How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
กิจกรรม

[กิจกรรม] : ทริปไหนก็ลั้ลลากล้าท้าแดดกับ My Favorite UV

6,150
13 ธ.ค. 2556



อีกไม่กี่เดือน ก็จะสิ้นปีกันอีกแล้วนะจ๊ะสาวๆๆ.... เฮ้อออ!!! เวลาช่างผ่านไปอย่างรวดเร็วยิ่งนัก แต่ผู้หญิงอย่างเราก็ไม่ยอมให้ใบหน้าและร่างกายผ่านไปตามกาลเวลาหรอกจริงไหมคะ มีแต่จะสวนกระแส ^ ^ อิอิ และสาเหตุที่ทำให้หน้าเกิดริ้วรอย เหี่ยวย่น จะเรียกได้ว่าเป็นสาเหตุหลักเลยก็ได้ นั่นก็คือ แสงแดด นั่นเอง และยิ่งเป็นแดดประเทศไทยด้วยแล้ว โอววว.....ไม่ต้องพูดถึง ไม่ว่าจะเป็นหน้าร้อน หน้าฝน และหน้าหนาว แดดก็เจิดจ้าได้อยู่ทุกวี่วัน

เชื่อได้ว่าสาว ๆ ทุกคนคงมีตัวช่วยอยู่ในมือกันอยู่แล้วใช่ไหมคะ แต่ตัวช่วยของใครจะเป็นอย่างไร จะมีประสิทธิภาพดีแค่ไหนนั้น วันนี้ พี่ ๆ Cosme*net มีตัวช่วยในการปกป้องแสงแดด มาแนะนำเพิ่มกันจ้า กับ Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50 /PA (รู้นะ... ว่าสาว ๆ หลายคนคงได้เคยเห็น เคยได้ยิน และหลายคนได้เคยทดลองใช้กันไปแล้วอีกด้วย) วันนี้ พี่ ๆ ขอนำคุณสมบัติ มาทบทวนให้ได้ชมกันอีกครั้งนะคะ ^ ^ ตามมา ตามมา

Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50 /PA  
ครั้งแรกของครีมกันแดดสูตรน้ำเอสเซ้นส์ สำหรับผิวหน้า สุดยอดของกันแดด เนื้อบางเบาพิเศษ ที่มาในรูปแบบของเอสเซ้นส์ ให้ทั้งการปกป้องสูงและบำรุงผิวนุ่มชุ่มชื่น สามารถทาทับเมคอัพระหว่างวันได้โดยไม่เป็นคราบ และไม่ทำให้เมคอัพลบเลือนไป





สามารถติดตามข่าวสาร กิจกรรม โปรโมชั่น และข้อมูลมูลผลิตภัณฑ์ Biore ได้ที่นี่เลยจ้า 
Website : www.kao.com/th/product/biore/biore02.html
Facebook : www.facebook.com/Biorethailand


และหากใครเคยใช้  Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50 /PA สามารถร่วมแชร์ข้อมูลได้ที่นี่เลยนะจ๊ะ (เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ให้กับเพื่อนสาวจ้า) ที่ >>> Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50 /PA

จุใจกันกับข้อมูลผลิตภัณฑ์กันไปแล้ว เรามาเข้ากิจกรรม แจก แจก แจก กันเลยดีกว่า กว่า กว่า (มีแอ๊คโค่ ด้วย) อิอิ กับกิจกรรม ทริปไหนก็ลั้ลลากล้าท้าแดดกับ My Favorite UV   (กระซิบบอกกันหน่อยละกันว่า มี 2 กิจกรรม ให้เล่นกันแบบยาวๆ ต่อเนื่องกันเลยทีเดียว แต่ตอนนี้ พร้อมไปลุยกับกิจกรรมที่ 1 กันดีกว่าค่ะ  ถ้าพร้อมแล้ว ก้อไปลุยกันเล๊ยยยย)



กติกาในการร่วมสนุก :
  1. เพียงแค่แชร์ ทริปสิ้นปี ที่คุณอยากไปเที่ยวที่สุด พร้อมบอกเหตุผลว่า ทำไม Biore UV ถึงเป็นกันแดดตัวโปรดที่ขาดไม่ได้ในทริปนี้
  2. โดยนำรูปทริปสิ้นปี พร้อมตอบเหตุผลดังกล่าว ขึ้นแชร์บน Facebook ของคุณ และนำ link มาใส่ไว้ที่ช่อง comment ด้านล่างหน้ากิจกรรมนี้ (อย่าลืมตั้งค่าเป็นสาธารณะด้วยนะคะ)


ตัวอย่างการเข้าร่วมกิจกรรม

ง่าย ๆ เพียงเท่านี้ คุณก็อาจเป็นผู้โชคดี ที่ได้รับ Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50 /PA ไปเชยชม กันถึงที่บ้าน


การตัดสินและของรางวัล : ผู้ที่แชร์ทริปสิ้นปี พร้อมบอกเหตุผลว่า.... ทำไม Biore UV ถึงเป็นกันแดดตัวโปรดที่ขาดไม่ได้ในทริปนี้ โดนใจคณะกรรมการมากที่สุด จำนวน 50 ท่าน จะได้รับ Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50 /PA ขนาด 50 ml. มูลค่ารางวัลละ 420 บาท แบบเคาะประตูบ้านกันเลยทีเดียว



ระยะเวลาร่วมสนุก : วันนี้ - 15 พ.ย. 56
ประกาศผล : 19 พ.ย. 56 ที่เว็บไซต์ www.cosmenet.in.th เท่านั้น นั้น นั้น นั้น






และหากยังไม่หนำใจ...  สำหรับกิจกรรมที่ 2 ที่รอจ่อคิวมาแบบติด ๆ จะมีของอะไรวันอะไรนั้น เราแอบมาแง้มให้ชมกัน นิสสส นึง เป็นน้ำจิ้ม ๆๆ นะจ๊ะ

สำหรับสาว ๆ ผู้ใช้ Biore UV ไม่ว่าจะเป็นสูตรใด ก็ได้นะคะ คุณสาว ๆ อย่าลืมติดตามกิจกรรมสนุก ๆ กลางเดือน พ.ย. นี้ ลุ้นรับ Gift Voucher จาก Centara Hotels & Resorts มูลค่า 10,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศอีกกว่า 3 รางวัล พร้อมรับ Gift Voucher มูลค่า 1,000 บาท พร้อม Biore Gift Set กระหน่ำกันแบบนี้ เตรียมตัวให้พร้อมนะคะ สาว ๆๆๆ ^ ^

 

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี

ที่ได้รับ Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50 /PA
จำนวน 50 ท่าน ดังรายชื่อต่อไปนี้


1 AeBong
2 ผลไม้นอกสีเขียว
3 teddynid
4 kalamay
5 deer26821
6 Noiwilawan
7 NONAME
8 galzii
9 Aum
10 Rain ฝนดาวเหนือ
11 Kamolwan
12 CrazyCaTz
13 Lookyorr
14 sherbetoil
15 KhAeKhAi
16 Kanomjeen
17 นู๋หนึ่ง
18 Apple Cider
19 Saviour
20 Ratto
21 jamsai
22 DuangRuethai
23 Nong Ben
24 nicety
25 monspice
26 Mango Pieow
27 Giftgolfgwang
28 NinaFox
29 Nart
30 Nitaya
31 nuchanard
32 OON_NY
33 ausanji
34 wanwisa pumpuing
35 Valanpak Chaengglun
36 babybirdzaa
37 Cherry angel
38 วิลาวัลย์ แป้นรักษา
39 liloo
40 YUYiiz
41 Chaweewan Preecha
42 Nm GameMe
43 Theera
44 Palmiiz Lezzy
45 racharose
46 ying_duang
47 khunYING
48 Millet Kaofang
49 deeriary
50 kiwiclub
ทุกท่าน ต้องไปใส่ข้อมูลตรง Setting ของตัวเองให้ครบถ้วน
ใส่เบอร์โทรศัพท์ ที่อยู่สำหรับจัดส่งของ และ e-mail ไว้ด้วยนะคะ


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS