เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ผิวหอม ชุ่มชื้นขึนทันทีที่อาบ 'Parrot Oil in Bath' ครีมอาบน้ำเนื้อน้ำนม ที่ได้ลองแล้ว LOVE เลย!

5 ก.ค. 2563  |  441   5  

 

 

ใครที่กำลังมองหาครีมอาบน้ำบำรุงผิว ที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมติดกาย

วันนี้เรามีครีมอาบน้ำตัวนึงมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันด้วย

Parrot Oil in Bath สูตร WHITE PERFECT

คือพูดตรงๆ เลยนะ นี่เพิ่งเคยลองใช้ครีมอาบน้ำของ Parrot ครั้งแรก แล้วชอบมาก

ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำเนื้อน้ำนม ที่มีส่วมผสมของออร์แกนิค อาร์แกน ออยล์

ซึ่งเป็นสุดยอดน้ำมันบำรุงผิวล้ำลึกจากโมร็อคโค กลิ่นหอมละมุน พร้อมทั้งบำรุงผิวล้ำลึกขณะอาบน้ำ

เดี๋ยววันนี้เราจะมารีวิวน้องครีมอาบน้ำขวดนี้ให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน

ผลลัพธ์ผิวหลักอาบจะออกมาชุ่มชื้นขนาดไหน เราไปดูรีวิวในวันนี้พร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

และนี่ก็คือ Parrot Oil in Bath สูตร WHITE PERFECT ขวดสีชมพู สวยหรูดูแพง แถมหวานละมุนด้วย จริงๆ แล้วเค้ามีให้เลือกทั้งหมด 3 สูตรค่ะซิส แต่ละสูตรก็จะมีคุณสมบัติในการบำรุงผิวที่แตกต่างกัน

SOFT ROMANCE : ผสานเชียบัตเตอร์ ให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัส

WHITE PERFECT : ผสานวิตามิน B3 ให้ผิวแลดูกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ

HYDRO FRESH : ผสานน้ำแร่ธรรมชาติ ให้ผิวสดชื่นอิ่มน้ำ

เพื่อนๆ สามารถไปเลือกใช้ตามสูตรเหล่านี้ได้เลย ชอบสูตรไหน จัดไปอย่าให้เสีย ดีทุกสูตรเลยค่ะ ทุกสูตรมีส่วนผสมของน้ำมันบำรุงผิวล้ำลึกและมีส่วนผสมของ ออร์แกนิค อาร์แกน ออยล์ด้วยนะ แพ็คเกจคือสวยมาก แถมมาพร้อมกลิ่นหอมของดอกไม้  อย่างตัวที่เราใช้อะ จะเป็นกลิ่นหอมของดอกกุหลาบ เป็นความหอมที่ไม่ฉุน พออาบเสร็จ ก็จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดกายด้วย ละมุนมากๆ บอกเลย!

 

มาดูที่เนื้อสัมผัสของเค้ากันหน่อย ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำเนื้อน้ำนม เป็นสีขาวอมชมพูประกายมุก เกลี่ยง่ายมาก แถมมีกลิ่นหอมด้วย ตัวนี้จะผสานวิตามิน B3 ด้วยนะ ก็จะช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ

 

ครีมอาบน้ำตัวนี้สามารถตีฟองได้นะ ฟองจะละเอียด แถมมีกลิ่นหอมของดอกไม้อีก คืออาบแล้วช่วยให้สาวๆ รู้สึกผ่อนคลาย สบายผิวด้วย แถมเนื้อครีมอาบน้ำสามารถล้างออกได้ง่ายมาก หลังล้างเสร็จ ไม่ทิ้งความมันหรือความเหนอะเอาไว้ที่ผิวเลย ผิวไม่แห้งตึง แต่ชุ่มชื้นและนุ่มขึ้นทันที พร้อมทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดกายด้วยนะจ๊ะ

 

ผลลัพธ์ผิวก่อนอาบกับหลังอาบ เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน ว่าหลังอาบเสร็จ ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นขึ้นมากๆ  แถมยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกไปได้อย่างหมดจดด้วย ส่วนตัวใช้แล้วชอบนะ นี่ว่าถ้าหมดก็จะไปซื้อซ้ำ อยากลองสูตรอื่นๆ บ้าง เป็นอีกหนึ่งครีมอาบน้ำบำรุงผิว ที่ไม่ควรพลาด ล้างง่าย หลังใช้ผิวไม่แห้งตึง ไม่มัน ไม่มีคราบสบู่ติดผิว แถมได้ผิวที่ดูชุ่มชื้นและนุ่มแบบถัดทีเลยด้วย ชอบที่มีกลิ่นหอมติดกายเบาๆ ไม่ได้ฉุน ไม่ได้หวือหวามาก แต่เป็นความหอมที่แบบ ดูแพงอะ ใครที่ยังไม่เคยลอง แนะนำให้ไปลอง เลือกสูตรที่ใช่ แล้วไปตำมาใช้กันเลยจ้า!

 

 

เป็นอีกหนึ่งครีมอาบน้ำที่อยากให้ลอง

ณ ตอนนี้ในเรื่องของความกระจ่างใส ยังไม่เห็นชัดเท่าไหร่

แต่ในเรื่องของผิวนุ่มชุ่มชื้น คือเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ขนาดอยู่ที่ 400 ml. ใช้ได้นานด้วยนะ ลองไปตำมาใช้ตามกันได้

 

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

 

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

5 ก.ค. 2563 เวลา 10:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

5 ก.ค. 2563 เวลา 11:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3

หอมมากจริงๆ 

6 ก.ค. 2563 เวลา 12:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ ขอบคุณค่ะ

7 ก.ค. 2563 เวลา 14:38 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล