เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ดูแลผิวกายขั้นสุดด้วยตระกูล Scentio ผิวเนียนใส ชุ่มชื้น ติดใจ

20 ธ.ค. 2563  |  345   3  



มาอัพเดทสกินแคร์สำหรับผิวกายกันหน่อยดีกว่าค่ะ ก่อนหน้านี้ทุ่มงบสุดตัวให้กับสกินแคร์ดูแลผิวหน้าไปแล้วมันดีขึ้น (บอกก่อนว่าถูกและดีก็มีนะ แพงแล้วไม่ถูกจริตก็โบกมือลาไปเยอะเหมือนกัน) ผิวกายก็ไม่อยากให้ทิ้งห่างอ่ะเนอะ  

ส่วนตัวเป็นคนที่ผิวแห้ง แพ้ง่าย มีสิวที่แผ่นหลังบ้างนิดหน่อย จะไม่ชอบใช้สบู่ก้อนหรือพวกโลชั่นที่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อหนักๆ ใดๆก็คือทำให้ผิวแห้ง ไม่ชุ่มชื้น จนได้มาลองใช้สองตัวนี้ของตระกูล Scentio ใช้ดีมาก ไม่ผิดหวังที่ถอยมา ย้ำน่าว่าใช้ร่วมกัน เค้าช่วยเติมความชุ่มชื่นในระดับที่พอดีเลย



Scentio Vitamin C Body White Shower Serum


เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาดผิวกายที่อุดมไปด้วยเทคโนโลยีนาโนวิตามินซี มีสารสกัดช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และให้ความชุ่มชื้นกับผิวเราด้วย อย่าง Ascorbic Acid (Vitamin C), Niacinamide (Vitamin B3), Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate, และ Hyaluronate เนื้อเจลเหลวใส ชอบที่เค้ามีกลิ่นหอมของส้มหวานๆ รู้สึกสดชื่น ฟองละเอียดเนียนนุ่ม



ใช้มาเรื่อยๆก็ไม่มีปัญหาเลย ผิวไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึง แต่รู้สึกเลยว่าหลังอาบน้ำผิวยังคงความชุ่มชื่นไว้ ส่วนตัวไม่ได้คาดหวังว่ามันจะดีนะ ด้วยราคาที่เบามาก (ง่ายๆว่าอิชั้นไปคาดหวังกับพวกเคาเตอร์แบรนด์นั่นแหล่ะ55555) แต่คดีพลิก ชั้นทิ้งกลุ่มแบรนด์ไปเยอะแต่เลือกใช้ตัวนี้ เพราะเรื่องของความชุ่มชื่นต้องยกให้เค้าเลย กลิ่นตัวก็หอมมากกกกก ผิวสะอาด กระจ่างใสขึ้นจริง เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ



Scentio Vitamin C After Bath Body Serum




ตัวนี้เป็น Essence เข้มข้นที่มีสารสกัดช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และเติมความชุ่มชื้น เหมือนกับตัว Shower Gel เลย แต่แน่นอนว่าพอเราอาบน้ำเสร็จ เช็ดตัวเรียบร้อย การลงโลชั่นใดๆก็คือเป็นการเพิ่มเกราะป้องกันผิวและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกชั้นนึง เรียกได้ว่าอาบแล้วตบจบผิวคล้ำกันเลย ด้วยความที่เป็น Essence ทำให้ซึมลึกเข้าไปใต้ผิวหนังค่อนข้างเร็ว บางเบา สบายผิวมาก



รู้สึกผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นทันทีหลังใช้ ส่วนตัวก็ชอบกลิ่นส้มหวานๆ ของเค้ามากเหมือนกัน เป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์เลยก็ว่าได้ ใช้ร่วมกันทำให้กลิ่นตัวหอมมากกก ตัวนี้ทาก่อนนอนเชื่อไหมว่าไม่เหนียวเหนอะหนะเลย (บางตัวก่อนหน้านี้ไม่ไหวเกิดมาเป็นโลชั่นก็ไม่ควรเหนียวจนต้องไปอาบน้ำกันใหม่ไหมอ่ะ ไม่ไหวเลยเด้อ555555) เค้าทำให้รู้สึกผ่อนคลายดีด้วย ใช้มาสักพักเห็นชัดเจนเลยคือผิวตอนนี้ไม่แห้ง ไม่คล้ำแดดอีกแล้ว เหมือนผิวได้รับการปรนนิบัติที่ดี ตรงจุดอะไรแบบนั้นเลย ทั้งชุ่มชื้น นุ่ม ลื่น เปล่งปลั่ง กระจ่างใส สุขภาพดีขึ้นมาก แถมยังเรียบเนียนอีกด้วย


เอาจริงๆเป้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคามาก ขวดใหญ่แต่ไม่ด้อยคุณภาพ ใช้ได้นาน ใครที่อยากฟื้นฟูผิว ปรับให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ต้องลองเลยค่า แนะนำว่าดี ใช้แล้วเป็นยังไงมาเล่าสู่กันฟังนะคะ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
21 ธ.ค. 2563 เวลา 8:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
21 ธ.ค. 2563 เวลา 13:30 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล