เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

How to & Review : Catrice Limited Edition Victorian Poetry Set

9 เม.ย. 2561  |  24952   3  
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้นิคกี้มีฮาวทูและรีวิวเซ็ทเครื่องสำอางสุดหรูของเครื่องสำอาง คาทริซ (Catrice Cosmetic) มาให้ชมกันค่ะ เซ็ทนี้คือCatrice Limited Edition Victorian Poetry Set เป็นเซ็ทเครื่องสำอางลิมิเต็ดที่ได้รับแรงบัลดาลใจจากยุคสมัยของวิคตอเรีย เครื่องสำอางไฮคลาสที่ผสมผสานความคลาสสิกสไตล์อังกฤษเข้ากับความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว


ออกสไตล์แบบวิคตอเรียน อังกฤษแบบวินเทจๆ สวยมากกก เดี๋ยวเรามาดูแต่ละตัวดีกว่า นิคจะแต่งไปด้วย รีวิวไปด้วย เซ็ทวิคตอเรียนขนาดนี้ นิคก็จะขอแต่งหน้า สไตล์ ฝรั่ง สาย ฝ แบบผู้ดีอังกฤษละกัน จะขอเน้นๆกับเครื่องสำอางเมคอัพชุดนี้นะคะ
เมื่อลงบำรุงและลงรองพื้นแล้วก็เขียนคิ้วค่ะ และจากนั้นก็มาแต่งตาด้วย Catrice Victorian Poetry Eye Shadow Palette C01

อายแชโดว์พาเลทท์ พิกเม้นท์สีชัดละเอียดและติดทนนาน มีชิมเมอร์ประกายเพิ่มความวิบวับให้กับดวงตา มี 6 สี เป็นโทนหวานๆ


นิคใช้สีน้ำตาลอมม่วง (1) ลงทั่วเปลือกตา ใช้สีเทาอมม่วง (2) ลงแบบวงเล็บปิด > ที่หางตา จากนั้นใช้สีม่วงมุก (3) ลงกลางเปลือกตา และใช้สีทองมุก (4) ลงที่หัวตา


มาต่อกันที่Catrice Victorian Poetry Matt Powder Liner C01 อายไลเนอร์เนื้อแป้ง อันนี้ต้องขอบอกเลยว่าไม่เคยใช้อะไรแบนี้มาก่อน ตัวนี้เนื้อเค้าจะเป็นแบบแป้ง แต่พอเซ็ตตัวแล้วเค้าจะติดทน ไม่ร่วง ไม่ขุย คือเอามาทาสโมคกี้อายเด็ดมาก เขียนอินเนอร์ก็จะดูละมุน


ด้วยหัวแปรงที่ยาวและเล็ก เราก็เอามาทาบขอบตาได้เลย แล้วเราก็จะได้เส้นไลเนอร์แบบฟุ้งๆ ละมุนๆ


เสร็จแล้วเราก็ปัดมาสคาร่า ลงบลัชตามปกติ แล้วก็มาถึงชิ้นต่อมา


Catrice Victorian Poetry Highlighting Pebbles C01 ตัวนี้เป็นไฮไลท์ค่ะ อัดเม็ดมาแบบหรูๆ มีทั้งชมพูอ่อน ชมพูเข้ม เนื้อแน่น ไม่แตกร่วน ไม่เป็นผง


นิคเอามาไฮไลท์ที่แก้มด้านบน สันจมูก ใต้คิ้ว ขอบปาก กลางหน้าผาก และคางค่ะ ตรงไหนที่ต้องการเน้นก็ปัดเข้าไป จะใช้แปรงปัด หรือใช้นิ้วมือเกลี่ยๆก็นัวร์ดีค่ะต่อมาเราก็มาทาลิปกัน!!!

Catrice Victorian Poetry Satin Matt Lip Colour C01 ลิปแมทต์เนื้อซาติน ทาง่าย เรียบ ลื่น กลบสีปากมิด ไม่ตกร่อง ติดทนนานด้วย


Complete!!! เสร็จแล้วค่า


มาดูแบบเป็นคลิปสิคะ จะได้รู้ว่าใช้ยังไง ใช้ง่ายมั้ย แต่งยังไง ขอบอกว่าแต่งตามได้ไม่ยากค่ะ

[YOUID=yMMGGA8FGG4]


อ้อๆๆๆ ยังไม่หมดนะ ในคอลเล็คชั่นนี้เค้าก็มียาทาเล็บสีแบบแมทท์มาให้ทาเพื่อคอมพลีทลุคอีกด้วย


Catrice Victorian Poetry Satin Matt Nail Lacquer C01 สีแดงเลือดนก แดงเข้มหม่นๆ วินเทจมากๆ ทาแล้วเนื้อจะกลายเป็นเนื้อแมทท์ แห้งไว ไม่หนา ทาง่าย


แล้วในเซ็ทนี้นะ ยังมี Catrice Victorian Poetry Beauty Purse กระเป๋าลายวิคตอเรียนหรูหรามาใส่ของอีก ใส่เงินก็ได้ ใส่เครื่องสำอางก็ดี สวยครบมากเวอร์


แต่งหน้าเสร็จแล้วก็ถึงเวลาเมาท์ นิคชอบแพกเกจที่สวยหรูดูแพงของเซ็ทนี้มาก ตัวพาเลททาตานิคชอบสีที่เป็นประกายชิมเมอร์วิบวับ สีที่ชอบที่สุดคงจะเป็นสีม่วงอ่อนที่แบบชิมเมอร์วับมาก ที่นิคเอามาทากลางเปลือกตาไง ให้สีที่โดดเด่นเล่นแสง / ตัวอายไลเนอร์แบบฝุ่น ไม่เคยใช้มาก่อน แปลกดี ตอนแรกคิดว่ามันจะติดไม่ทน ที่ไหนได้ พอมันเซ็ทตัวแล้วมันทนมากๆ ชอบที่แปรงมันเล็กและยาว คือเอาทาบกับขอบตา ไม่ต้องลาก ก็ได้ไลเนอร์ฟุ้งๆแล้ว / ตัวไฮไลท์ดีงาม ชอบอะ เป็นเม็ดๆแน่นๆ สีละมุนมาก ไม่มันแต่ดูฉ่ำ ออกประกายชมพูๆ ดูทรงแล้วน่าจะใช้ได้นานเลย เพราะมาเป็นกระปุกแบบนี้ อัดเม็ดมาแบบนี้ ใช้วนไป / ชิ้นสุดท้าย ลิป ตัวนี้เป็นเนื้อซาตินใช่มะ ฟิวก็จะแบบดูเรียบลื่น เม็ดสีเค้าชัดแน่นมาก ปากแห้งอย่างนิคทาแล้วรอดนะ กลบสีปากมิด คือเวลาทานอะไรเค้าก็มีจางลง แต่ไม่ลอกไม่เป็นด่างนะ สีจะเฟดออก แต่ยังระเรื่ออยู่ เติมได้ ติดทนนานเลย ล้างด้วยเมคอัพรีมูฟยังต้องถูหลายรอบ


ใครที่อยากเป็นเจ้าของเซ็ทนี้ ราคาหลักร้อย แต่คุณภาพแน่นๆ พุ่งตัวไปที่เคาท์เตอร์ Catrice ใน Eveandboy และ Watsons เริ่มจำหน่าย เมษายน 2561 เป็นต้นไป ตัวนี้เป็นสินค้า limited มีจำนวนจำกัดนะคะ


ขอบคุณที่รับชมค่ะ

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
แต้มบุญสูง ความ limited นี้ 
9 เม.ย. 2561 เวลา 11:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สีสวยจังค่ะ  และแต่งออกมาได้สวยมากเลย อยากแต่งได้แบบนี้บ้างจังเลยค่ะ      dojin 
10 เม.ย. 2561 เวลา 14:20 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล