เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รีวิว The Best Skincare รวมแอมพลูเซรั่มเข้มข้นสำหรับผิวแพ้ง่าย อ่อนโยน แต่เห็นผลเร็ว

23 ก.พ. 2564  |  799   10  


หลังจากห่างหายไม่ได้ทำรวมสกินแคร์นาน

ในที่สุดก็คิดออกว่าจะหยิบตัวไหนมารีวิวในรวมสกินแคร์ตัวแรกในปีนี้กัน


________________________________________________________






และสกินแคร์ที่น้ำหยิบมาเป็น Ampoules ซึ่งแอมพลูเค้าจะช่วยแก้ปัญหาจุดได้ตรงจุดมากกว่า Serum และ Essence แต่จะเข้มข้นมาก ๆ ทำหน้าที่เป็นบูสเตอร์แก้ปัญหาผิวแบบ SOS 


1.HER HYNESS ROYAL HYA SKIN STRENGTHENING SHOT AMPOULE

2. LANEIGE FOCUS ACTIVE AMPOULE

3.KIEHL’S CLEARLY CORRECTIVE ACCELERATED CLARITY RENEWING AMPOULES






HER HYNESS ROYAL HYA SKIN STRENGTHENING SHOT AMPOULE

10 มล ราคา 1,890.-


แบรนด์นี้เป็น clean beauty ที่พูดง่ายๆว่าไม่มีส่วนประกอบสารอันตรายเลยแม้แต่นิดเดียว ตัวไหนเสี่ยงต่อผิวคือไม่มีสิทธิ์ได้เป็นส่วนผสมของแบรนด์นี้ค่ะ ตัวแอมพูลตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี หรือแม้กระทั่งสารกันเสียใดๆ คลีนมากๆ น้ำใช้ SKIN STRENGTHENING SHOT AMPOULE ขอเรียกย่อๆว่า แอมพูลไฮยาลูรอน มาได้ 2 อาทิตย์ มันช่วยกู้ผิวพังทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นได้จริงๆ ตัวแอมพลูตัวนี้เค้าบอกว่าเข้มข้นกว่าเซรั่มถึง 10 เท่า ตัวนี้น้ำว่าเหมาะมากๆกับคนที่ผิวแห้งขาดน้ำเพราะเค้ามีไฮยาลูรอน 9 ชนิดเลยคือมีเยอะมากๆมากที่สุดเลย นอกจากไฮยาและยังมีพวก เซราไมด์ คอมเพล็กซ์ที่เติมไขมันจำเป็นให้กับผิว , ออร์แกนิค สควาเลน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และนมผึ้งที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนกับอิลาสติน คนผิวแพ้ง่ายและอยากใช้อะไรทื่ฟื้นผิวให้แข็งแรงก็เหมาะมาก เพราะเค้าจะไม่ใช้พวกกรด AHA BHA ที่มาผลัดผิว แต่เน้นทำให้ปราการผิวแข็งแรงมากกว่า ถ้าเป็นคนผิวบาง แพ้ง่าย น้ำแนะนำแบรนด์นี้ค่ะ








เนื้อแอมพูลจะเป็นเนื้อเซรั่มเจลสีขาว เข้มข้น ฉ่ำๆ ชุ่มชื่นดีมาก แต่ผิวสัมผัสนางไม่เหนียวหนักผิวเลย อย่างน้ำเป็นคนที่ผิวแห้งมาก ๆ แต่พอทาตัวเซรั่มตัวนี้ไปผิวหน้าคือชุ่มชื่นทันทีเลยอ่ะ สัมผัสเลยได้ว่าเนื้อมันเข้มข้นสุดๆ น้ำทาแอมพลูตัวนี้ก่อนทาเซรั่มและครีมและก็ทาก่อนแต่งหน้าก็ได้ด้วยไม่ทำให้เครื่องสำอางเป็นคราบ ตั้งแต่ใช้มาคือแต่งหน้าติดดีมากๆ รอยแดง ขุยแห้งก็ไม่มีเลย รักมากค่ะ ผิวดีขึ้นแบบต้องกดเลิฟแรงๆ แพ็คเกจจิ้งก็ใช้ง่ายกว่าแอมพูลแบรนด์อื่น และยังเป็นแบบสุญญากาศทึบแสง ไม่ทำให้เนื้อแอมพูลเสื่อมสภาพจากแสงแดดและอากาศเวลาใช้ หมดแล้วคือต้องตำซ้ำเพิ่มแน่นอน


สนใจลองไปดูข้อมูลเพิ่มที่ www.herhynessbeauty.com นะคะ หรือจะในเฟสของแบรนด์ก็ได้ค่ะ เพจ herhyness beauty ค่ะ





LANEIGE FOCUS ACTIVE AMPOULE

ราคา 1,350 ขนาด 7มล จำนวน 4 ชิ้น


น้ำซื้อมา 1 กล่องมีประมาณ 4 ขวดอันนี้เหลือขวดสุดท้ายแล้วใช้อย่างประหยัดมากๆ ฮ่าๆๆ

ตัว LANEIGE FOCUS ACTIVE AMPOULE ตัวนี้ช่วยในเรื่องของผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสซึ่งแอมพลูตัวนี้ของเค้าเห็นขวดจิ๋วแบบนี้แต่ใช้ได้นานเป็นอาทิตย์เลยนะ 



