เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

น้ำหอมผู้หญิง YSL กลเม็ดสู่มนต์เสน่ห์ที่แสนเย้ายวน

16 ก.ย. 2562  |  1285   5  

น้ำหอมผู้หญิงเป็นเลิศในเคล็ดลับที่สามารถช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับหญิงสาวได้มากอย่างไม่น่าเชื่อ นอกจากนี้กลิ่นหอมหวนจะช่วยชี้ลักษณะนิสัยและอารมณ์ของผู้ที่ใช้ได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นการมีน้ำหอมประจำตัว เป็นกลิ่นที่เหมาะสมกับตัวเองในแต่ละสถานการณ์ จึงเกิดเรื่องที่จำเป็นอย่างมากสำหรับหญิงสาวทุกคน


บ่งบอกความเป็นตัวเองด้วยน้ำหอมรุ่น Black Opium จาก YSL แบรนด์มีชื่อจากประเทศฝรั่งเศส


แบรนด์ YSL เป็นแบรนด์ชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงในเรื่องของน้ำหอมผู้หญิงที่ประสมประสานเอกลักษณ์ความเป็นตะวันออกเข้ากับตะวันตก น้ำหอมตัวดังของแบรนด์อย่าง Yves Saint Laurent Black Opium Eau Perfume Woman จะมาในขวดสีดำ ออกแบบงาม ด้านในใส่มีกลิ่นหอมหวนที่โดดเด่น ปราดเปรียวแล้วก็มีพลังแบบเพศหญิงยุคสมัยใหม่ซึ่งสามารถทำรวมทั้งเป็นไปได้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง โดยกลิ่น Top note หรือกลิ่นแรกของน้ำหอมจะเป็นกลิ่นเมล็ดกาแฟ ซึ่งทำให้มีความรู้สึกสดชื่น ขมีขมัน กลิ่น Middle Note ที่ตามมาจะเป็นกลิ่นดอกมะลิลาแล้วก็ดอกส้ม แสดงออกถึงความหวานแล้วก็นุ่มนวลแบบหญิงสาว ปิดด้วยกลิ่นวานิลลา ไม้ซีดาร์ และก็ไม้พัทชูลี ซึ่งเป็นกลิ่นที่ทำให้มีความรู้สึกถึงความมีเสน่ห์แบบลึกลับ น่าค้นหา


น้ำหอมผู้หญิงในเชื้อสาย Yves Saint Laurent Black Opium ยังมีอีกมากมายหลายตัวให้คัดเลือกค์สุดแต่สไตล์ของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็น รุ่น Black Opium Floral shock Eau de Parfum ซึ่งเด่นด้วยกลิ่นกาแฟแล้วก็ผลไม้จำพวกสิบอก มีความเย็นของไวท์มัสก์ช่วยให้สดชื่นทุกครั้งที่ได้ฉีดพรมลงบนร่างกาย หรือรุ่น Black Opium The New Eau de Toilette ที่ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นหอมสดชื่นจากไวท์มัสก์รวมทั้งกาแฟดำตัวอย่างเช่นเดิม เพียงมีการใส่กลิ่นลูกแพร์ มะนาว รวมทั้งดอกส้มเข้ามา ทำให้มีอีกทั้งความหวานรวมทั้งความสุขุมนุ่มลึก สามารถแสดงตัวตนของเพศหญิงที่มีความเป็นผู้ใหญ่แล้วก็มีเสน่ห์เย้ายวน


Mon Paris Eau de Parfum กลิ่นหอมสดชื่นแบบชีเพรที่แปลกใหม่และก็โดดเด่น


หรือแม้คุณรังเกียจกลิ่นกาแฟ ก็สามารถลองใช้น้ำหอมอีกรุ่นหนึ่งของแบรนด์ YSL ได้ด้วยเหมือนกัน ขอชี้แนะเป็นรุ่น Mon Paris Eau de Parfum ซึ่งเป็นน้ำหอมเพศหญิงที่มีความโดดเด่นต่างจากแบรนด์อื่นๆเพราะนำเอาดอกลำโพงและพิมเสนต้นจากประเทศกัวเตมาลาและอินโดนีเซียผสมลงไป โดยพิมเสนต้นจะมีกลิ่นแบบเครื่องเทศ มีความเผ็ดร้อน เมื่อผสมเข้าด้วยกันกับกลิ่นมัสก์ก็กลายเป็นกลิ่นหอมหวนสะอาด เชื้อเชิญฝันแล้วก็บริสุทธิ์ นอกจากนี้ยังมีการใช้กลิ่นต่างๆอีกเยอะมากไม่ว่าจะเป็นกลิ่นมะกรูด กลิ่นราสพ์เบอรี่ สตรอเบอรี่ ลูกแพร์ ดอกโบตั๋น ดอกมะลิลา ไวท์มัสก์ และก็แอมบร็อกซ์ ทำให้กลิ่นนี้สลับซับซ้อนอย่างมาก บอกถึงความเป็นผู้หญิงที่อ่อนโยน หรูหรารวมทั้งเต็มเปี่ยมไปด้วยความเชื่อมั่นและมั่นใจ


ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าน้ำหอมผู้หญิงจาก YSL เป็นหนทางหนึ่งที่น่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงที่กำลังมองหาน้ำหอมที่แสดงความมั่นใจ ฉลาดแม้กระนั้นก็ยังไม่ทอดทิ้งความอ่อนหวานแบบเพศหญิงไป โดยสามารถทดลองใส่น้ำหอมพอดีเคาน์เตอร์ของแบรนด์ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นหนึ่งทั่วๆไปได้แล้วตั้งแต่วันนี้


ศึกษาและทำการค้นพบน้ำหอมผู้หญิง ผลิตภัณฑ์ยอดฮิตจากแบรนด์ YSL Beauty ได้ที่ https://www.yslbeautyth.com/fragrance/women.htmlและ https://www.yslbeautyth.com/


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

16 ก.ย. 2562 เวลา 16:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

16 ก.ย. 2562 เวลา 20:44 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

17 ก.ย. 2562 เวลา 9:46 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

17 ก.ย. 2562 เวลา 11:06 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล