เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

[REVIEW] SENKA Deep Moist Emulsion

15 พ.ย. 2563  |  391   2  


สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวหน้าแห้ง ขาดความชุ่มชื้น วันนี้นีมก็มีผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่ช่วยเราในการบำรุุงผิวหน้ามาฝากกันค่ะ สำหรับใครที่ต้องอยู่ในห้องแอร์ หรืออยู่ในพื้นที่อากาศหนาวเย็น ผิวหน้าของเราย่อมมีความแห้งเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วค่ะ แต่ทราบกันหรือเปล่าค่ะว่า ถ้าหากเรามีผิวหน้าที่แห้งมากเกินไป จะทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยบนใบหน้าของเรามากยิ่งขึ้น ซึ่งคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นแน่ ๆ เลยใช่ไหมคะ เพราะฉะนั้นวันนี้นีมจะพามารู้จักกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ช่วยให้สาว ๆ มีใบหน้าที่นุ่ม ชุ่มชื้นตลอดวันกันดีกว่าค่ะ 




แค่รูปร่างของขวดผลิตภัณฑ์ก็มีความเก๋โดดเด่นขึ้นมาแล้วนะคะ เราจะสังเกตได้ว่าขวดจะเว้าเข้ามาข้างในเพียงด้านเดียว เพื่อให้เราสามารถจับได้อย่างถนัด ไม่ลื่นหลุดมือนั่นเองค่ะ โดยสีของขวดจะมีสีฟ้าอ่อน ให้ความรู้สึกเบา และสบายตาของเรามากค่ะ ในส่วนของฝาขวดเองก็เปิดง่ายมาก เหมือนโลชั่นทั่วไปเลยล่ะค่ะ 




ต่อมาเรามาดูในส่วนของเนื้ออิมัลชั่นภายในขวดกันบ้างดีกว่านะคะ ถือได้ว่ามีความเเหลวมากเลยค่ะ เป็นสีขาวน้ำนม ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสารแต่งสี เพราะนีมลองดมดูแล้วไม่มีกลิ่นเลยค่ะ เวลาที่เราทาลงไปบนผิวเนื้ออิมัลชั่นก็กลายเป็นน้ำใส ๆ ที่ช่วยปรับสภาพผิวของเราให้มีความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงจนเกินไปได้จริง ๆ ค่ะ 




โดยในส่วนผสมของเซนกะ ดีพ มอยส์ อิมัลชั่น ตัวนี้มีทั้งส่วนผสมของไวท์โคคูน, ไรซ์ บราน ออยล์, ฮันนี่, ดับเบิ้ล ไฮ ยาลูรอนิค และมารีน คอลลาเจน อีกทั้งผลิตภัณฑ์นี้เองก็ได้ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาแล้วเรียบร้อยนะคะ เราจึงสามารถมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย 100% กับผิวหน้า แม้แสนบอบบางของเราอย่างแน่นอนค่ะ




วิธีใช้ : หลังจากที่เราทำความสะอาดผิวหน้าของเราเสร็จแล้ว ให้เช็ดหน้าให้สะอาด จากนั้นหยดเนื้ออิมัลชั่นลงบนสำลี หรือบนฝ่ามือของเราก็ได้ค่ะ และค่อย ๆ ตบเบา ๆ บริเวณใบหน้าของเราให้ทั่ว เพื่อให้เนื้ออิมัลชั่นซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ 




มาต่อกันที่ความรู้สึกหลังใช้ของนีมบ้างดีกว่านะคะ รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน 24 ชั่วโมง ตามที่เขาเคลมไว้หน้าขวดผลิตภัณฑ์เลยค่ะ เวลาทาลงบนผิวหน้า ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะแต่อย่างใดเลย ไม่ทิ้งคราบขาว เป็นเนื้ออิมัลชั่นที่เกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้าของเราในทันที ไม่หนักหน้า ให้ความรู้สึกบางเบา อ่อนโยน ขนาดนีมผิวแพ้ง่าย แต่พอได้ลองใช้แล้ว ไม่มีอาการแสบคัน ระคายเคือง หรือาการแพ้ใด ๆ เลยค่ะ อีกทั้งยังรู้สึกว่าผิวมีความนุ่มมากขึ้นด้วยค่ะ นีมบอกได้คำเดียวว่า รักเลย

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และร้านค้าออนไลน์ทั่วไป ในปริมาณจุใจ 150 มิลลิลิตร เพียง 339 บาทเท่านั้นเองค่ะ ซึ่งผลิตโดย บริษัท ไต้หวัน ชิเชโด้ จำกัด ประเทศไต้หวัน และนำเข้าโดย บริษัท ชิเชโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด

แล้วอย่าลืม !!! มาใช้ เซนกะ ดีพ มอยส์ อิมัลชั่น กันเยอะ ๆ นะคะ ^-^


================================================


ช่องทางการติดตามเพิ่มเติม

FB : Style Neemmy ( https://www.facebook.com/Style.Neemmy/ )

IG : Style Neemmy ( https://www.instagram.com/style_neemmy/ )

Tiktok : Style Neemmy ( https://vt.tiktok.com/ZSCDHCTN/ )

Wesing : Style Neemmy ( https://bit.ly/383uCeT )





How to จัดการสิวใน 8 ชั่วโมง ไม่แสบ ไม่เสี่ยง

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
15 พ.ย. 2563 เวลา 13:38 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล