บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

REFRE8H เจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น สูตรอ่อนโยน

5 พ.ค. 2565  |  808   17  

REFRE8H เจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น สูตรอ่อนโยน


เพื่อนๆ เคยมีปัญหาเรื่องกลิ่นของน้องสาวกันบ้างไหมคะ? ยิ่งตอนช่วงมีประจำเดือนนี่ กลิ่นรัญจวนใจมากเลยค่ะ 555 ไม่กล้าไปนั่งใกล้ๆ ใครเลยกลัวเขาจะได้กลิ่น เสียความมั่นใจสุดๆ ไปเลยละคะ ด้วยความที่น้องสาวของเรามีความตัวเล็กบอบบาง น่าทะนุถนอม คิคิ เวลาใช้สบู่หรือครีมอาบน้ำทั่วๆ ไป บางทีก็ล้างไม่สะอาด แถมยังทำร้ายผิวบอบบางของน้องอีกด้วย กิ๊ฟเลยลองหันมาใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับน้องสาวโดยเฉพาะ


ตัวที่กิ๊ฟใช้อยู่ตอนนี้ คือ.. REFRE8H Refreshing Gel Intimate Cleanser (รีเฟรชชิ่งเจล อินทิเมด คลีนเซอร์) เป็นเจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น สูตรอ่อนโยน ตัวนี้กิ๊ฟได้มาจาก Lazada นะคะ สะดุดตาด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ดูทันสมัย ตัวขวดดีไซน์สวยงาม (วางในห้องน้ำให้ดูหรูได้) ตอนนั้นเห็นมีจัดโปรโมชั่น ส่วนลด และมีให้ทดลองใช้ เลยสนใจกดสั่งมาลองใช้สักหน่อย ใช้ดีจนอดไม่ได้ที่จะแวะมารีวิวนี่ละคะ 


จะว่าไปน้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น หรือ เจลทำความสะอาดน้องสาวตัวนี้ ก็ให้อารมณ์คล้ายๆ กับสบู่หรือครีมอาบน้ำเหมือนกันนะ (เวลาใครเข้าห้องน้ำต้องคอยบอกตลอดว่าอันนี้ไม่ใช่ครีมอาบน้ามมม!!) แต่ความต่างอยู่ตรงที่ว่า.. เขามีความอ่อนโยนมากกว่า และมีส่วนผสมที่ช่วยดูแลบำรุงน้องสาวตัวน้อยของเราได้เป็นอย่างดี โดยมีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 8 ชนิด (8 มินิทเฟรช)

1. ดอกคาโมมายล์

ช่วยลดการระคายเคือง และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับน้องสาว

2. กรดแลคติกจากหัวไชเท้า

ช่วยคงสมดุลความเป็นกรดอ่อนตามธรรมชาติ และทำความสะอาดน้องสาวได้อย่างอ่อนโยน

3. ใบชา

สารสกัดทรงคุณค่า ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ

4. สารสกัดจากยีสต์

ช่วยลดความมัน ปรับผิวน้องสาวให้เรียบเนียน

5. โยเกิร์ต

มี “แลคโตบาซิลลัส” ซึ่งเป็นแบคทีเรียที่ดี จะเข้าไปช่วยปรับสมดุลในช่องคลอด ลดกลิ่นได้

6. Beta Glucan

ปกป้องน้องสาวจากการระคายเคือง ให้ความชุ่มชื้น

7. ต้นคาวทอง

ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย

8. ว่านหางจระเข้

เพิ่มความชุ่มชื้น ยับยั้งการอักเสบ และลดอาการระคายเคืองของน้องสาว

นอกจากส่วนผสมทั้ง 8 ที่ช่วยดูแลบำรุงแล้ว สิ่งสำคัญอีกสิ่งหนึ่งเลยคือค่า pH สำหรับเด็กสายวิทย์แล้วคงรู้จักค่า pH กันเป็นอย่างดี (ไม่ต้องอธิบายเยอะ) แต่สำหรับสาวๆ สายศิลป์ หรือบุคคลทั่วไป อาจจะยังไม่ทราบว่าค่า pH คืออะไร? กิ๊ฟขออิบายสั้นๆ แบบนี้ค่ะ ค่า pH เป็นค่าที่แสดงความเป็น กรด-เบส(ด่าง) ของสารที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ต่างๆ โดยค่า pH จะอยู่ในช่วง 1-14 ถ้าค่า pH น้อยกว่า 7 แสดงว่าผลิตภัณฑ์ชนิดนั้นก็จะมีฤทธิ์เป็นกรด และถ้าค่า pH มากกว่า 7 แสดงว่าผลิตภัณฑ์ชนิดนั้นก็จะมีฤทธิ์เป็นเบสหรือด่าง แต่ถ้าค่า pH นั้นมีค่าเท่ากับ 7 แสดงว่าสารชนิดนั้นเป็นกลางหรือที่เรียกว่า pH balance หรือไม่เป็นกรดหรือเบสไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง ซึ่งก็คือน้ำเปล่านั่นเอง


REFRE8H Refreshing Gel Intimate Cleanser นั้น มีค่า pH 3.8 นะคะ เป็นค่าที่บลาล๊านซ์จุดซ่อนเร้นที่สุด (เป็นค่าที่เหมาะสมที่สุด) ซึ่งเป็นค่า pH ที่แบคทีเรียตัวดีสามารถอาศัยอยู่ได้ โดยแบคทีเรียตัวดีจะช่วยรักษาความสมดุลของค่า pH ในขณะเดียวกัน พวกแบคทีเรียตัวร้ายที่จะทำให้เกิดการติดเชื้อหรือการระคายเคืองของน้องสาวจะไม่สามารถเจริญเติบโตได้ภายใต้ค่า pH นี้ค่ะ และหากเราใช้ผลิตภัณฑ์ที่ให้ค่า pH ไม่สมดุลหรือไม่บลาล๊านซ์จุดซ่อนเร้น ก็เกิดการเปลี่ยนแปลง ทำให้พวกแบคทีเรียตัวร้ายเจริญเติบโต จนกลายมาเป็นปัญหาต่าง ๆ ที่บริเวณน้องสาว เช่น การอักเสบในช่องคลอด ตกขาว กลิ่นอับชื้น หรือกลิ่นปลาเค็มนั่นเองค่ะ 555 และที่สำคัญ REFRE8H เขาไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ซิลิโคน พาราเบน EDTA สบู่ สารลดแรงตึงผิวปิโตรเคมี หรือสารเคมีตกค้างใดๆ ค่ะ


ส่วนตัวกิ๊ฟเองเอาจริงๆ ไม่ได้ใช้ทุกวันนะคะ (แต่สามารถใช้ได้ทุกวันนะคะ แต่กิ๊ฟงก กลัวจะหมดเร็ว 555 ) จะเน้นใช้ช่วงระหว่างมีประจำเดือนที่กลิ่นจะแรงหน่อย หรือหลังจากจู๋จี๋กุ๊กกิ๊กกับแฟน บางทีก็จะใช้ช่วงวันที่อากาศร้อน อับชื้น หรือมีกิจกรรมหนักๆ ที่ทำให้อับชื้นก็จะใช้ค่ะ ตัวนี้ทางแบรนด์เขาเคลมมาว่าผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือคุณแม่ตั้งครรภ์หลังคลอดก็สามารถใช้ได้เช่นกันนะคะ เพราะอ่อนโยนและปลอดภัยมากๆ

แอบบอกวิธีการใช้นิดนึงนะคะ คือพรมน้ำให้น้องสาวตัวเปียกก่อน แล้วกด Refreshing Gel 1-2 ปั๊ม ถูให้เกิดฟอง ล้างน้องแต่ภายนอกนะคะ (ไม่ต้องล้วงไม่ต้องล้างยันข้างใน) และเพื่อความสะอาดยิ่งขึ้นทิ้งไว้ ประมาณ 30 วินาที พอค่ะ ซึ่งหลังจากที่ตัวกิ๊ฟเองใช้ไปครั้งแรกคือชอบเนื้อเจลและฟองพอสมควร เพราะรู้สึกถึงความนุ่ม ละมุน ล้างแล้วน้องหอมมากๆ หอมทันทีหลังใช้เลย นอกจากความหอมแล้ว ยังรู้สึกว่าน้องสะอาดขึ้น (กว่าใช้สบู่ปกติ) น้องสดชื่น น้องไม่เหนอะหนะ น้องสบายยยยย.. อาทิตย์แรกที่ทดลองใช้ เป็นช่วงวันที่มีประจำเดือนพอดี บอกเลยว่า 7 วันที่ทดลองใช้ไปนี่เห็นความแตกต่างชัดเจน กลิ่นปลาเค็มค่อยๆ จางหายไป มั่นใจมากขึ้นเวลาออกไปใช้ชีวิตข้างนอกในช่วงที่ประจำเดือนมา ไม่ต้องมาคอยกังวลว่าคนข้างๆ จะได้กลิ่นปลาเค็มไหม ส่วนอาการตกขาวก็ดีขึ้นด้วยค่ะ แล้วคือ REFRE8H อ่อนโยนกับน้องจริง เพราะน้องไม่มีอาการข้างเคียงใดๆ เลย ไม่แสบ ไม่คัน แสดงว่าค่า pH โอเคจริง


สำหรับสาวๆ ที่กำลังเผชิญปัญหาน้องสาวมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ตกขาว หรือน้องอับชื้นบ่อยๆ ก็อยากแนะนำให้ลอง REFRE8H กันดูนะคะ

พิกัด : เว็บไซต์ : Refre8h.co , Line : @refre8h , Lazada : refre8h



17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
5 พ.ค. 2565 เวลา 14:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
5 พ.ค. 2565 เวลา 16:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
5 พ.ค. 2565 เวลา 20:31 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองค่า
5 พ.ค. 2565 เวลา 21:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณ​ค่ะ​
5 พ.ค. 2565 เวลา 21:37 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
5 พ.ค. 2565 เวลา 22:02 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลองอ่า
5 พ.ค. 2565 เวลา 23:51 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณ​ค่ะ​
6 พ.ค. 2565 เวลา 0:04 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ??‍♀️????
6 พ.ค. 2565 เวลา 10:00 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ดีงามค่า
7 พ.ค. 2565 เวลา 9:07 น.
ความคิดเห็นที่ 11
❤️❤️
7 พ.ค. 2565 เวลา 12:34 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณครับ
7 พ.ค. 2565 เวลา 20:07 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
9 พ.ค. 2565 เวลา 15:51 น.
ความคิดเห็นที่ 14
Thanks
9 พ.ค. 2565 เวลา 19:19 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล