บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

รีวิว Puricas Advanced เจลลดรอยแผลเป็นที่รีวิวแน่นเว่อ จะช่วยให้รอยแผลเป็นจากการผ่าตัดจางจริงมั้ย?

27 ส.ค. 2564  |  344   11  
สวัสดีค่า ชาว Cosmenet ทุกๆ คน เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย สบายดีกันมั้ยค้า ช่วงนี้ WFH กันยาวๆ เลย เจนเลยมีเวลาว่างมานั่งเขียนแชร์ประสบการณ์การรักษารอยแผลเป็นจากการผ่าตัดให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ ซึ่งแผลเป็นของเจนเกิดจากการผ่าตัดไสติ่งเมื่อไม่ปีก่อน พอผ่าตัดเสร็ทิ้งรอยแผลไว้ค่อนข้างชัดพอสมควร ทำความมั่นใจหายไปเลยค่ะ

 

ต้องบอกก่อนว่าจริงๆ คิดว่าอยากจะรักษารอยแผลนี่มาสักพักละ แต่ก็ไม่เคยว่างสักที 555 ประจวบกับ WFH ช่วงนี้น่าจะยาว เจนเลยได้ลองค้นในกูเกิ้ลดู และก็เห็นรีวิวของ Puricas Advanced ตัวนี้ในหลายเวปมากๆ ซึ่งเจนไม่เคยใช้ยี่ห้อนี้นะ (แต่เหมือนเคยได้ยินว่าตัวลดรอยสิวของเค้าดังมาก) อ่านไปอ่านมาสุดท้ายก็ลงกดสั่งมาจาก Watsons Online ดูค่ะ




จากการหาข้อมูลเบื้องต้น เค้าบอกว่าตัวนี้เป็นสูตรที่เค้าพัฒนาขึ้นมาใหม่ ก็คือเข้มข้นกว่าเดิม และมีวิตามิน C&E รวมอยู่ด้วย ทำให้ตัวนี้เหมาะกับการรักษารอยแผลเป็นใหญ่ๆ เช่นรอยแผลจากอุบัติเหตุ หรือรอยแผลจากการผ่าตัดค่ะ ซึ่ง Puricas Advanced ตัวนี้เค้ามีคุณสมบัติในการสมานแผล ฟื้นฟู บำรุง และกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนทำให้รอยแผลของเราเรียบเนียน และรอยคล้ำจางลงด้วยค่ะ

 

มาดูเนื้อเจลของเค้ากันก่อน เนื้อเจลใส สีออกส้มๆ น้ำตาลๆ เจนรู้สึกว่าเนื้อเจลเค้ามีความเกลี่ยง่ายมากๆ ทาแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะค่ะ คือมันดีมากนะ เพราะเจนเคยใช้สกินแคร์อื่นๆ ที่มันมีความเหนียว พอใช้แล้วมันจะรู้สึกรำคาญและไม่อยากใช้อีกเลย แต่ตัวนี้คือผ่าน




สำหรับวิธีการใช้ของเจน เจนจะทาทุกวัน เช้า-ก่อนนอน นวดๆ ให้เนื้อเจลซึมลงไปในผิว ทาทุกวันนะคะ! ของแบบนี้ต้องอาศัยความสม่ำเสมอมากๆ

 

ทีนี้เรามาดูผลลัพธ์กันดีกว่า ระยะเวลาที่เจนใช้ Puricas Advanced ตอนนี้ก็ครบ 1 เดือนพอดีค่ะ จะเห็นได้ว่าแผลของเจนก่อนใช้จะมีปัญหารอยแผลที่ค่อนข้างเห็นชัดมาก และรอบๆ แผลจะมีความคล้ำสุดๆ รอยมีความนูยเล็กน้อยและไม่เรียบเนียนไปกับผิวค่ะ หลังใช้เจนรู้สึกได้ว่าสีผิวตรงบริเวณแผล ดูเสมอกันมากขึ้น รอบๆ แผลไม่คล้ำเหมือนแต่ก่อน รอยนูนของแผลนุ่มลงแบบสัมผัสได้เลยค่ะ รู้สึกเลยว่าเรียบเนียนขึ้น



ซึ่งมาถึงตรงนี้ถ้าถามว่าใช้ต่อมั้ย? ใช้ต่อแน่นอนค่ะ ตอนนี้คือมีความมั่นใจขึ้นมากกกกก 5555 ใส่เสื้อเอวลอย กางเกงยีนส์เอวต่ำได้โดยโนสนโนแคร์แล้ว



สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ท้อกับการรักษารอยแผลเป็น เจนจะบอกว่าจริงๆ มันไม่ยากเลยนะ แต่มันต้องใช้เวลา ความอดทน และเลือกตัวลดรอยแผลเป็นที่ดีและเหมาะกับเราเท่านั้น อ้อ! เจนลืมบอก อีกเหตุผลที่เจนเลือก Puricas Advanced ตัวนี้เพราะว่าส่วนผสมเค้ามาจากธรรมชาตินะ ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่อุดตันแน่นอนค่ะ

 

วันนี้หวังว่าประสบการณ์ของเจนในการรักษาแผลเป็นจะเป็นประโยชน์หรือแนวทางให้เพื่อนๆ ได้ลองนำไปใช้กันนะคะ วันหลังถ้าว่างๆ และเจอของอะไรดีๆ อีกเดี๋ยวเจนมาบอกต่อแน่นอนค่า


How to จัดการสิวใน 8 ชั่วโมง ไม่แสบ ไม่เสี่ยง

11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thx
27 ส.ค. 2564 เวลา 14:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้ดีจริงๆค่ะ 
27 ส.ค. 2564 เวลา 15:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
27 ส.ค. 2564 เวลา 16:11 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจค่ะ
27 ส.ค. 2564 เวลา 16:47 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
27 ส.ค. 2564 เวลา 19:13 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ใช้อยู่จ้า ไม่แกง ไม่จกตา ยี่ห้ออื่นเคยใช้แล้วไม่ค่อยหาย ตัวนี้คือปังจ้า 
29 ส.ค. 2564 เวลา 21:17 น.
ความคิดเห็นที่ 7

แผลดูสว่างใสขึ้นมากครับ ไม่คลํ้าเหมือนก่อนใช้

29 ส.ค. 2564 เวลา 21:29 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ยิ่งใช้ไวยิ่งเห็นผลลัพธ์ไวค่ะ แนะนําให้ทาต้ังแต่เป็นแผลใหม่ๆ รอยแทบไม่เหลือ
30 ส.ค. 2564 เวลา 0:06 น.
ความคิดเห็นที่ 9
รักษารอยแผลเป็นนี่ต้องอดทนมากๆ ขนาดเราเลเซอร์ยังไม่ค่อยหาย แต่ตัวนี้ดูแผลจางลงไปเยอะมากๆ เลยคับ 
30 ส.ค. 2564 เวลา 10:27 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ชอบตัวนี้ที่เค้าใส่วิตามิน C กับ E มาให้ด้วยค่ะ นอกจากรอยแผลจางแล้วยังช่วยให้ตรงแผล เรียบเนียนขึ้นด้วยค่ะ
2 ก.ย. 2564 เวลา 23:33 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล