เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

สายมูมาทางนี้! เสริมดวงด้วยเจลแอลกอฮอล์ bsc ใช้ปุ๊ป วันถัดมาได้งานเลย!!

15 มิ.ย. 2563  |  859   4  

สวัสดีค่ะทุกคน? เรายังไม่เคยเขียนลงเว็บบอร์ดแบบจริงๆจังๆเลย ขอแนะนำตัวก่อนว่าชื่อฟ้านะคะ เป็นผู้หญิงสายมู ไม่มั่นใจเรื่องอะไรก็เอาดวงเข้าช่วยไว้ก่อน

    ตั้งแต่ที่โควิด19ระบาดจนตอนนี้เริ่มสงบลงแล้ว ตอนนี้เกิดเป็น New Normal สิ่งที่เราขาดไม่ได้นอกจากหน้ากากอนามัยก็คงเป็นเจลแอลกอฮอล์นี่แหละ พอมีสิ่งของที่คนใช้มากๆก็จะเกิดเป็นแฟชั่นตามมา อย่างหน้ากากอนามัยเดี๋ยวนี้หลากหลายสีสันหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้มาก ได้ใช้ๆเปลี่ยนๆก็พอจะแก้เบื่อได้บ้าง แต่เจลแอลกอฮอล์นี่สิ มีแต่กลิ่นฉุนๆ สีก็ไม่หลากหลาย ใช้แล้วก็เบื่อนะ จะใส่สีตามวันเหมือนหน้ากากอนามัยก็ไม่ได้

     และแล้วเราก็ได้มาเจอสิ่งนี้ค่ะ เจลแอลกอฮอล์จาก bsc ครบ 7 สี 7 วัน มาพร้อมตารางการใช้สีนำโชค สายมูอย่างเราก็ไม่รอช้าสิคะ สอยมาครบทั้ง 7 สีเลยค่ะ ? ก่อนที่เราจะมารีวิวเราก็มีลองใช้ดูน้าว่ามันแม่นรึเปล่า

     เหตุการณ์นี้เราก็คงต้องมีการเกริ่นก่อนนิดหน่อยนะคะ คือเราเนี่ยพึ่งเรียนจบ อยู่ในสถานะตกงาน สมัครงานมาเป็นเดือนๆ ไม่มีที่ไหนเรียกสัมภาษณ์เลยค่ะ เราเริ่มใช้เจลแอลกอฮอล์ของ bsc วันพฤหัส วันศุกร์มีบริษัทโทรมาเรียกสัมภาษณ์งานเลยค่ะ ดีใจมากกกก อ่ะ บางคนอาจจะบอกว่าบังเอิญนะ แต่ประเด็นคือมีบริษัทโทรมาหาถึง 2 บริษัทเลยค่ะ ใจเราก็คือเชื่อไปแล้วค่ะ 55555

 

อันนี้เราแนบตารางเสริมดวงให้น้า เผื่อใครจะลองใช้ดูค่ะ

     ก่อนที่จะแนะนำสีที่เราใช้ในวันพฤหัสเราขอพูดสั้นๆถึงความดีงามของเจลแอลกอฮอล์ bsc ตัวนี้ก่อนนะคะ บางคนอาจจะคิดว่าทำง่ายนะ แค่เพิ่มสีเอง แต่จะบอกว่าความดีงามมันมากกว่านั้นค่ะ คือความหอมที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละสี และความเข้นข้น ตัวเจลแทบจะไม่ไหลเลยค่ะ ไม่รู้คนอื่นมีปัญหาเหมือนเรารึเปล่า คือบางทีใช้เจลแอลกอฮอล์ยังไม่ทันจะบีบก็ไหลเลอะเทอะหมดแล้วค่ะ? กับกลิ่นที่ตอนนี้แค่ได้กลิ่นก็เบื่อแล้ว แต่ตัวนี้หอมมากเลยค่ะ ใช้เสร็จแอบเอามือตัวเองมาดมๆ มันชื่นใจซะเหลือเกิน

มาค่ะ เราจะไม่นอกเรื่องแล้วว เดินทางสายมูกันต่อเล้ย

 

Blue Topaz

กลิ่น Ocean Flower

เสริมสเน่ห์ ความคิดในด้านบวก ช่วยให้จิตใจสงบผ่อนคลาย

 

Ruby

กลิ่นกุหลาบอ่อนๆ

เสริมดวงความมั่นคง และรักนิรันดร์

 

Emerald 

ผ่อนคลายชุ่มชื่นจาก Aloe Vera

เสริมความมั่นคงทางอารมณ์ เงินทองอุดมสมบูรณ์

 

Amethyst 

กลิ่นลาเวนเดอร์

ปกป้องคุ้มครอง เสริมสิริมงคล และช่วยในเรื่องของความสัมพันธ์

 

เพื่อนๆสายมูคนไหนสนใจก็ขอขายของหน่อยนะคะ >< 

ใครใช้แล้วมาแชร์ผลลัพธ์กันได้นะคะว่าได้ผลเหมือนเราบ้างรึเปล่า❤️

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

16 มิ.ย. 2563 เวลา 7:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

17 มิ.ย. 2563 เวลา 21:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

18 มิ.ย. 2563 เวลา 12:10 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล