How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
กิจกรรม

กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล

506
24 ก.ย. 2567

ใครที่ผิวมีริ้วรอย ไม่ชุ่มชื้นยืดหยุ่น แถมยังบอบบางแพ้ง่ายบ้าง? มารวมกันตรงนี้ด่วน! วันนี้อยากชวนมาทำความรู้จักกับ Oilatum (ออยลาตุ้ม) แบรนด์เวชสำอางจากประเทศอังกฤษ บอกเลยว่าเค้าเชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวแห้ง และบอบบางแพ้ง่าย มายาวนานกว่า 50 ปี

Oilatum เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิว โดยเน้นไปที่ปัญหาผิวแห้งและแพ้ง่ายเป็นหลัก ซึ่งทางแบรนด์ทุ่มเทมาอย่างยาวนาน เลยทำให้เข้าใจถึงปัญหาผิวที่แตกต่างกันในแต่ละช่วงวัยได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ผิวเด็กที่บอบบางแพ้ง่าย, ผิววัยรุ่นที่มีปัญหาสิวและความมัน, ผิวผู้ใหญ่ที่เริ่มมีความหย่อนคล้อย หรือผิวผู้สูงอายุที่ขาดความยืดหยุ่น มีริ้วรอยลึก


วันนี้ *Cosmenet ขอหยิบไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ จากแบรนด์ Oilatum มาแนะนำ เพราะเค้ามีส่วนผสมและเทคโนโลยีใหม่! Marine Stem Cell หรือ สเต็มเซลล์จากแซลมอนและแพลงก์ตอน เปิดตัวในไทยที่แรกเลย~ กับ Oilatum Intense Hydrating 
ประกอบด้วย 3 ผลิตภัณฑ์หลักได้แก่ Cleanser, Essence และ Serum ช่วยดูแลผิวตั้งแต่ขั้นตอนทำความสะอาดไปจนถึงการบำรุงอย่างล้ำลึก

มาพร้อมส่วนผสมเด่นอย่าง SALMON PLACENTA & PLANKTON เป็นสเต็มเซลล์จากแซลมอนและแพลงก์ตอน 
ซึ่งทางแบรนด์เค้าได้วิจัยมาแล้วว่า หากใช้ SALMON PLACENTA ต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ จะช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง และเมื่อจับคู่กับ PLANKTON ใช้ต่อเนื่องพบว่า มีการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวเพิ่ม 


2 ส่วนผสมเด่นนี้เน้นการดูแลผิวที่มีริ้วรอยและร่องลึก พื้นบำรุงเซลล์ผิว รวมถึงช่วยลดรอยดำฝ้ากระอีกด้วย และเพื่อให้สูตรนี้ปังกว่าเดิมเค้ายังขนส่วนผสมดี ๆ มาอีกหลายชนิด เพื่อดูแลผิวได้อย่างครอบคลุมและตรงจุด ไม่ว่าจะเป็น

  • ACE Peptide: ช่วยลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ ส่งผลให้ริ้วรอยลดเลือนลง
  • Mushroom (PORE REDUCTYL): มีคุณสมบัติในการลดเลือนร่องลึกบนใบหน้า และช่วยกระชับรูขุมขน
  • Algisium C2: ทำหน้าที่ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ เพิ่มความชุ่มชื้น และลดอาการอักเสบ
  • HYA: เป็นสารที่ช่วยเก็บกักน้ำในชั้นผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ
  • วิตามิน E: มีคุณสมบัติในการรักษาคอลลาเจนและเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว
  • Aloe Vera: ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน ทำให้ผิวนุ่มและมีสุขภาพดี อีกทั้งยังช่วยลดอาการอักเสบของผิวอีกด้วย
ส่วนผสมเหล่านี้ทำงานร่วมกันเพื่อฟื้นบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้น 
ยืดหยุ่น รอยลึกดูตื้นขึ้น ผิวดูเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ขึ้นนั่นเอง 

ใครที่ผิวแพ้ง่ายใช้แบรนด์นี้ได้หายห่วงเลยนะ เพราะผ่านการทดสอบแล้วโดยแพทย์ (dermatologically tested) อีกทั้งยังเหมาะสำหรับผู้ที่ผ่านการทำเลเซอร์หรือหัตถการต่าง ๆ ใช้เป็นสกินแคร์ประจำวันเพื่อดูแลผิวหลังเข้าคลินิกได้อย่างดีเลยล่ะ


Oilatum Intense Hydrating ไม่ได้มีดีแค่ส่วนผสม เนื้อผลิตภัณฑ์เองก็ปังมาก ถูกใจคนชอบความบางเบา และซึมง่ายสุด ๆ
  • Oilatum Intense Hydrating Cleanser คลีนเซอร์นี้มีเนื้อสัมผัสเป็นครีมสีขาวนุ่มละมุน พอผสมน้ำปุ๊บ กระจายตัวทั่วหน้าทำความสะอาดผิวได้ดีเลย เน้นเรื่องลดการเสียดสีขณะล้าง แล้วก็ล้างออกง่ายมากกกก ที่ชอบสุดๆ คือหลังล้างหน้าแล้วผิวไม่แห้งตึงเลย ยังให้ฟีลชุ่มชื้นอยู่ ใครผิวแห้งง่าย หรือพึ่งเลเซอร์มาแล้วหน้ากำลังลอกๆ อยากให้ลอง!
  • Oilatum Intense Hydrating Essence บอกเลยว่าเนื้อสัมผัสดีงามมาก เนื้อเอสเซนส์เป็นเจลเข้มข้น ให้ความชุ่มชื้นดีมากๆ แต่ไม่หนักหน้านะคะ พอทาลงบนผิวแล้วรู้สึกลื่นมือมาก กระจายตัวและเกลี่ยง่ายสุดๆ ที่สำคัญคือซึมซาบไวมากๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องความเหนอะหนะเลย เพราะไม่ทิ้งความมันวาวบนผิวหน้าให้รำคาญใจ แถมไม่มีกลิ่นฉุนๆ มารบกวนด้วย สาวแพ้ง่ายใช้ได้สบายใจหายห่วง
  • Oilatum Intense Hydrating Serum เนื้อสัมผัส เข้มข้นมากก แต่พอเกลี่ยปุ๊บ ซึมง่าย ซึมไว หลังทาเสร็จแล้วรู้สึกเหมือนมีแผ่นฟิล์มบาง ๆ ที่เป็นความชุ่มชื้นมาล็อกไว้ในผิว แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะหนักหน้านะคะ เพราะเบาสบายผิวมาก ไม่มัน ไม่เหนอะหนะรำคาญผิว อ้อ! แล้วก็ไม่มีกลิ่นเลยค่ะ สบายจมูก เหมาะมากสำหรับคนที่แพ้ง่าย


นอกจาก Oilatum Intense Hydrating แล้ว เค้ายังมีไลน์ผลิตภัณฑ์ Oilatum Gentle Facial Care ที่มีส่วนผสมเด่นอย่าง “PHYTOCELL“ หรือ สเต็มเซลล์จากอาร์แกน ทางแบรนด์ได้มาวิจัยออกมาแล้วว่า เมื่อใช้ PHYTOCELL ต่อเนื่องจะทำให้เซลล์ผิวเพิ่มขึ้นมาใหม่ ไลน์นี้จึงเน้นบำรุงโครงสร้างผิว เพื่อผิวแน่นกระชับ อิ่มฟู ดูกระจ่างใส และอ่อนเยาว์ 

หากสนใจไปตามอ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ



หากใครสนใจอยากลองใช้สามารถหาซื้อได้ง่าย หลากหลายช่องทางตามนี้เลยน้าา..

พิกัด Shop
หน้าร้าน: Beautrium, Boots, Dr.Pharma, Fascino, Icare, Konvy, Matsumoto, Safe & Save, Tops Care, Tsuruha, Watsons Online

  • Oilatum Intense Hydrating Cleanser ขนาด 200ml / ราคา 590 บาท
  • Oilatum Intense Hydrating Essence ขนาด 30g / ราคา 990 บาท
  • Oilatum Intense Hydrating Serum ขนาด 30g / ราคา 1,290 บาท
  • Oilatum Gentle Facial Care Cleansing Milk ขนาด 100g / ราคา 390 บาท
  • Oilatum Gentle Facial Care Serum ขนาด 30g / ราคา 990 บาท
  • Oilatum Gentle Facial Care Day cream ขนาด 30g / ราคา 790 บาท
หรือติดตามข้อมูลจากทางแบรนด์ได้โดยตรงที่นี่เลยค่ะ



 



กติกา
1. Log in เป็นสมาชิก *cosmenet
2. เข้าร่วมเป็น Beauty Tester และกรอกข้อมูล Account Info. ให้ครบ เพื่อมีสิทธิ์ทดลองผลิตภัณฑ์ อ่านเงื่อนไขการเป็น Beauty Tester ที่นี่
3. ลงทะเบียนวันที่ 24 - 30 กันยายน 2567 เพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม


4. วันที่ 2 ตุลาคม 2567 ทีมงาน *Cosmenet ส่งข้อความคอนเฟิร์มเข้าร่วมกิจกรรมผ่านแชทชมพู (หากเลยวันที่กำหนด ยังไม่ได้รับข้อความ ให้ถือว่าไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมนี้ หรือหากใครเข้า Chat น้องชมพูไม่ได้ สามารถแจ้ง ID หรือ E-mail สมาชิก มาทาง Inbox Messenger เพื่อสอบถามทาง Facebook Page ได้นะคะ)
5. สงวนสิทธิ์เฉพาะคนที่สามารถรีวิวผลิตภัณฑ์ ภายในวันที่ 24 ตุลาคม 2567 เท่านั้น



ผลิตภัณฑ์ที่ได้ทดลองใช้ :: Oilatum Intense Hydrating Essence จำนวน 50 รางวัล (ขนาด 30 กรัม / 990 บาท)

เงื่อนไขกิจกรรม 
  • กิจกรรมเริ่ม 24 กันยายน - 24 ตุลาคม 2567 
  • เมื่อได้รับผลิตภัณฑ์ต้องกลับมารีวิวผลิตภัณฑ์ตามจริงพร้อมแนบรูปประกอบภายในวันที่ 16 ตุลาคม 2567 
  • ผู้ที่ได้รับผลิตภัณฑ์แต่ไม่รีวิวในระยะเวลาที่กำหนด จะถูกตัดสิทธิ์ในการรับผลิตภัณฑ์เพื่อทดลองใช้ในครั้งถัดไป โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
  • ของรางวัลมีจำนวนจำกัด เงื่อนไขการพิจารณาเพื่อให้ได้รับทดลองผลิตภัณฑ์ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทีมงาน และคำตัดสินของทีมงาน *cosmenet เป็นที่สิ้นสุด

What's new
แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 22 - 28 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 24/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ลงทะเบียนแล้ว รอลุ่นนะคะ
24 ก.ย. 2567 เวลา 14:26 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มาก..รอลุ้นค่ะ
24 ก.ย. 2567 เวลา 12:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้ค่ะ
24 ก.ย. 2567 เวลา 12:11 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้สุดๆเลยค่ะ
24 ก.ย. 2567 เวลา 12:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากลองใช้มากๆค่ะ 39 แล้ว ริ้วรอยเยอะมากค่า🙋‍♀️
24 ก.ย. 2567 เวลา 10:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมากค่าา
24 ก.ย. 2567 เวลา 10:35 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอให้ได้ขอให้โดน น่าใช้มากๆ เลยค่า
24 ก.ย. 2567 เวลา 10:16 น.