บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

รีวิว กระดาษเช็ดหน้า กระดาษทิชชู่ Krysta (คริสต้า) ยับยั้งแบคทีเรียได้ถึง 99.99% อ่อนโยนกับทุกผิว

2 พ.ย. 2564  |  921   16  
ในฐานะที่เป็นคุณแม่ เป็นแม่บ้าน เป็นติวเตอร์สอบเข้างานแอร์โฮสเตส (แต่งหน้าบ่อย) สิ่งที่พี่ออยจะขาดไม่ได้เลยในชีวิตประจำวันก็คือเรื่องของ กระดาษเช็ดหน้า หรือที่เราเรียกกันง่ายๆว่า “ทิชชู่” นั่นเองแหละค่า ฮ่าๆๆๆ

ใน 1 วันเนี่ย พี่ออยต้องใช้กระดาษเช็ดหน้าค่อนข้างบ่อยค่ะ ไว้ใช้ซับหน้าบ้าง เอาไว้ใช้กับลูกบ้าง บอกก่อนว่า พี่ออยชอบใช้กระดาษทิชชู่มาซับหน้า มากกว่าพวกกระดาษซับมันค่ะ เพราะรู้สึกว่าเค้าช่วยทั้งซับมัน ช่วยเช็ดตรงจุดที่เราต้องการให้สะอาดได้ด้วย

ส่วนตัวเชื่อว่า การซับๆเช็ดหน้าบ้างระหว่างวัน จะทำให้ห่างไกลสิวค่ะ อิอิ

ปล.ไม่ควรล้างหน้าบ่อยๆนะคะ จะทำให้หน้าแห้ง ละสิวยิ่งบุกค่ะ ใช้การซับหรือเช็ดเอาดีกว่า ละยิ่งเป็นคุณแม่ที่ต้องดูแลลูก ลูกก็จะทำอะไรเลอะเทอะตลอดเวลา เรื่องกระดาษเช็ดหน้าเลยเป็นเรื่องที่สำคัญกับพี่ออยมากค่ะ

ปัญหาที่พี่เจอคือ บางยี่ห้อเค้าจะเปื่อยและยุ่ยง่าย ทำให้หงุดหงิดและเสียเวลามากค่ะ

ไหนๆก็คุยเรื่องกระดาษทิชชู่สำหรับเช็ดหน้ากันแล้ว พี่ออยก็ขอรวบคุยเรื่องกระดาษชำระไปทีเดียวเลยละกันนะคะ พอดีมีโอกาสลองใช้กระดาษเช็ดหน้าแบบกล่อง และกระดาษชำระแบบม้วนขอแบรนด์ Krysta (คริสต้า) แล้วรู้สึกว่าถูกใจ ตอบโจทย์ ก็เลยจะมาเล่าให้ฟังกันค่ะ ^ ^




คุณสมบัติและส่วนผสมกระดาษเช็ดหน้า Krysta (คริสต้า)

พี่สะดุดตากับคำว่า “สามารถยับยั้งการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99% ด้วยนวัตกรรม N9 Pure Silver ที่ได้รับการรับรองจากสถาบัน Indian Institute of Technology Delhi and ARCI, Hyderabad และผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจาก OEKO-TEX Standard 100 ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ไม่ระคายเคืองต่อผิว”






เพราะอย่างพี่เนี่ย นอกจากจะเน้นการเช็ดใบหน้าตัวเองแล้ว พี่ยังเน้นใช้กับลูกน้อยด้วย ซึ่งแน่นอนว่าผิวเค้าจะบางกว่าผิวผู้ใหญ่ซะอีก ก็เลยอยากได้กระดาษเช็ดหน้าที่อ่อนโยน ปราศจากสารเรืองแสง ซึ่งคริสต้าเค้าก็ช่วยตอบโจทย์ตรงนี้ได้เป็นอย่างดี

แล้วที่ดีที่สุดคือยับยั้งการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99% เพราะคนส่วนมาก ไม่รู้ว่ากระดาษทิชชู่ที่เราใช้ๆกันเนี่ย สามารถเป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรียได้ พอเราใช้ทิชชู่ไปแล้วจะกลายเป็นว่ายิ่งใช้ ยิ่งเพิ่มเชื้อแบคทีเรีย สู้ไม่ใช้จะดีกว่าไปอีก ดังนั้นกระดาษทิชชู่แบรนด์ คริสต้า เค้าจึงออกกระดาษที่ยับยั้งแบคทีเรียออกมา และทำได้ดีมาก สามารถยับยั้งการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99%



มาดูความเหนียว ความนุ่ม ไม่ขาด และไม่ยุ่ยง่าย ที่สำคัญคือปราศจากสารเรืองแสงค่ะ 


ต่อมาขอเล่าถึงว่า ทำไมเราต้องเลือกกระดาษที่ปราศจากสารเรืองแสง ???

เพราะสารเรืองแสง จะทำให้เราเกิดอาการแพ้ และถ้าสะสมหรือตกค้างอยู่ที่ผิวหนังจำนวนมากหรือเป็นเวลานาน อาจจะทำให้เกิดสารก่อมะเร็งที่ผิวหนังได้ค่ะ น่ากลัวมาก!


ยังไม่หมดแค่การยับยั้งการสะสมของแบคทีเรีย ปราศจากสารเรืองแสง กระดาษ Krysta (คริสต้า)ยังมีข้อดีอีก ก็คือ

- กระดาษหนา 2 ชั้น

- แพคเกจหรูหรา ตั้งไว้ที่บ้านประหนึ่งเหมือนแต่งบ้านไปด้วยในตัว

- มีส่วนผสมของโลชั่น ที่ลองใช้แล้วรู้สึกสัมผัสนุ่มมากค่ะ

- ผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ 100% !! พี่ลองฉีดสเปรย์น้ำแร่ลงบนกระดาษและโปะๆเช็ดหน้าแทนสำลี คือรู้สึกเลยว่าเค้าเหนียว นุ่ม ให้ความรู้สึกสะอาด ซึมซับน้ำได้ดี ไม่เป็นขุยเมื่อเปียกน้ำ (ดูจากรูปได้เลยค่ะ)



เปียกน้ำ แต่ไม่ยุ่ยง่ายหรือเป็นขุยนะคะ


ละอย่างที่บอกนะคะว่า ไหนๆก็เขียนถึงกระดาษเช็ดหน้าแล้ว พี่ออยก็ขอลองกระดาษชำระ Krysta (คริสต้า) ดังนั้นเรามารีวิวต่อเลยละกันค่า






เอาจริงๆปัญหาที่พี่ออยเจอบ่อยในเรื่องกระดาษชำระคือ “เรื่องความบาง เปื่อยยุ่ยง่ายเวลาโดนน้ำนี่แหละค่ะ” บอกตรงๆว่า ในฐานะแม่บ้านเนี่ย พี่ไมได้ใช้กระดาษชำระแค่ในห้องน้ำเท่านั้นนะคะ บางทีก็เอามาใช้เช็ดมือหรือเช็ดพื้นผิวทั่วไปในบ้านด้วยค่ะ ^ ^


พอได้ลองใช้เจ้ากระดาษชำระคริสต้าเนี่ย บอกเลยว่าของเค้าคุณภาพดีอีกเช่นกันค่ะ “เนื้อกระดาษขาว ดูสะอาดมาก สามารถยับยั้งการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99% ด้วยนวัตกรรม N9 Pure Silver ใช้กระบวนการผลิตที่ทันสมัย ด้วยเทคโนโลยีระดับสากลเหมือนกับกระดาษเช็ดหน้าเลยค่ะ”


อีกทั้งพอลองใช้แล้ว คือไม่เปื่อย ไม่ยุ่ยง่าย ความหนาก็หนากำลังดี สะอาดปลอดภัย “ที่สำคัญ เค้าบอกมาว่า ด้วยกระดาษที่นุ่มพิเศษ แล้วก็นุ่มจริงๆนะคะ เช็ดแล้วรู้สึกดีมากๆ และมากไปกว่านั้นสามารถทิ้งลงชักโครกได้โดยไม่ต้องกลัวว่าท่อจะอุดตันด้วยนะเออ!” อันนี้ดีมากๆเลยค่ะ”





สรุปคือ ใครที่รักความสะอาด ผิวแพ้ง่าย และมองหากระดาษที่มีคุณสมบัติช่วยเรื่องการยับยั้งแบคทีเรีย ขอแนะนำเลยค่ะ เพราะพอได้ลองใช้ทิชชู่คริสต้า ทั้งแบบเช็ดหน้า และกระดาษชำระ คือตอบโจทย์มากจริงๆ เพราะ

-กระดาษเช็ดหน้าให้ความรู้สึกนุ่ม สะอาดมาก ทำให้รู้สึกไกลสิวไปโดยปริยาย จะใช้กับผิวบอบบางของเด็กก็ได้ และใช้บ่อยเท่าไหร่ก็ได้ที่ต้องการ ไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัยค่ะ ^ ^

-ส่วนกระดาษชำระ นุ่มมากค่ะ ความหนากำลังดี ทำให้ไม่เปลืองในยุคโควิด ฮ่าๆๆ อันนี้ถูกใจคุณแม่บ้านค่ะ

ใครสนใจกระดาษทิชชู่ดีๆ ลองไปตาม Krysta (คริสต้า) ดูได้นะค้า




กระดาษเช็ดหน้าหาซื้อง่ายที่ : Foodland / Big C / Gourmet Market/ Home Fresh Mart

กระดาษทิชชู่ม้วน : Big C

ราคาประหยัดทั้งคู่เลยค่ะ ^ ^

ด้วยรัก

พี่ออยค่ะ



How to จัดการสิวใน 8 ชั่วโมง ไม่แสบ ไม่เสี่ยง

16 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณที่แชร์น้าา
2 พ.ย. 2564 เวลา 11:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
2 พ.ย. 2564 เวลา 11:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
2 พ.ย. 2564 เวลา 12:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
2 พ.ย. 2564 เวลา 13:07 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
2 พ.ย. 2564 เวลา 17:04 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
2 พ.ย. 2564 เวลา 20:54 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
2 พ.ย. 2564 เวลา 23:51 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
3 พ.ย. 2564 เวลา 9:30 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
3 พ.ย. 2564 เวลา 9:31 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ตามเลยค่ะ
3 พ.ย. 2564 เวลา 9:51 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
3 พ.ย. 2564 เวลา 20:42 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Thanks
8 พ.ย. 2564 เวลา 13:14 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
8 พ.ย. 2564 เวลา 13:31 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
9 พ.ย. 2564 เวลา 5:59 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ


17 ธ.ค. 2565 เวลา 19:43 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล