดเด่น : ผลัดเซลล์ผิวพร้อมบำรุงผิว ด้วยสารสกัดจากสับปะรด
ข้อจำกัด : ควรใช้ควบคู่กับครีมกันแดด
ราคา : 690 บาท / 250 ml.
พิกัดชอป : ShopeeLazadaKonvyEveandboy


โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน Smooth E Skin White Therapie

ใครมองหาโลชั่นผิวขาวเร่งด่วนที่มาพร้อมคุณสมบัติในการเติมความชุ่มชื้น บำรุงผิวให้สุขภาพดี และเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย แนะนำครีมผิวขาวเร่งด่วนจาก Smooth E เลยค่า เพราะเค้าเป็นโลชั่นบำรุงผิวเวชสำอาง มีส่วนผสมของ Arbutin และ Licorice Extract ที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี และลดเลือนจุดด่างดำ มีวิตามินอี และมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวใส่มาจุก ๆ ใครผิวบอบบางแต่อยากขาวแบบเร่งด่วน ขวดนี้คือเหมาะมากก

จุดเด่น : โลชั่นเวชสำอางเติมความชุ่มชื้น บำรุงผิวขาวเร่งด่วน
ข้อจำกัด : เนื้อครีมค่อนข้างหนัก
ราคา : 310 บาท / 100 ml., 540 บาท / 200 ml.
พิกัดชอป : Smooth EShopeeLazadaKonvy


โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน Palmer’s Skin Anti-Dark Spot Success Fade Milk Lotion

โลชั่นผิวขาวเร่งด่วนที่มีส่วนผสมของ Niacinamide 5% , Retinol, Vitamin C, Songyi Mushroom, Vitamin E และ Licorice Extract ซึ่งช่วยในเรื่องความกระจ่างใสโดยตรงเลค่า ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำของผิวได้ดี พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว นอกจากจะใช้ได้ทั่วผิวกายแล้วยังทาบริเวณผิวคล้ำหยาบกร้านอย่างศอก เข่า และตาตุ่มให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นได้เลย

จุดเด่น : ลดเลือนความหมองคล้ำ ฟื้นฟูผิวแห้งหยาบกร้านให้เนียนนุ่ม
ข้อจำกัด : ควรใช้ควบคู่กับครีมกันแดด
ราคา : 660 บาท / 250 ml.
พิกัดชอป : Palmer’sKonvy


โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน NAMU LIFE SNAILWHITE Glow Body Cream

ครีมผิวขาวเร่งด่วน เติมความสวยโกลว์ให้ผิว ด้วยสารสกัดจาก Pomegranate Extract และ Lactic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวและบำรุงผิวกายให้กระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำแลดูจางลง และยังมีส่วนผสมจากวิตามินซีและไนอาซินาไมด์เข้ามาเสริมให้ผิวโกลว์เนียนกระจ่างใส และบำรุงผิวชุ่มชื้นด้วย Hyaluronic และ snail mucin 

จุดเด่น : ผลัดเซลล์ผิวด้วยสารสกัดจากทับทิม ผิวโกลว์ชุ่มชื้น
ข้อจำกัด : ควรใช้ควบคู่กับครีมกันแดด
ราคา : 399 บาท / 300 ml.
พิกัดชอป : KonvyWatsons


โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน Cute Press Ideal White Brightening Body Lotion

โลชั่นผิวขาวเร่งด่วนราคาเบา ๆ ที่ใช้ดีน่าสอยอีกหนึ่งแบรนด์เลยค่า มีส่วนผสมจากวิตามินซีสูตรพิเศษ มี B-White Peptide เข้าลดเลือนความหมองคล้ำและจุดด่างดำบนผิวให้ผิวแลดูกระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวเก่าเผยผิวใหม่ให้เนียนใสขึ้น มาพร้อม Niacinamide บำรุงผิว และช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้ เนื้อโลชั่นไม่เหนอะหนะ กลิ่นหอมอ่อน ๆ ทาบำรุงผิวได้เช้า-เย็นเลย

จุดเด่น : ลดเลือนผิวหมองคล้ำ พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม
ข้อจำกัด : ควรใช้ควบคู่กับครีมกันแดด
ราคา : 199 บาท / 220 ml.
พิกัดชอป : CutepressKonvy


โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน Paula’s Choice Skin Revealing Body Lotion 10% AHA

อีกหนึ่งโลชั่นผิวขาวเร่งด่วนที่น่าลองอีกตัวเลยค่ะ กับบอดี้โลชั่นที่มีส่วนผสมของ 10% AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกให้ผิวเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และความหยาบกร้านบนผิวได้ดี เนื้อครีมเข้มข้น เติมความชุ่มชื้นให้ผิว และไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และใครที่มีปัญหาขนคุด ผิวไม่เรียบเนียนหลอดนี้ก็เหมาะมาก ๆ

จุดเด่น : ผลัดเซลล์ผิวด้วย 10% AHA ลดเลือนผิวไม่เนียนจากขนคุด
ข้อจำกัด : ผิวแพ้ง่ายใช้อย่างระมัดระวัง
ราคา : 1,400 บาท / 210 ml.
พิกัดชอป : Paula’s Choice


โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน DRUNK ELEPHANT T.L.C. Glycolic Body Lotion

โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน ขาวไวด้วย AHA 10% ผลัดเซลล์ผิวเก่า ปรับผิวคล้ำเสียไม่สม่ำเสมอให้เรียบเนียน มาพร้อมน้ำมันบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้นกับผิว และอิเลกโตรไลต์ ใช้ทาบำรุงผิววันละหนึ่งครั้งหลังอาบน้ำช่วงเย็น ทาเน้นบริเวณผิวแห้งกร้านคล้ำเสียคือจึ้งมากก ใครผิวแพ้ง่ายต้องระวังนิดนึง กลิ่นอาจจะไม่ได้หอมสบายจมูก เพราะเค้าไม่ได้ใส่น้ำหอมมาเลยค่ะ

จุดเด่น : ผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสีย ปรับผิวสม่ำเสมอเรียบเนียน
ข้อจำกัด : ผิวแพ้ง่ายใช้อย่างระมัดระวัง
ราคา : 1,100 บาท / 240 ml.
พิกัดชอป : SephoraM Online


ใครมีโลชั่นผิวขาวในดวงใจ หรืออยากแนะนำโลชั่นผิวขาวแบรนด์ไหนเพิ่มเติมก็คอมเมนต์มาได้เลย สำหรับโลชั่นผิวขาวจะช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสขึ้น  เป็นวิธีทำให้ผิวขาวที่ขึ้นอยู่กับผิวธรรมชาติของแต่ละบุคคลด้วยนะ ช่วงนี้แดดแรงทำผิวคล้ำเสียแค่ไหนก็ไม่หวั่นอย่าลืมทาโลชั่นบำรุงผิวและครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอนะค้าาา

แดดแรงเกินต้าน แวะไปเก็บลิสต์กันแดดทาตัวเข้ากรุกันได้ที่นี่ จิ้มเล้ยย



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS