เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

GRAVICH ACNELOGY CORRECTIVE FACIAL TONER โทนเนอร์… เพื่อผิวใส “ไกลสิว”

11 มี.ค. 2565  |  1302   18  

โทนเนอร์ โทนเนอร์ โทนเนอร์ ไหนใครรู้จักโทนเนอร์บ้าง ??? 

    เราเชื่อค่ะว่า ถ้าจพูดถึง “โทนเนอร์” สาวๆทุกคนคงคุ้นเคยหรือรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว แต่ถึงแม้ว่าเราจะรู้จักหรือคุ้นเคยอย่างดีก็ยังมีสาวๆจำนวนไม่น้อยที่ยังคงมองข้ามหรือละเลยการใช้เจ้า “โทนเนอร์” หลังการล้างทำความสะอาดผิวหน้ากันอยู่ดีค่ะ (ซึ่งเราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ ไม่ค่อยได้ใส่ใจเรื่องการใช้โทนเนอร์สักเท่าไหร่ ><)


     แต่สาวๆอย่าลืมนะคะว่าในแต่ละวันผิวหน้าของเราต้องเผชิญกับทั้งแสงแดด และมลภาวะต่างๆมากมายที่ค่อยแทรกซึมเข้าสู่ผิวหน้าโดยที่เราไม่รู้ตัว ซึ่งเจ้ามลภาวะและสิ่งสกปรกตกค้างที่แหละที่เป็นสาเหตุของปัญผิวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสิว ผิวอักเสบ หรือแม้กระทั่งปัญหาผิวหมองคล้ำ การทำความสะอาดผิวหน้าด้วยโทนเนอร์จึงเป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้เลยค่ะสาวๆ (โดยเฉพาะอย่างยิ่งมนุษย์สิวมันแบบเราขาดไม่ได้เลยค่ะ ><)

 วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำโทนเนอร์ตัวนึงที่ต้องต้องบอกเลยค่ะว่าตอบโจทย์มนุษย์สิวผิวมันแบบเราได้ดีมากๆกับ เจ้าตัวนี้เลยค่า “GRAVICH ACNELOGY CORRECTIVE FACIAL TONER”


“GRAVICH ACNELOGY CORRECTIVE FACIAL TONER”

      โทนเนอร์สำหรับเช็ดและบำรุงผิวหน้าที่จะเข้าไปช่วย ทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้าง ช่วยลดการเกิดสอวอุดตัน สิวอักเสบ รอยดำรอยแดง ช่วยแก้ปัญหาผิวลอก ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ไปพร้อมๆกับช่วยเปิดผิวให้พร้อมรับกับการบำรุงในขั้นตอนไป

     ด้วยส่วนผสมของสารสกัดสูตรเฉพาะของ GRAVICH อย่าง

     • AHA ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างและขุยแห้งบริเวณผิวด้านนอก

     • BHA ช่วยขจัดสิ่งสกปรกในรูขุมขน

     • PHA ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว และช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว

     • LHA ช่วยป้องกันการเกิดสิว


     และนอกจากนี้เค้ายังไม่มีส่วนผสมของสี แอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน จึงเหมาะกับสาวๆที่มีผิวอ่อนแอ แพ้ง่ายแบบเรามากๆค่า


     มาต่อกันที่เนื้อสัมผัสกันบ้างนะคะ สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปโทนเนอร์ใส ที่ให้สัมผัสบางเบา และสามาถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญเค้ายังไม่มีกลิ่นคอยกวนใจอีกด้วยค่า


     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆสำหรับ “GRAVICH ACNELOGY CORRECTIVE FACIAL TONER” สาวๆเริ่มสนใจกันบ้างแล้วใช่มั๊ยละคะ แต่สาวๆค่ะความน่าสนใจยังไม่หมดแค่นี้ค่ะ เพราะสิ่งที่น่าสนใจกว่ายังรอสาวๆอยู่กับ ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก และผลลัพธ์นั่นเองค่าา


     เริ่มกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันก่อนเลยค่า ต้องบอกเลยค่ะว่า “Feel Good” สำหรับเรามากๆ เพราะเจเาโทนเนอร์ตัวนี้หลังจากที่เช็ดบนผิวหน้าแล้วเค้าสามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้ดี โดยที่ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวยังคงชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง คือเช็ดแล้วเบาสบายผิว สามารถลง Skincare ขั้นตอนต่อไปได้โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้าเลยค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือเค้าไม่ทำให้แสบหน้า คันยิบๆ หรือก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวหน้าอีกด้วยค่า


     มาต่อกันที่ผลลัพธ์เลยนะคะ (เราได้ทดลองใช้ประมาณ 1 เดือนนะคะ) เราสัมผัสได้เลยค่ะว่า ความมันส่วนเกินบนผิวหน้าเราลดลงมากๆ และยิ่งไปกว่านั้นก็คือสิวที่ชอบขึ้นบริเวณแมสก์ หรือบริเวณกรอบหน้าก็ลดลงจนสังเกตุได้เลยค่า (เอาจริงๆใช้แล้วดีขนาดนี้ สัญญาว่าจะไม่มองข้ามเลยค่า ^^)


     สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาสิว หรือกำลังมองหา “โทนเนอร์” ดีๆสักตัวนึงมาใช้ เราก็ขอแนะนำให้ลอง “GRAVICH ACNELOGY CORRECTIVE FACIAL TONER” ขวดนี้เลยค่า (พิกัดและราคาด้านล่างนี้นะคะ) อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อนแล้วพบกันใหม่ในกระทู้หน้า บ๊ายบาย


พิกัด แอพส้มคนดีคนเดิม 200 ml 350 เท่านั้นค่า



18 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองจังเลยค่า
11 มี.ค. 2565 เวลา 23:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
11 มี.ค. 2565 เวลา 23:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองมากเลยค่ะ 
11 มี.ค. 2565 เวลา 23:31 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
12 มี.ค. 2565 เวลา 0:19 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
12 มี.ค. 2565 เวลา 0:28 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
12 มี.ค. 2565 เวลา 11:03 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
12 มี.ค. 2565 เวลา 14:07 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
12 มี.ค. 2565 เวลา 14:47 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
12 มี.ค. 2565 เวลา 20:01 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
14 มี.ค. 2565 เวลา 7:50 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าใช้ค่ะ
14 มี.ค. 2565 เวลา 22:26 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Thanks
15 มี.ค. 2565 เวลา 18:05 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล