บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

ป้ายยาชาวทาสน้องแมว ด้วยเมคอัพเซ็ตสุดคิ้วท์จาก NEE CARA

11 ก.ค. 2565  |  492   13  
สวัสดีค่าาา วันนี้เจนจะพาทุกคนมาทำความรู้จักเซ็ตเมคอัพน้องเหมียว เอาใจชาวทาสกันค่าา น้องมีความน่ารัก ปุ้กปิ้ก เอาใจไปเลยเต็มสิบ น้องคือ Meow Blush & Makeup Kits จากแบรนด์เครื่องสำอางแบรนด์ไทยสุดเก๋ NEE CARA ที่ราคาสบายกระเป๋าแต่คุณภาพคือเริ่ดไม่ไหว เซ็ตนี้เจนได้มาในราคาแค่หลักร้อยต้น ๆ เท่านั้นเองทุกคน มาค่ะ อย่ามัวเสียเวลา ไปทำความรู้จักกันเลยยย




สำหรับเซ็ตนี้ ทุกคนจะได้เมคอัพไปทั้งหมด 2 ชิ้นเลยนะ คุ้มไม่ไหว แล้วคือได้แบบเซ็ตเต็มไซส์จริง ไม่ย่อส่วนใด ๆ ใช้ได้นานคุ้มค่าแน่นอนค่ะ


เรามาดูกันที่เมคอัพชิ้นแรกในเซ็ตกันค่าา น้องเขาเป็นบลัชออนเนื้อละเอียดที่นุ่มแบบนุ่มมากกก ด้วยความที่เนื้อน้องเขาเนียนละเอียดมาก เวลาเราปาด เกลี่ย หรือปัดน้องเขาเนี่ย จะทำให้ได้สีแนบผิว กระจายตัวได้ดีและไม่เป็นคราบ ให้ผิวดูธรรมชาติสุด ๆ และอีกหนึ่งความเก๋คือ เนื้อบลัชออนผสมไฮไลท์มาให้แล้วจ้าา ไม่ต้องปัดเพิ่มเลย ที่สำคัญไม่ใช่ไฮไลท์เม็ดใหญ่ ๆ หยาบ ๆ ด้วยนะ สุดจะปัง ! ไม่ทำให้หน้าเงาแบบกระโตกกระตาก ดูเล่นแสงเป็นธรรมชาติแก้มดูสวย สุขภาพดี ดูดื่มน้ำมาเยอะ ดูนอนเต็มอิ่มอะทุกคน มันดือมากกก 




แล้วตลับบลัชออนคือให้เนื้อบลัชมา 7 กรัมจุก ๆ ปัดไปเลยจ้ายาว ๆ แถมตัวตลับเป็น 2 ชั้น ข้างในจะมีกระจกจิ๋ว แล้วก็แแปรงจิ๋วสำหรับปัดแก้มมาให้ด้วย สุดคุ้มเลยค่า

อ่ะ ขอแวะมาหวีดดีเทลเล็ก ๆ น้อย ๆ ตัวบลัชเขามีการปั้มนูนเป็นรูปอุ้งเท้าน้องแมงด้วยอะทุกคน น่ารักไม่ไหว ไปตำมาเพราะอุ้งเท้าที่อยู่ในบลัชนี่แหละค่าา 555555




สำหรับลิปสติกในเซ็ต จะเป็นแบบจุ่มนะคะ เนื้อลิปเป็นเนื้อซอฟต์แมตต์ เนื้อแน่นนะ แต่ว่านุ่มปาก สบายปากมาก ไม่ทำให้รู้สึกว่าปากแห้งหรือหนักปากอะไรเลย เนื้อเป็นซอฟต์แมตต์จริง แต่ว่าไม่ทำให้ปากแห้ง คือถ้าอยากได้ความแมตต์หลังทารอบแรกให้เอาทิชชู่ซับออกนิด ๆ ก็ได้แล้วทุกคน แต่เม็ดสีเขาคือดืออ เข้มข้น ถึงใจ ชัดมาก 


สำหรับเรื่องของความติดทน เจนให้คะแนนอยู่ที่ 7/10 คือด้วยความที่ไม่ใช่เนื้อแมตต์แบบแมตต์เกินอะทุกคน ยังมีความ moisture นิด ๆ เลยอาจจะไม่ได้ทำให้ติดทนอะไรขนาดนั้น ถ้าแค่ดื่มน้ำ ก็ยังได้ ไม่หลุด แต่ถ้าซดก๋วยเตี๋ยว ทานหมูกะทะอะไรงี้ ก็อาจจะมีหลุดบ้าง ต้องเติมหน่อย แต่ไม่เป็นปัญหาค่าา โดยรวมตัวลิปส่วนตัวก็ว่าดี ใช้ได้แบบไม่ต้องคิดมาก คุณภาพเกินราคา




ถัดไป เรามาดูสวอชสีกันค่ะทุกคน สำหรับเซ็ตเมคอัพรุ่นนี้ จะมีให้เลือกทั้งหมด 4 เบอร์ 4 เซ็ต 4 เฉดสี ในเซ็ตก็คือจัดโทนสีมาให้แล้วว่า เออใช้ด้วยกันรอดนะ เข้ากันแล้วนะเฉดสี ใช้แล้วมันเริ่ดมันปัง เพราะฉะนั้นเราไม่ต้องมาเสียเวลานั่ง match สีกันเองให้ยุ่งยากปวดหัวด้วยค่ะ มาดูกันว่า แต่ละเบอร์เนี่ย เป็นโทนไหนเฉดไหนกันบ้างง





สำหรับ เบอร์ 01 I Smile คือขอเก็บเข้าไว้ในกรุเฉดสีลูกรักอะทุกคน เป็นโทนส้ม Coral คือแต่งได้บ่อยแน่ ๆ สีนี้ บลัชออนจะเป็นโทนส้มตุ่น ๆ ไม่เข้มมากนะทุกคน ปัดแล้วได้ฟีลแบบแก้มสุขภาพดี ดูเป็นธรรมชาติถ้าปัดอ่อน ๆ บาง ๆ ส่วนลิปจะเป็นโทนส้มอมแดงตุ่น ไม่สว่างไป ไม่เข้มไป เป็นโทนกลาง ๆ ที่ทาแล้วเริ่ดดด ด้วยความที่น้องเขาติดส้มอะทุกคน ทำให้เวลาเราทาโทนนี้ เฉดสีหน้าเราจะดูไบร์ทขึ้น ดูสว่างขึ้นแบบงง ๆ ไม่ทำให้ได้ลุคที่ดูหวานไป หรือว่าดุไปด้วย เริ่ดดดมากสีนี้ แนะนำเลยค่ะ





เบอร์ 02 Lovely เหมาะกับสาวหวานสุด ๆ ใครที่เบื่อเฉดชมพูแบบเดิม ๆ ชมพู๊ชมพู หวานเลี่ยน ต้องลองเบอร์นี้เลยค่ะ เป็นโทนชมพูอมส้มนิด ๆ ไม่หวานเกินไป แอบมีความสดใสขี้เล่นเข้าไปนิดนึง บลัชออนที่ได้จะเป็นเฉดสีชมพูอมส้ม ดูเป็นสาวเขินอายเบา ๆ และลิปสติกเฉดชมพูอมส้มนิด ๆ คือนอกจากจะทำให้ไม่ได้ลุคที่ดูหวานเลี่ยนแล้ว ยังเป็นสีลิปที่ช่วยขับผิวไบร์ทออร่าไปอีกหนึ่งกรุบ





เบอร์ 03 Hang Out ใครชอบเมคอัพโทนส้มสดใส รับซัมเมอร์ไรงี้ ต้องโดนเบอร์นี้เลยค่ะ บลัชออนโทนส้มบ่มแดด ยิ่งมีไฮไลต์ผสมด้วยก็คือปังไม่ไหว ปัดทีดูบ่มแดด ดูเข้ากับซัมเมอร์ ดูแบบฟีล Warm tone โทนอุุ่น และสีลิปสติกโทนส้มสดใสมากอ่ะทุกคน แต่ไม่ได้ทำให้รู้สึกปากลอยนะ ใครชอบโทนส้ม ชอบแต่งหน้าวอร์มโทนใด ๆ คือไม่ควรพลาดเบอร์นี้เลยค่าา





เบอร์ 04 Savage Girl โทนสุดแซ่บสำหรับรุ่นนี้ ด้วยบลัชออนโทนแดงตุ่นอมส้มนิด ๆ ปัดแล้วได้ฟีลแก้มแดงก่ำ ๆ มาพร้อมกับลิปสติกโทนแดงอมส้ม ไม่เข้มจนเกินไป และไม่สว่างจนเกินไป เป็นเฉดแดงสุดแซ่บ ให้ฟีลสาวมั่น ฟีลท่านประธานสุดเลยค่ะ เป็นเฉดสีที่ทาแล้วขับผิวออร่าขั้นสุด แถมสีลิปยังช่วยให้ฟันดูขาวขึ้นอีกด้วยทุกคน เอาจริงลิปสีนี้คือเป็นสีที่ควรมีติดกระเป๋ามากกกก เติมปากเบา ๆ หรือทาเต็มปากรอดหมด ปังหมดค่าา


เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยยทุกคนนน รู้สึกอยากรับน้องเขาไปดูแลกันบ้างมั้ยเอ่ยย ไอเท็มสุดปังเอาใจชาวทาสขอแนะนำเลยน้าา ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบหวังว่าจะชอบบทความป้ายยาแบบนี้กันนะคะ ไว้มีไอเท็มอะไรน่าช้อปน่าตำ เจนจะมารีวิวแบบหมดเปลือกให้ทุกคนอีกน้าาา ขอบคุณค่าา ♥♥♥


13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thx ka
11 ก.ค. 2565 เวลา 11:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
11 ก.ค. 2565 เวลา 11:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ?????
11 ก.ค. 2565 เวลา 12:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
11 ก.ค. 2565 เวลา 12:40 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
11 ก.ค. 2565 เวลา 13:41 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
11 ก.ค. 2565 เวลา 14:26 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
11 ก.ค. 2565 เวลา 20:59 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
12 ก.ค. 2565 เวลา 8:48 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks 
13 ก.ค. 2565 เวลา 19:20 น.
ความคิดเห็นที่ 10
❤️❤️
15 ก.ค. 2565 เวลา 22:18 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ


20 ก.ค. 2565 เวลา 15:45 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล