เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รีวิว Skinique เซรั่มกู้หน้าพัง หน้าใส ลดรอยสิว ถูกและดี ชะนีควรลอง

3 ก.ย. 2564  |  1327   14  
          สวัสดีพส นสทุกคนนะคะ เราจะมารีวิวสกินแคร์ไอเท็มที่ฮอตฮิตเว่อร์ในหมู่สาวๆ สมัยนี้นั่นก็คือออ พรีเซรั่ม หรือเซรั่มตัวแรกที่เอาไว้เตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงผิวหน้าในขั้นต่อไป โดยเซรั่มกู้หน้าพัง หน้าใส ลดรอยสิว ที่เราจะมาชมกันในวันนี้ ชีมีชื่อว่า “Skinique” อ่านว่า สกินนีกค์

 

          ต้องขอเม้าส์มอยซักนิดถึงการพบเจอกับชี ปกติเราติดทาเซรั่มอยู่แล้ว ไม่ทาแล้วไม่สบายใจ 55555 แต่ด้วยภาวะการเงินในปัจจุบันเราเลยต้องพยายามเซฟเงินให้มากที่สุด เลยเริ่มมองหาว่าจะมีเซรั่มงัดหน้าตัวไหนพอจะมาแทนเคาน์เตอร์แบรนด์ที่กระเป๋าตังค์เราไม่เอื้ออำนวยแล้วได้บ้าง 


          โดยเราจะเน้นดูที่ส่วนผสมค่ะ ซึ่งเพื่อนเราทำงานอยู่บริษัทยาแล้วชีเม้าส์ให้ฟังว่าบางทีของถูก ของแพงก็ใช้ส่วนผสมเดียวกันนะ ขอแค่ไม่มีส่วนผสมที่เราแพ้ หรืออันตราย ใช้ไปก็เวิร์คเหมือนกัน ค้นหาไปมาอยู่หลายวันก็เลยเจอตัวที่เริ่ด ส่วนผสมปังสะใจ สาแก่ที่ทุ่มเทหานั่นก็คือ Skinique ที่เราจะเริ่มรีวิวกัน ณ บัดนี้ นี้นี้นี้นี้…



เซรั่มกู้หน้าพัง หน้าใส ลดรอยสิว ผิวเด้งฉ่ำวาวสุดๆ โอ้ยรักผิวตัวเองมากตอนนี้


Skinique Intense Repair Serum (Multi recovery complexion) 

          เซรั่มหน้าใสที่มีส่วนผสมปังยันโลกหน้าเหมือนเคาน์เตอร์แบรนด์ในราคาที่ย่อมเยากว่ามากๆ อันนี้ก่อนซื้อคือให้เพื่อนที่บริษัทยาสแกนส่วนผสมให้ก่อนแล้วว่าปังจริง เหมือนเคาน์เตอร์แบรนด์จริง ไม่อันตราย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม และสีสังเคราะห์ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนแม่


ส่วนผสม

          สารสกัดต่างๆ ของชีคือบอกเลยว่าแน่นมาก นำเข้าหลายประเทศมากทั้งฝรั่งเศส เกาหลี อเมริกา เยอรมัน มาตู้มต้าม บู้มบ้ามอยู่ในขวดเดียว เราจะเขียนแต่ละตัวแบบสั้นๆ ย่อๆ ให้เข้าใจง่ายนะคะ ว่าสารสกัดตัวไหนช่วยอะไรบ้าง

Ectoin – สารสกัดตัวนี้พรีเมียมจ้าแม่ ราคากิโลละ 7 หมื่น หรูหราเหมาะกับหนังหน้าฟ้าประทานของหมู่เฮา ช่วยปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง ลดอาการแพ้ แห้งกร้าน

Detoskin - สารสกัดเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ได้รับรางวัลเหรียญทอง Nobel Prize ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยให้หน้าอ่อนเยาว์เด้งกรุบ

Naringenin – ช่วยลดผื่นแดง ผิวอักเสบจากการแพ้สารเคมีต่างๆ ใครติดสเตียรอยด์มาก็ใช้ได้เด้อสู

Niacinamide – ช่วยลดริ้วรอย ลดอาการอักเสบ รอยดำ รอยแดงจากสิว ถ้าใครรักษาสิวอยู่น่าจะคุ้นเคยกันดีเลยกับส่วนผสมตัวนี้

Hyaruronic Acid 8 – สารสกัดจากไฮยาลูรอน 8 ชนิด เติมน้ำถึงระดับเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง เต่งตึง กระชับ ไม่แห้งกร้าน

Ascorbyl Glucoside - ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากแสงแดด และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนช่วยให้ผิวใส

Pichia Ferment Lysate Filtrate – สารสกัดจากต้นไม้ยักษ์ในอุทยานแห่งชาติ Yosemite ประเทศอเมริกา ได้รับรางวัล Ecocert ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวโดยการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ผิว

Mosscelltec – เสริม skin barrier ให้ผิวแข็งแรงขึ้น อดทนต่อสภาพแวดล้อม มลภาวะอันเลวร้ายได้มากขึ้น ไม่แพ้ง่ายเท่าปกติ ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอยได้แบบเห็นผล


          เป็นไงล่ะคะ เยอะมั้ยล่ะ สำหรับเราคือเยอะมากกก ส่วนผสมแบบจุกเหมือนไปกินชาบูคนเดียวแล้วสั่งชุดครอบครัว 55555 แต่คือดีที่ชีไม่มีส่วนผสมที่อาจจะก่อให้เกิดอาการแพ้เลย ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม สีสังเคราะห์ ชาวผิวแพ้ง่ายแบบเราคือเบาใจแล้วหนึ่ง ตอนเอาไปให้เพื่อนสแกนชีถึงกับออกปากว่าส่วนผสมดีมาก ใช้เลย เอาเลย ไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยนะเออ เอาซี่ ได้ฟีลสวย ฟีลรักสัตว์


ลักษณะทั่วไป

          มาที่ตัวขวดกันบ้าง ชีเป็นขวดแก้วสวยงาม หรูหรา ดูดีมีระดับ ขนาด 20 ml. มี dropper หรือหลอดหยดสำหรับหยดเซรั่ม ไม่มีหกเรี่ยราดให้เสียดายเล่นแน่นอน ส่วนตัวเราชอบที่กด dropper แบบนี้มากเพราะใช้ไปนานๆ แล้วมันไม่เลอะ ถ้าใครเคยใช้แบบหัวจุกยางจะรู้ว่าเลอะง่ายสุด แบบเขรอะ เสียราคาของมาก 55555



ขวดแก้วเรียบหรู น่าใช้ ขนาด 20 ml. พร้อม dropper


เนื้อเซรั่ม

เป็นสีใส ค่อนข้างเหลวมาก เวลาทาไปแล้วไม่เหนียวเลย ซึมลงผิวเร็วมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนเวลาไปทำสปา ทรีทเม้นต์ต่างๆ ตามคลินิก ซึ่งดูจากส่วนผสมแล้วจะเป็นกลิ่นจาก Pureria Mirifica White Root หรือกวาวเครือขาว เป็นพืชจากเยอรมัน อยากให้กระทู้ใส่กลิ่นได้เลย คือมันดี มันหอม อยากชวนมาดม



เนื้อเซรั่มสีใส ค่อนข้างเหลว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ


เนื้อเซรั่มซึมไว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียว


ความรู้สึกหลังใช้

          หลังใช้วันแรกเลยคือตื่นมารู้สึกหน้าฟู หน้าดูสดใส พอใช้ไปเรื่อยๆ รู้สึกว่าหน้าแข็งแรงขึ้น เรียบเนียนขึ้น สิวไม่ขึ้นเยอะเท่าปกติ พวกรอยสิว รอยดำ รอยแดง จุดด่างดำก็คือดีมาก จางลงแบบเห็นชัด รอยแดงมันก็ไม่แดงเห่อเหมือนเมื่อก่อน ผิวดูแน่นกระชับ อิ่มน้ำขึ้น แล้วพอผิวมันแน่นมันเลยทำให้รูขุมขนดูกระชับขึ้นด้วย ตอนนี้ใช้ขวดที่สองแล้ว ไม่มีอาการแพ้ใดๆ ส่วนตัวคือ 10/10 ซื้อต่อยาวๆ แน่นอนค่ะ ประทับใจมากกกกก



ก่อน-หลังใช้ได้ 1 ขวดรอยสิว รอยดำ รอยแดงหายไป หน้าดูเรียบเนียนขึ้น


ราคา 1,190 บาท (ตอนนี้ลดเหลือ 690 บาท ไม่รู้ลดถึงเมื่อไหร่ รีบค่ะ!)

พิกัด  ไปตำได้ที่ Line my shop และ shopee ค่ะ ส่วนตัวเราซื้อจาก shopee พิมพ์ skinique ไปก็เจอเลย ถ้าใครอยากดูข้อมูลเพิ่มเติมก็พิมพ์หา skinique thailand ใน FB/IG ได้เลยจ้า

สรุป

          สั้นๆ อีกรอบสำหรับคนที่ขี้เกียจอ่าน หรือเราอาจจะเวิ่นมากเกินไป 5555 Skinique ตัวนี้ส่วนผสมสารสกัดชีปังมากเหมือนเคาน์เตอร์แบรนด์เลย เป็นเซรั่มหน้าใส ลดรอยสิว รอยดำ รอยแดง จุดด่างดำ ให้หน้าดูเรียบเนียน กระชับรูขุมขน มีไฮยาลูรอนช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแบบ 24 ชั่วโมง 

          ส่วนตัวเราใช้แล้วคือปัง สุดยอด เยี่ยมยอด เด็ดขาดค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ถ้าใครสงสัยตรงไหนก็เม้นถามไว้ได้นะคะ ถ้าว่างเดี๋ยวมาตอบ


14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจมากค่า
3 ก.ย. 2564 เวลา 17:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณที่มาแชร์นะคะ
3 ก.ย. 2564 เวลา 17:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thx ka
3 ก.ย. 2564 เวลา 17:57 น.
ความคิดเห็นที่ 4
อยากใช้เยยยย
3 ก.ย. 2564 เวลา 18:06 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลอง
3 ก.ย. 2564 เวลา 18:16 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
3 ก.ย. 2564 เวลา 19:48 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
3 ก.ย. 2564 เวลา 20:30 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าลองค่า
3 ก.ย. 2564 เวลา 20:48 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
3 ก.ย. 2564 เวลา 21:16 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thanks
3 ก.ย. 2564 เวลา 22:31 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
4 ก.ย. 2564 เวลา 5:46 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าใช้มากค่ะ
4 ก.ย. 2564 เวลา 12:41 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
14 ก.ย. 2564 เวลา 8:58 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล