บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

เซรั่มกู้ผิว สยบรอยสิว ลดฝ้า จุดด่างดำ ในราคาหลักสิบเท่านั้น!!!!!

23 เม.ย. 2564  |  308   8  
     ปัญหาผิวที่กวนใจสาวๆมากที่สุด คงปฏิเสธไม่ได้ว่าผิวหน้าคือสิ่งที่สาวๆหวงที่สุด ดูแลเยอะที่สุด! ใครๆก็อยากมีผิวหน้าดีกันทั้งนั้น แต่ด้วยแดดประเทศไทยที่ร้อนแรงจนแทบเผาไหม้ผิว ปัญหาฝุ่น PM2.5 ที่ทำให้เราเผชิญหน้ากับมลภาวะต่างๆ “แดดแรงจนกันแดดก้เอาไม่อยู่! ฝ้าขึ้นกันเป็นแถบๆ” , “ปัญหาฝุ่นที่ไม่ว่าจะหลีกยังไงก็ไม่พ้น จนนังสิวก็แห่กันขึ้นเต็มหน้า” เฮ้อ พูดแล้วก็ขอถอนหายใจยาวๆ เพราะฉะนั้นถึงเวลาแล้วค่ะที่ทุกคนต้องเอาใจใส่ปัญหาผิวเหล่านี้

     ต้องบอกก่อนเลยว่าปัญหาผิวของรีน่าส่วนใหญ่ที่เจอเยอะที่สุดคือ หน้าแห้ง หน้าเป็นสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ หน้าหมองคล้ำ มีจุดด่างดำเล็กน้อย แต่ถ้าถามว่ากังวลไหมกับปัญหาฝ้า กระ ขอตอบเลยว่า “กลัวม๊ากกกกกกกกกก” เราในวัย 22 ปีก็เริ่มดูแลตัวเอง รักสวยรักงาม หาสกินแคร์มาบำรุงผิว ถึงแม้ตอนนี้เราเองยังไม่ได้มีปัญหาฝ้า กระ แต่เราก็ต้องป้องกันไว้ก่อนค่ะ แน่นอนว่าโชคดีมากที่ไปเจอครีมซองตัวนึงมา จริงๆคือตั้งใจว่าจะหยิบมาลองเฉยๆ แต่ก็นั่นแหละค่ะ ลองไปเป็นสิบๆซองแล้วแม่! เรียกว่าถ้าวันไหนไม่ได้ทาน้องตัวนี้ ฉันหน้าฉันต้องเป็นสิว เป็นฝ้าแน่ๆ!


     น้องชื่อว่า “The Ingredients Whitening Vitamin Serum” หรือที่เรียกกันว่า “เซรั่มวิตซี” จากแบรนด์ The Ingredients น้องเป็นเซรั่มที่เน้นช่วยในเรื่องของความหมองคล้ำ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ รวมไปถึงรอยสิวต่างๆอีกด้วย เซรั่มวิตซีต้องนี้มีสารสกัดที่น่าสนใจอยู่หลายตัวเลยค่ะ อย่าง  

- AHA มาจาก Lactic Acid จากโยเกิร์ต ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผื่อให้ผิวใหม่ดูกระจ่างใสขึ้น

- แคปซูลวิตามินรวม (วิตามิน E C และA) เติมวิตามินให้ผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง

- Aipha Arbutin ที่สกัดจาก Bearberry ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานีน เป็นตัวช่วยที่ดีมากเลยนะ เพราะว่าช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้ค่อนข้างดีมาก สาวๆคนไหนที่เป็นฝ้าคือเหมาะที่สุดค่ะ

- Hya ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวฉ่ำน้ำ ไม่แห้งกร้าน


     เนื้อเซรั่มคือประทับใจมาก ตอนแรกแอบคิดว่าต้องเหนียวแน่ๆ แต่คิดผิดมากค่ะ! เนื้อเซรั่มคือบางเบามาก ทาแล้วซึมลงผิวเร็วไวมาก ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะให้กับผิวเลย


เนื้อเซรั่มบางเบาจริงๆนะ ^^


     อย่างที่ได้บอกไปตอนแรกนะคะว่าปัญหาผิวของเราคือ หน้าแห้ง หน้าเป็นสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ หน้าหมองคล้ำ มีจุดด่างดำเล็กน้อย เราเลยเก็บภาพการใช้งานไว้ด้วย เพราะอยากรู้ว่าครีมซองอย่างเจ้าเซรั่มวิตซีตัวนี้ช่วยปัญหาผิวหน้าของเราได้ประมาณไหน ซึ่งเราถ่ายเก็บไว้หลังใช้ไป 14 วันค่า


     ผลลัพธ์หลังใช้คือประทับใจมาก เพราะช่วยปัญหาผิวของเราได้ดีเลยทีเดียว ผิวดูกระจ่างใสขึ้นชัดเจน รวมถึงสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอก็กลับมาเรียบเนียน สำหรับสาวๆคนไหนที่เป็นฝ้า อาจจะใช้เวลานิดนึงนะคะ โดยมีทริคให้ก็คือ ให้ทาเซรั่มเฉพาะบริเวณที่เป็นฝ้าหรือรอยดำ เพื่อให้ผิวค่อยๆสม่ำเสมอกันกับบริเวณอื่น แน่นอนว่ากว่าจะได้ผลลัพธ์แบบนี้คือเราใช้หมดไปหลายซองเลยค่ะ ฮ่าๆๆๆ ขยันบำรุงผิวหน้ากันไว้นะคะ ^^

     อยากมีผิวสวยสุขภาพดี ก็ต้องขยันบำรุงผิว ดูแลผิว ไม่อยากเป็นสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ก็ต้องดูแลในเรื่องความสะอาด หมั่นทากันแดด เพื่อลดโอกาสที่จะทำให้ผิวคล้ำมากขึ้น ที่สำคัญคือต้องมีครีมซองลดฝ้าตัวนี้ไว้ติดโต๊ะสกินแคร์ด้วยนะคะ! ขอย้ำเลย ใครไม่มีต้องเสียใจหนักมาก! ของดีราคาถูกแบบนี้หาซื้อที่ไหนไม่ได้แล้ว น้องมาในราคา 29฿ เท่านั้น!!!!! สามารถสั่งซื้อได้ทางเพจแบรนด์ The Ingredients , LAZADA และบิวตี้ช็อปทั่วประเทศเลยค่า สาวๆคนไหนที่ยังไม่มีฝ้าแบบเรา ก็สามารใช้ได้นะคะ เพราะทุกคนมีโอกาสที่จะเกิดฝ้า เราจึงควรหาตัวช่วยป้องกันเอาไว้ก่อน ^^


ใครได้ไปตำแล้วมาบอกผลลัพธ์กันบ้างน้า อวดหน้าสด ผิวสวยไปด้วยกันค่า ^^


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณคะ
23 เม.ย. 2564 เวลา 13:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณคะ
23 เม.ย. 2564 เวลา 13:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่า
23 เม.ย. 2564 เวลา 18:04 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
23 เม.ย. 2564 เวลา 20:40 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลอง น่าลอง
23 เม.ย. 2564 เวลา 21:56 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Wow 
23 เม.ย. 2564 เวลา 23:51 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณคะ
26 เม.ย. 2564 เวลา 17:33 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล