คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!
กิจกรรม

กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล

3,279
19 ก.ค. 2567

อยากทาลิปแมท แต่กลัวปากตกร่อง ใครที่กังวลเรื่องนี้ มามุงเลยค่าาา ทางเราหยิบลิปแมทจาก BSC เป็นรุ่น Mellow Matte Lipstick มาแนะนำ เค้าเป็นรุ่นที่ให้เม็ดสีแน่นชัด ทาทับได้เรื่อยๆ แล้วยังให้ความแมทแต่ไม่แห้ง จะน่าใช้ขนาดไหน และมีเฉดสีไหนบ้าง ไปดูกันเล้ยย…~

ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick

ลิปสติกแมทจาก BSC แท่งนี้ให้เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย และเม็ดสีสดเข้มคมชัด ปรับลุคริมฝีปากให้เรียบเนียน เติมเต็มร่องลึก และไม่แห้งจนเกินไป จะทาบางๆ ลุคแบบธรรมชาติก็เอาอยู่ หรือชอบความคมชัด ทาทับบ่อยๆ ระหว่างวันก็รอด!

ลิปสติกแมทจาก BSC ไม่ได้มีดีแค่สีสันเท่านั้น
เค้ายังมาพร้อมกับส่วนผสมจากธรรมชาติ น้ำมันเมล็ดดอก Camellia จากเกาะเชจูประเทศเกาหลีใต้ มาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก พร้อมบำรุงให้เรียบเนียนและดูมีสุขภาพดี
และยังอัดแน่นไปด้วย Tocopheryl Acetate ซึ่งเป็นอนุพันธ์ของวิตามินอี ทำหน้าที่เป็นมอยส์เจอไรเซอร์และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูอ่อนวัยเป็นธรรมชาติ

1 แท่งได้ทั้งสีลิปแมทสวย พร้อมบำรุงขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้ววววว~


3 เฉดสี 3 สไตล์ แค่เห็นก็ใจละลาย~ สวอชให้ดูกันไปเลยว่าสีส๊วยยยขนาดไหน
  • FP - PEACH SODA : ช่วยให้หน้าดูสดใสและเปล่งปลั่ง เหมาะกับทุกสีผิว วันไหนแต่งหน้าเบาๆ หยิบสีนี้มาทาบางๆ ก็เริ่ด ได้ความเป็นธรรมชาติ บ่มแดด แบบไม่ตะโกน
  • PN - SMOOTHY PINK : เป็นสีชมพู เหมือนกับสมูทตี้ผลไม้ ทาบางๆ ให้ฟิลสาวหวานและสดชื่น หากอยากได้ลุคแกลม ก็ทาทับหลายรอบหน่อย จะได้ความคมชัดของเม็ดสี แค่แท่งเดียวจะไปเดท หรืองานปาร์ตี้ก็เริ่ดน้าาา
  • NY - THAI TEA : เลิ้ปชาไทยต้องมีสีนี้! เค้าเป็นโทนส้ม ที่ติดน้ำตาลเล็กน้อย สีนี้จะให้ลุค Old money มีสไตล์ ถ้าอยากได้ริมฝีปากเด่นแต่ไม่ฉูดฉาด มีติดไว้เล้ยยย


แพคเกจทำมาแบบเล็กกะทัดรัด พกพาง่าย ไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋า จะหยิบมาทาบางๆ ให้ลุคธรรมชาติก็เริ่ด 
หรือใครอยากได้ริมฝีปากสวยคมชัดตลอดทั้งวัน ก็เติมทับได้เรื่อยๆ ไม่เป็นคราบ เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง แถมยังไม่หนักปากอีกด้วยค่า

นอกจากได้ปากสวยแล้ว เค้ายังเป็นแบบ 3in1 ตาแก้มปากได้หมดเลยน้าา ~


ราคาปกติ 149 บาท
พิกัด Shopee, Lazada, Watsons , OCC





กติกา
  1. Log in เป็นสมาชิก *cosmenet
  2. เข้าร่วมเป็น Beauty Tester และกรอกข้อมูล Account Info. ให้ครบ เพื่อมีสิทธิ์ทดลองผลิตภัณฑ์ อ่านเงื่อนไขการเป็น Beauty Tester ที่นี่
  3. ลงทะเบียนภายในวันที่ 19 - 22 กรกฎาคม 2567 เพื่อลุ้นสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม



  4. วันที่ 23 กรกฎาคม ทีมงาน *Cosmenet ส่งข้อความคอนเฟิร์มเข้าร่วมกิจกรรมผ่านแชทชมพู (หากเลยวันที่กำหนด ยังไม่ได้รับข้อความ ให้ถือว่าไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมนี้ หรือหากใครเข้า Chat น้องชมพูไม่ได้สามารถ แจ้ง ID หรือ Email สมาชิก มาทาง Inbox เพื่อสอบถามทาง Messenger ของ Facebook Page ได้นะคะxx ได้ Beauty Tester ครบแล้วนะคะ xx
  5. สงวนสิทธิ์เฉพาะคนที่สามารถรีวิวผลิตภัณฑ์ภายในวันที่ 19 สิงหาคม 2567 เท่านั้น


ผลิตภัณฑ์ที่ได้ทดลองใช้ :: BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล (มูลค่า 149 บาท)

เงื่อนไข
  • กิจกรรมเริ่ม 19 กรกฎาคม - 19 สิงหาคม 2567
  • เมื่อได้รับผลิตภัณฑ์ต้องกลับมารีวิวผลิตภัณฑ์ตามจริงพร้อมแนบรูปประกอบภายในวันที่ 19 สิงหาคม 2567
  • ผู้ที่ได้รับผลิตภัณฑ์แต่ไม่รีวิวในระยะเวลาที่กำหนด จะถูกตัดสิทธิ์ในการรับผลิตภัณฑ์เพื่อทดลองใช้ในครั้งถัดไป โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ของรางวัลมีจำนวนจำกัด เงื่อนไขการพิจารณาเพื่อให้ได้รับทดลองผลิตภัณฑ์ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทีมงาน และคำตัดสินของทีมงาน cosmenet เป็นที่สิ้นสุด
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
สีสวยมากค่ะ
19 ส.ค. 2567 เวลา 13:33 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สวยทุกสีเลยค่ะ
23 ก.ค. 2567 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สวยทุกสีน่าลอง
19 ก.ค. 2567 เวลา 18:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
NY Thai tea-เก๋มากค่ะ
19 ก.ค. 2567 เวลา 17:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สีสวยน่าลองงงงงงง
19 ก.ค. 2567 เวลา 15:55 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากค่า
19 ก.ค. 2567 เวลา 15:54 น.