CR : https://www.laneige.com/th/th/product/focus-active-ampoule-amino-acid.html


เรื่องของส่วนผสมก็จะมีส่วนผสมจากเบอร์รี่ที่จะช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส และมีอะมิโน เอซิด ที่ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื่นด้วย และอีกอย่างของตัว FOCUS ACTIVE AMPOULE ของ LANEIGE ตัวนี้เค้าก็ช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวที่เสียออกทำให้ผิวดูใสขึ้นด้วย น้ำใช้จะหมดและและเป็นสกินแคร์ที่ชอบมาก ๆ อีกตัว 







เนื้อเซรั่มของ LANEIGE ตัวนี้จะเหลวกว่า HER HYNESS เอาจริงๆ เหมือนเป็นน้ำตบมากกว่าแอมพูล แต่ก็ให้ความชุ่มชื้นดีเช่นกัน ทาแล้วหน้าไม่แห้งและที่สำคัญนางไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และสีสังเคราะห์ต่าง ๆ เช่นเดียวกัน ตัวนี้น้ำจะใช้หลังทาโทนเนอร์ทั้งเช้าและเย็นเลย ช่วงไหนๆที่หน้าหมองๆที่ต้องหยิบขวดนี้ขึ้นมาทุกที สนใจไปซื้อที่ Shopee หรือ Lazada ได้เลยค่ะ เค้ามี official store ในนั้น








 KIEHL’S CLEARLY CORRECTIVE ACCELERATED CLARITY RENEWING AMPOULES

ราคา 3,700 บาท ขนาด 1 มล จำนวน 28 ชิ้น


เป็น AMPOULES อีกตัวนึงที่อยากแนะนำเลย ซึ่งขวดจิ๋วๆ 1 ขวดก็คือ 1 ครั้งในช่วงเช้าและอีก 1 ขวดในตอนเย็นๆซึ่งหลังๆมาน้ำแอบรู้สึกว่า 1 ขวดใช้ทั้งเช้าและเย็นก็ได้(เปลืองนั้นเองฮ่าๆๆ)  


ตัวนี้เค้ามี acid 3 ชนิดเลยด้วยกันนางช่วยในเรื่องทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสเลยหลักๆ มี AHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ลดรอยแผลเป็นและรอยดำ และยังมี phytic acid ต้านอนุมูลอิสระพร้อมกับ Activated C ให้ผิวกระจ่างใส 







ซึ่งเซรั่มตัวนี้เหลวเป็นน้ำเลยแต่ที่ดือก็คือจะเป็นเนื้อเซรั่มสองชั้น เพราะฉะนั้นตอนใช้ก็ต้องเขย่าขวดแรงๆเลยให้เนื้อเซรั่มนางเข้ากัน เนื้อเซรั่มนางซึมซับไวไม่หนักผิว ตัวนี้ค่อนข้างที่จะบางเบาที่สุดในเรื่องของเนื้อเซรั่มเลยแต่แอบรู้สึกว่าถ้าผิวหน้าเรามีสิวที่พึ่งกดมาหรือแผลที่ยังใหม่อยู่อาจจะระคายเคืองเบาๆ เพราะฉะนั้นถ้าผิวระคายเคืองง่ายอาจจะต้องดูดีๆนิดนึงค่ะ เพราะมีสิทธิ์ระคายผิวได้ สนใจไปช้อปได้เลย ตัวนี้คิงพาวเวอร์มีขายค่ะ หรือจะดูในช้อปเค้าที่ห้างสรรพสินค้าก็ได้ค่ะ









มาลองดูเนื้อเซรั่มเปรียบเทียบกันดูน้ำเรียงจากความเหลวละกัน 


HER HYNESS > LANEIGE > KIEHL’S


ส่วนตัวชอบเนื้อของ HER HYNESS ที่สุดเพราะเป็นเนื้อเซรั่มที่นุ่ม ละมุน เข้มข้น รู้สึกผิวได้รับการบำรุงจริงๆ แถมยังทาง่ายไม่ไหลเป็นน้ำเลอะมือ แต่ในเรื่องหลังทาและผิวสัมผัสชอบของ KIEHL’S เพราะซึมไวสุดใน 3 ตัว


และนี่ก็คือรวม Ampoule ที่น้ำใช้มาซึ่งแต่ละตัวเค้าก็มีจุดเด่นกันต่างออกไป และ Ampoule น้ำว่าราคาจะค่อนข้างแพงกว่า Serum และ Essence ในแบรนด์เดียวกันเพราะด้วยความเข้มข้นของส่วนผสมที่ใช้ ทำให้ราคาค่อนข้างจะสูงกว่า แต่ถ้าสาวๆคนไหนอยากรับกู้หน้าพังแบบ SOS ก็ขอแนะนำตัว Ampoule เลยจ้า





สำหรับวันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้มีไอเทมอะไรจะหยิบมาแชร์อีกค่า

บะบัยย~~~~~







10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 ก.พ. 2564 เวลา 14:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค้าบบบ ภาพคือสวยย
23 ก.พ. 2564 เวลา 15:36 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากเลย
23 ก.พ. 2564 เวลา 16:10 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองสุดๆ
23 ก.พ. 2564 เวลา 16:56 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดี
24 ก.พ. 2564 เวลา 0:03 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองมากๆ เลยค่ะ
24 ก.พ. 2564 เวลา 8:27 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่า
24 ก.พ. 2564 เวลา 9:33 น.
ความคิดเห็นที่ 8
สองตัวแรกน่าโดนมากงับ แต่คีลส์คือราคาไม่น่ารักเลยยย 5555555555555


24 ก.พ. 2564 เวลา 9:34 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
25 ก.พ. 2564 เวลา 10:49 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 17/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล