เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

เคล็ด(ไม่)ลับ จบปัญหาฝ้าและจุดด่างดำจากข้างในด้วย PRIMANEST BIRDNEST LUMINIS ANTI-MELASMA CREAM

25 เม.ย. 2564  |  2197   12  

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ช่วงนี้เข้าสู่หน้าร้อนกันแล้ว อากาศก็ร้อน คนให้อ้อนก็ไม่มี อิอิ ซัมเมอร์แบบนี้เพื่อนๆมีปัญหาผิวแบบเราบ้างไหมคะ ก่อนอื่นขอบอกถึงปัญหาผิวกันก่อน เรามีพื้นฐานผิวคือเป็น ฝ้า กระ จุดด่างดำ รวมไปถึงหน้าหมองคล้ำ ผิวค่อนข้างไวต่อแดดมากๆ เจอแดดแรงๆแบบนี้หน้าพังตลอดค่ะ ซึ่งเราก็ได้ลองไอเท็มเด็ดตัวใหม่นั่นก็คือ PRIMANEST BIRDNEST LUMINIS ANTI-MELASMA CREAM จะดีจริงหรือจกตามาดูกันเลยค่ะ 


PRIMANEST BIRDNEST LUMINIS ANTI-MELASMA CREAM เป็นครีมรังนกลดฝ้า กระ และจุดด่างดำที่ทำหน้าที่ 3 ขั้นตอน คือ ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน จับตัวการสาเหตุทำให้เกิดฝ้า ยับยั้งต้นเหตุของการเกิดฝ้า ดังนั้น PRIMANEST BIRDNEST LUMINIS ANTI-MELASMA CREAM ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ในการดูแลผิวที่ช่วยดูแลได้ลึกจากข้างในสู่ภายนอก ซึ่งมาใน Packaging สีเขียวอ่อนดูละมุนสุดๆ


คุณสมบัติ /ส่วนผสม

เป็นครีมลดฝ้าและจุดด่างดำ ที่ทำงาน 3 ขั้นตอน คือ ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน จับตัวการที่ทำให้เกิดฝ้า ยับยั้งต้นเหตุของการเกิดฝ้า

- Encapsulated 4-Butylresorcinol และ Alpha Arbutin เป็นสารที่มีประสิทธิภาพสูงในการยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase ทำให้ไม่สามารถสร้างเม็ดสีได้ตามปกติ ต่อต้านการเกิดฝ้า ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้จางลงและช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

- สารสกัดจากดอกกระบองเพชรฝรั่งเศส ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยปลอบประโลมผิว เติมความชุ่มชื้นให้กับใบหน้า

- Glycofilm (Biosaccharide Gum-4) ช่วยในการปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดด ลดการเกิดฝ้าและจุดด่างดำอย่างมีประสิทธิภาพ

- Niacinamide หรือ Vitamin B3 ช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่มีอยู่ให้จางลง ช่วยกักเก็บน้ำในผิวทำให้ผิวชุ่มชื้น และทำให้รูขุมขนกระชับ

-Birdnest Extract สารสกัดจากรังนกที่อัดแน่นมาในขวด ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มเด้งสุดๆ


เนื้อผลิตภัณฑ์


เนื้อครีมสีขาว กลิ่นไม่ฉุน เนื้อบางเบามาก ซึมสู่ผิวง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นตั้งแต่ทาลงบนผิวครั้งแรก ผิวดูอิ่มน้ำขึ้นทันทีหลังใช้ 


ผลลัพธ์

จะเห็นได้ว่าเรามีฝ้าบางๆ และมีกระ จุดด่างดำเยอะมาก ผิวดูแห้งและหมองคล้ำ ยิ่งเจอแดดแรงๆในช่วงนี้ยิ่งหนักไปอีก โดยเราทดลองใช้ PRIMANEST BIRDNEST LUMINIS ANTI-MELASMA CREAM เป็นระยะเวลา 4 สัปดาห์อย่างสม่ำเสมอ ที่เห็นได้ชัดๆ เลยคือพวกจุดด่างดำเล็กๆ จางลง อาจจะไม่ได้หายไปเลยแต่รู้สึกว่าจางลงมาก ส่วนฝ้าที่เราเป็นก็รู้สึกว่าดีขึ้น ผิวดูกระจ่างใสขึ้น แต่ที่ชอบมากคือในขวดมีส่วนผสมของรังนกทำให้จากที่เราเป็นคนหน้าแห้งพอใช้ไปแล้วรู้สึกว่า ผิวดูเด้งขึ้น ดูอิ่มน้ำ คิดว่าถ้าทาต่อเนื่องไปอีกจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนขึ้นอีกค่ะ โดยรวมเราสรุปว่าพอใจในผลลัพธ์มากค่ะ


ซัมเมอร์แบบนี้ไปเที่ยวทะเลเราก็พก PRIMANEST BIRDNEST LUMINIS ANTI-MELASMA CREAM ไปด้วย ขนาดพกพาง่ายมากๆ ทาคู่กับครีมกันแดด ชนะเริ่ดมาก แดดแรงก็ไม่หวั่นเลยจ้า

พิกัด หาซื้อได้ง่ายๆที่ Watsons , EVEANDBOY และร้านขายยาชั้นนําทั่วไป


และทั้งหมดนี้ก็เป็นรีวิวไอเท็มดีๆที่เราเอามาฝากสำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำแบบเรา ก็สามารถลองไปซื้อใช้กันได้เลยน้า รับรองว่าหน้าร้อนแดดแรงแค่ไหนหน้าก็ไม่พังแน่นอนค่ะ


วันนี้เราขอตัวลาไปก่อนไว้มีไอเท็มดีๆ จะรีบมาบอกต่อเลยค่า บ๊ายบาย




12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 เม.ย. 2564 เวลา 17:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องลองมั่งละจ้า
25 เม.ย. 2564 เวลา 20:44 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจค่ะ
25 เม.ย. 2564 เวลา 21:31 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีงาม​
25 เม.ย. 2564 เวลา 22:03 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Wow 
25 เม.ย. 2564 เวลา 23:30 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
26 เม.ย. 2564 เวลา 0:24 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าสนใจ
26 เม.ย. 2564 เวลา 0:46 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าลองมากเลย ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
26 เม.ย. 2564 เวลา 9:58 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าลองค่ะ
26 เม.ย. 2564 เวลา 10:59 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่า
26 เม.ย. 2564 เวลา 11:41 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
26 เม.ย. 2564 เวลา 13:04 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล