บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

เทียบ 10 คลีนซิ่งทำความสะอาด! หมัดต่อหมัด *บอกตามตรงเพราะเสียตังค์ซื้อ!! [Cleansing Water]

3 ก.ย. 2564  |  949   14  

ปัจจุบันนี้ในตลาดเครื่องสำอางและความงามก็มีผลิตภัณฑ์ออกมาหลากหลาย รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง ก็มีมากมายหลายตัวไปหมด บางทีก็เลือกไม่ถูกว่าจะใช้ตัวไหนดี! 

ลองผิด ลองถูก เจ็บมาเยอะค่ะบางตัวก็แสบตา แสบหน้าไปหมด เช็ดไม่สะอาด หน้ามันแพร่บ ใครที่เจอเหมือนกันมาดูกระทู้นี้เลยค่าาา!!! 

เปรียบเทียบสรุปให้ดูเลยว่าคลีนซิ่งตัวไหนที่เหมาะกับการใช้งานของเรา เนื้อ สี กลิ่น การใช้งานเป็นยังไง ซื้อแล้วจะคุ้มค่าหรือเปล่า เตรียมจดลิสต์ไว้เลยจ้า


ปอได้รวบรวมคลีนซิ่งทั้งหมดที่มีอยู่และได้ใช้งานด้วยตัวเอง เอามาเปรียบเทียบให้เพื่อนๆ ดูถึง 10 ตัวด้วยกัน เพื่อเป็นข้อมูลให้เพื่อนๆ ได้ตัดสินใจซื้อว่าตัวไหนคุ้ม และเหมาะกับการใช้งานของเรามากที่สุดจะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ



นี่ก็เป็นคลีนซิ่งทั้งหมดที่ปอมีอยู่ และยังใช้งานอยู่น้า

เดี๋ยวจะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักเค้าทีละตัวกันก่อนเลย **ขอพูดตามความรู้สึกจริงๆ นะคะเพราะเสียเงินซื้อมาเองเนอะ เราจะเรียงตามปริมาณจากน้อยไปมากนะคะ ไปเลย เล็ทโกกก!!!


1. Chaonang Organic Cleansing Water Extra Sensitive


       เจ้านางออร์แกนิค คลีนซิ่ง วอเตอร์ สูตรอ่อนโยน เป็นตัวที่ปอใช้บ่อยที่สุดในตอนนี้ เพราะนางเป็นแบบซองใช้งานง่าย เช็ดสะอาดมากกก จากเทคโนโลยีไมเซล่าของเค้า ไม่รู้สึกเหนอะ หรือเหนียวหน้าตามมาทีหลังด้วยค่ะ เนื้อเค้าจะมีสีชมพูอ่อนๆ เพราะว่ามาจากสารสกัดบัวหลวงออร์แกนิคคือธรรมชาติมากๆ แล้วก็ช่วยบำรุงจากสารสกัดดอกคาโมมายล์ ที ทรี ออยล์ วิตามินอีและอีกมากมายเลย ทั้งทำความสะอาด รักษาความชุ่มชื้น ป้องกันการเกิดสิว และบำรุงผิวเราให้กระจ่างใส ส่วนตัวปอแพ้ง่ายมากกกกกก เลยเลิฟตัวนี้และยังใช้อยู่ เคยรีวิวไปก่อนหน้านี้ซักพักแล้วด้วย ไม่แสบผิวเลย (เสียอย่างเดียวหมดเร็วไปหน่อยค่ะเพราะใช้บ่อยจีจี) หาซื้อได้ที่ EVEANDBOY, Beautrium หรือหน้าเพจ Facebook: Chaonangthailand ได้เลยจ้า


2. Dr.Somchai Extra Sensitive Micellar Cleasing Water

       ดร.สมชาย เอ็กตร้า เซ็นซิทีฟ ไมเซลล์ล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ เป็นคลีนซิ่งแบบไมเซล่าแบบซองอีกตัวที่ปอใช้ค่ะ ใช้งานง่าย เช็ดทำความสะอาดละลายเมคอัพได้ดีเลย หลังใช้หน้าไม่แห้งตึงด้วยน้า รู้สึกมันๆ บนผิวเล็กน้อย อย่างที่บอกไปว่าปอแพ้ง่าย ตัวนี้เช็ดรอบดวงตาก็ไม่รู้สึกระคายเคืองเลยค่ะ แถมราคาก็ถูกมากๆ ใครที่งบน้อยอยากใช้แค่เช็ดทำความสะอาดไม่ต้องการบำรุงอะไรเวอร์วังก็ต้องตัวนี้ค่ะ หาซื้อง่ายๆ ได้ที่ 7-11 เลยน้า


3. Simple Micellar Cleasing Water

แบบซองอีกซักตัวค่ะ ซิมเพิล ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ ขนาดซองเค้าทำมาเล็กกระทัดรัดเวลาเปิดด้วยมือเดียวอาจจะจับไม่ค่อยอยู่ต้องช่วยเปิดด้วยมือสองข้าง ไม่ควรรีบนะค้า ตัวนี้ก็เป็นเนื้อน้ำที่ทำความสะอาดด้วยไมเซล่าเช่นกัน เช็ดแล้วหน้าสะอาด ไม่มัน และที่สำคัญถึงเค้าจะมีกลิ่นเด็กอ่อนๆ แต่ส่วนผสมของเค้าไม่มีน้ำหอม ไม่มีสี ไม่มีแอลกอฮอล์เลยน้า อ่อนโยนกับผิวและทำความสะอาดได้ดีเลย ตัวนี้หาซื้อได้ที่ 7-11 เลยค่าเพื่อนๆ


4. Smooth E Acne Clear Makeup Cleansing Water

       สมูท อี แอคเน่ เคลียร์เมคอัพ คลีนซิง วอเตอร์ มาในรูปแบบหัวปั๊ม ปอซื้อมาขนาด 200 ml เอามาลองก่อนเพราะราคาค่อนข้างสูง ตัวแพ็คเกจไม่ค่อยเวิร์คสำหรับปอเท่าไหร่ค่ะต้องออกแรงกดเยอะ และกระเด็นมากค่ะ แต่ในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดได้ดีมากๆ เลย ใครที่เป็นสิวง่ายๆ สิวเดิม หรือสิวใหม่ที่จะเกิดขึ้นได้จากการแต่งหน้า แนะนำให้ใช้ตัวนี้เลยจริงๆ น้า เค้าป้องกันการเกิดสิวใหม่และรักษาสิวเดิมได้ด้วย ไม่ระคายเคืองผิวเลย หาซื้อได้ที่ Watsons, Konvy เลยจ้า


5. Bloss Facial Cleansing Water


       บลอส เฟเชียล คลีนซิ่ง วอเตอร์ ตัวนี้มีกลิ่นหอมดอกไม้ด้วย น่าจะเป็นกลิ่นดอกซากุระ คือฟินมาก มาในรูปแบบขวดฝาหมุน ขนาดก็พอพกพาได้เลยนะ ทำความสะอาดได้ดี และที่ปอชอบคือเค้าไม่มีแอลกอฮอล์ สี น้ำหอม พาราเบน ใช้ได้ไม่แพ้ไม่ระคายเคืองเลยจ้า หลังใช้หน้าชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ซื้อได้ที่ Line @Blossnatura เลยค่า


6. Neutrogena Deep Clean Purifying Micellar Water 


       นูโทรจีนา ดิฟ คลีน ไมเซลล่า วอเตอร์ มีทั้งขนาเล็กและใหญ่เลย แต่ปอขอเอาขนาดเล็กมาลองใช้ก่อน เป็นแบบฝาหมุน สรุปก็เวิร์คเลยนะตัวนี้ ชอบตรงที่เป็นไมเซล่า สังเกตุดูค่ะคลีนซิ่งที่ปอใช้จะมีแต่ไมเซล่าทั้งนั้นเลย เพราะช่วยทำความสะอาดได้ล้ำลึก เมคอัพกันน้ำก็เช็ดออกง่ายๆ ไม่ตกค้างบนผิว ดีมากจริงๆ สำหรับตัวนี้หาซื้อได้ที่ Watsons เลยจ้า


7. Srichand Skin Refining Micellar Cleansing Water 

       ศรีจันทร์ สกิน รีไฟนิง ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่มีไมเซล่าค่ะ ขนาดขวดใหญ่มากทีเดียว ทำความสะอาดได้ดีเลยนะคะ แต่สำหรับปอเองรู้สึกแสบนิดๆ พยายามหลีกเลี่ยงบริเวณดวงตาเลยค่ะถ้าใช้ตัวนี้ ปอเลยไม่ค่อยได้หยิบเค้ามาใช้บ่อยๆ เพราะปอชอบเช็ดแบบปาดไปเลยไม่ค่อยระวังเองค่ะ หลังใช้หน้าไม่แห้งตึงเลยน้า แต่ยังมีความมันหนืดๆ บนใบหน้าอยู่ กลิ่นของเค้าจะมีความเฟรชๆ สดชื่นๆ เทียบขนาดกับราคาก็โอเค หาซื้อได้ที่ Konvy, Beautrium เลยน้า



8. Garnier Micellar Cleansing Water

       การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ ตัวนี้ดีเลยค่า จัดมาขวดใหญ่เลย ฝาเค้าก็เปิดง่ายด้วยค่ะ ใช้นิ้วดันทีเดียวก็ออกแล้ว ผิวมันผิวผสมใช้ได้นะคะ เช็ดทำความสะอาดได้ดีมาก ไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ ไม่มีความมันตกค้างบนใบหน้าเลย เค้าจะมีกลิ่นหอมเปรี้ยวๆ อ่อนๆ ไม่แน่ใจว่ามาจากส่วนผสมอะไรนะคะ แต่ตัวนี้เค้าไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอมเลยนะ อ่อนโยนไม่แสบผิวอีกด้วย หาซื้อได้ที่ Watsons เลยนะคะ


9. Nivea Rosy White Hokkaido Rose Micellar Water

       นีเวีย โรซี่ ไวท์ ฮอกไกโด โรส ไมเซล่า วอเตอร์ ตัวนี้คือดีงามมากนอกจากเช็ดสะอาดด้วยไมเซล่าแล้ว ปอขอให้คะแนนความหอมของเค้า 10/10 ไปเลยค่ะ หอมม๊ากกกกกกก ใช้แล้วฟินเวอร์ ขวดใหญ่แต่ก็เปิดใช้งานง่ายใช้นิ้วดันฝาเปิดได้เลย สะดวกดี หลังใช้ไม่มีความมันตกค้าง หน้าไม่แห้ง ไม่ระคายเคืองผิวเลย ใช้ไปเยอะมากพอๆ กับคลีนซิ่งเจ้านางเลยค่ะ ดีเวอร์ ของดีก็ต้องอวย ตัวนี้หาซื้อได้ที่ Watsons เลยน้า


10. Fresh Drop Pure Micellar Make-Up Removing Water

       เฟรชดรอป เพียว ไมเซล่า เมคอัพ รีมูฟวิง วอเตอร์ ขวดใหญ่สะใจมากกกกกกก ใช้กันยาวๆ ค่ะ ฝาก็เปิดง่ายใช้นิ้วดันก็รู้เรื่อง ทำความสะอาดได้ดีเลย ก็ขึ้นชื่อด้วยไมเซล่ายังไงก็มั่นใจอยู่แล้วค่ะ ใช้แล้วไม่ระคายเคืองเลย ไม่ทิ้งความมัน หน้าไม่แห้งตึง อ่อนโยนกับผิวดีมากๆ หาซื้อได้ที่ EVEANDBOY เลยจ้า


ได้รู้จักคลีนซิ่งทั้ง 10 ตัวกันแล้วเนอะ ดูจากขนาดและราคาก็ไม่เท่ากันแล้ว ลำดับต่อไปปอเลยจะมาเปรียบเทียบในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์และการใช้งานให้ดูกันค่ะว่า เนื้อ สี กลิ่น ของเค้าเป็นยังไง การใช้งานสะดวกมั้ย หรือเช็ดเสร็จแล้วมีความมันตกค้างบนใบหน้าหรือเปล่า พร้อมแล้วไปดูตารางเปรียบเทียบหมัดต่อหมัดกันเลยค่ะ!!!




เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ หวังว่าข้อมูลที่ปอรวบรวม สรุป และเอามาแชร์ในวันนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกๆ คนที่เข้ามาอ่านไม่มากก็น้อยนะคะ *สำหรับการเปรียบเทียบนี้มาจากความรู้สึกจริงหลังใช้* ของปอเองนะคะ หวังว่าจะช่วยในการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดได้อย่างคุ้มค่าและเหมาะกับการใช้งานของเพื่อนๆ ได้ ใครลองใช้ตัวไหนแล้วเวิร์คไม่เวิร์คยังไงมาแบ่งปันแนะนำกันได้น้าาาาาาาา



14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
3 ก.ย. 2564 เวลา 14:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
3 ก.ย. 2564 เวลา 15:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ไม่ชอบแบบที่มีความมันตกค้างเลยค่ะ
3 ก.ย. 2564 เวลา 16:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีงามทุกตัวเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ
3 ก.ย. 2564 เวลา 16:11 น.
ความคิดเห็นที่ 5
อยากลองใช้ simple ที่สุด ^^ 
3 ก.ย. 2564 เวลา 16:50 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณ​ค่ะ​ เคยใช้อยู่หลายตัวเลย
3 ก.ย. 2564 เวลา 17:09 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณที่มาแชร์นะคะ
3 ก.ย. 2564 เวลา 17:54 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้ค่ะ
3 ก.ย. 2564 เวลา 18:07 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ 
3 ก.ย. 2564 เวลา 18:18 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
3 ก.ย. 2564 เวลา 21:20 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณมากนะคะ  ชัดเจน 
3 ก.ย. 2564 เวลา 22:21 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
4 ก.ย. 2564 เวลา 10:54 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
13 ก.ย. 2564 เวลา 22:46 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล