บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น
กิจกรรม

How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

85
18 ก.ย. 2567
สะสมคะแนน Cosmenet

สะสมคะแนน *Cosmenet ยังไงให้ได้คะแนนเต็มทู้กกกกวัน! วันนี้ *Cosmenet มาบอกวิธีเก็บคะแนนประจำวันของพี่สาวพี่ชายชาวคอสเมแล้วค่าาา

ถึงจะเปลี่ยนโฉมเปลี่ยนระดับคะแนนไป แต่ *Cosmenet ยังมีคะแนนมาให้สะสมพร้อมแจกของรางวัลเหมือนเดิม ถ้าพร้อมเก็บคะแนน เล่นกิจกรรมครบตลอดทั้งวันแล้ว ก็ไปดูกันเล้ยยย ~


เก็บคะแนน Cosmenet แบบเต็มหลอดทุกวัน ทำยังไง?


1. สมัครสมาชิก


สะสมคะแนน Cosmenet

สมัครสมาชิก www.cosmenet.in.th และกรอกข้อมูลให้ครบ มีสิทธิ์ได้รับ Bonus point แถมได้ลุ้นเป็น Beauty Tester ของกิจกรรมแจกของทดลองใช้ในทุกเดือนได้อีกด้วยยย ~

2. เข้าสู่ระบบทุกวัน รับทุกวัน 5 คะแนน


สะสมคะแนน Cosmenet

สำหรับสมาชิกเดิม แค่เข้าสู่ระบบทุกวัน ก็ได้รับไปเลยวันละ 5 คะแนน แบบชิล ๆ สมัครสมาชิกมาแล้ว เข้าระบบมาสะสมคะแนน แถมอ่านบทความ ลุ้นกิจกรรมกันได้ตลอด ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีค่าสมาชิกใดใดค่า

3. กดคลิกแบนเนอร์ตำแหน่งบนสุด รับ 5 คะแนน


สะสมคะแนน Cosmenet

เข้าสู่ระบบปุ๊บ อย่าลืมกดเข้าหมวดใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นจัดอันดับ ผลิตภัณฑ์ แบรนด์ กิจกรรมหรืออื่น ๆ แล้วคลิกที่แบนเนอร์ด้านบนสุด รับไปอีก 5 คะแนน จะกดกี่ครั้งก็ได้ แต่สงวนสิทธิ์ให้คะแนนแค่ 1 ครั้งต่อวันนะค้าา

4. อ่านบทความ รับสูงสุด 20 คะแนน


สะสมคะแนน Cosmenet

สายซุ่มอ่านก็มีคะแนนมาแจกแบบจุก ๆ เพราะแค่อ่านบทความหรือเว็บบอร์ด 10 บทความต่อวัน ไม่ว่าจะในหมวดไหน ก็ได้แต้มแบบง่ายแบบชิลทั้งงงหมด สะสมได้ถึง 20 คะแนนเลยนะ ปังเกิน!

5. คอมเมนต์เว็บบอร์ดหรือบทความ รับสูงสุด 5 คะแนน


สะสมคะแนน Cosmenet

ชาวคอมเมนท์ต้องถูกใจสิ่งนี้ เพราะเพียงแค่เข้าไปอ่านเว็บบอร์ดของเพื่อน ๆ สมาชิกที่เข้ามารีวิวสินค้า หรืออ่านบทความในบิวตี้เทรนด์ แล้วคอมเมนท์ให้กำลังใจ หรือทิ้งคำถามเอาไว้ ก็ได้ 1 คะแนนต่อ 1 คอมเมนท์ สูงสุดได้ 5 คอมเมนท์ต่อวัน ~

6. รีวิวผลิตภัณฑ์เป็นคนแรก รับเลย 5 คะแนน!


สะสมคะแนน Cosmenet

ถ้าคุณเคยใช้สินค้าที่ไม่มีใครรีวิวเลย และเริ่มรีวิวเป็นคนแรก รับไปเลย 5 คะแนน / ครั้ง / วัน แค่ใช้จริง แชร์รีวิวจริง ในสินค้าที่ไม่มีใครรีวิวมาก่อน แค่นี้ก็ได้คะแนนไปอีกหนึ่งงง ง่ายกว่านี้ไม่มีแล้วค่ะพี่ ๆ

7. รีวิวผลิตภัณฑ์ทั่วไป สูงสุด 10 คะแนน


สะสมคะแนน Cosmenet

และสำหรับสายรีวิว ชอบแชร์ประสบการณ์การใช้สกินแคร์หรือเครื่องสำอาง มาร่วมแชร์รีวิวใช้จริงกันได้เลยย สามารถรีวิวได้สูงสุด 5 รีวิวต่อวัน และสะสมได้สูงสุด 10 คะแนนไปเล้ยย

Bonus Point แจกคะแนนเพิ่มแบบจึ้งกว่าใคร!


1. แค่กรอกข้อมูลครบ รับเลย 20 คะแนน


สะสมคะแนน Cosmenet

สำหรับสมาชิกใหม่และสมาชิกเดิม แค่กรอกข้อมูลให้ครบทุกหมวดตามภาพ นอกจากจะมีสิทธิลุ้นรับของทดลองแล้ว ยังได้รับไปเลย 20 คะแนนง่าย ๆ แบบไม่ต้องลุ้น!

2. รีวิวสินค้าทดลองที่ได้จากการ Redeem รับ 3 คะแนน


สะสมคะแนน Cosmenet

สำหรับสาว ๆ ที่แลกของราวัล Redeem จากเราไปแล้วอย่าลืมกลับมารีวิวสินค้าชิ้นนั้น ภายในระยะเวลาที่กำหนดเพื่อรับคะแนนสะสมอีก 3 คะแนนด้วยน้าา Redeem ของฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย แถมได้คะแนนสะสมไว้ใช้ในการ Redeem ครั้งถัดไปด้วย คุ้มกว่านี้จะมีที่ไหนอีกคะซิสสส มารีวิวกับ *Cosmenet กันเถอะะ ~ แต่ตอนนี้อดใจรอระบบ Redeem แบบใหม่แบบสับจากทางเราก่อนน้าา

ถ้าทำครบทุกอย่าง คะแนนก็จะเต็มหลอดทุกวัน สามารถสะสมไปเรื่อย ๆ เพื่อนำมารีดีมของรางวัลเหล่านี้ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ต้องจ่ายค่าส่งด้วย *Cosmenet ให้ฟรีทุกรายการ!

สิทธิประโยชน์ของสมาชิกชาว *Cosmenet ยังมีอีกเพียบ ไม่เชื่อไปดูนี่!

สิทธิประโยชน์สมาชิก cosmenet
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ดูของรางวัลที่จะแลกได้ตรงไหนคะ
19 ก.ย. 2567 เวลา 9:05 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เริ่มกันเลย
19 ก.ย. 2567 เวลา 8:44 น.