5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
กิจกรรม

Update! Cosmenet ปรับฟีเจอร์ใหม่ เจอสินค้าที่ชอบ พบแบรนด์ที่ใช่ง่ายกว่าเดิม ~

192
27 ก.ย. 2567
ฟีเจอร์ค้นหารีวิวผู้ใช้จริง *Cosmenet

ฮัลโหลลล เพื่อน ๆ สมาชิก *Cosmenet ตั้งแต่ปรับรูปแบบเว็บไซต์ใหม่ อะไร ๆ มันก็ดูครึกครื้นขึ้นนน แต่สำหรับใครที่ยังสับสนมึนงงว่าฟีเจอร์ที่เพิ่มมาใหม่มันมีอะไรบ้าง วันนี้ *Cosmenet จะพาไปทัวร์เว็บไซต์คร่าว ๆ พร้อมเล่าฟีเจอร์ใหม่ที่จะช่วยให้ผู้ใช้หาสินค้าและหาแบรนด์ที่ใช่เจอได้ง่ายขึ้น 300%!!

*Cosmenet พัฒนาให้การรีวิวจากผู้ใช้จริงแบบใหม่นั้น ชัดเจน และตรงประเด็นยิ่งขึ้น เพื่อให้การหาข้อมูลสินค้านั้นเข้าถึงง่าย และเข้ากันได้กับไลฟ์สไตล์ของสมาชิกเดิมที่ต้องการความเรียล ๆ น่าเชื่อถือ แถมแมทช์กับไลฟ์สไตล์ของสมาชิกใหม่ ๆ ที่ต้องการความไว สะดวก เข้าใจง่าย และเข้าถึงข้อมูลได้แบบประหยัดเวลาสุด ๆ บอกเลยว่ารอบบนี้ *Cosmrnet มากับฟีเจอร์ที่ช่วยลดระยะเวลาในการเปรียบเทียบข้อมูลสินค้า แถมลดระยะเวลาในการหาข้อมูลเพื่อให้ช็อปกันได้สนุก แถมมั่นใจว่าได้ของที่เหมาะกับตัวเองชัวร์!

บอกลาการหาข้อมูลสินค้าและรีวิวแบบเดิม ๆ ให้ *Cosmenet เป็นทางเลือกใหม่ในการหารีวิวจากผู้ใช้จริงที่ตอบโจทย์กว่าเดิมกันดีกว่าค่า :D


อัพเดท! Cosmenet ฟีเจอร์ใหม่ ช่วยคัดกรองรีวิวผู้ใช้จริง ให้เจอสินค้าที่ตรงใจ ~


1. รีวิวใกล้ฉัน ฟีเจอร์ที่ให้คุณค้นหารีวิวที่สภาพผิวและผมใกล้เคียงกัน!


ฟีเจอร์ค้นหารีวิวผู้ใช้จริง *Cosmenet

ดูรีวิวสินค้าเท่าไหร่ ถึงดีแค่ไหนก็ยังไม่มั่นใจว่ามันจะเหมาะกับผิวเราหรือเปล่า? *Cosmenet เข้าใจจุดนี้ดี เราเลยพัฒนาฟีเจอร์ “รีวิวใกล้ฉัน” ขึ้นมา เพื่อให้สมาชิกสามารถกดดูรีวิวจากคนที่มีปัญหาผิว ปัญหาผม และอายุที่ใกล้เคียงกันได้

เป็นการกรองรีวิวจากคนที่ความใกล้เคียงกับเราทางด้านกายภาพและช่วงอายุ ทำให้สมาชิก *Cosmenet สามารถอ่านรีวิวได้ตรงกับสภาพผิวและช่วงอายุของเราจริง ๆ เหมือนมีเพื่อนไปทดลองใช้ให้แล้ว แล้วเราก็ซื้อของตามเพื่อนได้เลยแบบสบายใจ ~


2. Smart Filter จับประเด็นให้ตรงใจ ค้นหาเมื่อไหร่ก็ได้สินค้าที่ต้องการ


ฟีเจอร์ค้นหารีวิวผู้ใช้จริง *Cosmenet

*Cosmenet มี AI มาซัพพอร์ตเรื่องนี้แล้ว เพื่อที่สมาชิก *Cosmenet จะได้เจอสินค้าที่ตอบโจทย์ผิวจริง ๆ แบบไม่ต้องค้นหาเปรียบเทียบรีวิวหลาย ๆ ที่อีกต่อไป

ด้วยการให้ AI จับกลุ่มคำที่มีในรีวิวมากรอง สามารถเลือกอ่านรีวิวตามคำคุณสมบัติที่เราต้องการได้เลย ซึ่งคำที่แสดงจะมีทั้งข้อดีข้อจำกัดเพื่อให้ตอบโจทย์และง่ายดายที่สุด เช่น เจลล้างหน้า A มีคนรีวิวว่าลดสิวได้จริง 13 คน สินค้าตัวนี้ก็จะมีการถูกกล่าวถึงในรีวิวผู้ใช้จริงว่า “ลดสิวได้จริง (13)” เพื่อเป็นการยืนยันว่าสินค้านี้มีผลลัพธ์ลดสิวได้จริง และจากรีวิวทั้งหมด มีผู้ใช้ถึง 13 คน พูดเป็นเสียงเดียวกัน เมื่อกดเข้าไปก็จะเห็นว่าคนที่รีวิวว่าลดสิวได้จริงมีใครอีกบ้าง อายุเท่าไหร่ และผลลัพธ์อื่น ๆ มีอะไรอีกบ้าง ช่วยลดทอนระยะเวลาในการเปรียบเทียบรีวิวและค้นหาสินค้าที่เหมาะกับผิวไปได้หลายขั้นตอนเลยล่ะ!


3. การ Filter แบบ User Custom


ฟีเจอร์ค้นหารีวิวผู้ใช้จริง *Cosmenet

แต่ถ้าใครที่รู้อยู่แล้วว่าอยากใช้สินค้าตัวไหน แต่ไม่รู้ว่ามันดีจริงมั้ย เหมาะสมกับตัวเองจริงหรือเปล่า ลองเข้ามาใช้ฟีเจอร์ User Custom Filter ได้เลย

บอกเลยว่าฟีเจอร์นี้สะดวกมาก สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาหาข้อมูลเยอะ ๆ แต่อยากรีเช็กครั้งสุดท้ายก่อนซื้อสินค้าตัวนี้ว่าเหมาะกับเราจริง ๆ เพียงแค่เข้าหน้าสินค้าที่ต้องการ กดรีวิวจากผู้ใช้จริงทั้งหมด และกดกรองรีวิวได้เลยว่าจะดูรีวิวจากอะไร

  • กรองจากคะแนนดาว: สามารถกดดู 5 ดาว เพื่อหาข้อดี หรือดูคะแนนดาวที่ลดลงไปเพื่อหาข้อจำกัด
  • กรองรีวิวจากรูปภาพ: สำหรับดูรีวิว พร้อมภาพสินค้า เนื้อสัมผัส และประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้จริงคนอื่น ๆ
  • กรองรีวิวจากช่วงอายุ: เพื่อดูผลลัพธ์จากคนที่อายุใกล้เคียงกันว่าใช้แล้วได้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจมากน้อยแค่ไหน
  • กรองรีวิวจากสภาพผิว: เพื่อให้ได้สินค้าที่เหมาะกับสภาพผิวและปัญหาผิวที่ตัวเองมี อ้างอิงข้อมูลจากคนที่มีปัญหาผิวเดียวกัน

ทริคน่ารู้ก่อนเริ่มใช้ฟีเจอร์ทั้งหมดของ *Cosmenet


  • สมัครสมาชิก เพียงสมัครสมาชิกที่นี่ https://www.cosmenet.in.th/register/
  • เข้าสู่ระบบทุกครั้ง เพื่อสะสมคะแนนรายวัน และเข้าถึงทุกฟีเจอร์

ที่สำคัญ! ถ้ากรอกข้อมูลในหน้า my profile ได้ครบทุกช่องตั้งแต่หมวด Profile ถึงหมวด Shopping ก็รับไปเลย 20 คะแนน!

ต่อจากนี้ต้องจดและจำเอาไว้เลย! ไม่ว่าจะค้นหาสินค้า ส่องรีวิว อ่านบทความ รวมถึงลุ้นรับสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก *Cosmenet ต้องเข้าสู่ระบบทุกครั้งก่อนนะทุกคน จะได้ไม่พลาดสิทธิพิเศษกันน้าา ~

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดจาก *Cosmenet บอกเลยว่าตอบโจทย์ทุกเพศทุกช่วงวัย เพื่อให้ทุกคนได้สินค้าที่ต้องการแบบลดเวลา ลดขั้นตอน ด้วย AI ที่ทางทีมตั้งใจพัฒนามาซัพพอร์ตทุกคน แถมเป็นข้อมูลที่เชื่อถือได้ด้วยรีวิวจากสมาชิกผู้ใช้จริงของ *Cosmenet ที่อยู่ด้วยกันมาอย่างเหนียวแน่น! ถ้าใครยังไม่รู้จะใช้สกินแคร์อะไรดี ลองมาเริ่มต้นค้นหาได้ที่ *Cosmenet ที่มีแต่รีวิวจริง รีวิวดี รีวิวที่อยากบอกต่อแบบไม่กั๊กกันได้เลย ~

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ดีมากเลยค่าา
4 ต.ค. 2567 เวลา 13:06 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ว้าว ดีมากเลยค่ะ
3 ต.ค. 2567 เวลา 9:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีๆๆๆๆ
30 ก.ย. 2567 เวลา 22:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีย์
30 ก.ย. 2567 เวลา 8:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
วู้ววววว ค่อยๆพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ให่ง่ายต่อความต้องการมากขึ้น ดีมากเลยค่ะ
29 ก.ย. 2567 เวลา 11:43 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ใช้ง่ายขึ้นค่ะ สะสมทุกวัน แต่มีบางช่วงเว็ปค้างบ่อยค่า
29 ก.ย. 2567 เวลา 10:32 น.