เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

เด็กเล็กๆที่เพิ่งคลอดนี่ต้องเตรียมของอะไรให้เค้าบ้างคะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

9 ก.ค. 2563  |  391   5  

เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวค่ะ มีลูกคนแรก ซื้อของใช้จำเป็นที่คิดว่าต้องใช้แน่ๆมาแล้วค่ะ แต่เรารู้ว่ามันยังมีของอีกหลายๆอย่างเลยที่เรายังขาดไป อีกอย่างเราเลือกของสำหรับเด็กเล็กๆไม่ค่อยถูกด้วย ยังไงช่วยแนะนำหน่อยนะคะ


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

แม่ลองหาอ่านตามกระทู้พันทิปก็ได้ค่ะมีข้อมูลเยอะเลย เป็นกำลังใจให้นะคะแม่ลองหาอ่านตามกระทู้พันทิปก็ได้ค่ะมีข้อมูลเยอะเลย เป็นกำลังใจให้นะคะ

10 ก.ค. 2563 เวลา 10:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น้าเราเพิ่งมีลูก เห็นซื้อของหลายอย่างมาก แพมเพิส ผ้าอ้อม(ไม่รู้สมัยนี้ใช้กันรึป่าว) เสื้อผ้าเด็กหลายๆชุด ทั้งแบบผูกแล้วก็แบบเสื้อสวมหัวตัวใหญ่หน่อยน่าจะใส่เผื่อตอนโต ขวดนม นมผง น้ำยาซักผ้าเด็ก ครีมอาบน้ำเด็ก ผ้ายางเอาไว้รองนอน(เวลาน้องฉี่จะได้ไม่ซึมไปถึงที่นอน) ก็น่าจะประมาณนี้ค่ะ อันนี้จากที่เห็นมานะคะ

13 ก.ค. 2563 เวลา 11:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3
แนะนำเรื่องการเลือกสบู่อาบน้ำแล้วกันค่ะ เพราะเป็นของที่หลายๆคนมักละเลยนะ อย่างเราเองตอนคลอดไปใช้สบู่ที่มีขายทั่วไป ลูกเราแพ้กระจายเลยค่ะ เพราะอ่อนโยนไม่พอ ทีนี้เลยไปเดินโรบินสันหาซื้อขวดใหม่ที่มั่นใจว่าจะไม่แพ้แน่ๆ ไปได้ ครีมอาบน้ำ giraffe and friends มาแทน อันนี้อ่อนโยนจริง ไม่แพ้ ผิวไม่แห้ง เป็นครีมอาบน้ำแบบออร์แกนิคเลยค่ะ
5 ส.ค. 2563 เวลา 9:35 น.
ความคิดเห็นที่ 4
@สุดามาส ลูกนี่ก็แพ้ง่ายค่ะ มาลงตัวที่ยี่ห้อนี้เหมือนกัน ออร์แกนิค 100 % ปลอดภัยจริงๆค่ะ เพราะใช้มาหลายเจ้าแล้วที่บอกออร์แกนิค แต่ก็ยังแพ้อยู่ดี
5 ส.ค. 2563 เวลา 10:28 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล