5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
กิจกรรม

ต้อนรับปีใหม่กับ Redeem ประจำเดือนมกราคม 2023 แบบจุก ๆ

4,358
6 ม.ค. 2566


สวัสดีปีใหม่ค่าาทุกคน…กลับมาจากหยุดยาวกันแล้วก็มาเก็บพ้อยท์แลกของรางวัลกันเถอะ ที่สำคัญเดือนนี้เรามีคะแนนคูณ 5 point ในวันขึ้นปีใหม่และวันตรุษจีนด้วยน้าาา ใครที่เล็งของรางวัลชิ้นไหนไว้แล้วรอคะแนนอยู่เตรียมตัวไว้เลยค่ะ และอีกเช่นเคยที่ *Cosmenet จะมีของรางวัล Redeem คัดมาแบบจุก ๆ ทั้งแบรนด์ดัง ตัวปัง! มีมาให้เลือกเพียบ!! มีอะไรบ้างมาดูกันเล้ยยย


Freeplus Mild Foam Soap N


ใครที่กำลังมองหน้าโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน เนื้อโฟมนุ่มมม แบบไม่ต้องตีฟองอยู่ล่ะก็ทางเราขอแนะนำสิ่งนี้เลยค่า เพราะน้องคนนี้เค้าอ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ ขจัดสิ่งสกปรกได้ดีไม่ตกค้างที่ผิว แถมไม่ล้างความชุ่มชื้นออกจากผิวจนเกินไปทำให้ใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง ส่วนตัวคือชอบมากก แนะนำให้ลองเลยค่า

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,900 Pt.


Shiseido Clarifying Cleansing Foam



อีกหนึ่งโฟมล้างหน้าที่อยากแนะนำ ตัวนี้เป็นสูตรพิเศษที่ประกอบด้วย Micro White Powder และ White Clay สามารถขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ และด้วยเนื้อโฟมที่เนียนนุ่ม ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว แถมยังขจัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ สารมลพิษและสารออกซิไดซ์ที่เป็นสาเหตุแห่งริ้วรอยแห่งวัยได้อีกด้วยนะคะ ใครที่อยากลองตัวนี้กดแลกได้เล้ยย

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 4,500 Pt.



MizuMi Eye & Lip Aqua-Touch Remover



รู้หรือไม่คะว่าเวลาที่เราแต่งหน้าการทำความสะอาดรอบดวงตาด้วย Eye Remover เป็นสิ่งที่จำเป็นมาก ๆ นอกจากจะสามารถขจัดเมคอัพได้โดยไม่ทิ้งสิ่งตกค้างแล้ว ยังช่วยถนอมผิวหนังรอบดวงตาไม่ให้เหี่ยวย่นอีกด้วยค่ะ  MizuMi Eye & Lip Aqua-Touch Remover ตัวนี้ตอบโจทย์มากก ใช้แล้วไม่หนักตา ไม่มันเยิ้ม อ่อนโยน ปราศจากน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์ เนื้อสัมผัสนุ่มลื่นไม่ต้องเช็ดแรง ๆ ก็สะอาดหมดจด

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 690 Pt.



Suisai Beauty Clear Gold Powder Wash



เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าลองมาก ๆ เลยค่ะ กับผงทำความสะอาดผิวหน้าเอนไซม์สีทอง ที่ขจัดสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนด้วยโฟมที่หนาแน่นและนำไปสู่ผิวที่เรียบเนียน ชุ่มชื้น สะอาดล้ำลึก พร้อมรับทุกการบำรุงในขั้นตอนต่อไปอย่างเต็มที่ มาในรูปแบบแคปซูล 32 ชิ้น แต่ละชิ้นขนาด 0.4 กรัม  


ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,890 Pt.



Shiseido The Perfect Protector SPF50 PA



กันแดดที่เลื่องลือในเรื่องผิวเล่นแสง ก่อนลงแป้งใด ๆ อย่าลืมทากันแดดนะสาว และนี้คือกันแดดสูตรล่าสุด! ของ Shisedo กับเทคโนโลยีทรงประสิทธิภาพ SynchroShield™ เพิ่มการปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวี เมื่อผิวสัมผัสน้ำและความร้อนจากแสงแดด แถมยังปกป้องผิวจากฝุ่น PM2.5** ด้วยนะ ฝุ่นเยอะ ๆ แบบนี้อย่าลืมหากันแดดที่ช่วยป้องกันมลภาวะนะจ๊ะ


ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 4,690 Pt.



Kiehl's Ultra Facial Cream



มอยซ์เจอไรเซอร์บำรุงผิวหน้าที่บอกเลยว่าควรค่าแก่การแลกค่ะ เพราะมันปัง! สามารถใช้ได้เป็นประจำวันที่ต้องการเสริมความชุ่มชื้นให้ผิว ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื้น การเติมเต็มความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ทำให้ผิวเนียน นุ่ม แลดูสุขภาพดี ใครที่มีผิวหน้าแห้งควรมีเลยค่าา


ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 4,550 Pt.



BIODERMA Sebium Lotion



โลชั่นน้ำตบที่จะช่วยเรื่องการปรับสมดุล pH น้ำมัน และน้ำ เพื่อให้ผิวของเราเปล่งปลั่งแลดูสุขภาพดีอย่างยั่งยืนค่ะ ตัวนี้เหมาะสำหรับผิวมัน ผิวผสม อ่อนโยนต่อผู้ที่มีผิวบอบบางและระคายเคืองง่าย ช่วยคืนสมดุลให้ผิวสดชื่น เปล่งประกาย และยังช่วยลดโอกาสการเกิดสิวด้วยค่ะ


ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 2,490 Pt.



BIOTHERM Aqua Glow Super Concentrate



ครีมบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้าให้ดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ฉ่ำโกลว์ ใครที่มีปัญหาใบหน้าหมองคล้ำ ไม่มีเวลาดูแลและต้องการบูสต์ผิวให้ฉ่ำขอแนะนำตัวนี้ค่าา เค้าผสานด้วยวิตามินคอมเพล็กซ์ ผลิตภัณฑ์นี้ช่วยดูแลความหมองคล้ำและริ้วรอยตื้น ๆ ทันทีที่ใช้ เนื้อครีมบางเบา ซึมสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ผิวรู้สึกสดชื่น และนุ่มนวล


ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 4,500 Pt.



Sunplay Super Block SPF50 PA



โลชั่นกันแดดสูตรน้ำ เนื้อโลชั่นบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้ดี ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้ถึง 50 เท่า ให้คุณสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งได้เต็มที่ตลอดซัมเมอร์นี้ ผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับผิวหน้าและผิวกาย ปกป้องผิวจากรังสี UV ได้สูงและยาวนานกว่า 50 เท่า เนื้อโลชั่นปราศจากสี


ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 990 Pt.



LOLANE Pixxel Pro Scalp Guard Defense



ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ปกป้องหนังศีรษะจากการทําเคมี ทุกชนิด ทั้งการฟอก ทําสี ยืด และดัด เนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ และไม่ขัดขวางการทํางานของเคมี Scalp Defending Technology นําคุณค่าของสารสกัดจากเมล็ดเสาวรส เพื่อปกป้องการระคายเคืองและปลอบประโลมหนังศีรษะจากการทําเคมี


ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 650 Pt.



LOLANE Pixxel Pro Synchro Bond No.3



ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมช่วยทำให้ผมหลังทำเคมีเสียน้อยที่สุดด้วย MultiProBond Techology เชื่อมต่อบอนด์ของเส้นผมที่ถูกทำลาย ซึมลึกเข้าสู่เนื้อผม เพื่อเชื่อมบอนด์ภายในเส้นผมให้กลับแข็งแรง เติมเต็มกรดอะมิโนและเคราติน ลดการสูญเสียความชุ่มชื่นของเส้นผมหลังทำเคมี


ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,490 Pt.



จบแล้วค่าสำหรับไอเทม Redeem ต้อนรับเดือนแห่งปีใหม่ ก็ต้องมีของปัง ๆ แบบนี้มาให้สาว ๆ ชาว *Cosmenet สิค้าา #ตัวแม่จะแคร์เพื่อ อย่าลืมติดตามกันนะคะว่าเดือนหน้าจะมีรางวัลอะไรมาให้ Redeem อีกบ้าง และที่สำคัญอย่าลืมเข้ามาเล่นเว็บเพื่อรับ Point ทุกวันกันนะคะ วันนี้ขอตัวไปหาของรางวัลของเดือนหน้าก่อนค่าา




What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
14 ก.ค. 2566 เวลา 7:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณ
1 พ.ค. 2566 เวลา 0:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อยากได้ๆ
23 ม.ค. 2566 เวลา 13:30 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ทันมั้ยเนี่ยย คะแนนจ่อยมากค่า 555
7 ม.ค. 2566 เวลา 9:49 น.