บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

ครีมซองเซเว่น ที่ใช้แล้วชอบ เห็นผลจริง! เรื่องผิวขาวไว

14 ธ.ค. 2563  |  1411   1  
H e l l o . . . สวัสดีค่ะ สาวๆที่น่ารักทุกคน >_< วันนี้มีครีมซองเซเว่นที่ใช้แล้วรู้สึกชอบมาก ๆ มานำเสนอจ้า เราจะเห็นในเซเว่นคือมีครีมซองเรื่องของความกระจ่างใสเยอะมาก แต่มีอยู่ตัวนึง.. ที่ใช้มาสักพักแล้วรู้สึก เฮ้ย!! มันดีมันไม่จกตา

นางเป็นผลิตภัณฑ์ของ SNOWGIRL ( สโนว์เกิร์ล ) ชื่อนี้หลายคนน่าจะรู้จักกันอย่างดี เพราะเวลาเข้า 7-11 ทีไรก็เห็นผ่านตากันตลอด รู้สึกจะเป็นแบรนด์แรกๆเลยนะ ที่เอาตัวสควาเลนเข้ามาเป็นส่วนผสมแล้วแบบเริ่ดอะ ตัวนี้น่าจะวางขายมานานแล้วนะ เพราะเข้าเซเว่นที่ไรก็เห็นตลอด แสดงว่าของเค้าดีจริงไม่จกตา

ตัวที่เราจะมาแนะนำในวันนี้คือ ตัวนี้เลย…

ค รี ม ฉ ล า ม ส โ น ว์ เกิ ร์ ล ! SNOWGIRL SQUALANE SERUM CREAM

- สโนว์เกิร์ล สควาเลน เซรั่ม ครีม –


เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าให้ความชุ่มชื้นยาวนานด้วยน้ำมันจากปลาฉลามช่วยให้ผิวหน้าและดูกระจ่างใสด้วยสารสกัดจากธรรมชาติจากประเทศญี่ปุ่นอุดมไปด้วยวิตามิน ซี, อี, บี3 และกลูต้าไทโอน ใช้สำหรับผิวตกกระและจุดด่างดำ เพื่อผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีใช้ : หลังล้างหน้าทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำ เช้า-เย็น


- ผลลัพธ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์ - หลังจากที่ได้ใช้อย่าง เป็นประจำเช้า - เย็น ติดต่อกัน 1 สัปดาห์ คือรู้สึกได้เลยว่าหน้าดูสว่างขึ้น กระจ่างใสขึ้น ผิวหน้าเรียบเนียน ตัวนี้ใช้แล้วไม่ทำให้หน้าแห้งด้วยนะ รู้สึกว่าผิวชุ่มชื่น ส่วนเรื่องริ้วรอยคงต้องดูกันยาวๆ

- ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์ - หลังจากที่ได้ใช้มา 2 สัปดาห์ ส่วนตัวรู้สึกว่าชอบตรงที่เป็นครีมซองแค่คุณภาพคือไม่แพ้ครีมกระปุกใหญ่ๆเลย ทีแรก… ก็ไม่ได้คาดหวังว่านางจะทำได้ดีขนาดนี้ ทั้งเรื่องของการกู้ผิวที่โทรมให้กลับมาชุ่มชื้น คือเรียกว่าเป็นครีมที่ใช้ได้จริง ครีมที่ควรมีติดไว้ จริงๆ นี่ว่าเหมาะสำหรับคนผิวแห้งนะดีเลย ถ้าผิวมันก็คืออาจจะทำให้ผิวมันขึ้นนิดหน่อย สรุปว่าเหมาะกับผิวแห้งมากกว่า

ลักษณะผลิตภัณฑ์ : เซรั่มบำรุงผิวในรูปแบบซอง

ความหอม : หอมอ่อน ๆ

สี : ฟ้า

เนื้อครีม : เข้มข้น สีขาว แต่เกลี่ยง่าย

การซึมเข้าสู่ผิว : หลังจากทาวนๆบนผิว ก็ซึมเข้าสู่ผิวทันที ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว

มาให้คะแนนกันดีกว่า กลิ่น: 5/5 คะแนน / การซึมลงผิว: 5/5 คะแนน / ผลลัพธ์: 4.0/5 คะแนน

“ ถ้านึกถึงครีมซองเซเว่น ที่คุณภาพเกินราคา ต้องนึกถึงซองนี้เลย ”

SNOWGIRL SQUALANE SERUM CREAM- สควาเลน เซรั่ม ครีม ขนาด 10g. เห็นซองเท่านี้ใช้ได้เป็นเดือนเลยนะ แถมราคาถูกมากเพียงซองละ 39 บาท หรับสาวๆคนไหนที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 และออนไลน์ค่ะ



1 ความคิดเห็น

What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล