รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน
กิจกรรม

Cosmenet อัปเดตใหม่ ฟีเจอร์รีวิวจากผู้ใช้จริง เพื่อการตัดสินใจซื้อที่ชาญฉลาด

335
7 ต.ค. 2567
ขั้นตอน รีวิวผู้ใช้จริง Cosmenet

รีวิวผู้ใช้จริงแบบใหม่แบบสับจาก *Cosmenet วันนี้เขาอัปเดตให้ใช้งานง่ายขึ้นให้ตอบโจทย์สาว ๆ ที่ชอบแบ่งปันรีวิว พร้อมแชร์ผลลัพธ์หลังการใช้สินค้าได้แม่นยำและให้ข้อมูลที่น่าสนใจให้กับเพื่อน ๆ ในคอมมูบิวตี้ที่อยากหาสกินแคร์และเมคอัพ รวมถึงคนที่ชอบอ่านรีวิวก่อนตัดสินใจซื้อได้อ่านรีวิวที่ตรงใจเลือกผลิตภัณฑ์ตามสภาพผิวและสภาพผมของตัวเอง ด้วยข้อมูลการใช้สินค้าจากผู้ใช้จริงที่ใกล้เคียงกับตัวเอง

วันนี้ทางเราก็จะพาเพื่อน ๆ ไปดูกันว่า วิธีการรีวิวสินค้าแบบผู้ใช้จริงในเว็บไซต์ *Cosmenet ที่ได้ปรับรูปแบบใหม่ใช้งานอย่างไร ที่ทำให้ผลลัพธ์การใช้จริงได้ถูกต้อง แม่นยำ และให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจก่อนซื้อสินค้าให้กับคนอื่น ๆ ยังไงกันบ้างง ~


Update! ขั้นตอนการรีวิวสินค้าแบบผู้ใช้จริงของ *Cosmenet


1. ให้คะแนนสินค้าด้วยดาวตามความประทับใจในผลลัพธ์หลังการใช้งาน


ขั้นตอน รีวิวผู้ใช้จริง Cosmenet

ต้องบอกเลยว่า ข้อมูลสินค้าในแวดวงความงามนั้นมีเยอะมากกกกก จะเทียบหาผลลัพธ์ และสิ่งที่เหมาะสมกับผิว พร้อมต้องหารีวิวผลลัพธ์การใช้สินค้าจริงแต่ละชิ้นนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ง่าย แถมใช้เวลาเยอะมากกก

*Cosmenet จึงจัดทำข้อมูลผลลัพธ์หลังการใช้งานที่เหมาะสมกับสินค้าในแต่ละหมวดหมู่ เพื่อสะดวกในการให้ข้อมูลที่เหมาะสมกับสินค้า และผู้ที่กำลังหาสินค้าที่ตอบโจทย์กับผิวจะได้ร่นระยะเวลาในการหาสินค้า พบสินค้าที่ต้องการได้ไวขึ้น

โดย *Cosmenet มีเกณฑ์การให้ดาวในแต่ละผลลัพธ์การใช้งาน ดังนี้

5 ดาว = อยากบอกต่อ
4 ดาว = ดี
3 ดาว = พอใช้
2 ดาว = เฉย ๆ
1 ดาว = ไม่ประทับใจ

หลังจากให้คะแนนผลลัพธฺหลังการใช้แล้ว AI ก็จะนำข้อมูลมาประมวลผล เพื่อแนะนำสินค้าให้กับผู้ที่เข้ามาอ่านรีวิวคนอื่น ๆ ต่อไปในระบบนั่นเองค่ะ เว็บ *Cosmenet เวอร์ชันใหม่นี้จะมีการนำ AI เข้ามาช่วยประมวลให้ตอบโจทย์ให้ตรงกับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น 


2. บอกความต่อเนื่องของการใช้งานและแหล่งซื้อสินค้า


ขั้นตอน รีวิวผู้ใช้จริง Cosmenet

นอกจากนี้ ในรีวิวผู้ใช้จริงยังต้องบอกระยะเวลาในการใช้งานระหว่างรีวิวด้วยว่า “ใช้สินค้าเป็นประจำ” หรือ “ใช้สินค้าไม่เป็นประจำ” อยู่ในระหว่างการ “เริ่มใช้สินค้า”, “กำลังใช้” , “เคยใช้” หรือ “ใช้ซ้ำ” และแหล่งที่มาของสินค้า เพื่อประกอบการรีวิวและทำให้รีวิวนี้มีประโยชน์ต่อผู้ใช้ให้ได้สินค้าที่ตรงใจ รวมถึงผลักดันให้แบรนด์นำข้อมูลไปพัฒนาสินค้าให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้านั่นเองค่าาา

3. แสดงความคิดเห็นพร้อมโชว์ผลลัพธ์การใช้จริง


ขั้นตอน รีวิวผู้ใช้จริง Cosmenet

และแน่นอนว่าความคิดเห็นต่อสินค้าทั้งในข้อดีและข้อจำกัดเป็นสิ่งที่ขาดไปไม่ได้ในรีวิวผู้ใช้จริงบนเว็บไซต์ *Cosmenet เพราะถือเป็นข้อมูลที่ช่วยส่งเสริมคอมมูบิวตี้ให้แข็งแกร่งและเชื่อมโยงทั้งผู้ใช้และผู้ผลิตเข้าด้วยกัน โดยเฉพาะรูปภาพสินค้าทั้งแพ็คเกจจิ้ง เนื้อผลิตภัณฑ์ เนื้อสัมผัสสินค้าที่ทาลงบนผิว ผลลัพธ์หลังการใช้ทันที และผลลัพธ์หลังการใช้อย่างต่อเนื่อง เป็นสิ่งที่ช่วยให้รีวิวผู้ใช้จริงของคุณนั้นน่าสนใจและเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังสนใจสินค้าชิ้นนั้น และผู้ที่มีสภาพผม ผิว และปัญหาเดียวกันกับคุณแบบสุด ๆ

สุดท้าย “การยินยอม” หรือ “ไม่ยินยอม” ในการนำรีวิวไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับสมาชิกในคอมมูนิตี้ ไม่ว่าจะเป็นการแชร์ผลลัพธ์การใช้ การจัดอันดับสินค้าตามความนิยม และกิจกรรมต่าง ๆ ของ *Cosmenet เพื่อผลักดันให้ผู้คนได้ใช้สินค้าที่เหมาะสมกับตัวเอง และผลักดันให้ทุกคนเข้ามาร่วมให้ข้อมูลกับทางเว็บไซต์ และพัฒนาให้ทีม *Cosmenet เป็นคอมมูและเป็นสังคมแห่งความงามที่ชอบแชร์ ชอบป้ายยา และแบ่งปันความงามแบบ Smart beauty อย่างไม่มีที่สิ้้นสุดไปด้วยกัน!

แอบกระซิบว่าในพาร์ทของเว็บบอร์ด *Cosmenet ก็มีการ update ใหม่ด้วยเหมือนกันน้าา สังเกตกันมั้ยยย ถ้ายังไม่รู้หนหน้าจะมาเล่าให้ฟังเพิ่มเติมกันน้าา ~
What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!ใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glowเช็กลิสต์! 6 อาหารที่คนมีภาวะถุงน้ำรังไข่หลายใบ PCOS ควรหลีกเลี่ยงแพ้ฝุ่นใช้อะไรดี? 10 สกินแคร์ ป้องกันผิวระคายเคือง กู้ผิวแดง ผิวแพ้ง่ายอัปเดต 10 น้ำหอมแบรนด์ไทย ยี่ห้อไหนกลิ่นหอมติดทน ใช้ได้ทุกวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 13 - 19 ต.ค. 67 (ทุกราศี) ตัวเฟมัส! แนะนำ INGU 3 สเต็ป 3 สกินแคร์ดูแลผิว ใช้น้อยก็ผิวดีมากได้ ~กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ดีค่าๆ
11 ต.ค. 2567 เวลา 9:04 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีงามค่า
9 ต.ค. 2567 เวลา 20:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงามมากค่าา
9 ต.ค. 2567 เวลา 19:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ชอบเวบนี้ตรงที่พยายามพัฒนาและปรับปรุงอยู่เสมอ ไม่หยุดนิ่งจริงๆ เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคมาก ๆ เลยค่ะ
9 ต.ค. 2567 เวลา 15:06 น.
ความคิดเห็นที่ 1
.
9 ต.ค. 2567 เวลา 11:10 น.