เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รวม Itemรักษาสิวสุด Love!

12 ส.ค. 2564  |  433   7  


       อันยองงงง สวัสดีค่าทุกคนนน Work From Home เป็นยังไงกันบ้างคะ น่าเบื่อกันมั้ยยย ฮือ แต่ทำไงได้ค่ะ เราต้องเซฟตัวเองและคนรอบข้างนี่นา  

       ว่างๆ บีมเลยมาเขียนกระทู้ค่ะวันนี้เราเขียนกระทู้แบ่งปัน Skincare Routineกันนน ช่วงนี้ส่วนตัวบีมสิวค่อนข้างขึ้นง่ายค่ะ เนื่องมาจากเราแพ้มาม่าทุกชนิดเลย กินแล้วสิวจะขึ้นตลอด ทุกยี่ห้อเลย เลยต้องตัดขาดไปแต่พอดี๊มีรสที่ชอบที่อยากลองออกมา ไอ่เราก็อยากลองแง ตบะแตกเลยลองค่ะ มันอร่อยมาก แต่ผลที่ตามมาคือ สิวเราขึ้นในวันต่อมาเลยยย แงงง อยากจะร้องไห้TT


     แต่เราก็มีวิธีดูแลและรักษาไอ้เจ้าสิวมาม่าตัวดีค่ะฮ่าๆ มาดูกันเลยยย




     แท่นนนน น้องๆฮีโร่ของบีมทั้ง5ตัวนั่นเองงง บอกเลยว่าบีมใช้เค้ามาตลอดตั้งแต่เริ่มทำงานมีเงินซื้อสกินแคร์ใช้เองเลยค่ะ เนิ่นนานมากกก ฮ่าๆ ประมาณ 3 ปีได้ เรามาดูกะนเลยว่าแต่ละตัวเขาช่วยเรายังไงกันบ้าง




     เริ่มที่ตัวแรก Smooto Aura&Detox ตัวนี้บีมเพิ่งได้ลองไม่นานนะคะ ตัวสครับบีมจะไม่ค่อยใช้บ่อย จะใช้ช่วงที่พักหน้า เพราะผิวคนเป็นสิวจะแพ้อะไรง่ายมาก และไม่ควรสครับอย่างยิ่ง แต่ตัวนี้บีมใช้ช่วงพักหน้ารอให้หน้าแข็งแรงก่อนถึงใช้ แต่เค้าใช้สำหรับคนเป็นสิวได้ค่ะไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน

     สารสกัดคือมาจากธรรมชาติล้วนๆนั่นคือกาแฟ ว่านหางจระเข้ ข้าวโอ๊ต และน้ำผึ้งค่ะ สามารถขัดได้ทั้งหน้าและผิวตัวด้วยนะ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ผิวนุ่มมมม รอยดำรอยแดงดูจางลงได้ค่ะ แนะนำให้สครับ 2 สัปดาห์ครั้งก็พอค่ะ สำหรับคนเป็นสิวน๊า



     ตัวต่อไปขาดไม่ได้คือ Anua Heartleaf 77% Shooting Toner ตัวนี้ก็คือใช้มานานมากกก ใช้เช็ดหน้าหลังล้างหน้าเสร็จค่ะ ก่อนที่จะบำรุงต่างๆในขั้นตอนถัดไปเลยเนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นน้ำสีใสไม่มีกลิ่นค่ะ เค้าไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลย ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว

        ตัวนี้เราชอบใช้หลังกดสิว ใช้หยดใส่สำลีแล้วแปะมาส์กไว้เลย หลังจากน้ำห้ามแตะต้องเค้า ตื่นเช้ามาสิวก็จะอักเสบน้อยลงมากค่ะ เพราะเคเมีสารสกัดจาก ฮาร์ดลีฟ 77% ฮาร์ดลีฟ หรือ ผักคาวตองในชื่อภาษาไทย พืชสมุนไพรชนิดนึงช่วยปลอบประโลมผิวและทำให้ผิวอักเสบน้อยลง




      ตัวต่อไปตัวนี้สุดเลิฟมากกกก ขาดไม่ได้อีกตัว ตอนไหนที่สิวผุด สิวนูนคือให้ตัวนี้ช่วยตลอด Peurri All Acne Clear Gel ตัวนี้ส่วนตัวเราใช้ให้เค้าช่วยยุบสิวค่ะ แต่เค้าดันช่วยทั้ง สิวผด สิวอุดตัน รวมถึงสิวอักเสบสิวหัวหนอง คุ้มปังมาก ! หลอดเดียวก็คือคุ้ม

     ใครที่สิวขึ้นซ้ำๆซากๆไม่หายซักที ตัวนี้ช่วยได้! แต้มทิ้งไว้ทั้งคืนตื่นมาก็คือสิวยุบลงเเบบชัดมาก! และสามารถใช้ทาได้ทั้งเช้า-เย็นเลยค่ะ จากสิวอักเสบนูนๆมากๆ นางช่วยยุบได้ แล้วใช้ติดต่อกัน1สัปดาห์จะเห็นได้ชัดว่าสิวลดน้อยลง ในรูปเราใช้ประมาณ2 สัปดาห์ เค้าช่วยลดรอยสิวด้วยนะ



     

       บอกเลยว่าช่วยสิวให้ยุบไว แบบไม่ทิ้งรอยเลย ตัวนี้มีนวัตกรรม Acnacylic ที่ช่วยกำจัดสิวหัวดื้อ ซ้ำๆซากๆเนี่ย ได้อย่างอ่อนโยน เเล้วส่วนตัวเราชอบตรงที่ว่าตัวนี้เค้าแต้มแล้วทิ้งรอยน้อยกว่าตัวอื่นอยู่นะเธอ เหมือนทั้งเป็นเจลแต้มสิวและลบรอยไปในตัว ปังมาก ไม่จัดไม่ได้แล้วมั้ยคะซิสสส หาตำได้ที่ Watsonsเล้ยยย




     ของมันต้องปัง มีไว้หายกังวล!




    ต่อไป Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot ตัวนี้จะใช้สลับกับกับ Ample:n ค่ะ ตัวนี้เราเอาไว้ใช้ลบรอยดำจากสิวแต่เค้ามีแอลกอฮอล์ในตัวผลิตภัณฑ์ค่ะ ค่อนข้างแรงนิดนึงแต่ช่วยลบรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพเลย เราเอาไว้ใช้ช่วงที่สิวยุบหมดแล้ว เหลือแค่รอยจริงๆ

     เค้ามีส่วนผสมหลัก ๆ คือ วิตามินซี Activated-C มีส่วนผสมไวท์เทนนิ่งจาก สารสกัด Peony และ White Birch แต่สาวๆที่ผิวแพ้ง่ายก็ยังใช้ได้นะคะ เพราะไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน, สารกันเสีย, น้ำหอม, สี แต่สำหรับสาวๆที่เป็นสิวอย่างเรา ห้ามโดนส่วนผสมที่มีแอลกอฮอล์เด็ดขาด! เลี่ยงได้ก็เลี่ยงนะคะ รอให้ผิวแข็งแรงก่อนก็ได้ค่อยลบรอยสิว เพราะใช้บ่อยๆก็ไม่ดี เพราะเขาแอบแพงค่ะซิสส ฮ่าๆ



       ตัวสุดท้ายค่าซิสสส น้อน Ample:n Peptide Shot Ampoule 2X เป็นตัวใหม่ที่เพิ่มเปปไทด์มากขึ้นถึง2เท่า! ตัวนี้ช่วยเรื่องผิวนุ่ม อิ่มฟู เพิ่มความชุ่มชื้น และลดจุดด่าดำค่ะ ตัวนี้เราใช้สลับกับ Kiehl’s ตัวนี้บีมใช้ทาบางๆเพราะเนื้อเซรั่มเขาค่อนข้างซึมยากนิ๊ดดดนึงค่ะ หรืออาจจะทาหน้าพัดลม ให้พัดลมช่วยเป่าก็ได้นะคะ

      ตัวนี้ทางแบรนด์เขาเคลมมาว่าช่วยปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส ผิวละเอียด ผิวฟู กระชับ อิ่มน้ำ รูขุมขนกระชับมากขึ้น ช่วยฟื้นฟูผิว สำหรับคนที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวมัน หรือผิวแห้งเป็นขุยก็สามารถใช้ได้ ตัวนี้ไปตำมาเพราะบิวตี้บล็อกเกอร์ดาราเกาหลีใช้กัน ฮ่าๆ  




    เป็นไงกันบ้างงง จบกันไปแล้วค่าสำหรับการป้ายยา เอ้ย! บอกต่อไอเท็มสุดปังสำหรับคนเป็นสิว คิคิ อยากลองกันแลเวใช่มั๊ยล๊า จัดสิคะรอไม่ได้แล้ววว

    สำหรับวันนี้บีมก็ต้องขอตัวลากันไปก่อนแล้ววว หวังว่าบีมจะมาแนะนำสิ่งดีดีให้กับสาวๆที่ตามหาไอเท็มกำจัดสิวกันอยู่นะคะ

รักษาสุขภาพกันด้วยนะค่าทุกคนนน อันยองงงง บ๊าบ๊ายยยย ~







7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณที่มาแชร์ค่า 
12 ส.ค. 2564 เวลา 15:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองทุกตัวเลยค่ะ
12 ส.ค. 2564 เวลา 16:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ค่ะ
12 ส.ค. 2564 เวลา 16:27 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
12 ส.ค. 2564 เวลา 18:12 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
12 ส.ค. 2564 เวลา 22:27 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks
22 ส.ค. 2564 เวลา 11:05 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล