เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

???!! รีวิว เรตินอล คอมพลีทเซ็ท No7 ล็อกหน้าเด็กโกงอายุสุด ๆ ✨?

13 ธ.ค. 2564  |  5983   18  


แปะให้ดูผิว before & after หลังใช้

ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือปังมาก ๆ มาดูกันว่าพลอยใช้อะไรบ้าง


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้พลอยจะมารีวิวไอเท็มใหม่ล็อกหน้าเด็กสุดปัง แบบว่าโกงอายุกันไปเลยนึกว่า 20 ต้น ๆ อีกครั้ง? ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ No7 เรตินอล คอมพลีทเซ็ท มี 4 ชิ้น ประกอบด้วย No7 Advanced Retinol Night Concentrate / ไนท์ครีม / อายครีม / และแฮนด์ครีม จากแบรนด์ No7 นั่นเองค่าา✨น้องเขามาพร้อมช่วยล็อคความอ่อนเยาว์ให้กลับมาหน้าเด็กเหมือนสาวมอต้นมอปลาย อิอิ?

.

อ่ะ ๆ ขอเกริ่นสภาพผิวก่อนนะ พลอยเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ แบบว่าแพ้ง่ายขั้นสุด แต่ชอบลองสกินแคร์ใหม่ ๆ อยู่สม่ำเสมอ

.

มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยดีกว่า เรียงตามรูทีนผิวกันเลยน้า เซ็ทนี้ใช้เฉพาะกลางคืนเท่านั้นนะ

.

1.??? ???????? ??????? ?.?% ??????? ????? ??????????? ราคา ?,??? บาท







แอดวานซ์ เรตินอล 1.5% คอมเพล็กซ์ ไนท์ คอนเซ็นเทรท เป็นผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูสภาพผิวได้เริ่ดมากทกคน โดยหลัก ๆ เขาช่วยเรื่องลดเลือดริ้วรอยก่อนวัยมีส่วนผสมจากเรตินอลเข้มข้น ที่ช่วยคืนความกระจ่างใสให้กับผิวที่คล้ำเสียจากแสงแดด ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อยเผยผิวใหม่สดใส ดูอ่อนเยาว์

.

หลังจากได้ทดลองใช้: ไม่เกิดอาการแพ้ระคายเคืองเลย และรู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น อ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ เกลี่ยง่ายสบายผิวมาก ซึมไวด้วย


2.??? ???? ??????? ????? ?????? ????? ราคา ?,??? บาท







ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสูตรกลางคืน ด้วยพลังเรตินอลเข้มข้นที่ผ่านการทดสอบและถูกออกแบบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางต้านผิวหนังว่าเป็นเรตินอลสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย ช่วยลดริ้วรอยและริ้วรอยล่องลึก ผิวแลดูชุ่มชื้น ผิวรู้สึกตึงกระชับ รูขมขนเรียบเรียนและดูกระชับ สีผิวสม่ำเสมอและจุดต่างตำแลดูจางลง ผิวแลดูเรียบเนียนอ่อนเยาว์ขึ้น ผิวรู้สึกได้รับการฟื้นบำรุง และที่สำคัญคือเขาปราศจากน้ำหอมด้วย✨

.

หลังจากได้ทดลองใช้: ผิวหน้าชุ่มชื่นสบายผิวไม่หนักผิวเลย สัมผัสได้ถึงความเต่งตึงสวยใสไร้ริ้วรอยของผิวมาก ๆ และไม่แพ้แถมอ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ กลิ่นไม่ทำร้ายจมูกเลย

.

ทุกคนขาใครสายนอนดึก นอนน้อย ใต้ตาคล้ำนี่ต้องตัวนี้เลยตอบโจทย์มาก ๆ


3.??? ???? ??????? ??? ????? ราคา ?,??? บาท





ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตา สูตรกลางคืน ช่วยลดเลื้อนริ้วรอยร่องลึก ทำให้รอบดวงตาหายหมองคล้ำและให้ผิวใต้ตาดูกระชับ ผ่านการทดสอบจากแพทผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง ถูกออกแบบมาเพื่อผิวบอบบางระคายเคืองง่าย พิสูจน์แล้วว่าสามารถลดเลือนการเกิดริ้วรอยแห่งวัยใด้อย่างทรงประสิทธิภาพ ช่วยให้ริ้วรอยรอบดวงตา รอยคล้ำรอบดวงตา ความหย่อนคล้อยใต้ดวงตา ปรับสีผิวรอบดวงตาที่ไม่สม่ำเสมอ ผิวแลดูยกกระชับ ผิวชุ่มชื้น ให้ใต้ตาของเราเนี่ยกลับมาดูสุขภาพดี

.

หลังจากได้ทดลองใช้: และแน่นอนว่า สายนอนดึก นอนน้อย ใต้ตาคล้ำ อย่างชั้นนี่จะต้องเลิฟมาก ๆ เพราะหมีแพนด้านี่ถามหาแล้วจ้ามาเจอตัวนี้คือ เลิฟสุดปัง ใต้ตาชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และอ่อนโยนไม่ทำร้ายบริเวณรอบดวงตาเลยด้วย

.

บำรุงหน้ากันแล้วก็อย่าลืมบำรุงมือกันนะคะ


4.??? ???? ??????? ???? ????? (ราคา ??? บาท)








นัมเบอร์เซเว่น เพียว เรดินอล แฮนด์ ครีม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมือ ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นยาวนานถึง 8 ชั่วโมง พร้อมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอยบนผิวมือ ด้วยสูตรผสม Pure Retinol ที่ถูกทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวทางผิวหนัง เนื้อผลิตภัณฑ์เข้มข้นแต่ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สีผิวและจุดต่างต่ำแลดูจางลง

ผิวแลดูชุ่มชื้น สีผิวดูสม่ำเสมอ ผิวแลดูกระชับ ผิวดูนุ่มลื่นเรียบเนียนขึ้น ช่วยบำรุงเล็บให้ไม่เปราะหักง่าย

.

หลังจากได้ทดลองใช้: บอกได้คำเดียวว่าเริ่ดมากแม่? ถึงบอกว่าบำรุงหน้าแล้วอย่าลืมบำรุงมือนะเพราะว่าการบำรุงมือก็ช่วยทำให้มือและเล็บของเราสุขภาพดีขึ้น สัมผัสแรกที่ทาครีมบำรุงมือตัวนี้คือรับรู้ได้ถึงการได้รับครีมบำรุงที่ดีเลยจริง ๆ เพราะน้องเขาอ่อนโยนมากและผ่านการรับรองแล้วโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวอย่างอ่อนโยนใช้แล้วไม่แพ้ ริ้วรอยลดจริง ๆ เป็นสูตรที่อ่อนโยนมาก ๆ ไม่ระคายเคืองเลย

.


อ่ะ ๆ ขอสรุปรวมทุกตัวอีกรอบนะนึงนะ

.

ทุกคนเราว่าผลิตภัณฑ์ของ No7 ประกอบด้วย No7 Advanced Retinol Night Concentrate / ไนท์ครีม / อายครีม / และแฮนด์ครีม นี้ควรค่าแก่การซื้อมาก ๆ เพราะบำรุงผิวหน้าและบำรุงผิวมือได้จบครบในเซ็ทเดียวเลย หลังจากเราได้ทดลองใช้ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือปังมาก ๆ 

เรียงลำดับการใช้ตามนี้เลยนะ 1.เซรั่ม 2. ไนท์ครีม 3. อายครีม และปิดท้ายด้วย 4. แฮนด์ครีม

จะสังเกตได้เลยว่าเรามีรอยดำรอยแดงจากสิวก่อนหน้าที่ใช้เซ็ทนี้ ตอนนี้ก็คือรอยหายไปเยอะมาก เราว่ามันคุ้มมาก ๆ นะทั้งเรื่องผลลัพธ์ที่ได้และเรื่องราคาเพราะมันคุ้มปริมาณจริง ๆ และเรตินอลคนส่วนใหญ่นี่คิดว่าใช้แล้วต้องแพ้แน่ ๆ แต่สำหรับเราที่เป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองเลย ไว้ใจในแบรนด์นี้อยู่แล้วเพราะเนื่องจากเขาผ่านการรับรองแล้วโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ปังมากค่ะซิสเซ็ทนี้พลอยให้ผ่าน?

.

พิกัด: ร้าน Boots หรือสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ App Boots เลยค่าสะดวกสบายสั่งง่ายจ่ายคล่อง เห็นมีขายใน GRAB / Food panda ด้วย สะดวกมากๆ



18 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
13 ธ.ค. 2564 เวลา 8:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
13 ธ.ค. 2564 เวลา 8:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
13 ธ.ค. 2564 เวลา 9:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
❤️❤️
13 ธ.ค. 2564 เวลา 9:42 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีขึ้นเลยค่ะ
13 ธ.ค. 2564 เวลา 9:56 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
13 ธ.ค. 2564 เวลา 10:06 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าสนใจ​ค่ะ
13 ธ.ค. 2564 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
13 ธ.ค. 2564 เวลา 11:34 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
13 ธ.ค. 2564 เวลา 12:13 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
13 ธ.ค. 2564 เวลา 13:58 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าลองค่ะ
13 ธ.ค. 2564 เวลา 15:46 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
13 ธ.ค. 2564 เวลา 20:37 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
13 ธ.ค. 2564 เวลา 21:20 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
13 ธ.ค. 2564 เวลา 22:49 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
14 ธ.ค. 2564 เวลา 0:46 น.
ความคิดเห็นที่ 16
Thanks
20 ธ.ค. 2564 เวลา 15:17 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล