บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

ต้องแว๊นไปทำงานบ้าง ไปสวยๆ เอาจริงๆนะ กันแดดแค่ตัวเดียวจบมันไม่ได้!!!

4 พ.ย. 2563  |  247   2  
สวัสดีค่ะ นิคค่ะ อยากรีวิวครีมกันแดดจากยี่ห้อที่เรียกว่า โตมากับแบรนด์นี้เลยคือ Cathy Doll แต่ครั้งนี้เนื่องจากชีวิตประจำวันเปลี่ยนไป ทำให้ต้องมองหากันแดดที่ต้องกันฝุ่น และกันแดดดีด้วย เรียกว่าการแว๊นจากแถวกลางกรุง(ราชดำเนิน) ไปสู่กลางเมือง(อารีย์) ด้วยความชะนีนอนน้อย ตื่นสาย สถานการณ์คือ 

-ต้องเจอฝุ่นระหว่างวันหนักมาก 

-ตื่นสายแว๊นไปทำงาน สายก็คือแปลว่าแดดมา หลบแดดยากอี๊ก 

-ใส่แมสทุกวัน ผิวแพ้ง่าย ร้องไห้หนักมากสิวขึ้น แงง 


3 สิ่งนี้คือความเบื่อหน่ายสุดๆ ทำให้มองหากันแดด ที่ 

1.สำหรับแว๊นไปในวันสาย โจทย์คือต้องกันแดดได้ดีเพราะหน้าจะเยิ้มหนักก่อนถึงที่ทำงาน

2.สำหรับวันที่ไปทัน เรียกรถมารับสวยๆ และต้องอยู่ได้ทน ชุ่มชื้นในห้องแอร์ที่อากาศแห้งๆ




หลายข้อความต้องการมากเรื่องมากมั้ยคะ? แต่เราหาเจอค่ะ 555555 แบรนด์เดียวมีตอบโจทย์ชีวิตทั้ง 2 แบบ ได้มาจาก BEUTRIUM ราคาน่ารักมาก สำคัญคือตอบโจทย์ค่ะ คือ




ULTRA LIGHT SUN FLUID SPF50 PA และ INVISIBLE SUN PROTECTION SPF33 PA  


เอาตรงๆก็คือตัวหลอดสวยมาก สะดุดตาตัวแรกคือตัว ULTRA LIGHT SUN FLUID SPF50 PA หลอดสีโฮโลแกรม ถูกจริตมากก ตอนถือใช้คือสวย 55555 ตัวนี้นิคใช้เป็นตัวสำหรับออกแว๊นในเช้าวันที่ไม่ทันแล้วแม๊!!! 




รีบปาด ทา เพราะซึมไวมาก กันแดดได้ SPF สูงมาก ใส่แมสแว๊นมอไซ ปกติคือหน้าจะเยิ้มแต่ตัวนี้คือเบาบางจริงๆ ชอบตรงที่ไม่มี Paraben และสี เนื้อแบบนี้ทางแบรนด์เรียกว่าฟลูอิด สำหรับออกแดดแรงๆโดยเฉพาะ และความชอบคือทาทับเมคอัพระหว่างวันได้ เบาจริงๆ เครื่องสำอางไม่เป็นคราบเติมได้ชิวๆเลย




ต่อมาคือ INVISIBLE SUN PROTECTION SPF33 PA ด้วยความราคาน่ารัก และเราจะใช้ตัวเดียวก็ไม่ได้ เพราะเราเป็นผู้หญิงเยอะ! เพราะงั้นทำให้ได้ตัวนี้มาด้วย เพราะในวันที่เราไม่รีบ เราอยากเน้นงานผิว เน้นบำรุงหนักๆเช่นกัน 55 ตัวนี้จะมีความเบา แต่ไม่ได้เบาเท่ากับตัวแรก ทาแล้วรู้สึกเป็นกันแดดที่ช่วยบำรุงมากกว่า


ในวันที่ไม่รีบจะค่อยๆทา เพราะเป็น SPF33 PA ป้องกันรังสี UVA UVB คือเค้าคิดมาแล้วว่าเหมาะกับคนเอเชียที่สุดแล้ว เหมาะกับช่วงนี้ที่มีฝุ่น และตัวนี้คือความนวัตกรรม คือมี Ion Plus ผลักฝุ่นออกจากผิวได้!! เนี่ย อ่านข้างกล่องมาเงี้ย ไม่หยิบมาด้วยได้หรอ? ยังนะ ยังมี IR Protection ที่ปกป้องผิวจากรังสีความร้อน(อินฟาเรด) สาเหตุที่ให้ผิวแห้ง และคล้ำด้วย 





บำรุงแต่ก็กันแดดได้ปังมากนะจ้ะ ลดสิวได้ ดันฝุ่นได้ เหมาะกับช่วงนี้ที่มี PM 2.5 มากแม่ 


ซื้อติดไว้เลยทั้ง 2 ตัว เพราะเราต้องออกไปเจอมลภาวะสถานการณ์ที่ต่างกันไป ทาตัว INVISIBLE SUN PROTECTION SPF30 PA จากบ้านมาก่อน แล้วพก ULTRA LIGHT SUN FLUID SPF50 PA ไว้สำหรับเติมระหว่างวัน พกไปทำงานด้วยยังได้ ปังมาก!! 


เนื้อทั้ง 2 ตัวจะสัมผัสได้เลยว่าเบาบาง บำรุงผิวหนักๆ






2 ตัวต้องมีจริงๆ ราคาไม่แรง ซื้อได้จัดเลย ไปซื้อเลยแม่ที่ Watson / BEAUTRIUM /BIG C supercenter / EVEANDBOY / TOPS Supermarket / Konvy / Lazada / Shopee / 24shopping / JD center / Karmarts shop และ ตัวแทนจําหนายท่ัวประเทศ


#InvisibleSunProtection #กันแดดลองหน #กันแดดผลักฝุ่น #กันแดดฟลูอิด #ผิวเบาใสหนาไมล อย #กันแดดอันดับ1ที่จําเปนตองซื้อ #ราคามิตรภาพคณุ ภาพเคานเตอรแบรนด

 #กันแดดทาทับเมคอัพได #cathydoll #UltraLightSunFluid #กันแดดกันฝุ่นกันสิว #chawisawn 



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
5 พ.ย. 2563 เวลา 8:03 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล